Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trong tuần này M.U sẽ có sao Barca!

Thứ Ba 31/03/2015 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Daniel Alves của Barca. Thương vụ này có thể hoàn tất ngay trong tuần này khi trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U, Alves là cầu thủ phải có ở mùa hè tới.


Ở mùa giải này, hậu vệ Rafael da Silva đã không chứng tỏ được khả năng của mình. Anh thường xuyên dính chấn thương và không thể ra sân, điều này khiến HLV Van Gaal phải đẩy Valencia xuống đá hậu vệ phải. Tuy nhiên, thi đấu trái vị trí sở trường của mình khiến Valencia cũng chơi không thực sự tốt, trong đó phải đến những sai lầm ở trận thua Arsenal tại tứ kết FA Cup. Rõ ràng, đây là vị trí yếu nhất của M.U ở mùa giải này khi không có cầu thủ nào thực sự đẳng cấp đảm nhiệm, để khỏa lấp những sự thiếu vắng này HLV Van Gaal sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế.
Chuyen nhuong M.U hinh anh
M.U đạt được thỏa thuận chiêu mộ Dani Alves
Trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U, khá nhiều ngôi sao đã được đưa ra, trong đó hậu vệ phải Daniel Alves của Barca nổi lên như một ứng viên hàng đầu. Hiện tại ở M.U cũng có một người đã từng khoác áo đội bóng chủ sân Nou Camp, đó là thủ thành Victor Valdes, người rất thân thiết với Alves thời còn thi đấu cho Barca. Chính anh là người gợi ý cho Quỷ đỏ về việc chiêu mộ hậu vệ người Brazil. Ở mùa giải này, Alves đã không còn giữ được phong độ tốt, anh thường xuyên mắc sai lầm khiến đội bóng chủ sân Nou Camp phải nhận những kết quả bất lợi.

Hiện tại hợp đồng cả Alves và Barca sắp hết hạn, tuy nhiên hai bên chưa tìm ra được tiếng nói chung về một bản hợp đồng mới. Bản thân hậu vệ người Brazil muốn đội bóng gia hạn với anh tới 3 năm, hoặc tối thiểu là 2 năm. Thậm chí hậu vệ của Barca còn sẵn sàng giảm lương để ở lại với đội bóng chủ sân Nou Camp, tuy nhiên phía Barca chỉ muốn gia hạn hợp đồng với Dani Alves thêm 12 tháng. Sau đó họ muốn kiểm chứng phong độ của hậu vệ 32 tuổi trước khi tiếp tục gia hạn hợp đồng. Điều này khiến anh tự ái và muốn ra đi.

Hiện tại, rất nhiều đội bóng muốn có Alves, thông tin mới nhất được tờ Sport có trụ sở đặt tại Catalan thậm khẳng định, M.U có thể hoàn tất việc chiêu mộ Alves ngay trong tuần này. Nguồn tin trên tiết lộ mức lương mà Quỷ đỏ trả để có hậu vệ người Brazil rơi vào khoảng 150.000 bảng/tuần, đúng với mong muốn của anh. Tuy nhiên, tờ báo này lại không tiết lộ về thời hạn của bản hợp đồng trên, trước đó cũng có thông tin cho rằng PSG đạt được thỏa thuận mua Alves, tuy nhiên anh không hào hứng lắm với nước Pháp.

Alves đang trải qua mùa bóng thứ bảy của mình với gã khổng lồ xứ Catalan. Hợp đồng của anh với Barca sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Nhưng quá trình đám phàn giữa đôi bên hiện đang tỏ ra bế tắc. Hậu vệ Dani Alves của Barca đóng vai trò quan trọng trong thời kỳ thành công của đội bóng này, hậu vệ người Brazil đã từng cùng đội bóng xứ Catalan giành 2 chức vô địch Champions League và 4 chức vô địch La Liga, 2 Cúp Nhà Vua.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X