Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 23/7: PSG tiếp cận Robin Van Persie

Thứ Bảy 23/07/2016 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (23/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* PSG tiếp cận Robin Van Persie: Nhà vô địch Pháp đang ráo riết tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để thay thế Zlatan Ibrahimovic. Sau khi Neymar gia hạn hợp đồng với Barcelona, PSG đã ngay lập tức chuyển hướng sang Robin Van Persie. Cựu tiền đạo MU được cho là đang cố gắng rời Fenerbahce vì lo ngại tình hình chính trị bất ổn tại Thổ Nhĩ Kỳ.

van persie
 


* Juventus kích hoạt bom tấn 94 triệu euro: Theo nhiều nguồn tin uy tín như Sky Sport hay Goal Italia,Gonzalo Higuain đã vượt qua bài kiểm tra y tế để sẵn sàng khoác áo nhà ĐKVĐ Serie A Juventus. Quyết tâm giữ chân trụ cột của Napoli đã không thể thắng được số tiền 94 triệu euro mà Bianconeri đưa ra để giải phóng hợp đồng cho chân sút người Argentina. Khoản tiền trên sẽ được trả trong vòng 2 năm, mỗi năm 47 triệu euro. Như vậy, Juventus mới là đội bóng kích hoạt bom tấn lớn nhất trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và số tiền mua Higuain dường như được trích ra từ khoản 120 triệu euro tiền bán Pogba cho MU.

* Em trai tiền đạo Lukaku gia nhập Lazio: Đội bóng thành Rome vừa chiêu mộ thành công hậu vệ trẻ Jordan Lukaku- em trai của tiền đạo Romelu Lukaku từ Oostende. Bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí khoảng 5 triệu bảng. Jordan đã có tên trong danh sách tuyển Bỉ tham dự VCK Euro 2016 vừa qua.

* Real Madrid gia nhập cuộc đua giành sao tuyển Pháp:
Đầu mùa Hè, Real Madrid đã theo đuổi Paul Pogba nhưng không thành công. Nhằm củng cố hàng tiền vệ, Los Blancos vẫn quyết tìm một tiền vệ phù hợp với lối chơi của mình. Moussa Sissoko của Newcastle cái tên được HLV Zinedine Zidane nhắm tới. Theo Chronicle cho biết, HLV Zidane rất ấn tượng với những gì mà Moussa Sissoko thể hiện ở VCK EURO 2016 trong màu áo đội tuyển Pháp. Với lối chơi mạnh mẽ, thể lực sung mãn nhưng không kém phần kỹ thuật, Moussa Sissoko đã chiếm được một vị trí xuất phát trong đội hình của đội tuyển Pháp. Cho dù trước đó, vị trí của anh thuộc về N'Golo Kante. Điều đó cho thấy, khả năng của Sissoko cũng chẳng thua kém nhà vô địch Premier League mùa trước là bao nhiêu. Với những điều đó, “Kền kền trắng” nhanh chóng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Pháp với Juventus và Everton. Mức giá chuyển nhượng của tiền vệ 26 tuổi này rơi vào khoảng 35 triệu bảng.

 

sissoko tuyen phap
 


* Man City tái đàm phán với Everton về John Stones: John Stones là trung vệ đầy tiềm năng của bóng đá Anh nói riêng và bóng đá thế giới nói chung. Đầu mùa Hè, Man City đã gửi lời đề nghị hỏi mua John Stones tới Everton. Tuy nhiên, ông chủ Farhad Moshiri của Everton cho biết, ông sẽ không tiến tới bàn đàm phán chừng nào chưa nhận được lời đề nghị lên tới 50 triệu bảng. Đây là một số tiền rất lớn dành cho một trung vệ 22 tuổi. Bản thân Man City không muốn đi quá xa mức giá 40 triệu bảng, mức giá mà Chelsea đã đề nghị ở mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, theo tờ Mirror cho biết, cuộc thương thảo giữa hai đội bóng đã được tái khởi động. Nhiều khả năng Man City sẽ sớm có được sự phục vụ của trung vệ John Stones sau khi chấp nhận phá két chi 50 triệu bảng. Nếu cuộc đàm phán giữa Man City và Everton không thể hoàn tất thì John Stones sẽ lại phải trải qua một mùa giải khó khăn nữa. Bởi mới đây, anh một lần nữa lại lên tiếng muốn rời Everton. Ở mùa trước, khi bảy tỏ mong muốn ra đi, John Stones đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ phía CĐV Everton.

* Chelsea còn cách rất xa Cavani: Chelsea đang thực sự rất quan tâm tới tiền đạo Cavani. Theo Le10Sport, “The Blues” đã gửi lời đề  nghị trị giá 50 triệu euro tới Paris, nhưng ngay lập tức bị từ chối thẳng thừng, bởi còn cách rất xa con số PSG mong muốn, 80 triệu euro nếu như bất cứ đội bóng nào muốn có chân sút người Uruguay.

