Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 2/7: Huyền thoại Ryan Giggs CHÍNH THỨC rời M.U

Thứ Bảy 02/07/2016 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (2/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Huyền thoại Ryan Giggs CHÍNH THỨC rời M.U: Sau rất nhiều đồn đoán, Ryan Giggs đã chính thức nói lời chia tay Man Utd, bất chấp hợp đồng giữa anh với CLB vẫn còn 1 năm. Được biết lý do Giggs rời Old Trafford không gì khác ngoài việc chỗ đứng của huyền thoại người xứ Wales tại Man Utd đã bị ảnh hưởng không nhỏ sau khi Jose Mourinho lên thay thế HLV Van Gaal. Trước đó, Giggs những tưởng sẽ trở thành HLV tiếp theo của Man Utd. Tuy nhiên sự thật cuối cùng lại không phải như vậy. Sau khi chia tay Man Utd, Giggs hiện đang đứng trước không ít sự lựa chọn và không loại trừ khả năng anh sẽ trở thành HLV của CLB hạng Nhất Nottingham Forest. Swansea cũng từng ngỏ ý mời Giggs về làm việc. Được biết, Giggs hiện đã có bằng huấn luyện viên Pro Licence của UEFA, điều đó có nghĩa huyền thoại xứ Wales có đủ tiêu chuẩn để dẫn dắt bất cứ đội bóng nào, ngay cả ở Premier League.

* Con trai Mourinho nói không với M.U: Trong quá khứ, con trai HLV Mourinho, Jose Mourinho Jr từng chơi bóng ở những CLB mà bố mình huấn luyện như Chelsea, Real Madrid. Tuy nhiên, lần này, cậu quý tử của “Người đặc biệt” đã nói không với M.U. Thay vì theo cha tới Old Trafford, Jose Mourinho Jr đã quyết định đầu quân cho Fulham theo hợp đồng có thời hạn 2 năm. Quý tử nhà Mou sẽ gia nhập đội trẻ Fulham trong vai trò thủ môn. Trên trang Twitter, Jose Mourinho Jr viết: “Tôi tự hào nói rằng mình vừa ký hợp đồng 2 năm với Fulham”. Jose Mourinho Jr năm nay 16 tuổi. Đây là độ tuổi bản lề để phát triển và vươn tầm. Do đó, cậu đang rất muốn chứng tỏ mình trong màu áo đội trẻ Fulham.

Mourinho va con trai
Mourinho và con trai (giữa)


* Kante mong muốn gia nhập Chelsea: Chia sẻ với phóng viên Daily Telegraph, tiền vệ N'Golo Kante khẳng định không muốn gia hạn hợp đồng với Leicester và hy vọng sẽ chuyển sang khoác áo Chelsea trong hè này. Trước đó, đương kim vô địch Premier League đã tìm mọi cách trói chân tuyển thủ Pháp, trong đó có đề nghị tăng lương lên mức 100.000 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên, ngôi sao 25 tuổi lại muốn tìm cho mình thử thách mới.

* Crystal Palace mua xong Mandanda: Nỗ lực tìm kiếm người gác đền tin cẩn trong khung gỗ của đội chủ sân Selhurst Park cuối cùng cũng mang lại kết quả. Marseille mới đây đã chấp nhận để Steve Mandanda chuyển sang khoác áo Palace nhưng hợp đồng chi tiết giữa hai bên không được tiết lộ. Thủ thành 31 tuổi dự kiến sẽ ra mắt đội bóng mới sau khi hoàn tất nghĩa vụ quốc gia cùng tuyển Pháp tại Euro 2016.

* Everton đón Stekelenburg: Thủ thành Marten Stekelenburg trở thành tân binh đầu tiên cập bến sân Goodison Park trong hè này sau khi đặt bút ký vào bản giao kèo có thời hạn 3 năm với Everton. Trong màu áo The Toffees, thủ môn 33 tuổi sẽ có cơ hội làm việc cùng ông thầy đồng hương Ronald Koeman.

* Watford lập kỷ lục chuyển nhượng của CLB: Đội chủ sân Vicarage Road đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo Isaac Success từ Granada với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB, 12,5 triệu bảng. Chân sút người Nigeria cũng đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và nhiều khả năng sẽ đóng vai trò thay thế Odion Ighalo, ngôi sao đang được rất nhiều đội bóng lớn săn đón.

