Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 28/6: M.U tính ép giá vụ Mkhitaryan

Thứ Ba 28/06/2016 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (28/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Man City tiến gần tài năng trẻ người Colombia: Theo Goal, Manchester City đang tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Marlos Moreno từ Atletico National với mức phí chuyển nhượng 10 triệu euro. Tài năng trẻ 19 tuổi hiện cũng nằm trong tầm ngắm của các đại gia châu Âu khác như Manchester Utd, Liverpool hay Benfica. Tuy nhiên, do chưa thể xin được giấy phép lao động tại Anh, nhiều khả năng Man Xanh sẽ phải cho mượn Moreno nếu hoàn tất thương vụ này.

* Everton theo đuổi Stekelenburg: Trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế Tim Howard và tạo ra sự cạnh tranh trong khung gỗ với Joel Robles, Everton đang rất muốn chiêu mộ Maarten Stekelenburg của Fulham. Hiện mức phí chuyển nhượng của thủ thành người Hà Lan chỉ khoảng 1 triệu bảng.

* Man Utd tính ép giá vụ Mkhitaryan: Nhiều nguồn tin cho hay Manchester United đang tự tin có thể chiêu mộ Henrikh Mkhitaryan với mức giá chỉ 31 triệu Euro. Đây là thương vụ mà Borrussia Dortmund đã kiên quyết từ chối trong một thời gian khá dài. Cũng dễ hiểu vị đội bóng của Thomas Tuchel không hề muốn mất đi cầu thủ trụ cột ở hàng tiền vệ. Tuy nhiên, đích thân Mkhitaryan đã thổ lộ mong muốn được khoác áo 'Qủy đỏ', cùng với việc anh chỉ còn 1 năm trong hợp đồng, đội bóng nước Đức cũng đành phải nhượng bộ. Nguồn tin trước đó cho hay, Dortmund đã gật đầu khi Man Utd nâng giá thương vụ này lên con số 38 triệu euro. Tuy nhiên, Man Utd hình như đang định 'đổi ý'. Cụ thể, BLĐ đội bóng này đang tỏ ra tự tin có thể chốt thành công thương vụ này, với mức giá rơi vào khoảng 31 triệu. Trong bối cảnh hoặc bán, hoặc mất trắng vào mùa sau, BLĐ Dortmund đang ở trong thế rất khó xử. Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke cho biết ông sẽ đưa ra quyết định vào tuần này:

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 286 cap nhat lien tuc hinh anh

* Barcelona đón tân binh: Tờ Sport đưa tin, đội chủ sân Nou Camp đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ Jose Antonio Martinez từ Sevilla. Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng cầu thủ 23 tuổi đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm điều khoản gia hạn 1 năm tùy thuộc vào phong độ. Dự kiến, Martinez sẽ phải thi đấu ở Barcelona B (đội trẻ của Barca) một thời gian trước khi tìm kiếm hy vọng được đôn lên đội một. Giấc mơ khoác áo Barcelona cũng là lý do khiến trung vệ trẻ này quyết định khước từ gia hạn hợp đồng với Sevilla để tìm kiếm cơ hội ở miền đất hứa Nou Camp.

* Mane hoàn tất kiểm tra y tế ở Liverpool: Tiền đạo Sadio Mane đã hoàn tất kiểm tra y tế tại sân Anfield và sẽ có cuộc đàm phán về mặt lương bổng với Liverpool trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập đội bóng thành phố cảng. Để có được chữ ký của ngôi sao người Senegal, The Kop phải trả cho Southampton khoản phí chuyển nhượng lên tới 30 triệu bảng.

* Arsenal chi khủng mua “tiểu Neymar”: Theo tờ Mirror, sau khi hụt thương vụ Jamie Vardy của Leicester City, “Pháo thủ” sẵn sàng bỏ ra 15 triệu bảng để chiêu mộ “thần đồng” mới của bóng đá Brazil, Gabigol (tên thật là Gabriel Barbosa) từ Santos. Cầu thủ trẻ này được mệnh danh là “tiểu Neymar” và cũng đang được một số CLB ở giải VĐQG Trung Quốc nhòm ngó.

* Sevilla bổ nhiệm "phù thủy Chile" ngồi “ghế nóng”: Không lâu sau khi chia tay HLV Unai Emery, Sevilla đã tìm ra người sẽ dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới. Thông qua mạng xã hội Twitter, đội chủ sân Sanchez Pizjuan thông báo đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Jorge Sampaoli, nhà cầm quân từng giúp Chile đăng quang Copa America cách đây 1 năm.

* Huyền thoại Chelsea bị đội bóng Qatar sa thải: Huyền thoại của Chelsea, Gianfranco Zola đã bị CLB đang thi đấu tại giải VĐQG Qatar - Al-Arabi sa thải sau thành tích bết bát từ đầu mùa. Zola là thuyền trưởng thứ 12 của đội bóng này bị sa thải trong 6 năm qua. Thay thế cho ông là chiến lược 62 tuổi người Uruguay, Gerardo Pelusso.

* MU theo đuổi 2 thần đồng: Với sự giới thiệu của anh em nhà Neville, MU đang tiếp cận tài năng trẻ 14 tuổi gốc Thổ Nhĩ Kỳ Ferhat Cogalan, ngôi sao sáng giá của lò đào tạo trẻ Valencia. Ngoài Cogalan, “Quỷ đỏ” còn được cho là đang tiếp cận tài năng 12 tuổi người Mỹ Mujo Omerovic, cậu bé đang gây sốt trên Youtube với đoạn clip xử lý bóng tự tin và khéo léo trước những đối thủ cao hơn mình cả cái đầu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X