Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 17/7: Lộ diện 5 sao M.U sẽ bị Mourinho thanh lý

Chủ Nhật 17/07/2016 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (17/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Lộ diện 5 sao M.U sẽ bị Mourinho thanh lý: Triều đại Jose Mourinho ở Man United đã khởi đầu bằng chiến thắng 2-0 trong trận giao hữu với Wigan. Trong lúc nhiều cầu thủ được ông khen ngợi còn các fan Quỷ đỏ hát vang tên Mourinho thì theo báo chí, có ít nhất 5 cầu thủ sẽ không còn đất sống ở Old Trafford thời Jose Mourinho. Đó là Juan Mata, Adnan Januzaj, Antonio Valencia, Bastian Schweinsteiger và Phil Jones. Đại diện của những cầu thủ này cũng rất sốt ruột muốn biết sớm xem thân chủ của họ có chắc chắn nằm trong kế hoạch của Mourinho hay không. Cái tên nổi bật nhất trong số này dĩ nhiên là Juan Mata, người từng bị chính Mourinho quyết định bán sang Man United khi còn khoác áo Chelsea.

Mourinho
 


* Messi gia hạn hợp đồng với Barca: Theo Mundo Deportivo, tiền đạo Lionel Messi sẽ đặt bút ký vào bản giao kèo mới có thời hạn tới hè 2021 với đội chủ sân Nou Camp ngay khi kết thúc kỳ nghỉ cùng gia đình. Thông tin trên được tiết lộ sau khi cha Messi, ông Jorge có cuộc gặp với ban lãnh đạo Blaugrana để bàn thảo tương lai của con trai ông. Messi đang trải qua một mùa hè khó khăn. Không chỉ cùng tuyển Argentina thất bại ở chung kết Copa America và đưa ra quyết định chia tay sự nghiệp quốc tế, ngôi sao 29 tuổi cũng phải nhận án phạt 21 tháng tù treo vì tội trốn thuế.

* Bayern Munich muốn mua Koscielny dự phòng cho cặp Hummels - Boateng: Theo báo Anh, các cuộc thương thảo về hợp đồng mới giữa lãnh đạo Arsenal và trung vệ người Pháp Koscielny đã lâm vào bế tắc sau khi các bên không thống nhất được về hợp đồng mới với mức lương 90.000 bảng/tuần cho tuyển thủ Pháp. Nắm bắt tin này, Bayern Munich đang tính đặt vấn đề chiêu mộ Koscielny như là phương án hỗ trợ cho cặp trung vệ số 1 của họ là Hummels – Boateng. Koscielny là trung vệ số 1 của Arsenal và chính Arsenal cũng đang thiếu trung vệ tốt nên đội bóng Anh chắc chắn không dễ để mất trụ cột của họ ở hàng thủ.

* Arsenal muốn có Icardi: Chân sút khoác áo Inter Milan đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal và đội bóng Anh dự kiến tiếp xúc với đại diện của Icardi vào tuần tới để tìm hiểu khả năng chiêu mộ trung phong người Argentina của Inter Milan. Mục tiêu số 1 của Pháo thủ là Gonzalo Higuain nhưng Napoli không dễ để mất chân sút số 1 của họ. Arsenal vì thế triển khai thêm phương án B là Mauro Icardi. Tiền đạo Argentina còn hợp đồng với Inter tới tháng 6/2019 nhưng mới đây vợ anh phàn nàn là đội bóng Italy không giữ lời hứa tăng lương cho Icardi. Chính Napoli cũng nhắm sẵn Icardi nếu buộc phải bán Higuain.

* M.U nhòm ngó sao trẻ Brazil: Tờ The Sun đưa tin, Jose Mourinho muốn sở hữu hậu vệ phải Fabinho từ AS Monaco với giá 22 triệu bảng trong nỗ lực gia tăng sức mạnh hành lang phải vốn không thật sự an tâm tại Man United hiện nay khi mà Valencia đã già, Darmian không nổi bật còn Fosu-Mensah quá trẻ. Hiện tại, Mourinho và Fabinho cùng có chung người đại diện Jorge Mendes. Trước kia, hậu vệ người Brazil từng là thành viên của đội trẻ Real Madrid Castilla khi Mourinho còn dẫn dắt đội I Los Blancos. Mùa trước, cầu thủ 22 tuổi này thi đấu 41 trận cho Monaco và ghi được 6 bàn thắng.

 

Fabinho
 


* Real, Barca tranh giành nhà vô địch Euro: Tờ AS khẳng định, cả Real Madrid và Barcelona đều đang nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Andre Gomes, cầu thủ vừa cùng tuyển Bồ Đào Nha lên ngôi vô địch châu Âu. Tuy nhiên, Valencia không dễ nhả ngôi sao triển vọng trên khi tuyên bố sẽ chỉ để anh ra đi nếu nhận được ít nhất 65 triệu euro. Tại Euro 2016, Gomes là gương mặt thường xuyên xuất hiện trong đội hình chính thức của tuyển Bồ Đào Nha. Dẫu chưa để lại nhiều dấu ấn đậm nét, tiền vệ 22 tuổi vẫn được đánh giá rất cao, đặc biệt trong màu áo Valencia.

