Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 24/7: M.U cho sao trẻ đi học việc

Chủ Nhật 24/07/2016 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (24/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U cho sao trẻ đi học việc: Theo Star Sunday, hậu vệ Paddy McNair chuẩn bị tạm chia tay sân Old Trafford ở mùa giải tới để chuyển sang khoác áo Celtic, nhà vô địch Scotland, theo bản hợp đồng cho mượn. Quyết định trên được tân HLV Jose Mourinho đưa ra nhằm giúp tài năng trẻ 21 tuổi tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi trở lại phục vụ Quỷ đỏ. Sao trẻ người Bắc Ireland được HLV tiền nhiệm Van Gaal đôn lên đội 1 ngày khi ngồi vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford và McNair được ra sân mỗi khi hàng thủ bị thiếu người do chấn thương hoặc thẻ phạt. Tổng cộng, cầu thủ sinh năm 1995 này đã có gần 30 trận ra sân ở đội 1 M.U ở hai mùa giải vừa qua.

Man Utd da giu chan thanh cong Paddy McNair
 


* Chelsea nhắm mua Stefan de Vrij cho hàng thủ: Gặp khó khăn trong việc thương lượng giá mua Kalidoi Koulibaly từ Napoli, Chelsea đã chuyển hướng sang Stefan de Vrij của Lazio. Napoli đòi Koulibaly cỡ 45 triệu bảng trong khi chỉ cần khoảng 15 triệu bảng Chelsea tin họ có thể thuyết phục Lazio chia tay trung vệ Hà Lan. De Vrij từng chơi cực hay ở World Cup 2014. Dự kiến Chelsea đã đẩy nhanh vụ này và họ tin Lazio không ở vào vị thế đủ mạnh về tài chính để cưỡng lại đề nghị chuyển nhượng De Vrij mà The Blues gửi tới.

* Everton sắp mua được Axel Witsel: Tiền vệ người Bỉ của Zenit Axel Witsel được cho là đã đề nghị Zenit chuyển nhượng và giữa Zenit với Everton cũng đã đạt được thỏa thuận về Witsel. Nhà báo nổi tiếng của Sky Italia là Gianluca Di Marzio cho biết Zenit đồng ý bán Witsel cho Everton với giá khoảng 30 triệu euro. Bây giờ chỉ cần Everton đạt thỏa thuận cá nhân với Witsel là vụ chuyển nhượng sẽ được hoàn tất. Witsel cũng nằm trong tầm ngắm của Juventus, Roma, Napoli và Chelsea. Nhưng có vẻ như Everton lại là đội nhanh nhất trong vụ áp phe này.

* Lazio mua tuyển thủ Italy Ciro Immobile: Hãng Ansa cho biết Lazio đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo của tuyển Italy Ciro Immobile từ Sevilla với giá chưa đến 9 triệu euro. Tiền đạo vừa dự EURO 2016 sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm, hưởng lương 2 triệu euro/mùa cộng với tiền thưởng theo thành tích. Hôm nay dự kiến Immobile sẽ đến Rome và đầu tuần tới anh có thể tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng.

* Napoli muốn lấy Carlos Tevez thay Higuain: Chuyên gia chuyển nhượng Alfredo Pedulla cho biết Napoli đang tính lấy Carlos Tevez thay thế Gonzalo Higuain vì tiền đạo Argentina đã kiểm tra sức khỏe và đạt thỏa thuận về hợp đồng với Juventus. Tevez chính là cựu tiền đạo Juve. Sau khi rời Juve trở lại đội bóng cũ Boca Juniors, anh gặp vấn đề tiền lương. Tevez cũng nằm trong tầm ngắm của Inter Milan, đội bóng có thiên hướng ưa chuộng các cầu thủ Argentina. Ngoài Tevez, Napoli cũng được liên hệ với Mauro Icardi của...Inter Milan.

* West Ham vung tiền chiêu mộ tội đồ tuyển Italia: Đội bóng đến từ London đang chuẩn bị một số tiền lớn để chiêu mộ tiền đạo Simone Zaza từ Juventus. Số tiền cụ thể mà phía West Ham đưa ra là 20 triệu bảng để thuyết phục Bà đầm già “nhả” người. Tại kỳ EURO vừa qua, Zaza đã để lại dấu ấn khó quên với pha sút luân lưu 11m lên trời cùng những bước chạy đà khó hiểu ở trận đấu tứ kết gặp Đức, khiến Italia bị loại nên cơ hội để anh tiếp tục trụ lại Juventus Arena càng ít đi. Mới đây, West Ham đã có được chữ ký của tiền đạo người Argentina 22 tuổi, Jonathan Calleri từ Deportivo Maldonado theo một hợp đồng cho mượn. Họ muốn có thêm Zaza để tăng cường hàng tấn công cho mùa sau.

* Everton lên phương án thay John Stones:
Tương lai của trung vệ trẻ người Anh đã được nói tới nhiều trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Mùa Hè này, Everton đưa ra mức giá rất cao cho anh – 50 triệu bảng, nhưng điều đó dường như cũng không làm cho Manchester City chùn bước. Hiện tại, 2 CLB chưa đi đến thống nhất cuối cùng, nhưng có vẻ như sẽ chỉ là vấn đề thời gian, bởi đội bóng thành phố Cảng đã có phương án thay thế Stones. Theo báo chí Anh, HLV Ronald Koeman đã hướng tới cầu thủ đồng hương Hà Lan, Bruno Indi Martins. Cầu thủ 24 tuổi này đang thuộc quân số của Porto và thi đấu 23 trận tại Bồ Đào Nha mùa giải trước. Mức giá 12,5 triệu bảng không phải là thách thức lớn cho Everton nếu họ bán Stones. Vấn đề quan trọng là với sức mạnh, thể hình, thể lực cũng như kinh nghiệm tích lũy được từ các cấp độ, Indi Martins – được gọi là “Kẻ hủy diệt”, được cho là hội tụ đủ những yếu tố mà Koeman cần cho hàng phòng ngự của đội bóng vùng Merseyside.

