Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 28/8: Mourinho sắp thực hiện vụ áp phe cuối cùng

Chủ Nhật 28/08/2016 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 trong ngày hôm nay (28/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Mourinho sắp thực hiện vụ áp phe cuối cùng: Báo Anh cho biết Mourinho vẫn quyết tâm lấy hậu vệ phải Fabinho của Monaco. Nhật báo L’Equipe của Pháp cho biết Man United chuẩn bị hỏi mua hậu vệ 22 tuổi này với giá khoảng 30 triệu euro. Tuy nhiên, Monaco được cho là chỉ sẵn sàng đàm phán với giá 35 triệu euro trở lên. Cách đây ít ngày vợ Fabinho đã ngụ ý chồng cô muốn tới Old Trafford trên Instagram.

* Chelsea, Arsenal đại chiến vì "Luka Modric phiên bản 2": Hai đội bóng thành London đang quyết liệt cạnh tranh, để giành được chữ ký của tiền vệ Marcelo Brozovic hiện khoác áo Inter Milan. Theo thông tin từ người đại diện của tiền vệ này, cả hai đội đều đã cử người sang Italia tiếp cận với ânh. Marcelo Brozovic đang nổi lên là một tiền vệ trung tâm tài năng của bóng đá thế giới. Mùa trước, tiền vệ sinh năm 1992 được xem là một trong 3 cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Inter Milan sau Guarin và Icardi. Ở ĐTQG Croatia, Brozovic được kỳ vọng sẽ có thể kế tục xuất sắc đàn anh Luka Modric trong tương lai gần.

Brozovic
Brozovic


* Joe Hart có thể chuyển đến Italy thi đấu: Tờ Sunday Times cho biết, thủ thành Joe Hart có thể chuyển sang Serie A thi đấu khi mà đang có một vài CLB tại Italy quan tâm đến ngôi sao của Man City. Được biết, Torino và AC Milan đang là những đội bóng để ý đến thủ thành số 1 ĐT Anh. Tại Anh, Joe Hart vốn đang nhận được sự quan tâm từ Sunderland và Everton. Tuy nhiên, chỉ mới có Sunderland đưa ra lời đề nghị nhưng mức lương 120 nghìn bảng/tuần của Joe Hart đang là trở ngại lớn với các CLB theo đuổi anh.

* Balotelli cùng lúc được 3 CLB Premier League liên hệ: Trang Gazzetta World (Italy) cho hay, West Brom, Crystal Palace và Everton bất ngờ quan tâm đến tiền đạo Mario Balotelli. Ngoài ra, Palermo cũng đã có những liên hệ khi Chủ tịch Maurizio Zamparini đã nói chuyện với Balotelli qua điện thoại. HLV Juergen Klopp thì rất muốn giải quyết triệt để vấn đề chuyển nhượng của Balotelli trước khi TTCN đóng cửa vào tuần sau. Mặc dù Balotelli muốn quay trở lại Italy hơn nhưng Palermo dường như sẽ gặp khó khăn trong cuộc đua về tài chính với các CLB ở Anh, đặc biệt là Everton và Crystal Palace.

* HLV Emery là người thuyết phục Matuidi ở lại: Theo tờ L’Equipe, HLV Unai Emery chính là lý do khiến Blaise Matuidi quyết định ở lại Paris Saint-Germain và từ chối gia nhập Juventus. Tiền vệ 29 tuổi vốn đã ở rất gần Turin với thương vụ trị giá 30 triệu euro nhưng cục diện bắt đầu đổi chiều với thông báo Matuidi không phải để bán của PSG. Thời điểm Unai Emery mới đến Pháp, nhiều thông tin cho rằng ông không coi Matuidi là người nằm trong kế hoạch của mình nhưng mới đây ông đã nói chuyện riêng với tiền vệ 29 tuổi và thành công trong việc thuyết phục anh ở lại. Ông ca ngợi Matuidi và thảo luận về việc cầu thủ người Pháp sẽ phù hợp với ý đồ chiến thuật mà đội bóng đang xây dựng.

* Tottenham để mắt đến Isco: Tờ Mirror tiết lộ, Tottenham Hotspur sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ Isco, người được cho là đang có khả năng lớn rời sân Bernabeu ở mùa Hè này. Cả Isco và James Rodriguez đều mất dần chỗ đứng trong đội hình Los Blancos kể từ khi Zinedine Zidane lên nắm quyền hồi đầu năm 2016. Tuy nhiên, trong khi James Rodriguez dường như vẫn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Pháp thì Isco lại được phép ra đi. Được biết, một lời đề nghị mượn Isco sẽ được đội chủ sân White Hart Lane đưa ra. Họ sẽ cân nhắc mua đứt nếu tiền vệ người Tây Ban Nha thi đấu thành công.