* Man City dụ Kroos với lương khủng: Man xanh đang lôi kéo Kroos tới Etihad bằng chế độ đãi ngộ cực kì hậu hĩnh. Cụ thể, nếu tới Manchester chơi bóng, tiền vệ người Đức sẽ nhận được mức lương gấp đôi hiện tại ở Real (120 nghìn bảng/tuần).

 

* Huyền thoại Ryan Giggs sắp đối đầu ... M.U ở Premier League: Sau khi HLV Mourinho chính thức tới dẫn dắt MU, danh thủ vĩ đại người xứ Wales quyết định khăn gói ra đi bởi không nằm trong danh sách ban huấn luyện của “Người đặc biệt” dù trong thâm tâm, anh vẫn muốn gắn bó với "Quỷ đỏ". Rất có thể mùa tới, Giggs sẽ phải đụng đầu "tình yêu của cuộc đời" trên sân cỏ vì nhiều khả năng anh sẽ tới dẫn dắt Hull City, để thay thế cho Steve Bruce, người vừa rời sân KC. Ban lãnh đạo Hull coi Giggs là ứng cử viên số 1 và đã gửi lời mời tới huyền thoại người xứ Wales. Trong quá khứ, từng có rất nhiều “người cũ” của MU sau khi treo giày đã dẫn dắt các đội bóng tại giải Ngoại hạng để đối đầu với “Quỷ đỏ” như chính Steve Bruce hay Roy Keane. Đây cũng là cơ hội để Giggs tích lũy kinh nghiệm, bởi anh hẳn vẫn muốn một ngày nào đó được MU mời về với vai trò HLV trưởng.  Có một chi tiết đáng chú ý khác, ở mùa giải 2013/14, khi Giggs được MU trao quyền dẫn dắt đội bóng thay cho David Moyes vào cuối mùa, ở trận cuối cùng với tư cách HLV trưởng của “Quỷ đỏ” trên sân nhà Old Trafford, Giggs đã giúp MU thắng chính Hull City với tỉ số 3-1.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 237 cap nhat lien tuc hinh anh
 

 

* Benfica hưởng lợi lớn khi Andre Gomes tới Barca: Gã khổng lồ xứ Catalan đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Andre Gomes từ Valencia với mức phí 35 triệu euro kèm theo khoản biến phí có thể lên tới 20 triệu euro tùy phong độ của cầu thủ người Bồ Đào Nha trong màu áo đội chủ sân Nou Camp.  Trước mắt Valencia sẽ nhận số tiền chuyển nhượng cứng 35 triệu euro. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Mestalla không sở hữu toàn bộ. Thay vào đó, "Bầy dơi" sẽ phải chi trả 25% số tiền đó cho đội bóng cũ của Andre Gomes là Benfica theo thỏa thuận trước đó giữa 2 CLB. Như vậy, với việc nhận số tiền chuyển nhượng 35 triệu euro từ Barca, Valencia sẽ phải trích ra trong số đó khoảng 9 triệu euro để gửi vào tài khoản của Benfica.

* Real Madrid cho mượn sao trẻ: Borja Mayoral là một trong những “viên ngọc quý” của lò đào tạo Real Madrid nhưng chưa thể giành vị trí chính thức ở Los Blancos. Chính vì vậy, cầu thủ trẻ này muốn ra đi theo hợp đồng cho mượn để “tu nghiệp”. Cuối cùng Borja Mayoral đã quyết định chọn Wolfsburg. Ngày hôm nay, Real Madrid đã đồng ý cho CLB nước Đức mượn lại tài năng trẻ này theo hợp đồng có thời hạn 1 năm (kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm”. Borja Mayoral bắt đầu ra mắt đội 1 Real Madrid kể từ mùa 2015/16. Anh đã có 6 trận đấu ra sân cho Los Blancos ở mùa giải trước. Tuy nhiên sự xuất hiện của Morata đã khiến cơ hội thi đấu của cầu thủ này gần như không còn.

* Juventus nhắm Rakitic: Ngay sau khi Barca chiêu mộ thành công Andre Gomes từ Valencia (50 triệu euro), tương lai của Rakitic bị đặt dấu hỏi. Theo tin từ Sport, Juventus rất nhanh chóng đặt vấn đề. Nhà vô địch Serie A đang cần gấp phương án thay thế Paul Pogba bởi khả năng lớn tiền vệ này sẽ trở về MU.

* Liverpool CHÍNH THỨC có Wijnaldum: Tiền vệ người Hà Lan vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với Liverpool. Để có được sự phục vụ của Wijnaldum, The Kop phải trả cho Newcastle 25 triệu bảng. Ngay lập tức, cầu thủ ghi 11 bàn mùa giải trước sẽ cùng toàn đội sang Mỹ du đấu. Tại sân Anfield, Wijnaldum sẽ mặc áo số 5. Như vậy, đây là tân binh thứ 7 của Liverpool hè này sau Loris Karius, Joel Matip, Marko Grujic, Sadio Mané, Ragnar Klavan và Alex Manninger.

Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X