Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 29/7: Tiền vệ Pogba đã hoàn tất kiểm tra y tế ở M.U

Thứ Sáu 29/07/2016 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (29/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Tiền vệ Pogba đã hoàn tất kiểm tra y tế ở M.U: Giới truyền thông Anh lần lượt đưa tin, tiền vệ Paul Pogba đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế tại Los Angeles, dưới sự chứng kiến của đội ngũ bác sĩ MU. Để hoàn tất thương vụ này, ngoài mức phí chuyển nhượng kỷ lục 112 triệu euro trả cho Juventus, Quỷ đỏ cũng phải đáp ứng mức lương 275.000 bảng mỗi tuần theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với ngôi sao người Pháp. Tại sân Old Trafford, Pogba sẽ khoác chiếc áo số 6 quen thuộc.

* Middlesbrough chính thức ký hợp đồng với Brad Guzan: Đội bóng mới lên chơi Ngoại hạng Anh đã có thủ thành tuyển Mỹ từ Aston Villa trong hợp đồng hai năm. Thủ môn 31 tuổi là cầu thủ giàu kinh nghiệm sau bảy năm chinh chiến cùng Aston Villa tại Ngoại hạng Anh. Đây là hợp đồng thứ tám của Middlesbrough trong hè năm nay, thể hiện quyết tâm lớn của đội bóng trong lần trở lại sân chơi cao nhất xứ sương mù.

* David Moyes sẽ giải cứu Fellaini khỏi M.U: Ai cũng biết HLV Moyes và tiền vệ Felalini từng có nhiều năm làm việc chung tại Everton, Manchester United trước khi Moyes bị BLĐ Quỷ đỏ sa thải vì thành tích yếu kém. Sau khi được bổ nhiệm vào chức vụ HLV trưởng Sunderland thay cho Sam Allardyce tiếp nhận công việc mới tại tuyển Anh, nhà cầm quân người Scotland đã lên kế hoạch đưa bằng được học trò cũ Fellaini về CLB mới.  M.U phải mất đến 27.5 triệu bảng để đem Fellaini về từ Everton. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ liên tục bị chỉ trích bởi màn trình diễn nghèo nàn. Dưới thời tân HLV Jose Mourinho, Fellaini cũng chưa chắc suất ở lại.

Fellaini
 


* Chelsea sẵn sàngbán hậu vệ trẻ với giá 20 triệu euro: Đội chủ sân Stamford Bridge vừa nhận được đề nghị trị giá 18 triệu euro từ Borussia Monchengladbach dành cho Andreas Christensen và nhiều khả năng sẽ để hậu vệ 20 tuổi ra đi nếu thu về nhiều hơn 2 triệu euro nữa. Christensen gia nhập đội trẻ Chelsea hồi tháng 2/2012 theo diện tự do từ Brondby nhưng mới chỉ 3 lần được thi đấu trong màu áo đội một. Mùa trước, tuyển thủ Đan Mạch thi đấu khá thành công cho Gladbach theo hợp đồng cho mượn.

Jese sắp chuyển sang PSG: Theo tờ AS (Tây Ban Nha), tiền đạo Jese Rodriguez của Real Madrid có thể gia nhập PSG theo dạng cho mượn vào mùa Hè này. Tiền đạo 23 tuổi đã tham gia trận giao hữu giữa Real Madrid và PSG vừa qua. Người đại diện của anh là Gines Carvajal đã gặp Jose Angel Sanchez, giám đốc điều hành của Real Madrid để bàn bạc về việc chuyển tới PSG. Real Madrid được cho là muốn Jese gia hạn hợp đồng trước rồi mới cho PSG mượn bởi hợp đồng hiện tại của tiền đạo này sẽ đáo hạn vào Hè năm sau. PSG có thể trả Jese mức lương 1,7 triệu euro/năm. Ở mùa giải vừa qua, Jese đã thi đấu 38 trận cho Real Madrid trên mọi đấu trường và ghi được 6 bàn thắng.

