Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 25/8: Tottenham muốn chiêu mộ cựu sao trẻ M.U

Thứ Năm 25/08/2016 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 trong ngày hôm nay (25/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Tottenham muốn chiêu mộ cựu sao trẻ M.U: Trong thời gian qua, Tottenham đang “lục tung” thị trường chuyển nhượng để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh chất lượng. Tuy nhiên, trong bối cảnh những thương vụ như Georges-Kevin N'Koudou (Marseille) hay Hakan Calhanoglu (Leverkusen) vẫn lâm vào bế tắc, họ đã chuyển hướng sang chiêu mộ Wilfried Zaha. Theo nguồn tin uy tín từ tờ Sky Sports, Tottenham đang đàm phán chiêu mộ cựu cầu thủ M.U. Mức phí họ dự định chia ra trong thương vụ này vào khoảng 15 triệu bảng. Wilfried Zaha từng được kỳ vọng lớn khi chuyển tới M.U vào mùa hè 2015. Mặc dù vậy, cầu thủ này đã không thể hiện được nhiều và bị “gửi trả” lại Crystal Palace (mức phí chuyển nhượng 10 triệu bảng) vào năm 2015. Trong mùa giải trước, Wilfried Zaha đã thi đấu tương đối tốt và góp công lớn giúp Crystal Palace trụ hạng thành công ở Premier League. Mặc dù Wilfried Zaha từng thất bại ở M.U nhưng BLĐ Tottenham vẫn tin rằng CLB có thể giúp tiền đạo trẻ này vươn tầm.

* Mourinho từ chối bán Phil Jones cho Wenger: Theo tờ Evening Standard (Anh), HLV Jose Mourinho sẽ từ chối nếu Arsenal hỏi mua Phil Jones. Arsenal đang muốn chiêu mộ Phil Jones do hàng thủ của đội bóng này đang bị chấn thương hành hạ. Tuy nhiên HLV Jose Mourinho không muốn thực hiện bất cứ vụ chuyển nhượng nào với Arsenal. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không muốn tạo điều kiện để Wenger tăng cường lực lượng. Trước đây ông từng ngăn cản Chelsea bán thủ môn Petr Cech cho “Pháo thủ”. Wenger từ lâu đã muốn có trung vệ 24 tuổi này. Năm 2011, ông đã thất bại trong cuộc đua giành Phil Jones với Man United, khi mà đội bóng chủ sân Old Trafford bỏ ra tới 16,5 triệu bảng để mua anh từ Blackburn. Hiện Phil Jones đang là người thừa ở Man United. Nhưng anh đã được đảm bảo tương lai ở Old Trafford, mặc dù cầu thủ 24 tuổi có thể sẽ không được ra sân thường xuyên.

Jones chan thuong


* Jasper Cillessen xác nhận sắp gia nhập Barca: Thủ môn 27 tuổi người Hà Lan Jasper Cillessen đã xác nhận việc bay tới Barcelona để hoàn tất thủ tục gia nhập đội bóng xứ Catalunya. “Tôi sẽ đi chuyến bay vào tối nay (thứ Tư) hoặc sáng mai (thứ Năm) và hợp đồng (với Barca) sẽ sớm được hoàn tất”, Cillessen phát biểu trên Ziggo Sport, kênh truyền hình thể thao của Hà Lan. “Tôi phải kiểm tra y tế trước tiên nhưng sau đó, tôi không biết còn phải thực hiện những gì để hoàn tất vụ chuyển nhượng”, Cillessen nói tiếp.  Cillessen sẽ thay thế cho Claudio Bravo ở Barca do thủ môn người Chile sắp đến Man City. Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), mức phí mà Barca trả cho Ajax để có Cillessen là 12 triệu euro. Cillessen đã vắng mặt trong trận đấu giữa Ajax và Willem II vào cuối tuần qua. Tuy nhiên anh đã quay trở lại thi đấu khi đội bóng của Hà Lan thua 1-4 trước Rostov ở vòng play-off Champions League.

