Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt PSG bị CLB Trung Quốc "hút máu"

Chủ Nhật 07/02/2016 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin trên tờ Goal vừa xác nhận tiền đạo Lavezzi đã hoàn tất mọi thủ tục để chuyển đến thi đấu tại giải VĐQG Trung Quốc - China Super League.

Lavezzi la cai ten tiep theo toi Trung Quoc thi dau
Lavezzi là cái tên tiếp theo tới Trung Quốc thi đấu

Trong những ngày này, China Super League đang trở thành giải đấu được quan tâm nhất trên thế giới khi hàng loạt ngôi sao thế giới tìm đến đất nước đông dân nhất thế giới. Các CLB Trung Quốc liên tục tạo nên các bom tấn chuyển nhượng với Jackson Martinez, Teixeira, Ramires, Gervinho, Guarin… Thậm chí đang có tin các đội bóng tại China Super League đang tiếp tục ve vãn Hulk, Oscar, Terry hay HLV Mourinho.

Mới đây nhất vừa có thêm ngôi sao cập bến giải VĐQG Trung Quốctiền đạo Lavezzi của PSG. Cầu thủ người Argentina chuẩn bị hết hạn hợp đồng với nhà vô địch Ligue 1 nên tự do đàm phán ra đi. Ban đầu tưởng như cựu tiền đạo Napoli sẽ tới Barca hoặc Chelsea. Tuy nhiên ở các đội bóng này Lavezzi chỉ được coi là phương án dự bị cùng mức lương khiêm tốn. Vì thế ngay sau khi Shanghai Shenhua đưa ra lời đề nghị hấp dẫn thì cầu thủ PSG lập tức gật đầu.

Được biết, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã gật đầu với mức phí chuyển nhượng 5 triệu Euro dành cho tiền đạo Lavezzi. Đây là con số cao hơn PSG kỳ vọng bởi cầu thủ người Argentina chỉ còn lại 4 tháng hợp đồng. Ở Shanghai Shenhua, cầu thủ 30 tuổi sẽ nhận được mức lương cao ngất ngưởng mà nhiều ngôi sao ở châu Âu phải thèm muốn.

Tại Shanghai Shenhua, Lavezzi sẽ có nhiều đồng đội đã tạo được danh tiếng ở trời Âu như Demba Ba, Tim Cahill, Guarin, Moreno, Sissoko và Papdopoulos. Có thể nói China Super League đang chuyển mình mạnh mẽ nhờ nguồn tiền khổng lồ của các doanh nghiệp đầu tư vào.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X