Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 20/7: M.U gia nhập cuộc đua giành John Stones

Thứ Tư 20/07/2016 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (20/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Chelsea tiến sát Lindelof: Tờ Record đưa tin, Chelsea đã tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công hậu vệ Victor Lindelof khi sẵn sàng bỏ ra 30 triệu euro phí giải phóng hợp đồng giữa cầu thủ 22 tuổi và Benfica. Tuyển thủ Thụy Điển được kỳ vọng sẽ thay thế thành công Branislav Ivanovic khi anh có thể thi đấu tốt ở cả vị trí hậu vệ phải lẫn trung vệ.

Đại chiến thành Manchester vì sao trẻ West Ham: Theo Sky Sports, CLB Man City đang chính thức tiếp cận với tài năng trẻ Reece Oxford của West Ham. Cầu thủ 17 tuổi Oxford chính là cái tên gây ấn tượng mạnh ở ngày ra mắt Premier League mùa trước khi West Ham đánh bại Arsenal ngay tại Emirates. Được biết, The Hammers muốn có 15 triệu bảng từ thương vụ này. Mới đây, Oxford đã từ chối gia hạn hợp đồng với West Ham khi hợp đồng hiện tại của anh còn thời hạn đến năm 2018. Trước Man City, Oxford còn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Man United và Newcastle.

* Juventus nhắm Matic và Sissoko thay thế Pogba:
Theo tờ Gazzetta dello Sport, CLB Juventus muốn có Nemanja Matic và Moussa Sissoko để thay thế Paul Pogba, cầu thủ đang được liên hệ để chuyển tới Man United mùa Hè này. Về cơ bản, HLV Antonio Conte không hề có ý định bán Matic nhưng sự xuất hiện mới đây của N’Golo Kante có thể khiến tình hình thay đổi. Được biết, nếu có đồng ý để Matic ra đi thì Chelsea cũng muốn nhận được ít nhất 30 triệu euro trong khi Newcastle muốn 41,7 triệu từ thương vụ Sissoko.

* Barca sẵn sàng bán Arda Turan: Tờ Sport cho hay, CLB Barcelona sẵn sàng bán đi tiền vệ Arda Turan, người đang là mục tiêu của Arsenal và Chelsea, ngay trong mùa Hè này. Được biết, đội chủ sân Nou Camp muốn có 20 triệu bảng từ cầu thủ mà mình mới mang về 12 tháng trước. Mùa trước, Turan ra sân tổng cộng 18 lần cho Barca nhưng phân nửa trong số đó là từ băng ghế dự bị. Ngoài Arsenal và Chelsea, Galatasaray lẫn Fenerbahce cũng đang quan tâm đến ngôi sao 29 tuổi này.

* M.U gia nhập cuộc đua giành John Stones: Cho dù đã có Eric Bailly nhưng Jose Mourinho vẫn muốn bổ sung thêm 1 trung vệ chất lượng. Mục tiêu mà HLV người Bồ Đào Nha hướng đến là John Stones, người ông từng mua hụt ở Chelsea. Theo The Times, Mourinho muốn có Stones trong mùa hè này bởi vì ông đã lên kế hoạch bán một số hậu vệ khác của Man Utd.  Thực tế ngoài Chris Smalling và tân binh đắt giá Bailly, Quỷ đỏ không có trung vệ nào thực sự chất lượng. Phil Jones thường xuyên dính chấn thương trong khi Blind quá yếu đuối về thể chất. Tất nhiên, Mourinho sẽ không dễ dàng đạt được mong muốn. Ngoài sự cứng rắn của Everton, Man Utd còn vấp phải sự cạnh tranh của Chelsea và Man City. Everton muốn bán Stones với giá thấp nhất 50 triệu bảng và đây là con số khiến bất cứ CLB nào phải suy nghĩ.

john stones
 


* Brad Guzan gia nhập Middlebrough: Thủ thành Brad Guzan đã đồng ý gia nhập tân binh Premier League, Middlesbrough theo dạng chuyển nhượng tự do từ Aston Villa. Thủ thành số 1 của tuyển Mỹ tại Copa America Centenario 2016 nhiều khả năng sẽ cạnh tranh vị trí chính thức trong khung gỗ của Boro với một lão tướng khác Victor Valdes, người cũng mới gia nhập sân Riverside theo diện tự do.

* PSG chuẩn bị đưa ra đề nghị đặc biệt cho Gonzalo Higuain: Không chỉ có Juventus và Arsenal quan tâm tới Higuain, PSG đã trở thành đội bóng tiếp theo gia nhập cuộc đua chuyển nhượng này. Nguồn tin của Premium Sport cho biết PSG sẵn sàng gửi tới Napoli đề nghị chuyển nhượng Higuain với giá 70 triệu euro đồng thời họ gán thêm Adrien Rabiot. Phía Napoli thì vẫn khẳng định không bán chân sút Argentina. Đặc biệt, ông chủ De Laurentiis của Napoli khẳng định nếu rời Napoli tới một đội bóng Serie A khác là “Higuain đã phản bội Napoli”.

