Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 30/6: Mkhitaryan khẳng định chỉ muốn đến M.U

Thứ Năm 30/06/2016 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (30/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Mkhitaryan khẳng định chỉ muốn đến M.U: Theo tờ Bild của Đức, Mkhitaryan đã nói công khai rằng "Tôi sẽ đến M.U" trong cuộc trao đổi với ông thầy tại Dortmund, Tuchel. Về phần mình, cũng như các thành viên trong BLĐ và BHL Dortmund, Tuchel đang ra sức thuyết phục Mkhitaryan ở lại. Tuy nhiên, khả năng thành công của giới chóp bu đội bóng Đức là không cao. Bởi tuyển thủ Armenia này đã đồng ý sang Old Trafford sau khi kí HĐ sơ bộ 4 năm với mức lương 192 nghìn bảng/tuần với Quỷ đỏ. Đích thân Hans-Joachim Watzke, Giám đốc điều hành của Dortmund cũng đã đăng đàn xác nhận Man United đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ Mkhitaryan và thương vụ này sẽ được BLĐ đội bóng Đức quyết định sớm nhất vào cuối tuần này hoặc thứ Hai tuần sau.

* Neymar xác nhận tiếp tục ở lại Barca: Trả lời phỏng vấn trước báo giới, chủ tịch của Barca, Josep Maria Bartomeu xác nhận tiền đạo Neymar đã đồng ý ở lại Nou Camp: "Neymar muốn ở lại đây. Trong vài ngày tới, chúng tôi sẽ hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với cậu ấy". Thông tin chi tiết về bản ‘giao kèo’ mới giữa Neymar và Barca không được hé lộ. Song theo tờ Goal, điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này trong thời gian sắp tới sẽ tăng lên thành 230 triệu euro. Bản hợp đồng mới của dự kiến sẽ có thời hạn 5 năm. Với việc Neymar đồng ý ở lại Nou Camp cũng có nghĩa cơ hội sở hữu chân sút này trong mùa Hè của nhiều đội bóng đã khép lại.

* M.U bị hét giá ở thương vụ thần đồng 14 tuổi: Ferhat Cogalan, sao teen người Thổ Nhĩ Kỳ đang khoác áo Valencia có thể sẽ cập bến Old Trafford với một số tiền thuộc dạng 'khủng'. Cogalan sinh năm 2001, hiện đang chơi cho đội trẻ của Valencia, được đánh giá rất cao với cái chân phải khéo léo, và hứa hẹn sẽ là một tiền đạo xuất sắc trong tương lai. Và cái tên này đã lập tức lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển trạch của Manchester United. BLĐ của Quỷ đỏ cũng đã đến và đưa ra lời đề nghị với Valencia. Tuy nhiên, cái giá mà đội bóng Tây Ban Nha đưa ra là khá 'chát', khoảng 13 triệu Euro.  Mức giá như vậy cho một cầu thủ 14 tuổi rõ ràng là quá cao.

Ferhat lieu co dang gia 13 trieu euro?
Ferhat liệu có đáng giá 13 triệu euro?


* Liverpool chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Subotic: Tờ Liverpool Echo khẳng định, The Kop đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của trung vệ khoác áo Borussia Dortmund, Neven Subotic. Sau khi đánh mất vị trí chính thức trong đội hình Dortmund cuối mùa trước, ngôi sao người Serbia rất muốn rời Signal Iduna Park để đến với Anfield, nơi anh có cơ hội tái hợp với ông thầy cũ Juergen Klopp.

* Juventus gia nhập cuộc đua giành Kante:
Theo Tuttosport, Juventus chuẩn bị gửi tới Leicester City đề nghị trị giá 25 triệu euro, đúng bằng mức phí giải phóng hợp đồng, dành cho tiền vệ phòng ngự N'Golo Kante. Tuy nhiên, để thành công ở thương vụ này, đương kim vô địch Serie A sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với hàng loạt ông lớn của bóng đá châu Âu như Real Madrid, Arsenal, Chelsea, PSG.

* Guardiola muốn thay thế Joe Hart: Tờ AS tiết lộ, chứng kiến phong độ thất thường của thủ thành Joe Hart, tân huấn luyện viên Pep Guardiola đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế anh trong khung gỗ Man City. Hiện mục tiêu mà Pep để mắt tới chính là thủ môn số một của đội bóng cũ Barcelona, Claudio Bravo. Phong độ ấn tượng của thủ thành 33 tuổi cũng vừa giúp Chile đăng quang Copa America.

