Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 25/7: HLV Mourinho muốn mua thêm hậu vệ

Thứ Hai 25/07/2016 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (25/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Mourinho muốn mua thêm hậu vệ: Có vẻ như cảm thấy chưa tin tưởng hàng thủ hiện tại của Man United nên theo tin của Daily Record, Mourinho vẫn muốn gia cố hàng phòng ngự của Quỷ đỏ bằng một tân binh nữa. United vừa để thua tan nát Dortmund 1-4 trong trận giao hữu ở Bắc Kinh. Đó là trận đấu họ phòng ngự rất tệ. Hậu vệ mà Mourinho muốn mua thêm là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, đặc biệt là thi đấu ở Premier League và có giá chuyển nhượng không quá cao. Liệu cầu thủ nào có thể thỏa mãn những tiêu chí này của tân HLV trưởng Man United?

mourinho
 

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Kevin Gameiro: Theo tờ Sport, Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Kevin Gameiro từ Sevilla. Luis Enrique muốn có một tiền đạo dự phòng cho MSN và Gameiro là mục tiêu được nhắm đến. Tiền đạo người Brazil trước đó còn được liên hệ với cả Atletico Madrid. Gameiro không tham gia trận giao hữu của Sevilla ở Hà Lan cuối tuần qua. Dấu hiệu cho thấy anh có thể tới Camp Nou. Barca đã chiêu mộ Denis Suarez, Lucas Digne, Samuel Umtiti, Andre Gomes trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

* Juventus có thể chọn Witsel thay thế nếu Pogba ra đi: Sportmediaset cho biết TGĐ Marotta nhắm Axel Witsel làm người thay thế Paul Pogba nếu tiền vệ người Pháp quyết định trở lại Man United. Witsel đã được liên hệ với Juventus từ lâu nhưng chưa khi nào vụ này được đẩy mạnh. Mới đây có tin nói Zenit đã đạt thỏa thuận bán Witsel cho Everton với giá khoảng 30 triệu euro nhưng đội bóng đá Anh lại chưa đạt được thỏa thuận cá nhân với Witsel. Tiền vệ người Bỉ lại coi Juventus là lựa chọn ưu tiên nên nếu Juve hỏi mua, họ hoàn toàn có thể sở hữu Witsel.

* AC Milan được liên hệ với Cuadrado: Cầu thủ chạy cánh người Colombia Cuadrado đã công khai mong muốn tiếp tục ở lại Serie A thi đấu dù Antonio Conte muốn giữ anh lại Chelsea. Mùa trước Chelsea cho Juventus mượn Cuadrado và anh chơi khá tốt. Juve cũng muốn mua đứt Cuadrado nhưng họ không sẵn sàng trả mức giá Chelsea đòi hỏi. Milan cũng được liên hệ với tuyển thủ Colombia. Và mối liên hệ này càng gia tăng vì HLV của Milan bây giờ là Vicenzo Montella và chính Cuadrado từng tỏa sáng ở Fiorentina dưới thời Montella.

 

Mahrez dang phan van giua viec di hay o
 


* Chelsea sắp có Riyad Mahrez: Trước đó, Arsenal được cho là đã hỏi mua Riayd Mahrez từ Leicester. Thậm chí nhiều nguồn tin còn khẳng định BLĐ đội bóng thành London đã có buổi gặp mặt trực tiếp với đại diện của tiền vệ người Algeria. Tuy nhiên, mọi việc vẫn chưa thể giải quyết do "Pháo thủ" chưa thể đáp ứng số tiền 50 triệu euro theo mong muốn của nhà ĐKVĐ Premier League. Tờ Metro đưa tin, hãng dụng cụ thể thao Adidas đã vô tình tiết lộ một bất ngờ. Đó chính là việc Chelsea dường như đã vượt mặt Arsenal để sở hữu cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa vừa qua. Áo đấu của Riyad Mahrez đã được bày bán công khai trên mạng và được xếp chung cùng các ngôi sao tại Stamford Bridge như Oscar, Kurt Zouma,...

