Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối Liverpool, Maro Reus sẽ tái ngộ đồng đội cũ tại Bayern?

Thứ Ba 22/07/2014 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Liverpool đang rất muốn có được Marco Reus để khoả lấp chỗ trống mà Luis Suarez để lại, nhưng có vẻ như tiền đạo này không quá mặn mà với Quỷ đỏ vùng Merseyside. Thay vào đó, anh cảm thấy hứng thú với việc gia nhập Hùm xám Bayern Munich hơn.

Mùa hè năm nay, tương lai của Marco Reus đã sớm bị đặt câu hỏi khi lần lượt những đồng đội ăn ý của anh trên hàng công đều rời Dortmund để tìm cho mình những chân trời mới. Bản thân đội chủ sân Signal Iduna Park cũng không còn thi đấu thành công như những mùa giải trước và việc Reus dứt áo ra đi là hoàn toàn có khả năng.

Marco Reus vẫn chưa rõ ràng chuyện đi hay ở
Marco Reus muốn tới Bayern thay vì Liverpool

Trong bối cảnh đó, Liverpool nổi lên như ứng cử viên hàng đầu cho bến đỗ mới của Reus. The Kop đã mất đi chân sút chủ lực Luis Suarez và có thể nói trong tay HLV Brendan Rogers không có một cầu thủ nào có thể thay thế hoàn toàn được tiền đạo người Uruguay.

Rickie Lambert đã cập bến Anfield, tuy nhiên cựu tiền đạo của Southampton chưa đủ trình độ để có thể sắm vai “người hùng” thay Suarez, và The Kop đã nhắm tới Marco Reus như một sự thay thế lý tưởng. Với việc sở hữu tốc độ cũng như kỹ thuật cực tốt, cùng với đó là sở trường từ những pha sút phạt, Reus sẽ là miếng ghép hoàn hảo để lấp đầy chỗ trống của Suarez.

Tuy nhiên mới đây, theo một số nguồn tin từ Đức, cầu thủ của Dortmund được cho là không mấy hứng thú với việc thi đấu tại Anh, điều này có nghĩa là cả Liverpool và đối thủ MU đều phải “ngậm trái đắng”. Thay vào đó, cầu thủ 25 tuổi tiết lộ anh muốn tới Bayern Munich để tái ngộ với các đồng đội cũ ở Dortmund là Mario Goetze và Robert Lewandowski, người cũng vừa chuyển tới Allianz Arena vào đầu hè này.

Nếu như đây là sự thật thì Bayern trong mùa giải tới sẽ cực kỳ đáng sợ, khi có trong tay bộ ba huyền ảo của Dortmund ngày nào là Lewandowski - Goetze - Reus, cùng với đó là đôi cánh thiên thần Ribery - Robben. Bản thân HLV Pep Guardiola từ lâu cũng đã ngưỡng mộ tài năng của Reus và không ít lần bày tỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ tài năng này. Dự kiến Ban lãnh đạo Bayern Munich sẽ gửi một lời hỏi mua trị giá 28 triệu bảng tới Dortmund để sở hữu tuyển thủ Đức.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X