Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Tin vui” cho MU: Ashley Young sẵn sàng ra đi vào tháng Giêng

Chủ Nhật 28/09/2014 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ Daily Mail, tiền vệ chạy cánh người Anh đang lên kế hoạch “đào tẩu” khỏi Old Trafford nhằm tìm kiếm một vị trí chính thức trong đội hình.

Ashley Young đã gia nhập Man United được 3 năm nhưng những dấu ấn mà anh để lại là vô cùng mờ nhạt, ngoại trừ phong độ khởi sắc trong thời gian đầu ở Old Trafford (toả sáng trong trận MU 8-2 Arsenal). Lối chơi rê rắt rườm rà thiếu hiệu quả cùng cách cắm mặt tạt bóng “cầu may” chỉ khiến NHM Quỷ Đỏ cảm thấy ngán ngẩm mỗi khi phải chứng kiến Young thi đấu. Anh còn chịu không ít điều tiếng với thói ăn vạ trơ trẽn của mình.

Trên thực tế, nhiều CĐV đã hy vọng tân HLV Louis Van Gaal sẽ biết cách hồi sinh một Ashley Young xuất sắc như hồi còn ở Aston Villa, khi anh là một trong những gương mặt chơi ấn tượng nhất trong chuyến du đấu hè tiền mùa giải (ghi 4 bàn, trong đo 2 vào lưới Real Madrid). Tuy nhiên, họ có vẻ đã “mơ hão”, khi Young đã trở về đúng với đẳng cấp của mình khi mùa bóng bắt đầu. Anh lại thi đấu mờ nhạt trong trận đấu duy nhất của mình (MU 1-2 Swansea) và dấu ấn đậm nét nhất anh để lại là... bãi phân chim trong miệng.

young manchester united
Ashley Young

Với việc MU liên tục chiêu mộ những siêu sao tấn công như Mata, Di Maria hay Falcao, cơ hội thi đấu của Young gần như là không còn. Chán cảnh liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị, tiền vệ 29 tuổi đang lên kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ mới trong tương lai.

Và bất chấp phong độ trồi sụt của mình, Ashley Young vẫn là một món hàng khá “hot” đối với các CLB tầm trung ở Premier League. Nắm bắt được tình hình ở Old Trafford, Southamton, Sunderland và đội bóng cũ Aston Villa đã lập tức nhảy vào bàn đàm phán. Nhiều thông tin cho hay, cả ba đều sẵn sàng bỏ ra khoảng 11 triệu Euro nhằm rước Young về ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Chắc chắn MU sẽ bị lỗ trong thương vụ hớ này nhưng có lẽ họ cũng phải hài lòng với mức giá này, đặc biệt là trong bối cảnh Quỷ Đỏ đang phải nuôi báo cô “cục nợ” này với mức lương khủng 120.000 bảng/tuần.

Hè 2011, Ashley Young gia nhập Man United từ Aston Villa với mức phí khoảng 18 triệu bảng. Anh ghi 11 bàn thắng sau 87 trận ra sân và cùng với MU giành được chức vô địch Premier League mùa 2012-13. Người ta có lẽ sẽ nhớ nhất về Young với màn trình diễn thăng hoa trong trận MU huỷ diệt Arsenal 8-2 ngày 28/08/2011, với 2 cú cứa lòng đẹp mắt vào lưới thủ thành Wojciech Szczęsny.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X