* Bonucci muốn ở lại Juventus: Theo tờ Gazzetta dello Sport (Italy), hậu vệ Leonardo Bonucci muốn ở lại Juventus, bất chấp được Man City và Chelsea theo đuổi. Cầu thủ 29 tuổi là một trong những trụ cột ở hàng thủ của Juventus và đã góp công giúp “Bà đầm già” bảo vệ thành công chức vô địch Serie A mùa trước. Anh cũng đã thi đấu ấn tượng trong màu áo đội tuyển Italy ở EURO 2016. Mặc dù cựu HLV của Juventus là Antonio Conte muốn tái ngộ với Bonucci ở Chelsea nhưng cầu thủ này vẫn quyết tâm ở lại “Bà đầm già”. Về phía Juventus, đội bóng này cũng không muốn chia tay với Bonucci.

* Chelsea săn trung vệ của Torino: Theo tờ Mirror (Anh), Chelsea đã chuyển hướng sang trung vệ của Torino Nikola Maksimovic sau khi bị Bonucci của Juventus cự tuyệt. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang muốn tăng cường vị trí trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. HLV Antonio Conte hy vọng có thể thuyết phục Torino bán Nikola Maksimovic với giá 18 triệu bảng. Cầu thủ 24 tuổi người Serbia chuyển đến Torino vào năm 2013 từ Red Star Belgrade và đã thi đấu 66 trận ở Serie A. Anh có hợp đồng với Torino đến mùa Hè 2018.

* Besiktas đạt thỏa thuận sơ bộ mua Samuel Eto'o: Chân sút người TNK đang hồi xuân ở giải Thổ Nhĩ Kỳ sau khi thi đấu không thành công tại Everton và Sampdoria. Ảnh: ​Reuters. Trang Goal đưa tin Besiktas quyết định mua lại hợp đồng giữa Eto'o và đội bóng chủ quản Antalyaspor. Đây là quyết định táo bạo của Besiktas trong nỗ lực tìm kiếm một chân sút đủ sức thay thế Mario Gomez, sau khi tiền đạo người Đức quyết định không quay lại Thổ Nhĩ Kỳ vì tình hình chính trị ở quốc gia này. Mùa giải năm ngoái, Eto'o ghi tới 20 bàn sau 31 trận tại giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ. Thành tích của "Báo đen" chỉ kém chính Mario Gomez, người ghi 26 bàn để giúp Besiktas vô địch. Mặc dù Eto'o đã 35 tuổi nhưng cựu tiền đạo Barca, Inter và Chelsea vẫn cho thấy đẳng cấp ở sân chơi hạng dưới như ở Thổ Nhĩ Kỳ.

 

* M.U sắp "thanh lý môn hộ" hàng loạt: Theo tờ The Sun (Anh), HLV Jose Mourinho vừa có cuộc gặp mặt với những cầu thủ được cho là không nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải mới. Tại cuộc gặp, viễn cảnh ra đi của họ đã được báo trước. Có tổng cộng 9 cầu thủ không còn đất sống ở Man United mùa giải tới. Tiền vệ Bastian Schweinsteiger đứng đầu danh sách thanh lý, nhưng đây là điều đã được dự đoán từ trước. Bất ngờ nằm ở chỗ HLV 53 tuổi này loại bỏ cả các tài năng trẻ rất được kỳ vọng như Cameron Borthwick-Jackson, Tim Fosu-Mensah và Andreas Pereira. 5 cái tên còn lại phải tìm CLB mới trong thời gian tới là James Wilson, Adnan Januzaj, Will Keane, Tyler Blackett và Paddy McNair. Trong số 9 cầu thủ này, Mourinho sẵn sàng bán đứt Schweinsteiger, Will Keane, Blackett. Những cầu thủ khác sẽ chỉ bị đẩy đi theo diện cho mượn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu cũng như chứng tỏ rằng mình xứng đáng cống hiến cho M.U trong tương lai.

