Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 18/8: M.U quyết mua Fabinho

Thứ Năm 18/08/2016 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 trong ngày hôm nay (18/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Liverpool đồng ý cho Besiktas mượn Christian Benteke: Nguồn tin từ Thổ Nhĩ Kỳ cho biết Liverpool đã đồng ý cho Besiktas mượn tiền đạo Christian Benteke trong một mùa với mức phí 3 triệu bảng. Benteke không nằm trong kế hoạch của HLV Juergen Klopp tại sân Anfield. HLV người Đức đã có Firmino đá trung phong, ngoài ra Coutinho, Mane, Lallana đều có thể chơi tiền đạo. Vấn đề còn lại bây giờ là Besiktas cần thuyết phục được Benteke nhận lời thi đấu cho họ. Liverpool đã mất tới 32,5 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo này từ Aston Villa mùa trước. Crystal Palace cũng muốn có Benteke nhưng mức giá 30 triệu bảng họ đưa ra đã bị Liverpool từ chối. Everton và West Brom là hai đội bóng khác cũng quan tâm tới chân sút thất sủng này.

* Juventus chờ đợi Cuadrado và Matuidi: Truyền thông Italy cho hay Cuadrado và Matuidi là hai mục tiêu còn lại của Juve trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Người thứ nhất Antonio Conte có vẻ sẵn sàng cho phép ra đi còn bản thân Cuadrado cũng muốn trở lại Serie A nơi anh chơi khá tốt cho Juve mùa trước dưới dạng cho mượn. Phí mượn lần này ước khoảng 3-4 triệu euro. Người thứ 2 Juve đã trả 20 triệu euro và đang chờ PSG trả lời. Matuidi được Juve coi là phương án số 1 thay Pogba và anh không phải lựa chọn hàng đầu của HLV Unai Emery ở PSG.

* MU hỏi mua Fabinho giá 35 triệu euro: Kế hoạch nâng cấp hàng thủ của tân HLV Jose Mourinho vẫn chưa đến hồi kết. Theo tờ Marca, chiến lược gia người Bồ Đào Nha mới đây đã tiếp tuc yêu cầu ban lãnh đạo Manchester Utd chi khoảng 35 triệu euro nhằm chiêu mộ bằng được hậu vệ phải thuộc biên chế AS Monaco, Fabinho. Cầu thủ sinh năm 1993 mang quốc tịch Brazil sẽ cập bến Old Trafford để thế chỗ Matteo Darmian, tuyển thủ Italia không được Mourinho đánh giá cao và nhiều khả năng sẽ phải ra đi trong hè này dù mới khoác áo Quỷ đỏ được 1 mùa. Đây không phải lần đầu tiên, Man Utd có ý định mang về Fabinho trong mùa hè này.

Fabinho


* Chelsea mua sao Napoli với giá khủng: Với việc Kurt Zouma phải nghỉ thi đấu tới hết năm, Chelsea đang gấp rút tìm mua một hậu vệ trên TTCN mùa Hè. Mục tiêu số 1 của "The Blues" là ngôi sao đang khoác áo Napoli, Kalidou Koulibaly. Được biết, đề nghị trị giá 48 triệu bảng cho Koulibaly trước đó của Chelsea đã bị Napoli từ chối. Tuy nhiên, HLV Antonio Conte không muốn từ bỏ. Theo tờ Telegraph, Chelsea đã ra giá mới 60 triệu bảng cho hậu vệ 25 tuổi. Conte chắc rằng, đội bóng quê hương ông khó lòng mà từ chối với giá ngất ngưởng này. Nếu Napoli chấp thuận, Koulibaly sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Chelsea. Kỷ lục trước đây thuộc về thương vụ Fernando Torres với giá 50 triệu bảng.

* Valencia sẵn sàng bán Alves cho Barca: Thời gian qua, Diego Alves được cho là lọt vào tầm ngắm của Barca khi đội bóng này chuẩn bị mất Claudio Bravo cho Man City. Nếu hỏi mua Alves, Barca sẽ không gặp khó từ phía đội bóng chủ quản Valencia. Giám đốc thể thao của Valencia Jesus Garcia Pitarch cho biết CLB này sẵn sàng bán thủ thành Diego Alves cho Barca. "Trường hợp của Diego Alves khác với Paco Alcacer. Trước đây chúng tôi có hứa sẽ tăng lương cho Alves nhưng chúng tôi không thể đáp ứng được yêu cầu của cậu ấy. Sẽ tuyệt vời nếu Alves ở lại nhưng chúng tôi cũng hiểu nếu cậu ấy lựa chọn ra đi. Chúng tôi sẽ giảm được quỹ lương và tìm cho mình lựa chọn khác".

