Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 22/8: M.U mất 2 triệu bảng cho Schweinsteiger

Thứ Hai 22/08/2016 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 trong ngày hôm nay (22/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U mất 2 triệu bảng cho Schweinsteiger: Trong khi Old Trafford đang hân hoan với 2 chiến thắng tại Ngoại hạng Anh cùng màn ra mắt ấn tượng của các tân binh như Zlatan Ibrahimovic hay Paul Pogba thì vẫn có một người lầm lũi phía sau. Không ai khác chính là cựu đội trưởng của ĐT Đức, Schweinsteiger. Tiền vệ này được Jose Mourinho bật đèn xanh cho ra đi vì không còn nằm trong kế hoạch dài hơi của Người đặc biệt. Nhưng trong thời gian tới, nếu tiếp tục bắt Schweinsteiger tập cùng đội trẻ, M.U sẽ phải đền bù 2 triệu bảng. Đó là số tiền tối thiểu mà Quỷ đỏ chấp nhận chi ra để làm yên lòng Schweinsteiger trong thời gian đợi anh liên hệ với đội bóng khác. Hiện tại, Inter đang để ngỏ khả năng chiêu mộ Schweinsteiger, tuy nhiên vẫn còn cân nhắc mức lương khủng mà anh đang nhận ở M.U.

Schweinsteiger ngoi tren khan dai xem dong doi M.U thi dau


* Inter Milan đạt thỏa thuận chiêu mộ Moussa Sissoko: Tờ France Football cho biết Inter Milan đã đạt thỏa thuận về mức lương với tiền vệ người Pháp của Newcastle Moussa Sissoko. Đội bóng Anh vừa phải xuống chơi ở Championship nên Sissoko cũng muốn ra đi. Vấn đề bây giờ là Inter cần phạt đạt thỏa thuận với Newcastle. Họ dự kiến ra giá 35 triệu euro cho Sissoko trong khi Newcastle được cho là muốn có 40 triệu euro. Cả Juventus lẫn Real Madrid cũng quan tâm tới Sissoko.

* Antonio Conte muốn đưa Chiellini tới Chelsea: Không thể mua được Leonardo Bonucci vì Juventus không bán mà Bonucci cũng không muốn đi, Antonio Conte lại hướng đến một mục tiêu khác của đội bóng cũ là trung vệ Chiellini. Báo Anh nói Chelsea dự kiến hỏi mua trung vệ 32 tuổi với giá 25 triệu bảng. Tuy nhiên khả năng thành công của họ cũng không cao vì Juve cũng không thừa hậu vệ mà bán Chiellini, cầu thủ không thể thiếu trong kế hoạch của ông Max Allegri và còn hợp đồng với Juve tới 2018. Conte đã chỉ rõ vấn đề nan giải nhất của Chelsea lúc này là thiếu hậu vệ chất lượng. Họ chỉ có đúng 4 hậu vệ “cứng” là Ivanovic, Cahill, Terry và Azpilicueta nên trong trường hợp một trong số này không thể thi đấu, vấn đề sẽ nảy sinh.

* Diego Simeone theo đuổi Alexis Sanchez: Tiền đạo người Chile của Arsenal Alexis Sanchez đang nằm trong tầm ngắm của Atletico Madrid. Sanchez chơi không tốt ở 2 trận Premier League đầu tiên mùa này sau khi hồi phục chấn thương ở Copa America vừa qua. Nhưng chính Arsenal lúc này cũng đang thiếu một trung phong săn bàn đẳng cấp và dù không phải là trung phong chính hiệu, Sanchez vẫn luôn là cầu thủ tấn công quan trọng nhất đội bóng nhờ sự đa năng, những bàn thắng và phẩm chất kỹ thuật của anh. Simeone nếu muốn lấy Alexis chắc chắn sẽ phải trả cái giá rất cao.

