Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 29/6: Barca chi tiền tấn mua sao trẻ Juventus

Thứ Tư 29/06/2016 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (29/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Martin Skrtel sẽ gia nhập Fenerbahce: Trung vệ 31 tuổi của Liverpool Martin Skrtel chuẩn bị chuyển tới CLB Fenerbahce cùng với hậu vệ phải của PSG Gregory van der Wiel. “Vụ chiêu mộ Van der Wiel và Skrtel gần như đã xong xuôi”, chủ tịch Fenerbahce Aziz Yildirim cho biết. Skrtel sẽ gia nhập CLB của Thổ Nhĩ Kỳ với mức giá khoảng 5,5 triệu bảng. Anh đã thi đấu 242 trận và ghi 16 bàn cho Liverpool, kể từ khi chuyển đến vào tháng 1/2008.

* Barca chi tiền tấn mua sao trẻ Juventus: Truyển thông Italy khẳng định, Barca đã gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu euro để hỏi mua tiền đạo trẻ Paulo Dybala. Tuy nhiên, chưa cần đến Juventus phải suy nghĩ, chân sút sinh năm 1993 cùng người đại diện Pierpaolo Triulzi đã ngay lập tức từ chối lời mời hấp dẫn từ sân Nou Camp. Tài năng trẻ người Argentina vừa chuyển đến Juventus mùa hè trước với giá 40 triệu euro từ Parlemo và nhanh chóng tỏa sáng. Anh ghi được 19 bàn thắng và kiến tạo 9 bàn khác giúp Juventus dễ dàng vô địch Serie A.

* Chelsea sắp chiêu mộ tuyển thủ Bỉ: Theo tiết lộ của tờ L'Equipe, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Michy Batshuayi từ Marseille sau khi quyết định duyệt chi 40 triệu euro. Được biết, chân sút người Bỉ sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge. Nếu không có gì thay đổi, thương vụ này sẽ được Chelsea công bố trong vòng 24h tới. Batshuayi hiện đang cùng tuyển Bỉ chinh chiến tại VCK Euro 2016. Trước đó cầu thủ này cũng đã ghi bàn trong trận thắng 4-0 trước Hungary sau khi vào sân thay Romelu Lukaku. Tới Chelsea, Batshuayi sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên dưới thời HLV Antonio Conte. Batshuayi hứa hẹn là một giải pháp giúp giảm bớt gánh nặng cho Diego Costa trên hàng công. Batshuayi, năm nay 22 tuổi, bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2011 trong màu áo đội bóng Bỉ, Standard Liège. Batshuayi chuyển qua Marseille vào năm 2014. Sau 78 lần ra sân cho đội chủ sân Stade Vélodrome, Batshuayi đã có 33 bàn thắng.

Michy Batshuayi Bi
Michy Batshuayi


Zidane thúc giục Real chiêu mộ Kante: Theo nguồn tin từ Marca, Vị thuyền trưởng người Pháp coi tiền vệ đồng hương là một quân bài chiến lược cho tham vọng ở mùa giải tới và đang yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia tìm mọi cách để chiêu mộ N'golo Kante. Hiện mức giá phá vỡ hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1991 chỉ khoảng 30 triệu bảng.

* West Ham muốn có tuyển thủ Đức: Sau những nỗ lực chèo kéo Alexandre Lacazette bất thành, West Ham đã ngay lập tức chuyển hướng sang Mario Gomez- vua phá lưới giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ với 26 bàn thắng sau 32 lần ra sân. Tuy nhiên, mọi chuyện cần thêm thời gian bởi chân sút sinh năm 1985 đang cùng tuyển Đức tham dự Euro 2016.

