Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 26/8: M.U chuẩn bị bán Marcos Rojo cho Valencia

Thứ Sáu 26/08/2016 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 trong ngày hôm nay (26/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U chuẩn bị bán Marcos Rojo cho Valencia: Tờ Deporte Valenciano (Tây Ban Nha) cho biết Valencia đã mở các cuộc đàm phán với Man United về Marcos Rojo. Đội bóng xứ Bò tót muốn mua Rojo với giá 12 triệu euro (10,3 triệu bảng) và họ đang rất tự tin với thương vụ này bởi chủ sở hữu Valencia là Peter Lim có mối quan hệ tốt với Man United.  Cách đây 2 năm, Man United đã bỏ ra 16 triệu bảng để mua Rojo từ Sporting Lisbon. Nếu bán Rojo cho Valencia, Man United rõ ràng bị lỗ. Tuy nhiên cầu thủ 26 tuổi người Argentina đang nằm trong diện thanh lý của HLV Jose Mourinho. Anh chưa ra sân lần nào ở mùa giải này cho “Quỷ đỏ”. Nếu như Marcos Rojo cập bến Valencia, rất có thể đội bóng này sẽ chấp nhận cho Mustafi chuyển sang Arsenal. Rojo đã thi đấu 53 trận và ghi được 1 bàn cho Man United.

* Matuidi không đến Juventus: Chủ tịch CLB PSG Nasser Al-Khelaifi đã tuyên bố tiền vệ Blaise Matuidi sẽ ở lại bất chấp sự quan tâm của Juventus. Hôm nay, Juventus sẽ tiếp tục đàm phán với PSG về trường hợp của Matuidi. Nhà ĐKVĐ Serie A coi Matuidi là ứng viên sáng giá để thay thế cho Paul Pogba, tiền vệ đã gia nhập Man United vào mùa Hè này. “Matuidi còn hợp đồng với chúng tôi. Cậu ấy muốn ở lại và sẽ ở lại PSG”, ông Nasser Al-Khelaifi phát biểu trên Infosport+. Matuidi đã thi đấu cho PSG kể từ năm 2011. Cầu thủ 29 tuổi người Pháp đã ghi 26 bàn trong 237 lần ra sân cho đội bóng của Pháp.

* Sao trẻ M.U phiêu bạt sang La Liga: Chiến dịch cắt giảm nhân sự đội 1 Man Utd của tân HLV Jose Mourinho bằng cách đẩy bớt đi những gương mặt trẻ (người thì bị bán đứt, người thì ra đi theo diện cho mượn) chưa có dấu hiệu dừng lại sau khi Paddy McNair, Donald Love, Tyler Blackett, Varela, Januzaj, Wilson hay Borthwick-Jackson đã lũ lượt rời khỏi Old Trafford. Theo Daily Mail thì Andreas Pereira là cái tên mới nhất bị Mourinho loại bỏ. Sao trẻ Brazil này đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB Granada tại La Liga theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa 2016/17. Vào đêm qua, tài năng trẻ 20 tuổi này đã đáp chuyến bay sang xứ sở bò tót để làm thủ tục kiểm tra y tế. Tính tới thời điểm này, Andreas Pereira có 14 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ trên mọi đấu trường. Tài năng trẻ này được đánh giá rất tiềm năng do sở hữu lối chơi đầy tốc độ và kĩ thuật cá nhân. Tuy vậy, quá khó để Pereira có cơ hội ra sân ở mùa giải năm nay khi Man Utd đã có những bổ sung chất lượng về mặt nhân sự ở hàng tiền vệ, đặc biệt là 2 bản hợp đồng mới mang tên Mkhitaryan và Pogba. Trước đây, Pereira từng nhiều lần đăng đàn dọa bỏ Man Utd vì không có cơ hội được thể hiện.

Andreas Pereira
Andreas Pereira

* Nice hỏi mua Balotelli: Những năm gần đây, sự nghiệp của Balotelli đi vào ngõ cụt khi anh hầu như không được ra sân thi đấu. Tiền đạo 26 tuổi mùa trước giành phần lớn thời gian “mài quần” trên băng ghế dự bị tại AC Milan. Trở lại với Liverpool sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc, anh tiếp tục bị HLV Klopp cho ra rìa. Bản thân nhà cầm quân người Đức cũng sẵn sàng để Balotelli ra đi nếu anh tìm được bến đỗ mới. Và rất có thể Ligue 1 sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của tiền đạo người Italy. Nice được cho là đang rất quan tâm tới Balotelli và dự định hỏi mua cầu thủ này.

* Barca chi 30 triệu euro hỏi mua Alcacer: Barca đang quyết tâm có được chữ ký của tiền đạo Paco Alcacer bên phía Valencia. Đội chủ sân Nou Camp chuẩn bị gửi tới Valencia lời đề nghị trị giá 30 triệu Euro mà họ tin rằng đủ sức thuyết phục Valencia nhả người.

* Stoke liên hệ Phil Jones: Việc Mourinho cố gắng chiêu mộ Jose Fonte cho thấy tương lai của Jones không mấy sáng sủa. Mới đây, HLV Mark Hughes của Stoke thừa nhận muốn chiêu mộ hậu vệ 24 tuổi. Ngoài Stoke, tờ Manchester Everning News tiết lộ Arsenal cũng sẵn sàng vào cuộc đua.

* Everton rút lui vụ Joe Hart: Tương của Hart đang rất mờ mịt. Bravo đã chính thức gia nhập Man City trong khi đó Everton lại vừa tuyên bố không thực sự quan tâm. Đích thân HLV Ronald Koeman chia sẻ như vậy trên Daily Mail. Khả năng mùa giải này, Hart sẽ bị đày trên ghế dự bị.

* Tottenham cho Schalke mượn tài năng trẻ: Tiền vệ người Algeria, Nabil Bentaleb đã chính thức gia nhập Schalke theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa từ Tottenham. Ở mùa giải năm ngoái, cầu thủ 21 tuổi chỉ ra sân 13 lần cho Spurs vì chấn thương và anh cũng được thông báo không nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Mauricio Pochettino.

* West Ham có thêm tân binh: West Ham đã chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Edmilson Fernandes từ FC Sion với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Theo giới truyền thông Anh, để có được chữ ký của cầu thủ 20 tuổi, The Hammers phải bỏ ra khoảng 5,5 triệu bảng.

⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhất và xem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X