* Napoli tìm được người thay Higuain: Để trấn an cơn giận dữ từ người hâm mộ sau sự ra đi của Higuain, BLĐ Napoli đã đưa vào tầm ngắm một chân sút đẳng cấp không kém là Mauro Icardi của Inter Milan. Có hai vấn đề đội bóng miền nam Italy phải giải quyết, đó chính là mức giá 50 triệu euro mà Inter đưa ra và sự cạnh tranh gắt gao của Arsenal.

* Juventus quyết mua Matic: Nhà ĐKVĐ Serie A đang hoạt động vô cùng tích cực trên TTCN. Sau bom tấn 94 triệu euro Gonzalo Higuain, "Lão phu nhân" tiếp tục hỏi mua tiền vệ phòng ngự Nemanja Matic từ Chelsea. Mối quan hệ thân thiết với HLV Antonio Conte sẽ đóng vai trò quyết định trong vụ làm ăn này. Hiện vị trí của Matic đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi sự xuất hiện của tân binh đắt giá N'golo Kante.

 

* David Moyes lăm le rút ruột CLB cũ M.U: Tờ Goal đưa tin, tân thuyền trưởng của Sunderland đang lên kế hoạch hỏi mượn hoặc mua đứt tiền vệ Adnan Januzaj từ MU. Tài năng trẻ được Moyes phát hiện có sự nghiệp lận đận sau khi "The Choosen One" bị sa thải. Januzaj không được Louis Van Gaal trọng dụng và cũng chẳng nằm trong kế hoạch phát triển của Jose Mourinho. Vì vậy, David Moyes muốn nhân cơ hội này để đoàn tụ với cậu học trò cưng tại sân The Light. Tuy nhiên, ông lại tuyệt nhiên không đoái hoài gì đến Marouane Fellaini.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 257 cap nhat lien tuc hinh anh
 

 

* Barcelona sắp đón tiền đạo người Brazil: Đích thân người đại diện của Jonas khẳng định nhà ĐKVĐ La Liga đã có những động thái nhằm chiêu mộ chân sút người Brazil: "Có một nhóm người trên danh nghĩa Barca đã tiếp cận và đàm phán với tôi về tương lai của Jonas. Cậu ấy vừa trải qua một mùa giải thành công và đây là phần thưởng xứng đáng dành cho cậu ấy". Ở độ tuổi 32, Jonas vẫn ghi đến 32 bàn sau 34 lần ra sân giúp Benfica thẳng tiến đến chức vô địch Primeira Liga.

* Kolo Toure chính thức rời Liverpool, gia nhập Celtic: Cựu trung vệ của Man City, Arsenal đã hết hạn hợp đồng với Liverpool và trở thành cầu thủ tự do từ ngày 1/7. Không lâu sau, anh đã tìm cho mình được một bến đỗ mới ở tuổi 35. Kolo Toure đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với nhà vô địch Scotland Celtic, đội bóng do cựu HLV Liverpool Brendan Rodgers dẫn dắt. Tới đây, Kolo Toure sẽ tái ngộ với ông thầy cũ, người đã từng làm việc với anh khoảng 2 năm.

* Man City đánh bại MU, Real vụ “Neymar mới”: Báo giới TBN đưa tin, Man City đã chính thức vượt mặt MU, Real, Barca để giành được chữ kí của Gabriel Jesus – cầu thủ được mệnh danh là “Neymar mới” với mức phí chuyển nhượng 26 triệu bảng (32 triệu euro). Tuy nhiên, tài năng 19 tuổi vẫn sẽ cống hiến cho CLB chủ quản Palmeiras trước khi chính thức gia nhập đội chủ sân Etihad vào tháng 1/2017.

* Varane, James khẳng định tương lai ở Real: MU đã tiêu tan hy vọng chiêu mộ Rafael Varane khi mới đây, trung vệ người Pháp đăng đàn khẳng định tương lai ở Real Madrid. “Tôi muốn gắn bó với Real Madrid. Những cầu thủ giỏi nhất đều ở đây, mọi thứ đều rất tuyệt vời”, trích lời cầu thủ 23 tuổi. Ngoài Varane, một ngôi sao khác là James Rodriguez cũng vừa lên tiếng dập tắt đồn đoán về khả năng chia tay “đội bóng Hoàng gia” vào mùa hè này nhưng với điều kiện được HLV Zinedine Zidane trọng dụng hơn.
 

►  Xem thêm tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng C1 mới nhất

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X