Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 20/8: Sao trẻ đòi rời M.U

Thứ Bảy 20/08/2016 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 trong ngày hôm nay (20/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Sao trẻ đòi rời M.U: Theo Sky Sport, tài năng trẻ Andreas là cái tên mới nhất bày tỏ mong muốn được rời Old Trafford do khó có thể tìm kiếm cơ hội ra sân dưới thời HLV Jose Mourinho. Chân sút 20 tuổi hiện nhận được sự quan tâm của khá nhiều đội bóng cả ở trong lẫn ngoài biên giới nước Anh. Tuy nhiên, nhiều khả năng Manchester Utd sẽ chỉ để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn. Hiện bản hợp đồng giữa Pereira và Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2018. Trước đó, khá nhiều tài năng trẻ như Paddy McNair, Donald Love, Adnan Januzaj, Will Keane cũng đã và đang tìm cho mình bến đỗ mới vì lo ngại không được nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trọng dụng.


* Tottenham đạt thỏa thuận chiêu mộ N'Koudou: Theo Sky Sports, Tottenham Hotspur đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Georges-Kevin Nkoudou từ Marseille với mức phí chuyển nhượng 11 triệu bảng. Ngoài ra, Spurs cũng phải để tiền đạo Clayton N'Jie gia nhập Marseille bằng hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Thương vụ nhiều khả năng sẽ được công bố vào đầu tuần tới.

* M.U muốn gia hạn hợp đồng với Fellaini: Hiện tại tiền vệ người Bỉ vẫn còn 2 năm hợp đồng ở sân Old Trafford cùng mức lương 110.000 bảng/tuần. Sau những màn trình diễn ấn tượng gần đây, cựu cầu thủ của Everton đã chiếm được niềm tin của Mourinho, và ông thầy Bồ Đào Nha hứa sẽ mời Fellaini gia hạn thêm 2 năm nếu vẫn duy trì được phong độ ổn định như hiện nay. Một nguồn tin từ MU cho hay: "Marouane đã chiếm được tình cảm của các fan hâm mộ và niềm tin của HLV. Jose rất thích cậu ấy và cho rằng Marouane là một cầu thủ chất lượng, sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng đá trong tương lai".

Tin nong chuyen nhuong ngay 208 MU muon gia han hop dong voi Fellaini hinh anh
Fellaini trong trận thắng Southampton đêm qua

* Joel Campbell rời Arsenal: Theo tờ O Jogo, tiền vệ cánh Joel Campbell đã quyết định chia tay sân Emirates để gia nhập Sporting Lisbon theo bản hợp đồng cho mượn. Mùa trước, ngôi sao người Costa Rica được ra sân tổng cộng 30 trận và đóng góp 4 bàn thắng. Tuy nhiên, phong độ thất thường khiến Campbell tiếp tục phải sắm vai "lính đánh thuê".

* Balotelli chơi bóng ở Serie D: Tương lai của Balotelli đang vô cùng mờ mịt. Gần như chắc chắn anh không có cơ hội tại Liverpool, HLV Klopp sẵn sàng bật đèn xanh chuyển nhượng song không có đội bóng lớn nào quan tâm. Đáng buồn hơn khi Sarnese đang là cái tên duy nhất muốn có “Super Mario”. Đội bóng này hiện đang chơi tại Serie D.

* Chelsea sẽ mua thêm hậu vệ: Trong bài phát biểu trước vòng đấu thứ 2, HLV Conte khẳng định Chelsea cần củng cố hàng phòng ngự . Sau Koulibaly, Ricardo Rodriguez đến lượt Nikola Maksimovic vào tầm ngắm của chiến lược gia 47 tuổi. Ở chiều ngược lại, nhiều khả năng Conte sẽ để Cuadrado đến Juventus.

* David Moyes lại gom “hàng thải”: Sau khi mượn được Januzaj từ MU, Sunderland vừa có thêm Steven Pienaar. Tiền vệ 34 tuổi đã có thời gian làm việc cùng David Moyes tại Everton (2007-2011). Chiến lược gia người Scotland đánh giá cao kinh nghiệm của Pienaar và hai bên vừa ký thỏa thuận có thời hạn 1 năm.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X