* West Ham muốn có “hàng thừa” của Chelsea: Theo Sky Sports, West Ham muốn mượn tiền đạo Loic Remy của Chelsea. HLV Slaven Bilic muốn tăng cường hàng công cho đội bóng của mình khi mà Andre Ayew, Andy Carroll và Diafra Sakho đang bị chấn thương. Ông Bilic cho biết mình quan tâm tới các tiền đạo như Wilfried Bony (Manchester City) và Simone Zaza (Juventus). Tuy nhiên theo Sky Sports, West Ham đã đàm phán với Chelsea về trường hợp của Remy. Cách đây 2 năm, Remy (29 tuổi) đã chuyển tới Chelsea từ QPR nhưng anh đã gây thất vọng tại Stamford Bridge. Ở mùa giải trước, Remy chỉ ghi được 1 bàn sau 13 lần ra sân tại Premier League. Anh cũng chưa ra sân lần nào tại Premier League mùa này dưới thời HLV Antonio Conte. Valencia và Crystal Palace cũng đang muốn có tiền đạo người Pháp này.

* Sevilla sắp có thủ môn của PSG: Tờ L’Equipe (Pháp) cho biết Sevilla đã đạt được thỏa thuận với PSG về trường hợp của thủ môn Salvatore Sirigu. Người gác đền 29 tuổi này sẽ chuyển tới nhà ĐKVĐ Europa League theo dạng cho mượn. Tuy nhiên Sevilla không có điều khoản mua đứt Sirigu trong hợp đồng mượn thủ môn người Italy. Trong thời gian Sirigu chơi cho CLB của Tây Ban Nha, PSG và Sevilla sẽ cùng trả tiền lương cho thủ môn này. Cụ thể thì PSG bỏ ra 1,9 triệu euro trong khi Sevilla là 1,5 triệu euro. Ở mùa giải trước, Sirigu đã mất vị trí chính thức trong khung gỗ ở PSG vào tay thủ môn người Đức Kevin Trapp. Cựu thủ môn của Palermo chỉ thi đấu đúng 3 trận tại Ligue mùa trước.

* Cựu "sao xẹt" của M.U dạt sang Nga: Gabriel Obertan, một trong những bản hợp đồng thất bại nhất của Man United triều đại Alex Ferguson vừa chuyển sang Nga khoác áo CLB Anzhi theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Đội bóng Nga không phải trả xu nào phí chuyển nhượng thương vụ này vì Obertan là cầu thủ tự do. Gabriel Obertan không được Newcastle gia hạn hợp đồng sau mùa 2015/16, sau 5 năm khoác áo Chích choè. Obertan từng nổi như cồn ở Pháp, Anh và khắp thế giới vào năm 2009 khi bất ngờ gia nhập Man United từ Bordeaux với giá 3 triệu bảng. Tiền vệ sinh năm 1989 từng được kì vọng nhiều nhưng rốt cục chẳng tạo được dấu ấn nào ở Old Trafford, khi chỉ ra sân đá đúng 14 trận ở Premier League cho Man United trong 2 năm trước khi bị Sir Alex đẩy đến Newcastle vào hè 2011.

Tin nong chuyen nhuong ngay 258 Cuu sao xet cua MU dat sang Nga hinh anh
Gabriel Obertan khi còn khoác áo Man Utd

* Matuidi đã ở rất gần Juventus: Nguồn tin ở Italy cho hay, CLB Juventus đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ thành công tiền vệ Blaise Matuidi mặc dù mức giá cuối cùng vẫn chưa được thống nhất. Những nguồn tin như Mediaset Premium, Calciomercato.com và Tuttosport đều cho rằng Juve và PSG sẽ có cuộc gặp vào ngày hôm nay, diễn ra cùng thời điểm với lễ bốc thăm chia bảng Champions League. Matuidi được xem là mục tiêu hàng đầu của Juventus lúc này trong nỗ lực tìm người thay thế Paul Pogba. Đài Mediaset cho biết thương vụ sẽ sớm được hoàn tất với giá trị 30 triệu euro (kèm theo 5 triệu dựa vào màn trình diễn). Trong khi đó, PSG cũng chỉ đòi hỏi 40 triệu euro. Sky Sport Italia thì lại tiết lộ rằng Juventus đã hỏi mua Matuidi với giá 22 triệu euro (kèm theo 5 triệu tiền thưởng) và PSG chỉ yêu cầu mức giá 30 triệu.

