Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 20/1: Real đành từ bỏ thương vụ De Gea

Thứ Sáu 20/01/2017 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2017 trong ngày hôm nay (20/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Real đành từ bỏ thương vụ De Gea: Báo chí Anh đưa tin, chủ tịch của Real - Perez đã không còn đủ kiên nhẫn để theo đuổi thủ thành De Gea của MU, chính vì thế ông chủ “Nhà trắng” và các cộng sự quyết định chuyển hướng sang Courtois của  Chelsea. Tuy nhiên, khả năng Courtois tới Bernabeu ngay trong tháng 1 này là khá thấp bởi Chelsea không muốn nhả người. Tuy nhiên, do vợ con thủ thành người Bỉ vẫn đang sống tại Madrid nên đây sẽ là lợi thế của Real.

De Gea
De Gea

* Man City ký hợp đồng với cầu thủ 13 tuổi: Man xanh đã qua mặt hàng loạt đối thủ ở Premier League để chiêu mộ thành công hậu vệ 13 tuổi Finley Burns từ Southend United với giá 175.000 bảng ( Có thể tăng thành 250.000 bảng). Theo tờ The Times, đây là mức giá kỷ lục cho một cầu thủ 13 tuổi. Trong báo cáo cũng ghi rằng Liverpool, Chelsea và Arsenal cũng đang để mắt đến Finley Burns. Burns và gia đình đã nhận được rất nhiều lời đề nghị nhưng đã chọn Man City. Cầu thủ tuổi teen rất ấn tượng bởi The Citizens và cơ sở vật chất tại học viện bóng đá của họ. Pep Guardiola cũng rất quan tâm đến Burns. HLV người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch để giúp tài năng trẻ người Anh phát triển hết tiềm năng của mình. Thương vụ của Finley Burns cũng cho thấy rằng các CLB tại Premier League sẵn sàng trả mọi giá để có thể sở hữu những mầm non tài năng của bóng đá nước nhà.

* Juventus chuẩn bị đón tân binh: Cầu thủ chạy cánh của Ascoli, Riccardo Orsolini đã cập bến Juventus và hoàn thành buổi kiểm tra y tế tại CLB. Thương vụ này sẽ hoàn tất trong vài ngày tới sau khi hai CLB đạt được mọi thỏa thuận. Tiền vệ 19 tuổi với phẩm chất kỹ thuật được đánh giá là một trong những tài năng trẻ của bóng đá Italy. Giám đốc Ascoli Ivan Lanni tiết lộ sau khi đạt thỏa thuận chuyển nhượng với Juventus, họ sẽ mượn lại Orsolini đến hết mùa giải này. Juventus đã vượt mặt Napoli và Chelsea trong thương vụ của Orsolini. Trước đó, ĐKVĐ Serie A đã chiêu mộ thành công 2 cầu thủ Mattia Caldara của Atalanta và Tomas Rincon của Genoa.

* Bayern Munich phủ nhận mua Marco Verratti: Trong bối cảnh Xabi Alonso sẽ treo giải khi mùa giải kết thúc, Bayern đang ráo riết tìm người thay thế và những tin đồn liên quan đến việc ĐKVĐ Bundesliga đang liên hệ với Marco Verratti cũng xuất hiện trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng bác bỏ thông tin này. Cựu HLV của Real Madrid khẳng định không liên lạc với "tiểu Pirlo" trong suốt thời gian qua. "Tôi hiểu Verratti vì tôi và cậu ấy đã làm việc cùng nhau trong 2 mùa giải. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi nhưng tôi hiểu cậu ấy đang là thành viên của PSG vào lúc này", Carlo Ancelotti trả lời các phóng viên. "Tôi biết cậu ấy sẽ ở lại PSG trong thời gian dài. Tôi đã không nói chuyện với Verratti trong 3 tháng qua và không hề gọi cho cậu ấy". Bayern hiện đang xếp đầu bảng tại Bundesliga và hơn đội thứ nhì RB Leipzig 3 điểm. Đội chủ sân Allianz được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch ở mùa giải năm nay.

 

 * Real sẽ đẩy Ronaldo sang Trung Quốc: Tờ Don Balon vừa tiết lộ thông tin rất sốc. Chủ tịch Florentino Perez cùng các cộng sự đang âm thầm lên kế hoạch bán Ronaldo cho đối tác Trung Quốc ở kỳ chuyển nhượng hè 2018. Trang tin thể thao Tây Ban Nha khẳng định bất chấp vừa ký hợp đồng mới và sở hữu hiệu suất ghi bàn khá tốt từ đầu mùa, Ronaldo vẫn bị đánh giá sa sút phong độ. Ngôi sao người Bồ Đào Nha không còn duy trì tầm ảnh hưởng lớn đến lối chơi của Real do dấu ấn tuổi tác. Nếu không sớm bán Ronaldo, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lo ngại chân sút 31 tuổi sẽ rớt giá. Mùa hè 2018, CR7 sẽ sắp bước sang tuổi 34 và đó được xem như thời điểm thích hợp nhất để Los Blancos chia tay cựu ngôi sao Manchester United.

Tin nong chuyen nhuong ngay 201 Real se day Ronaldo sang Trung Quoc hinh anh
 

 

* Bayern dự chi 60 triệu bảng để tìm người thay Alonso: Để thay thế Alonso, Bayern hiện cũng đã bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận và chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti của PSG vào cuối mùa giải năm nay. Đây chắc chắn sẽ là một mục tiêu không hề dễ dành cho Bayern, khi Verratti hiện cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng như Juventus hay Chelsea. Theo những thông tin từ trang Blid, để gia tăng cơ hội giành phần thắng trong cuộc đua theo đuổi chữ ký của Marco Verratti, Bayern Munich dự kiến sẽ trả cho PSG số tiền chuyển nhượng lên tới 60 triệu bảng.

* Tottenham ra sức bảo vệ 'của quý' trước những lời mời gọi. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Wimmer trong 3 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, Cologne đã gửi lời đề nghị đến Tottenham. Đội bóng của Bundesliga hứa hẹn về cơ hội ra sân để thuyết phục Wimmer nhưng người đại diện Mithat Halis cho biết Spurs đã từ chối thẳng thừng. Trên ESPN, Halis cho biết: “Cologne đã đưa ra lời đề nghị. Một vài đội bóng khác ở Ngoại hạng Anh và Bundesliga cũng làm tương tự. Nhưng Tottenham không muốn bán Wimmer. Mọi lời đề nghị đã bị từ chối và cậu ấy vẫn ở đây.”

* West Ham đạt thỏa thuận chiêu mộ Jose Fonte: ESPN đưa tin, West Ham đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ đội trưởng của Southampton, Jose Fonte với mức phí 8 triệu bảng. Lão tướng người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ đầu quân cho đội chủ sân Olympic ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

* Chelsea từ chối cho mượn thủ môn: Goal đưa tin, Chelsea vừa từ chối lời đề nghị hỏi mua thủ môn Asmir Begovic trị giá 10 triệu bảng của Bournemouth. Cựu thủ thành Stoke chỉ là sự lựa chọn số 2 tại sân Stamford Bridge và mới chỉ ra sân 4 lần tại các giải đấu cúp không quan trọng cùng "The Blues".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X