 

 

* Pep úp mở sẽ chiêu mộ 2 sao trẻ: Sau trận đấu của Man City với Dortmund ở International Champions Cup, HLV Pep Guardiola đã khẳng định trước báo giới rằng đội bóng của mình đang thực sự quan tâm đến hai tài năng trẻ sáng giá là cầu thủ chạy cánh Leroy Sane (Schalke 04) và trung vệ John Stones (Everton): “Sane đang là một cầu thủ của Schalke. Nếu cậu ấy đến đây, chúng tôi sẽ rất hạnh phúc. Nhưng nếu cậu ấy ở lại, chúng tôi cũng sẽ chúc phúc cho các CĐV Schalke. Với trường hợp của Stones, câu trả lời cũng tương tự như Sane. Cậu ấy đang là một cầu thủ của Everton và như mọi người đều biết, chúng tôi đang rất cố gắng và chúng ta sẽ thấy điều gì sắp xảy ra.” Sane và Stones vẫn còn hợp đồng với CLB hiện tại đến tháng 6 năm 2019 nhưng 2 tài năng trẻ này đều đang được Man xanh rất để mắt. Đội chủ sân Etihad muốn có tiền vệ 20 tuổi người Đức của Schalke với giá 36,8 triệu bảng, trong khi “The Citizens” cũng khao khát chi 50 triệu bảng để có được trung vệ người Anh từ Everton.

* Llorente đồng ý gia nhập Swansea: Theo báo chí Bồ Đào Nha, đội bóng nước này là Sporting Lisbon đã cố gắng thuyết phục Fernando Llorente rời Seville để cập bến đội chủ sân Jose Avalade nhưng bất thành vì chân sút kỳ cựu người TBN đã đồng ý đến Swansea City theo hợp đồng 3 năm. Trước đó, HLV của “Thiên nga đen”, ông Alan Curtis thừa nhận muốn có sự phục vụ của tiền đạo Llorente trong phiên chợ Hè năm nay. Theo Chus Llorente - anh trai của chân sút này, hiện vấn đề còn lại giữa em anh và đội chủ sân Liberty chỉ còn là mức lương. Mùa trước, Fernando Llorente nhận mức lương 3 triệu euro/năm ở Seville nhưng chỉ ghi được 7 bàn thắng sau khi gia nhập CLB này từ Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

* Mục tiêu của Man City xác nhận rời Palmeiras: Gabriel Jesus đã đem tin vui đến cho Man City với tuyên bố không còn cam kết tương lai với CLB Palmeiras. “Tương lai của tôi đã được quyết định, gia đình tôi, người đại diện của tôi và CLB Palmeiras đều biết nơi tôi muốn đến. Việc thương thảo hợp đồng đã gần như hoàn thành”. Thời gian qua, HLV Pep Guardiola được cho quan tâm rất sát tới cầu thủ 19 tuổi người Brazil. Tuy nhiên, trong trường hợp chiêu mộ thành công Jesus, Man City sẽ đem cầu thủ này cho mượn bởi anh chưa có giấy phép làm việc tại xứ sương mù. Tương lai đã giải quyết xong, bây giờ mục tiêu của Jesus là tập trung thi đấu cho Olympic Brazil tại Thế vận hội mùa Hè sắp diễn ra.

* Arsenal chốt giá mua Lacazette: Sau khi đã không thể chiêu mộ nổi Jamie Vardy và Gonzalo Higuain, “Pháo thủ” đang quyết mang về sân Emirates một tiền đạo chất lượng khác. Theo báo giới Anh, 40 triệu euro sẽ là lời đề nghị cuối cùng của Arsenal dành cho trường hợp của Alexandre Lacazette bên phía Lyon. Tiền đạo này được coi là một “Benzema mới” ở “Sư tử sông Rhone” và đang được nhiều CLB lớn để ý.
 

⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thao và nhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X