* Stoke City và Leicester tranh mua tiền vệ Juventus: Tiền vệ 22 tuổi người Pháp Lemina của Juventus đang nằm trong tầm ngắm của cả Stoke lẫn Leicester. Sau khi mượn Lemina từ Marseille, Juve đã kích hoạt điều khoản mua đứt anh mùa Hè này với giá 9,5 triệu euro cộng với 1,5 triệu nữa ở dạng “treo” tùy thành tích thi đấu. Có tin nói Stoke sẵn sàng trả 15 triệu euro lấy Lemina. ĐKVĐ Premier League Leicester cũng quan tâm tới Lemina sau khi đã bán N’Golo Kante cho Chelsea. Nhưng Juve sẽ không để anh ra đi dễ dàng vì họ không có nhiều phương án thay thế tốt ngay lúc này ở hàng tiền vệ.

* Man City mua cầu thủ hot trên ... trò chơi điện tử: Đại thiếu gia thành Manchester đã đồng ý chiêu mộ thủ thành Geronimo Rulli, gương mặt được xem cực hot trong trò chơi điện tử nổi tiếng Football Manager (Quản lý bóng đá). Rulli đã thi đấu cho Real Sociedad theo hợp đồng cho mượn 2 năm qua từ CLB Deportivo Maldonado. Để hoàn tất thương vụ trên, Man City đã phải chi ra 4 triệu bảng cho CLB Deportivo Maldonado. Điều đáng nói, Geronimo Rulli là gương mặt ưa chuộng của nhiều “game thủ” trong trò chơi điện tử Football Manager. Do đó, nhiều người nghĩ rằng HLV Pep Guardiola đang sử dụng dữ liệu của trò chơi này để mua người. Đây là cách mà nhiều HLV trong bóng đá hiện đại thường sử dụng. Geronimo Rulli là tân binh thứ 4 của Man City trong mùa Hè này sau Ilkay Gündogan (23 triệu bảng), Nolito (15 triệu bảng), Oleksandr Zinchenko (1,7 triệu bảng).

 

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 207 cap nhat lien tuc hinh anh
 

 

* Từ chối Barca, Marquinhos nguyện trung thành với PSG: Trung vệ người Brazil được Barca săn đón từ lâu, tuy nhiên trong phát biểu mới nhất Marquinhos tỏ rõ sự trung thành với PSG. “Tôi rất vui vì được một đội bóng lớn như Barcelona quan tâm. Nhưng tôi phải giữ đôi chân của mình trên mặt đất vì PSG chưa từng có ý muốn bán tôi và tôi cũng chưa từng có ý định rời sân Công viên các Hoàng tử”, Marquinhos phát biểu trên France Football.

* Đội trưởng Morgan ký hợp đồng mới với Leicester: Wes Morgan, người đã cùng HLV Claudio Ranieri nâng cao cúp vô địch Premier League mùa giải trước, sẽ tiếp tục gắn bó với Leicester City thêm ít nhất 3 năm nữa, đến tháng 6/2019. Trung vệ 32 tuổi gia nhập Leicester từ năm 2012 này, đã chơi trọn cả mùa và góp công lớn vào danh hiệu khó tin của Bầy Cáo. “Việc cam kết tương lai với Leicester mang lại cảm giác thật tuyệt vời. Mọi người ai cũng hiểu tôi yêu và thích cùng các đồng đội chiến đấu cho CLB này như thế này. Bởi thế, tôi thật tự hào khi được khoác màu áo Leicester thêm nhiều năm nữa” – trang chủ Leicester trích lời Morgan.

* Không chỉ Chelsea, Arsenal cũng theo đuổi Koulibaly: Trung vệ Kalidou Koulibaly (25 tuổi) của Napoli, được định giá đến 45 triệu euro trên sàn chuyển nhượng, hiện đang được các đội ở Premier League theo đuổi quyết liệt: hết Everton, Chelsea rồi giờ đến lượt Arsenal. HLV Arsene Wenger hiện đang lùng sục TTCN để tìm một trung vệ hàng đầu để bổ sung sức mạnh hàng phòng ngự, vốn chưa bao giờ ổn định suốt nhiều mùa qua. Theo tin độc quyền của Goal, ông đã đặt Koulibaly vào tầm ngắm.

* Sevilla hét giá tiền đạo Kevin Gameiro: Barcelona và đội bóng cũ Paris Saint-Germain có thể phải chi đến 40 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Kevin Gameiro. Đó là mức giá mà Sevilla vừa đưa ra, sau khi chiêu mộ tân binh Franco Vazquez từ Palermo để thay thế.  Chủ tịch Jose Maria del Nido sẽ không bán Kevin Gameiro với giá thấp hơn 40 triệu euro. “Thấp hơn một xu cũng không bán” – ông khẳng định. Tiền đạo 29 tuổi này đã ghi 29 bàn cả mùa trước, là đầu tàu giúp Sevilla lần thứ ba vô địch Europa League.
 

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Video bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X