Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 24/8: Mourinho quyết chờ Fonte đến ngày chót của TTCN

Thứ Tư 24/08/2016 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 trong ngày hôm nay (24/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Mourinho quyết chờ Fonte đến ngày chót của TTCN: Theo tờ Manchester Evening News, HLV Jose Mourinho sẽ chờ đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè (31/8) để mua trung vệ Jose Fonte của Southampton. Man United đã gần như hoàn tất việc tăng cường lực lượng sau khi đưa về các tân binh như Paul Pogba, Henrikh Mkhitaryan, Eric Bailly và Zlatan Ibrahimovic. Số tiền mà Man United bỏ ra để mua sắm trong mùa Hè này đã lên tới gần 145 triệu bảng. Tuy nhiên HLV Mourinho vẫn muốn chiêu mộ cầu thủ người đồng hương Jose Fonte dù cho Southampton không sẵn sàng để trung vệ 32 tuổi ra đi. Fonte có giá khoảng 8 triệu bảng và sẽ góp phần gia cố hàng thủ của Man United. Hiện trong tay Mourinho đang có các cầu thủ đá ở vị trí trung vệ là Eric Bailly, Daley Blind, Chris Smalling, Marcos Rojo và Phil Jones.

fonte


Real Madrid sắp gia hạn hợp đồng với Luka Modric: Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), Real Madrid sẽ gia hạn hợp đồng với tiền vệ Luka Modric sau khi trói chân thành công Gareth Bale. Hợp đồng hiện tại của Modric với Real Madrid sẽ đáo hạn vào năm 2018. Với việc gia hạn hợp đồng, Modric cũng sẽ được Real Madrid tăng lương. Tiền vệ 30 tuổi người Croatia đã gia nhập Real Madrid vào mùa Hè 2012 từ Tottenham với giá 30 triệu bảng. Theo Marca, Modric luôn là cầu thủ chủ chốt của Real Madrid dưới thời HLV Carlo Ancelotti, Rafa Benitez và giờ đây là Zinedine Zidane. Dù rằng Modric sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng sau nhưng Real Madrid vẫn muốn giữ anh thêm vài năm nữa.

* Juventus nhận tin buồn từ Isco:
Theo tờ AS (Tây Ban Nha), Isco đã từ chối nhà ĐKVĐ Serie A Juventus để ở lại Real Madrid. Hai đội bóng của Italy là Milan và Juventus đã thể hiện sự quan tâm với Isco trong mùa Hè này. Tuy nhiên tiền vệ tấn công 24 tuổi đã nói không với cả hai và muốn gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Hợp đồng hiện tại của Isco với Real Madrid sẽ đáo hạn vào năm 2018. Anh đang hài lòng với cuộc sống ở Madrid và hy vọng có thể giành suất thi đấu chính thức trong đội hình của HLV Zinedine Zidane. Theo báo chí Italy, Juventus vẫn muốn có Isco và hy vọng rằng Real Madrid sẽ để cầu thủ này ra đi trước khi TTCN đóng cửa vào ngày 31/8 với mức giá 30-40 triệu euro.

* PSG thèm muốn Diego Costa: Chelsea đang phải đối mặt với nhiều nỗi lo về nhân sự. Antonio Conte đang tìm kiếm khắp nơi để bổ sung trung vệ do lực lượng phòng ngự của The Blues quá mỏng. Trong lúc Chelsea vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận với tất cả các mục tiêu mua sắm họ hướng đến thì nguồn tin của nhật báo OK nói rằng các ông chủ PSG đã bật đèn xanh cho GĐTT Patrick Kluivert xúc tiến chiêu mộ Diego Costa. Tiền thì PSG không thiếu còn bản thân Diego Costa đang bất ổn ở Stamford Bridge. Dù vẫn để lại dấu ấn trong những trận đầu mùa nhưng những hành vi trên sân của anh gây nhiều tranh cãi và PSG muốn nhân cơ hội này đặt vấn đề lấy Costa.

Makengo
Makengo


* Đại chiến thành Manchester vì sao trẻ 18 tuổi: Nhật báo Il Messaggero cho biết Man United và Man City đang tranh mua tiền vệ 18 tuổi của Caen Makengo. Makengo đóng vai trò nổi bật giúp đội U17 của Pháp vô địch giải U17 Châu Âu mùa trước. Anh cũng có 10 lần ra sân trong đội hình Caen ở Ligue 1 mùa qua. Được biết, cả hai đội bóng thành Manchester đều đã cử tuyển trạch viên tới xem tiền vệ trẻ này thi đấu. Tuy nhiên không chỉ có họ quan tâm tới Makengo. Cả Juventus lẫn Roma cũng đưa anh vào tầm ngắm. Makengo có hợp đồng với Caen tới tháng 6/2018.

* Wolfsburg muốn đưa Son Heung-min về lại Bundesliga: Theo Sky Germany, Wolfsburg đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Son Heung-min của Tottenham với mức phí chuyển nhượng khoảng 17,2 triệu bảng. Chân sút người Hàn Quốc hiện không thường xuyên được góp mặt trong đội hình chính thức và đang muốn tìm cho mình một bến đỗ mới. Trước khi cập bến White Hart Lane, Son từng có thời gian dài thi đấu tại Bundesliga trong màu áo Hamburg và Bayer Leverkusen.