* Arsenal không thể mua nổi cựu sao M.U: Dù đã chấp nhận bỏ ra 16 triệu bảng, Arsenal vẫn không thể thuyết phục thành công West Brom nhả trung vệ Jonny Evans, cầu thủ từng được xem như món hàng thải tại sân Old Trafford. Đội chủ sân Emirates hiện khủng hoảng trầm trọng ở vị trí trung vệ khi bộ đôi Per Mertesacker và Gabriel Paulista đều dính chấn thương dài hạn. Evans mới chính thức chia tay M.U hồi mùa hè năm ngoái sau nhiều năm gắn bó từ khi còn là một đứa trẻ và mau chóng trở thành chủ lực nơi hàng thủ West Brom.

Tin nong chuyen nhuong ngay 188 Arsenal khong the mua noi cuu sao MU hinh anh

* Lý do Real chưa nổ 'bom tấn' hè này: Theo chủ tịch Florentino Perez, Real Madrid đang sở hữu đội hình chất lượng và không có lý do gì đội chủ sân Bernabeu phải hoạt động tích cực ở phiên chợ hè 2016. "Đến ngày 31/8, thị trường chuyển nhượng mới đóng cửa nhưng chúng tôi cảm thấy hài lòng với đội hình hiện có. Rất khó để cải thiện từng vị trí của Real vào lúc này". Trái ngược với thói quen nổ "bom tấn", Real Madrid đang trải qua một kỳ chuyển nhượng khá im ắng. Ngoại trừ thương vụ mua lại Alvaro Morata từ Juventus, đội chủ sân Bernabeu chưa bổ sung thêm gương mặt nào. Ở chiều ngược lại, Jese Rodriguez và Denis Cheryshev cũng đã chuyển sang khoác áo PSG và Villarreal.

* Leicester "trói chân" Mahrez thành công: CLB Leicester City xác nhận tiền vệ Riyad Mahrez đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2020 trước những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Arsenal. Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA đã nối gót Jamie Vardy, cũng từng được Arsenal theo đuổi, để cam kết tương lai lâu dài với các nhà ĐKVĐ Premier League. Được biết, Mahrez không có điều khoản phá vỡ hợp đồng trong giao kèo mới, nhưng sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 “Bầy cáo”, chỉ kém Vardy (100 nghìn bảng/tuần). Trước đó, CLB và phía đại diện của Mahrez đã có những buổi đàm phán bên cạnh một vài lần trò chuyện giữa Claudio Ranieri và tiền vệ 25 tuổi với mong muốn thấy anh ở lại Leicester.

* Joe Hart muốn rời khỏi Premier League: Joe Hart hiểu rằng tương lai của anh ở Man City đã hết khi bị HLV Pep Guardiola bỏ rơi ở 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải mới (gặp Sunderland và Steaua Bucharest). Everton và một số CLB Premier League ngỏ ý “giải cứu” thủ môn 29 tuổi nhưng anh chỉ muốn ra nước ngoài thi đấu. Sevilla và Dortmund là 2 CLB quan tâm tới Joe Hart.

* Pepe Reina “mời gọi” Barca: Theo tờ Sport, thủ thành Pepe Reina đã tự liên hệ với Barca bày tỏ mong muốn trở lại Camp Nou thi đấu và thậm chí sẵn sàng chịu cảnh không được ra sân thường xuyên. Hiện, nhà ĐKVĐ La Liga đúng là cũng đang có nhu cầu chiêu mộ 1 người thay thế Claudio Bravo, người được cho đã đạt thỏa thuận gia nhập Man City với mức giá 17 triệu bảng.

* Juventus gia nhập cuộc đua mua James Rodriguez: Theo tờ Fútbol Mercado, sau khi Real Madrid có ý định bán James 65 triệu bảng, Juventus bày tỏ thái độ sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này. “Bà đầm già” đã có Gonzalo Higuain, Dani Alves, Miralem Pjanic và Mehdi Benatia hè này nhưng có vẻ họ vẫn muốn có thêm ngôi sao để chinh chiến tham vọng Champions League.

⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên gia và xem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X