Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trên tuyển, sao trẻ Tây Ban Nha lọt vào “mắt xanh” của Chelsea và Arsenal

Thứ Tư 10/09/2014 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi có màn trình diễn ấn tượng ở trận thắng 5-1 của ĐT Tây Ban Nha trước Macedonia, tiền đạo trẻ đang thuộc biên chế Valencia, Paco Alcacer đã nhận được sự quan tâm từ các đại gia Premier League là Chelsea và Arsenal.

Alcacer vừa ghi được bàn thắng đầu tiên trong màu áo ĐT Tây Ban Nha
Alcacer vừa có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo ĐT Tây Ban Nha

Do chấn thương bất ngờ của chân sút chủ lực Diego Costa nên HLV Vicente del Bosque đã quyết định thử nghiệm Alcacer trong vai trò “số 9 ảo” của ĐT Tây Ban Nha ở cuộc đối đầu với Macedonia cách đây vài ngày. Kết quả là tiền đạo 21 tuổi đã gây ấn tượng mạnh với “Ngài râu kẽm” bằng phong độ cực kỳ thuyết phục.

Thi đấu gắn kết với tuyến tiền vệ, đồng thời liên tục có những tình huống di chuyển thông minh, Alcacer thậm chí đã có riêng cho mình được 1 bàn thắng, qua đó góp công lớn vào thắng lợi chung cuộc 5-1 của đội bóng xứ sở Bò tót. Bên cạnh đó, tài năng trẻ đang khoác áo

Valencia cũng thể hiện tinh thần thi đấu cực kỳ quyết tâm với rất nhiều pha bóng tham gia hỗ trợ phòng ngự.

Theo những nguồn tin từ tờ Telegraph tiết lộ thì Alcacer hiện đã trở thành mục tiêu quan tâm của cả Chelsea và Arsenal. Được biết, HLV Wenger bên phía Pháo thủ đang rất muốn chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông lần này để sớm giải quyết bài toán tiền đạo tại sân Emirates. Trong khi đó, ban lãnh đạo The Blues cũng có nguyện vọng giành chữ ký của Alcacer như một sự tăng cường hợp lý cho hàng công và để đầu tư lâu dài cho tương lai.

Từng thi đấu 3 mùa giải cho Valencia, Alcacer đã được ra sân tổng cộng 46 lần trong màu áo Los Che đồng thời ghi được 15 bàn thắng. Sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo, tốc độ tốt cũng như khả năng dứt điểm linh hoạt, chân sút 21 tuổi có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng công, từ dạt cánh, đá lùi đến trung phong. Ngoài ra, Alcacer cũng được đánh giá cao ở sự tích cực di chuyển, chịu khó phối hợp và liên lạc với các đồng đội.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X