* Barca đạt được thỏa thuận cá nhân với Alcacer: Trang Goal đưa tin, CLB Barcelona đã đạt được các thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Paco Alcacer nhưng thương vụ vẫn gặp những rào cản để hoàn tất. Valencia sợ họ sẽ làm các CĐV nhà giận dữ nếu bán thêm một cầu thủ quan trọng khác mặc dù Alcacer đã bày tỏ nguyện vọng ra đi. Tờ Mundo Deportivo cũng khẳng định đội chủ sân Nou Camp đã giải quyết xong những thỏa thuận với tiền đạo 22 tuổi. Tương tự là tin tức từ Cadena Cope, thậm chí tờ báo này còn cho biết thương vụ sẽ hoàn tất vào ngày mai với một bản hợp đồng 5 năm. Vụ chuyển nhượng Alcacer đến Barca sẽ tiêu tốn khoảng 30 cho đến 35 triệu euro kèm theo khoảng 10 triệu phụ thêm hoặc có thể kèm theo tiền vệ Sergi Samper.

* Ngày mai, Arsenal có tiền đạo mới: Tờ Marca cho hay, Arsenal đã đồng ý kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 20 triệu euro của tiền đạo CLB Deportivo La Coruna – Lucas Perez và dự kiến thương vụ sẽ được hoàn tất vào ngày mai. Tờ El Confidencial cũng cho rằng nhiều khả năng Arsenal sẽ đánh bại Everton để sở hữu tiền đạo người Tây Ban Nha mặc dù đội chủ sân Goodison Park đã theo đuổi Perez từ trước và đồng ý trả 20 triệu euro.

* Chelsea “phá két” vì sao trẻ Milan: Trong nỗ lực tăng cường hàng thủ, HLV Conte của Chelsea đang quyết tâm đưa về sân Stamford Bridge một trung vệ đẳng cấp. Theo Daily Mail, sau khi lời đề nghị trị giá 35 triệu euro gửi tới Milan để có được Alessio Romagnoli bị từ chối, “The Blues” đã gửi lời đề nghị thứ 2 lên tới 41 triệu euro cho cầu thủ mới 21 tuổi này. Mùa giải năm ngoái, Romagnoli chuyển từ Roma sang Milan với giá 25 triệu euro và đã có những màn trình diễn rất thuyết phục.

* Munir sẽ tới Celta Vigo nếu Barca kí hợp đồng với Alcacer: Hiện đang có tin Barca sắp hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Alcacer từ Valencia với giá 30 triệu euro. Nếu điều này trở thành sự thực trong nay mai, sẽ có một cầu thủ khác phải rời Nou Camp, đó là tiền đạo trẻ Munir bởi anh muốn được thi đấu nhiều hơn. Marca đưa tin, Munir sẽ rời Nou Camp nếu Alcacer tới để đầu quân cho Celta Vigo. Munir lên đội 1 Barca từ năm 2014, ra sân 45 lần và ghi được 10 bàn.

* “Hàng thừa” Nasri gây khó cho Besiktas: Tiền vệ người Pháp hiện không còn chỗ đứng tại Man City và được cho phép ra đi. Hiện Besiktas sẵn sàng mượn Nasri kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa, nhưng cựu cầu thủ của Arsenal lại gây khó dễ bằng cách yêu cầu đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ phải giữ nguyên mức lương anh đang hưởng ở Man City.

* Arsenal chuyển hướng sang Kostas Manolas: Bị Valencia hét giá trung vệ Mustafi lên tới 50 triệu bảng, Arsenal hiện đang chuyển hướng sang mục tiêu Kostas Manolas của AS Roma để tăng cường hàng thủ. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Arsenal có được Manolas, bởi anh đang được cả Chelsea và Barca quan tâm. Ngoài ra, giá của Manolas cũng không hề rẻ, bởi Roma tuyên bố chỉ để cầu thủ của mình ra đi với giá không dưới 30 triệu bảng.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X