* Ryan Giggs sắp chính thức chia tay M.U: Tin từ Daily Mail cho hay, Ryan Giggs đã quyết định nói lời chia tay MU sau 29 năm gắn bó. Trước mắt, cựu tiền vệ lừng danh sẽ đảm nhận công việc mới là bình luận viên khách mời về Euro của kênh ITV (Pháp). Giggs, gia nhập lò đào tạo trẻ MU từ Man City năm 1987, thi đấu 963 trận trong suốt 29 năm và cùng CLB giành 2 chức vô địch Champions League, 13 danh hiệu Premier League và 4 cúp FA. Sau quãng thời gian dài làm trợ lí cho 2 đời HLV Louis Van Gaal và David Moyes, huyền thoại 42 tuổi hy vọng CLB sẽ dành sẵn chiếc ghế “thuyền trưởng” cho mình. Thế nhưng, quyết định bổ nhiệm Jose Mourinho của BLĐ khiến Giggs cảm thấy bị “phản bội”, và cũng là nguyên nhân chính khiến huyền thoại xứ Wales quyết định dứt áo ra đi. Đáng ngạc nhiên ở chỗ, những người đứng đầu "Quỷ đỏ" cũng khuyên Giggs rời khỏi CLB để phát triển sự nghiệp cầm quân tại một đội bóng nhỏ hơn. Về phía Mourinho, sau khi ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng MU, một trong những động thái đầu tiên của “Người đặc biệt” là lựa chọn Ricardo Formosinho và Rui Faria làm trợ lí. Mặt khác, ông không muốn Giggs giữ chân trong BHL vì lo ngại bị “lật ghế”.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 306 cap nhat lien tuc hinh anh

* Leicester đón tân binh thứ 3: Đêm qua, nhà ĐKVĐ Premier League đã chính thức công bố bản hợp đồng thứ 3 ở mùa hè này, đó là tiền đạo trẻ Raul Uche Rubio đến từ Rayo Vallecano. Uche đã đặt bút ký hợp đồng 4 năm với Leicester City và chính thức trở thành người của CLB này từ ngày 1/7 tới. Phí chuyển nhượng không được 2 bên tiết lộ, nhưng The Foxes đã phải cạnh tranh với rất nhiều CLB để giành tiền đạo 18 tuổi giàu tiềm năng này. Uche trở thành tân binh thứ 3 của Leicester City sau khi họ giành chức vô địch Premier League, thủ môn Ron-Robert Zieler và hậu vệ Luis Hernandez. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Uche chỉ là bản hợp đồng cho tương lai của Leicester City. Với việc tham dự Champions League ở mùa sau, CLB này chắc chắn còn tiếp tục chi tiền mua sắm cầu thủ mới có chất lượng trong thời gian tới.

* Scolari muốn dẫn dắt tuyển Anh: Chiến lược gia gạo cội người Brazil, Felipe Scolari thừa nhận mong muốn được dẫn dắt tuyển Anh sau khi đồng nghiệp Roy Hodgson phải rời ghế nóng vì thành tích tệ hại của Tam sư tại Euro 2016. "Tôi vẫn còn hợp đồng với Guangzhou Evergrande nhưng cũng rất hào hứng nếu được dẫn dắt một đội bóng lớn như tuyển Anh. Tôi cũng từng có kinh nghiệm khi làm công việc tương tự ở tuyển Brazil và Bồ Đào Nha".

* 48 giờ nữa, Man City sẽ có Nolito: Ngay sau khi kết thúc hành trình cùng ĐT Tây Ban Nha tại Euro 2016, tiền đạo Nolito đã sớm đáp máy bay sang Manchester (Anh) vào ngày hôm qua 29/6, để chuẩn bị gia nhập Man xanh. Theo Daily Mail, Nolito sẽ phải trải qua cuộc kiểm tra y tế trước khi kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, cùng giá chuyển nhượng là 13,8 triệu bảng. Dự tính, nhiều nhất trong 48 giờ nữa, Nolito sẽ chính thức là người của Man City.

* Varane là mục tiêu số 1 của Ancelotti: Theo tờ Le Parisien, trung vệ Varane là mục tiêu hàng đầu của tân HLV Bayern – Carlo Ancelotti, trò cũ của ông tại Real. Mặc dù vậy, sẽ không dễ để Bayern có được Varane, bởi HLV Zidane nhiều lần khẳng định Varane không phải để bán.

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X