* AC Milan bổ nhiệm Montella làm HLV mới: AC Milan lại tiếp tục có sự thay đổi nhân sự trên băng ghế huấn luyện. Sau quãng thời gian ngắn dẫn dắt AC Milan, Cristian Brocchi cuối cùng đã được thay thể bởi cựu tiền đạo Italy, Vincenzo Montella. Theo đó, chiến lược gia 42 tuổi sẽ gắn bó với sân San Siro với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trên website chính thức, AC Milan đã chính thức thông báo: "Vincenzo Montella sẽ là HLV mới của AC Milan. Ông sẽ gắn bó với đội bóng trong 2 năm kể từ ngày 1/7. CLB tin tưởng rằng với việc bổ nhiệm HLV mới, các trận đấu của Rossoneri sẽ có kết quả tích cực. Đồng thời, đội bóng cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới những cống hiến của HLV Cristian Brocchi". Khi còn thi đấu, Vincenzo Montella đã từng khoác áo các CLB Empoli, Genoa, Sampdoria, Roma và Fulham (cho mượn). Trong nghiệp cầm quân, chiến lược gia 42 tuổi đã từng dẫn dắt Catania, Fiorentina trước khi được bổ nhiệm làm HLV Sampdoria vào tháng 11/2015.

* Đại gia Trung Quốc trả giá khủng cho Hulk: Theo BBC Sport và Sky Sports, Shanghai SIPG đã đạt thỏa thuận mua tiền đạo Hulk từ Zenit với mức giá kỷ lục của các CLB châu Á: 45,7 triệu bảng. Kỷ lục cũ cũng thuộc về 1 ngôi sao Brazil, Alex Teixera, người chuyển đến Jiangsu Suning với giá 38,4 triệu bảng hồi tháng 2 năm nay. Hiện tại Hulk đã có mặt tại Trung Quốc và sẵn sàng kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng với Shanghai SIPG. Đầu năm nay, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc công bố kế hoạch trở thành “1 siêu cường bóng đá thế giới” vào năm 2050. Kế hoạch đó gây sốc bằng các vụ chuyển nhượng đắt giá ở Super League. Tính riêng kỳ chuyển nhượng đầu năm, các CLB Trung Quốc đã bỏ ra gần 200 triệu bảng chiêu mộ các ngôi sao ở châu Âu. Hulk dành những năm đầu sự nghiệp ở Brazil và Nhật Bản trước khi thành danh ở Porto từ năm 2008 đến năm 2012. Anh chuyển đến Zenit với giá 33 triệu bảng vào năm 2012 và là gương mặt quen thuộc của đội tuyển Brazil trong những năm vừa qua.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 296 cap nhat lien tuc hinh anh

* Leicester nhắm tuyển thủ CH Ailen: Theo Sky Sports, Leicester City rất thích thú “người hùng” của CH Ailen ở Euro 2016, Robbie Brady và sẵn sàng trả giá mua cầu thủ đa năng này trong thời gian tới. Nhà ĐKVĐ Premier League đã giữ chân thành công Vardy đồng thời đón 2 tân binh hè này là thủ thành Ron-Robert Zieler và hậu vệ Luis Hernandez đến từ Sporting Gijon.

* Yaya Toure không rời Man City: Chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, người đại diện Dimitri Seluk của Yaya Toure tiết lộ, thân chủ của ông sẽ tiếp tục ở lại sân Etihad ít nhất cho đến mùa hè sang năm, thời điểm bản hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn.

* Van Persie có thể trở lại Feyenoord: Tờ Telegraaf đưa tin, tiền đạo Robin van Persie nhiều khả năng sẽ trở về quê nhà Hà Lan để đầu quân cho đội bóng cũ Feyenoord. Ở mùa giải vừa qua, chân sút 32 tuổi vẫn đạt phong độ khá cao trong màu áo Fenerbahce khi đóng góp 20 bàn thắng sau 45 lần ra sân.

* Crystal Palace chơi sang với Batshuayi: Tờ L'Equipe đưa tin, Crystal Palace đã gửi tới Marseille lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Michy Batshuayi với mức phí chuyển nhượng lên tới 38 triệu euro. Đây là thông tin rất bất ngờ bởi lẽ, đội chủ sân Selhurst Park vốn chỉ là CLB hàng trung bình yếu tại Premier League và số tiền họ bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ thường chỉ trên dưới 10 triệu euro.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X