* Napoli hỏi mượn Mangala:Napoli đã đặt vấn đề với Man City mượn trung vệ người Pháp Eliaquim Mangala. Hiện vị trí trung vệ ở City đã đủ người, rất khó có cơ hội cho Mangala thi đấu thường xuyên nếu anh ở lại Etihad. Trong tay ông Guardiola đã có John Stones vừa chiêu mộ, Kompany sắp trở lại sau chấn thương và Otamendi. Khi cần, Kolarov có thể đá trung vệ. Mangala gia nhập City từ Porto hồi 2014, đã chơi 64 trận cho The Citizens nhưng không để lại dấu ấn. Một số đội bóng Premier League cũng quan tâm tới trung vệ 25 tuổi nhưng City muốn bán anh ra nước ngoài.

* M.U sắp chiêu mộ xong sao Monaco: Trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, có thể MU sẽ mang về thêm 1 tân binh nữa. Đó là hậu vệ Fabinho của Monaco. Mourinho muốn chiêu mộ cầu thủ Brazil này để gia cố thêm hành lang cánh phải. Theo báo chí Anh, "Quỷ đỏ" đang có ý định chi 35 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ người Brazil này. Thông tin trên càng thêm phần được củng cố khi mà trong ngày hôm qua 23/8, vợ của Fabinho được phát hiện là đã nhấn nút theo dõi Man Utd trên trang Instagram. Fabinho năm nay 22 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid. Anh đã có 2 mùa bóng cho mượn đầy thành công ở Monaco trước khi được Real bán đứt cho đội chủ sân Stade Louis II.

Tin nong chuyen nhuong ngay 248 MU sap chieu mo xong sao Monaco hinh anh
Fabinho

* Bale gia hạn hợp đồng với Real: Gareth Bale đã cam kết tương lai với Real Madrid khi đặt bút vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021. Bản hợp đồng mới cũng cho phép Bale được tăng lương từ 9 triệu euro/năm lên thành 10 triệu euro/năm, ngang bằng với thủ quân Sergio Ramos. Như vậy, mức lương thực nhận của cầu thủ này chỉ kém mỗi Ronaldo, nhận lương cao nhất ở CLB. Theo Marca, 10 triệu euro Bale sắp nhận là mức lương sau thuế và không bị khấu trừ bất kỳ khoản nào. Bale hoàn toàn xứng đáng với mức đãi ngộ này khi duy trì được phong độ ổn định. Mùa trước, anh ghi 19 bàn trong 31 trận ra sân cùng Real. Ở trận mở màn Liga mùa này, Bale lập cú đúp giúp Real đánh bại Sociedad với tỷ số 3-0.

* Chelsea chính thức bán 'Messi nước Đức': Tiền vệ người Đức Marko Marin cuối cùng cũng thực sự được giải thoát khỏi CLB Chelsea theo bản hợp đồng mua đứt từ Olympiakos. Qua 4 mùa giải, Marin đã lần lượt khoác áo Sevilla, Fiorentina, Anderlecht và Trabzonspor để nỗ lực cứu vãn sự nghiệp ở Chelsea. Tuy nhiên, tiền vệ này hoàn toàn thất bại trong việc gây ấn tượng với các đời HLV của The Blues, từ Roberto Di Matteo, Rafa Benitez, Jose Mourinho cho đến Antonio Conte.

* Sao trẻ Ligue 1 được 3 ông lớn NHA săn đón: Sofiane Boufal đang tạo ra một sức hút quá lớn và những đội bóng hàng đầu ở Premier League đã đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ này. Tờ France Football đưa tin, Watford là đội đầu tiên với lời đề nghị trị giá 12,9 triệu bảng. Tuy nhiên, Sport Witness khẳng định rằng số tiền đó vẫn chưa đủ, phía Lille yêu cầu phải nhận được ít nhất 17,2 triệu bảng mới chấp nhận đàm phán.

* Everton từ chối giải cứu Joe Hart: Sau khi HLV Pep Guardiola tuyên bố thẳng thừng Joe Hart có thể tùy ý chuyển đến CLB nào mà anh muốn, Everton là một trong những CLB tỏ ý muốn có thủ thành số 1 của ĐT Anh. Tuy nhiên, mới đây, tờ Daily Mail khẳng định đội chủ sân Goodison Park đã rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của Joe Hart khi không đồng ý mức phí chuyển nhượng anh từ Man City là 7 triệu bảng.

* Milan tính gây sốc với nhà vô địch EURO 2016: Tiền vệ Ricardo Quaresma được cho sẽ trở lại thi đấu tại Serie A sau khi được AC Milan quan tâm. Đây có thể là một màn "tái xuất" gây chấn động tại xứ sở mì ống. Trong giai đoạn 2008-2010, Quaresma từng là cầu thủ của Inter, kình địch của AC Milan.

Tổng hợp từ Daily Mail

⇒ Báo bóng đá cập nhật tin chuyển nhượng và lịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X