 

* Ngôi sao nào sẽ bị đẩy khỏi M.U đầu tiên: Giới phóng viên Anh quốc đang theo chân Man Utd ở chuyến du đấu Trung Quốc cho biết Mourinho sẽ đẩy Schweinsteiger ngay sau khi giành được chữ ký của Paul Pogba. Tiền vệ 31 tuổi người Đức chuyển đến Old Trafford vào mùa hè trước những không tạo ra ảnh hưởng như mong muốn. Anh chỉ có 13 lần ra sân ở Premier League vì chấn thương dai dẳng. Tính từ năm 2016, Schweinsteiger chỉ có 3 trận đấu cho Quỷ đỏ. Lần gần nhất tiền vệ này xuất hiện trong vai trò dự bị ở trận derby với Man City hồi tháng 3. Sau đó, chấn thương đầu gối khiến Schweinsteiger nghỉ hết mùa giải và suýt nữa bỏ lỡ Euro 2016 cùng ĐT Đức. Sau Euro, tiền vệ này tổ chức đám cưới với Ana Ivanovic. Việc này khiến kỳ nghỉ của anh kéo dài hơn nữa và Mourinho tỏ ý không hài lòng. Quan trọng hơn, HLV người Bồ Đào Nha muốn có một Man Utd năng động hơn và ông không quá hứng thú với các cầu thủ chậm chạp như Schweinsteiger.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 247 cap nhat lien tuc hinh anh
 


* Arsenal chi 40 triệu bảng mua SAO Lyon: Báo chí Anh cho hay, HLV Wenger và BLĐ Arsenal đang quyết tâm chiêu mộ một chân sút đẳng cấp cao ở mùa hè này. Mục tiêu mà họ nhắm tới là tiền đạo Lacazette của Lyon. "Pháo thủ" London sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng cho thương vụ này. Được biết, đích thân HLV Wenger đã có cuộc gặp mặt, trao đổi với người đại diện của chân sút 25 tuổi trong thời gian Euro 2016 diễn ra.

 

* Man City tính chi hơn 100 triệu bảng cho Aubameyang và Stones: Theo tờ Daily Express, HLV Pep Guardiola muốn ký hợp đồng với tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và trung vệ John Stones ở mùa Hè này. Chiến lược gia người Tây Ban Nha hi vọng có thể hoàn tất sớm thương vụ John Stones khi đã chuẩn bị 50 triệu bảng để thuyết phục Everton. Ngoài ra, thương vụ Aubameyang cũng đang tiến triển tốt nhưng họ ít nhất phải đáp ứng mức giá 58 triệu bảng mà Dortmund đưa ra nếu muốn sở hữu ngôi sao người Gabon.

* Lukaku muốn trở lại Chelsea: Tờ The Sun cho hay, tiền đạo Romelu Lukaku đang rất quyết tâm rời khỏi Everton mùa Hè này và hi vọng được trở lại thi đấu cho Chelsea. Theo đó, ngôi sao người Bỉ đã chia sẻ với bạn của mình rằng vụ chuyển nhượng tới Stamford Bridge chưa hoàn tất nhưng anh sẵn sàng trở lại CLB cũ. Được biết, Ronald Koeman cũng đã lên phương án thay thế Lukaku nếu một vụ chuyển nhượng trị giá 75 triệu bảng được diễn ra. Marko Arnautovic đang là cái tên đáng chú ý nhất khi cầu thủ người Áo chỉ còn 1 năm hợp đồng với Stoke và không còn muốn gia hạn.

* Loạn tin tương lai của Riyad Mahrez: Tương lai của cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa trước đang là đề tài nóng hổi trên các mặt báo nước Anh. Hôm qua có thông tin tiền vệ người Algeri chuẩn bị đầu quân cho Arsenal với mức giá khoảng 40 triệu bảng. Nhưng hôm nay, đích thân HLV Ranieri của Leicester City khẳng định cậu học trò cưng của mình sẽ không đi đâu cả. "Các bạn có thấy Riyad hạnh phúc không? Có chứ. Cậu ấy vẫn đang thi đấu và cống hiến hết mình cho CLB này. Cậu ấy sẽ ở lại đội bóng. Riyad là một trong những ngôi sao của chúng tôi, và giữ cậu ấy là điều rất quan trọng với thành công của Leicester." Ranieri cho biết.

* Barca chuẩn bị đón tân binh thứ 5: Theo Mundo Deportivo, Barca và Atletico Madrid đã thống nhất những thỏa thuận sơ bộ trong vụ chuyển nhượng tiền đạo người Argentina, Luciano Vietto. Cụ thể, “Gã khồng lồ xứ Catalunya” chấp nhận trả đối tác số tiền 22 triệu euro, bên cạnh lời hứa hẹn dành cho đồng hương của Lionel Messi bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
 

⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt nam và nhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X