* Ấn định ngày Jose Mourinho chính thức ra mắt M.U: Jose Mourinho vẫn đang cùng vợ con vui thú ở quê nhà Bồ Đào Nha. Trong khi đó, ban lãnh đạo Man United đã chuẩn bị cho màn ra mắt của ông trên cương vị tân HLV của đội bóng. Dự kiến, vào ngày 5/7 tới, Mourinho sẽ đến trung tâm huấn luyện AON nhậm chức, chính thức bắt đầu công việc tại đây. Một ngày sau đó, cầu thủ Man United sẽ được triệu tập để chuẩn bị cho đợt du đấu trước mùa giải. Những cầu thủ đang tham dự EURO 2016 và vừa kết thúc Copa America sẽ được lùi ngày hội quân. Theo lịch, ngày 19/7, Man United sẽ tới Trung Quốc tham dự hai trận giao hữu với Dortmund và Man City trước khi trở lại Manchester vào ngày 26/7. Đến ngày 30/7, Man United có trận đối đầu Galatasaray trước khi chạm trán Everton ở Old Trafford để tri ân Wayne Rooney. Ngày 7/8, “Quỷ đỏ” sẽ cạnh tranh Community Shield với nhà ĐKVĐ Premier League Leiceste City tại SVĐ Wembley.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 27 cap nhat lien tuc hinh anh

* Everton đạt thỏa thuận chiêu mộ Alex Witsel: Theo Squawka, Everton đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Alex Witsel từ CLB Zenit St Petersburg. Thỏa thuận này sẽ chấm dứt 4 năm gắn bó của Witsel tại CLB nước Nga. Ở tuổi 27, Witsel được đánh giá cao về tài năng lẫn tiềm năng phát triển. Để có được Witsel, Everton đã bỏ ra số tiền 30 triệu bảng.

* Tottenham chi 45 triệu euro hỏi mua Icardi: Tottenham đã kích hoạt điều khoản chuyển nhượng 45 triệu euro nhằm thuyết phục Inter Milan bán Mauro Icardi. Phía Inter muốn giữ ngôi sao sáng nhất trên hàng công của đội. Tuy nhiên, Tottenham tin rằng với tiềm lực tài chính mạnh, họ có thể thành công trong thương vụ này. Cạnh tranh với Spurs trong việc thuyết phục Icardi có Arsenal, Atletico Madrid nhưng cho tới thời điểm hiện tại chỉ có đội chủ sân White Hart Lane là đưa ra động thái rõ ràng.

* Liverpool từ chối bán Benteke:Crystal Palace đã đưa đề nghị trị giá 25 triệu bảng hỏi mua Christian Benteke nhưng bị Liverpool từ chối. Theo báo chí Anh, Liverpool từng phải bỏ ra 32,5 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ người Bỉ nên không muốn bán ra với giá thấp hơn. Benteke được đưa về Anfield dưới thời HLV Brendan Rodgers. Trong 9 trận cầu đầu tiên, Benteke gây ấn tượng với 7 bàn thắng. Tuy nhiên, Benteke không duy trì được phong độ đó. Trong 23 trận gần nhất, cầu thủ 25 tuổi chỉ ghi được 3 bàn thắng.

* Bayern hỏi mua Laurent Koscielny: Hùm xám xứ Bavaria đang hỏi mua cầu thủ Laurent Koscielny của Arsenal. Bayern đã chú ý đến Koscielny hồi mùa Hè năm 2014 nhưng bây giờ mới tiến bước xa hơn tới thương vụ bởi sự thiếu hụt nhân sự nơi hàng thủ. Tuy nhiên, để có được hậu vệ 30 tuổi là điều không dễ với Bayern. Koscielny đã ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Arsenal.

* Real và Arsenal tranh giành hậu vệ: Ricardo Rodriguez của Wolfsburg đang được đánh giá là một trong những hậu vệ trái hay nhất của bóng đá châu Âu. Anh cũng là mục tiêu của rất nhiều đội bóng lớn. Mùa Hè năm ngoái, Man United từng theo đuổi Rodriguez nhưng không thành công. Bây giờ, hậu vệ 23 tuổi này đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid và Arsenal. Được biết phí giải phóng hợp đồng của Rodriguez là 21 triệu bảng.


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đá và lịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X