Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 1/7: Cựu sao M.U lọt vào tầm ngắm của Juventus

Thứ Sáu 01/07/2016 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (1/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Cựu sao M.U lọt vào tầm ngắm của Juventus: Sau khi bán Morata cho Real Madrid, Juventus đã lên một bản danh sách dài những cái tên thay thế, trong đó đáng chú ý là Alexis Sanchez, Javier Hernandez. Sanchez vẫn là ưu tiên hàng đầu của nhà ĐKVĐ Serie A và "Hạt đậu nhỏ" sẽ là phương án dự phòng. Mùa vừa rồi, sau khi chính thức chia tay sân Old Trafford để gia nhập Leverkusen, Chicharito đã thi đấu vô cùng nổi bật trên đất Đức, ghi được 26 bàn qua 40 trận ra sân nên tiền đạo sinh năm 1988 này lại trở thành món hàng hot trên TTCN.

javier hernandez
 


* Bản hợp đồng hớ sắp chia tay Liverpool: Sau mùa giải thảm họa tại Anfield, tiền đạo trị giá 30 triệu bảng Christian Benteke đang cân nhắc khả năng chia tay "The Kop" vào hè này để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Atletico Madrid và Crystal Palace là những CLB sẵn sàng trải thảm đỏ chào đón ngôi sao người Bỉ.

* Nolito chính thức gia nhập Man City:  Chứng kiến người hàng xóm MU có được sự phục vụ của Zlatan Ibrahimovic mùa giải tới, "The Citizen" cũng không chịu kém cạnh khi ngay lập tức công bố bản hợp đồng thứ hai trong kỳ chuyển nhượng hè là Nolito từ Celta Vigo. Ngôi sao người Tây Ban Nha gia nhập sân Etihad theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và sẽ tiếp quản chiếc áo số 9 của cựu tiền đạo Negredo. Tờ Goal tiết lộ, số tiền Man xanh phải bỏ ra trong thương vụ này là 14 triệu bảng.

* Real Madrid nhắm sao Arsenal: Foot Mercato đưa tin, đội bóng Hoàng gia đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Laurent Koscielny để đề phòng trường hợp Raphael Varane đầu quân cho MU hè này. Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Koscielny vẫn thi đấu ổn định và luôn nằm trong top những trung vệ tốt nhất của Premier League.

 

* M.U đã tung áo đấu in tên Mkhitaryan: Theo Sky Sports, Man Utd đã đạt thỏa thuận mua Mkhitaryan từ Dortmund với giá 26,7 triệu bảng. Tiền vệ 27 tuổi người Armenia đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân với Quỷ đỏ và chỉ cần kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, thương vụ này vẫn chưa hoàn tất vì Dortmund muốn có thêm tiền.  Bất chấp điều đó, Man Utd vẫn công khai bày bán áo đấu sân khách với tên của Mkhitaryan in trên lưng tại website bán sản phẩm của CLB. Động thái này cho thấy sự tự tin của Man Utd trong việc giành chữ ký của Mkhitaryan. Mặc dù vậy, hình ảnh trên nhanh chóng được đội chủ sân Old Trafford xóa đi. Theo giới quan sát, việc Mkhitaryan đến Man Utd chỉ còn là vấn đề thời gian. Tiền vệ người Armenia đã công khai mong muốn rời Dortmund để gia nhập Quỷ đỏ, trong khi đội bóng nước Đức chỉ cố gắng nâng giá cao nhất có thể khi phải chia tay ngôi sao của mình.

 

 

* Chelsea sắp sở hữu người cũ của Real: Theo những tin tức mới nhất từ nhà báo uy tín Gianluca Di Marzio từ Sky Italia, cựu thủ môn của Real, Diego Lopez sẽ gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Gianluca Di Marzio cho biết, The Blues coi như đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Diego Lopez và nếu không có gì thay đổi thì cựu thủ môn của Real sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Stamford Bridge trong thời gian tới. Tuy vậy, trước khi ký hợp đồng với Lopez, Chelsea sẽ phải tìm cách bán Begovic, thủ môn dự bị của Thibaut Courtois mùa giải vừa qua.  Diego Lopez là cái tên mà Chelsea đã có ý định mua từ năm 2013. Đó là thời điểm mà Lopez vẫn là lựa chọn số 1 nơi khung gỗ của Real Madrid. Dù vậy một năm sau đó, thủ thành người Tây Ban Nha đã ‘bật bãi’ khỏi Bernabeu để chuyển tới khoác áo AC Milan. Tại AC Milan, Lopez hiện đang không còn được trọng dụng như ở mùa giải đầu tiên tới đây. Mùa vừa qua, Lopez chỉ có 8 trận bắt chính tại Serie A và thường xuyên ngồi dự bị cho thủ môn mới 17 tuổi, Gianluigi Donnarumma.

* Real Madrid hỏi mua Alba lần thứ hai: Sau lời đề nghị 50 triệu euro bị từ chối, đội bóng Hoàng gia tiếp tục nâng mức giá hỏi mua David Alaba lên 65 triệu euro. Tuy nhiên, Bayern cũng không phải dạng vừa khi tuyên bố họ chỉ bán ngôi sao người Áo cho Real nếu "Los Blancos" để hậu vệ Dani Carvajal ra đi theo chiều ngược lại.

* Pep vẫn muốn đoàn tụ cùng học trò cũ: Dù đã sở hữu trong tay tiền vệ Ilkay Gundogan, Pep Guardiola vẫn muốn lôi kéo cậu học trò cũ Thiago Alcantara từ Bayern. Tuy nhiên để sở hữu cầu thủ người Tây Ban Nha, "The Citizen"sẽ phải chi đến 25 triệu bảng. Lý do là hợp đồng giữa Thiago và nhà ĐKVĐ Bundesliga vẫn còn thời thạn đến năm 2019.

Tổng hợp

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X