* Mourinho hy sinh hai hậu vệ M.U vì cầu thủ đồng hương: E.Bailly và Blind đang kết hợp tốt ở vị trí trung vệ rất tốt kể từ đầu mùa. Ngoài ra, trên băng ghế dự bị còn một Chris Smalling đã thi đấu vô cùng ổn định và nổi bật mùa trước (không được ra sân do vấn đề sức khỏe). Đó còn chưa kể đến Phil Jones tuy nhiên, Jose Mourinho vẫn muốn mang về thêm 1 trung vệ nữa ở kì chuyển nhượng hè này. Theo đó mục tiêu số 1 là Jose Fonte, trung vệ người Bồ Đào Nha của Southampton, người đã chơi khá hay ở VCK Euro 2016 vừa qua. Việc Mourinho liên hệ với Jose Fonte là hoàn toàn có thật. Bởi đích thân hậu vệ 32 tuổi này đã bóng gió xác nhận thông tin này: “Tôi không phủ nhận Man United là CLB một trong những CLB lớn nhất thế giới và tôi hạnh phúc khi được liên hệ với họ". Về phía Jose Mourinho, tuần trước Người đặc biệt khẳng định sẽ mua thêm 1 cầu thủ nữa ở kì chuyển nhượng hè này. Để dọn chỗ cho hậu vệ đồng hương, Jose Mourinho dự kiến sẽ đẩy đi Phil Jones và Marcos Rojo, hai cái tên không được Mourinho ưa thích.

Tin nong chuyen nhuong ngay 228 Mourinho hy sinh hai hau ve MU vi cau thu dong huong hinh anh
Fonte ở trận thua M.U mới đây tại vòng 2 Premier League 2016/17

* Chelsea ưu tiên chiêu mộ “sát thủ” của Juventus: Sau khi mục tiêu theo đuổi là “người cũ” Romelu Lukaku tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với Everton thêm ít nhất một mùa giải nữa, Chelsea đã quyết định chuyển tầm ngắm của mình sang một trung phong khác. Theo ESPN khẳng định thì đó chính là Mario Mandzukic khi chân sút người Croatia này đang khó cạnh tranh vị trí đá chính khi Juventus vừa chiêu mộ “bom tấn” Gonzalo Higuain hè này. Mức giá của Mandzukic cũng rất vừa tầm, chỉ dao động khoảng 25 triệu bảng.

* Adebayor và Flamini dắt tay nhau đến Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng: Sau khi không được hai đội bóng chủ quản ở giải Ngoại hạng Anh là Crystal Palace và Arsenal gia hạn hợp đồng khi kết thúc mùa giải trước, hai cựu “Pháo thủ” Emmanuel Adebayor và Mathieu Flamini chuẩn bị chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ đầu quân cho CLB Caykur Rizespor. Cùng với đó là thủ môn của Liverpool Charles Itandje và cả ba sẽ đến đội bóng mới theo dạng chuyển nhượng tự do. Caykur Rizespor vừa có trận đấu đầu tiên ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ (Super Lig) khi hòa 1-1 trước Konyaspor.

* Cựu sao Milan chính thức gia nhập Sassuolo: BLĐ đội bóng áo sọc đỏ - đen thành Milano vừa thông báo họ sẽ chia tay Alessandro Matri và để tiền đạo này chuyển đến đầu quân cho Sassuolo theo một bản hợp đồng dài hạn (không tiết lộ phí chuyển nhượng). “Lão tướng” 32 tuổi gia nhập đội chủ sân San Siro năm 2013 nhưng không để lại nhiều ấn tượng và bị “Rossoneri” đem cho hàng loạt CLB khác mượn như Fiorentina, Genoa, Juventus và Lazio trước khi bán đứt anh cho Sassuolo.

* Lukaku nguyện trung thành với Everton: Phát biểu trên Goal.com, tân HLV Everton Ronald Koeman chia sẻ ông rất hạnh phúc vì tiền đạo Romelu Lukaku đã quyết định ở lại với đội chủ sân Goodison Park thay vì ra đi trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Chiến lược gia người Hà Lan còn ví rằng việc đội bóng của mình giữ chân thành công chân sút người Bỉ không khác gì việc họ ký được một bản hợp đồng với một tân binh chất lượng. Lukaku đã ghi được 25 bàn thắng trên tất cả các đấu trường cho Everton mùa trước. Anh đã nhận được rất nhiều lời mời gọi hấp dẫn, trong đó có cả đội bóng cũ từng ruồng rẫy mình là Chelsea nhưng cuối cùng tiền đạo này vẫn quyết định tiếp tục gắn bó với “The Toffee”.

⇒ Xem trực tiếp bóng đá và nhận định bóng đá chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X