* M.U "xếp gạch" mua siêu sao Gareth Bale: Tờ Daily Star tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ Gareth Bale mà họ đã ấp ủ bao lâu nay. Tuy nhiên, thương vụ nhiều khả năng sẽ được Quỷ đỏ tiếp tục tiến hành ở kỳ chuyển nhượng hè 2017. Trước đó, tờ Marca đăng tải thông tin khẳng định, Bale đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới hè 2021 với Real Madrid. Dẫu vậy, với quyết tâm đưa Manhchester Utd thật sự trở lại vị thế thống trị Premier League cũng như tìm lại ánh hào quang Champions League, ban lãnh đạo sân Old Trafford sẵn sàng phá thêm một kỷ lục chuyển nhượng nữa ở mùa hè năm sau để biến đội bóng thành Dải thiên hà mới ở châu Âu.

Tin nong chuyen nhuong ngay 288 MU xep gach mua sieu sao Gareth Bale hinh anh
M.U sẽ lại theo đuổi Bale vào mùa hè năm sau

* “Thảm họa phạt đền” EURO 2016 gia nhập Premier League Những người có trí nhớ tốt chắc hẳn sẽ nhớ đến tình huống đá phạt đền của Simone Zaza trong trận Italy gặp Đức tại kỳ EURO vừa qua. Cầu thủ thuộc biên chế Juventus đã được West Ham “giang rộng vòng tay” đưa về Premier League với mức giá khá cao, khoảng 3 triệu bảng mượn trong 1 năm. West Ham sẽ buộc phải mua đứt Zaza trong mùa Hè năm sau với giá 18 triệu bảng. Juventus đã xác định tương lai của Zaza không phải là ở Turin và buộc tiền đạo người Italy đi tìm bến đỗ mới.

* Dortmund từ chối bán ‘thần đồng’ người Mỹ cho Liverpool: Christian Pulisic gia nhập Dortmund vào năm 2015. Juergen Klopp là người mang anh đến với Châu Âu và có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của chàng cầu thủ mới 17 tuổi. Sự nghiệp của cầu thủ tấn công người Mỹ tại Dortmund đang bị đe dọa sau khi HLV Tuchel đưa về nhiều tân binh mới chơi cùng vị trí với anh. Hiểu rõ tài năng của Pulisic, Juergen Klopp đã quyết định chi 11 triệu bảng để thuyết phục Dortmund nhả người. Sky Sports, Telegraph và Express đồng loạt khẳng định lời đề nghị từ phía Liverpool đã được gửi đi. Ngày hôm nay, Dortmund đã quyết định nói không. Họ cho rằng thời điểm này là quá muộn để có những sự thay đổi. Bản hợp đồng của Pulisic có thời hạn đến năm 2018. Ở tuổi 17, Pulisic đã có một vị trí trong đội 1 Dortmund. Anh cũng đã được triệu tập vào đội tuyển Mỹ tham dự Copa vừa qua.

* Chelsea nhắm hậu vệ Lazio: HLV Conte đang cố gắng tận dụng khoảng thời gian cuối cùng của phiên chợ hè để tăng cường hàng thủ. Gương mặt mới nhất Chelsea nhắm đến là De Vrij. SportItalia cho hay, "The BLues" sẵn sàng trả 25 triệu euro để hoàn tất thương vụ.

* "Cục nợ" Liverpool đến Milan: Lazar Markovic đang nhận được nhiều sự quan tâm từ châu Âu. Sau Sporting Lisbon và Schalke, đến lượt Milan vào cuộc. Tờ Liverpool Echo cho hay, nhiều khả năng Markovic sẽ đến sân San Siro dưới dạng cho mượn giống như Balotelli trước đây.

* Leicester bổ sung thêm tiền vệ: Nhà vô địch Anh vẫn sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng. Theo tin từ Daily Mail, HLV Ranieri tuyên bố sẽ cạnh tranh cùng Juventus để giành chữ ký của Steven N'Zonzi. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền vệ Sevilla chỉ là 25 triệu bảng.

* David Moyes muốn có Joe Hart: Mặc dù bị Guardiola xếp hạng ưu tiên thứ 4 tại Man City song Hart là cái tên rất "nóng" tại phiên chợ hè. Mới đây, HLV Moyes đánh tiếng muốn mượn thủ môn 29 tuổi để thay thế Mannone vừa dính chấn thương khuỷu tay.

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thao và dự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X