* Các đại gia “xâu xé” Riyad Mahrez: Đầu mùa Hè, Jamie Vardy của Leicester City đã tuyên bố ở lại Leicester City dẫu cho được Arsenal nhiệt tình theo đuổi. Thế nhưng, quyết định của Vardy không thể truyền cảm hứng cho các đồng đội. Ngày hôm qua, N'Golo Kante đã chính thức gia nhập Chelsea. Tiếp đây, rất có thể “Bầy cáo” sẽ mất thêm ngôi sao nữa. Đó là Riyad Mahrez. Riyad Mahrez là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước. Anh đã đóng góp 17 bàn thắng và 10 đường kiến tạo vào chức vô địch của Leicester mùa trước. Mahrez cùng Vardy tạo nên bộ đôi ăn ý và lợi hại nhất Premier League ở mùa giải vừa qua. Hợp đồng của Riyad Mahrez với Leicester sẽ hết hạn vào năm 2019. Và mới đây, anh đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân King Power. Theo tờ Mundo Deportivo mới đây khẳng định Barcelona hiện đang là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Riyad Mahrez. Còn theo tờ The Sun, Arsenal đang gây khó dễ cho Barcelona khi sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ 25 tuổi này. Bên cạnh đó, đại gia Ligue 1 cũng đang nhòm ngó tiền vệ của Leicester City.

 

* Gonzalo Higuain trên đường gia nhập Arsenal: Kiss Kiss Napoli - đài phát thanh chính thức của thành phố Napoli - mới phát đi thông tin gây sốc rằng, chân sút người Argentina thuộc biên chế CLB Napoli chuẩn bị đầu quân cho Arsenal với giá 50 triệu euro cộng thêm chân sút Oliver Giroud. Trước đó, Napoli tuyên bố họ không ngồi lại đàm phán với bất cứ CLB nào về Higuain và chỉ bán tiền đạo người Argentina nếu có đội bỏ ra 94 triệu euro phá hợp đồng. Mùa giải trước, Higuain đã ghi 36 bàn thắng sau 35 trận đấu ở Serie A, qua đó đoạt danh hiệu Vua phá lưới đồng thời thiết lập kỷ lục bàn thắng mới của giải đấu.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 177 cap nhat lien tuc hinh anh
 

 

* Everton muốn có Bony như một phần của thương vụ John Stones: Tờ Daily Mirror tiết lộ, HLV trưởng CLB Everton Ronald Koeman đã có cuộc gặp với Giám đốc thể thao Txiki Begiristain của Man City để thảo luận về thương vụ John Stones. Những tưởng Everton muốn sở hữu 50 triệu bảng từ Stones nhưng Koeman đã đổi ý, ông muốn có Wilfried Bony như là một phần của thương vụ trong bối cảnh nỗi lo hàng công tăng lên. Koeman và Begiristain vốn không còn gì lạ nhau, họ biết nhau rất rõ từ ngày còn thi đấu 7 năm cùng nhau ở Barcelona.

* Juventus theo đuổi Matic: ESPN FC cho hay, CLB Juventus đang hi vọng có được chữ ký của tiền vệ Nemanja Matic sau khi Chelsea chính thức sở hữu N’Golo Kante. Được biết, “Lão bà” đã chủ động liên hệ với Chelsea và được CLB này phản hồi rằng họ sẽ không bán Matic cho đến khi có một tiền vệ khác chuyển đến. Với việc Kante đã là người của sân Stamford Bridge ngày hôm qua, nhiều khả năng Chelsea sẽ nghe những lời đề nghị cho Matic và có thể bán với giá khoảng 15 triệu bảng. Nếu Juventus mua được Matic, nó sẽ ảnh hưởng nhất định đến tương lai của Paul Pogba tại Turin. Hoặc ngược lại, nếu bán Pogba, Juve sẽ quyết mua Matic.

* West Ham gia nhập cuộc đua giành James Rodriguez: Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), đang có vài CLB tại Premier League muốn lôi kéo James Rodriguez khỏi Real Madrid ở mùa Hè này. Tình thế hiện tại của tuyển thủ Colombia tại sân Bernabeu vẫn chưa rõ ràng sau mùa giải 2015-16 đầy khó khăn. Real ra giá cho James khoảng 80 triệu euro. Mức đề nghị cao nhất mà đội bóng này nhận được còn chưa tới 60 triệu. Hiện tại, Man United đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của James Rodriguez. Chelsea và PSG cũng đang theo dõi rất sát thương vụ này. West Ham là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua hứa hẹn đầy căng thẳng này.

* AS Roma muốn có 45 triệu euro từ Manolas: Trang Goal đưa tin, AS Roma đã bày tỏ quan điểm với những đội bóng quan tâm đến trung vệ Kostas Manolas rằng họ muốn 45 triệu euro từ thương vụ này. Tuyển thủ Hy Lạp đang thu hút ánh nhìn đặc biệt từ hàng loạt các ông lớn như Chelsea, Arsenal và Man United nhưng chưa có ai chính thức hỏi mua. Với việc Antonio Rudiger đang gặp chấn thương, Giám đốc thể thao Walter Sabatini của Roma không muốn bán Manolas về lý thuyết. Nhưng trong trường hợp có lời đề nghị trị giá 45 triệu euro, ông và BLĐ sẽ xem xét.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X