Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 26/7: M.U cũng kết Bonucci

Thứ Ba 26/07/2016 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (26/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U cũng kết Bonucci: Theo Mirror, Man Utd sẵn sàng bạo chi tranh giành Bonucci với Man City. Trung vệ 29 tuổi người Italia đang được Juventus hét giá lên đến 50 triệu bảng. Được biết sau trận thua thảm Dortmund, Mourinho muốn bổ sung một trung vệ giàu kinh nghiệm cho đội hình Man Utd và Bonucci là lựa chọn hàng đầu. Trung vệ người Italia là trụ cột ở Juventus những mùa giải gần đây và chơi cực hay ở vòng chung kết Euro 2016 vừa qua. Ngoài kỹ năng phòng ngự xuất sắc, Bonucci còn có khả năng tung ra các đường chuyền dài rất chính xác, qua đó đóng góp vào việc xây dựng lối chơi tấn công của đội bóng. Mùa hè năm ngoái, Man Utd từng theo đuổi một trung vệ lớn khác là Sergio Ramos nhưng không thành công.

Bonucci
Bonucci


Real từ chối bán tài năng trẻ Trung Quốc: Tờ AS đưa tin, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa từ chối 7 triệu euro của Hebei China Fortune dành cho tiền đạo trẻ người Trung Quốc, Liangming Lin. Chưa muốn bỏ cuộc, đại gia đang thi đấu tại giải Nhà nghề Trung Quốc (CSL) chuẩn bị gửi tiếp tới đội chủ sân Bernabeu đề nghị chuyển nhượng trị giá 10 triệu euro. Chân sút 19 tuổi hiện thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Real Madrid Castilla (đội hình B của Real) dù mới chỉ cập bến ở mùa hè năm ngoái từ Guangzhou R&F với mức phí 300.000 euro.

* Pato sắp cập bến Villarreal: Thất bại trong chuyến phiêu lưu tại Stamford Bridge theo diện cho mượn cuối mùa trước, tiền đạo Alexandre Pato lại chuẩn bị được trao thêm cơ hội khẳng định lại đẳng cấp tại trời Âu. Theo GloboEsporte, Villarreal đã tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công Chú vịt khi đồng ý bỏ ra 3 triệu euro trả cho Corinthians.

* Derby thành Manchester trên TTCN: Theo GloboEsporte, trong những nỗ lực cuối cùng nhằm có được chữ ký của tài năng trẻ Gabriel Jesus, Quỷ đỏ tuyên bố sẵn sàng trả cho Palmeiras 38 triệu euro, cao hơn 6 triệu euro so với đề nghị của đối thủ cùng thành phố Manchester City. Trước đó, Man Xanh với sự giúp sức của tân huấn luyện viên Pep Guardiola được cho đánh bại Barcelona để chuẩn bị có sự phục vụ của tiền đạo 19 tuổi được xem là gương mặt trẻ sáng giá nhất Brazil hiện nay.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 267 cap nhat lien tuc hinh anh
Gabriel Jesus

* Arsenal sắp chia tay Debuchy: Dù vẫn còn 3 năm hợp đồng với Arsenal nhưng tương lai của hậu vệ cánh Mathieu Debuchy tại sân Emirates dường như sắp đến hồi kết. Liên tiếp dính chấn thương và không có đóng góp nhiều cho các Pháo thủ, ngôi sao người Pháp rất có thể sẽ phải ra đi trong hè này. Theo Sky Sports, Bordeaux - đội bóng Debuchy từng thi đấu theo diện cho mượn ở cuối mùa giải năm ngoái - đang rất muốn đưa hậu vệ 30 tuổi trở lại Ligue 1.

* Chelsea vung 46 triệu bảng chiêu mộ nhà vô địch Euro 2016: Tân HLV Antonio Conte của “The Blues” đang rất ấn tượng với tiền vệ Joao Mario (Sporting Lisbon) sau những gì cầu thủ này đã thể hiện trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha trên hành trình đăng quang chức vô địch Euro 2016 của “Seleccao”. Theo tờ The Sun, BLĐ Chelsea muốn gửi lời đề nghị trị giá tới 46 triệu bảng tới đội chủ sân Jose Alvalade để hỏi mua Joao Mario mặc dù đội bóng áo xanh thành London có thể sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với MU nếu “Quỷ đỏ” thất bại trong việc chiêu mộ người cũ Paul Pogba từ Juventus.

* Inter muốn Simeone trở lại: Phó Chủ tịch của Inter Milan, Javier Zanetti khẳng định muốn và luôn sẵn sàng chào đón Diego Simeone trở lại Giuseppe Meazza cầm quân. Trước đây, “El Cholo” thời còn là cầu thủ từng thi đấu cho đội bóng áo sọc xanh – đen thành Milano từ năm 1997-1999, chơi 57 trận và ghi được 11 bàn. Hiện cũng có thông tin cho rằng HLV Roberto Mancini đã tính chuyện rời Inter Milan.

* Bán cầu thủ, Liverpool sắp thu 100 triệu bảng: Mới đây nhất, Liverpool đã bán tiền vệ Joe Allen cho Stoke City với giá 13,5 triệu bảng. Tiền vệ xứ Wales là cầu thủ thứ 6 bị The Kop đem bán ở mùa hè năm nay. Trước đó những cái tên như Jordon Ibe, Joao Carlos Teixeira, Sergi Canos, Martin Skrtel, Jerome Sinclair đã giúp đội bóng vùng Merseyside thu về khoảng hơn 50 triệu bảng. Ngoài ra hậu vệ trẻ Brad Smith cũng chuẩn bị rời Anfield tới Bournemouth với giá 6 triệu bảng. Đáng kể nhất trong danh sách thanh lý của HLV Klopp là trường hợp của tiền đạo Benteke. Chân sút người Bỉ đang được liên hệ tới Crystal Palace với mức giá 30 triệu bảng. Trong danh sách cần bán còn có Lazar Markovic, Luis Alberto, Andre Wisdom và Mario Balotelli. Nếu chuyển nhượng thành công tất cả các cái tên kể trên, Liverpool sẽ thu về hơn 100 triệu bảng tiền bán cầu thủ, phá kỷ lục cũ 83 triệu bảng thu được vào năm 2014.

* Chelsea bất ngờ hỏi mua Tevez: Đích thân tiền đạo Carlos Tevez xác nhận, cả Chelsea và Napoli đều trải thảm đỏ mời anh về thi đấu. Tuy nhiên, ngôi sao người Argentina quyết định tiếp tục gắn bó với Boca Juniors. "Tôi đang hạnh phúc ở Boca và muốn kết thúc sự nghiệp tại đây. Chelsea và Napoli đều muốn đưa tôi trở lại châu Âu nhưng tôi nhanh chóng khước từ". Khi còn thi đấu đỉnh cao, Tevez từng khoác áo những đội bóng lớn như Manchester Utd, Manchester City và Juventus. Ở 3 CLB hàng đầu cựu lục địa, chân sút 32 tuổi thi đấu tổng cộng 342 trận và đóng góp 157 bàn thắng.

► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X