Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 26/6: Ibrahimovic sẽ gặp Mourinho vào tuần tới

Chủ Nhật 26/06/2016 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (26/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Ibrahimovic sẽ gặp Mourinho vào tuần tới: Theo tờ The Sun, Ryan Giggs sẽ ngồi xuống để bàn bạc với Mourinho về tương lai của mình vào tuần sau. Giggs từng làm trợ lý dưới thời Van Gaal và đang quan tâm tới việc trở thành HLV ở Nottingham Forest. Cựu cầu thủ 42 tuổi này khó có thể chen chân vào ban huấn luyện Man United mùa tới do Mourinho sẽ bổ nhiệm Rui Faria làm trợ lý cho mình. Giggs có thể sẽ đảm nhiệm vai trò thấp hơn ở Man United. Tất nhiên anh là người ra quyết định cuối cùng về việc đi hay ở. Trong khi đó, tờ Daily Star khẳng định Ibrahimovic sẽ gặp Mourinho vào tuần tới để hoàn tất vụ chuyển nhượng đến Old Trafford. Tiền đạo 34 tuổi đã từ giã đội tuyển quốc gia sau khi Thụy Điển bị loại khỏi EURO 2016. Anh được cho là sẽ chuyển đến Man United sau khi hưởng khoản thưởng về lòng trung thành với PSG trị giá 4 triệu bảng. Ibrahimovic đã đồng ý hợp đồng có thời hạn 12 tháng kèm lựa chọn gia hạn thêm 1 năm với Man United. Mức lương của Ibrahimovic ở Man United sẽ là 275 nghìn bảng/tuần.

Mourinho ibrahimovic

* Juventus hỏi mua Alexis Sanchez: Theo tờ Sunday Express (Anh), nhà ĐKVĐ Serie A Juventus sẽ chiêu mộ Alexis Sanchez để thay thế cho Alvaro Morata, cầu thủ mà Real Madrid đã mua lại. Sanchez hiện đang thi đấu cho đội tuyển Chile ở Copa America 2016. Cầu thủ 27 tuổi này đã chuyển tới Arsenal với giá 32,2 triệu bảng vào năm 2014 từ Barca. Trong quá khứ, Alexis Sanchez đã thi đấu ở Serie A trong màu áo Udinese từ năm 2006 đến 2011. Sanchez đã ghi 17 bàn trong 41 lần ra sân cho Arsenal ở mùa giải vừa qua.

* Mourinho chuẩn bị thanh lý Schweinsteiger: Paul Pogba và Mkhitaryan là hai mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United trong mùa Hè năm nay. Với ngân sách 200 triệu bảng được cấp, Jose Mourinho sẽ thỏa sức theo đuổi những danh thủ mà ông cho là phù hợp với chiến thuật của mình. Song song với việc mua sắm cầu thủ, Mourinho cũng phải đẩy đi những người thừa để rộng chỗ đón tân binh. Theo Manchester Evening News, Bastian Schweinsteiger sẽ là người phải ra đi trong quá trình thanh lọc hàng tiền vệ tại Man United. Tuyển thủ Đức thời gian qua chật vật chống chọi với chấn thương và không thể hiện được nhiều. Tính trong năm 2016, Schweinsteiger chỉ ra sân đúng 6 trận cho Man United. Ở tuổi 32, Schweinsteiger cũng không còn là lựa chọn dài hạn của Mourinho.

Schweinsteiger se phai nghi thi dau den het mua giai


* Courtois bóng gió rời Chelsea: Trả lời phỏng vấn trên Goal, thủ thành người bỉ cho biết: "Ở Tây Ban Nha, tôi thường xuyên xem Madrid và Barcelona thi đấu. Ở Đức là Bayern và Dortmund. Tại Anh, Arsenal, Manchester United, Chelsea còn Italy là Juventus và Milan. Tôi không phải là fan của đội bóng nào. Tuy nhiên, tôi muốn một lần được khoác áo những đội bóng kể trên".

* Southampton chiêu mộ thành công tuyển thủ U21 Anh: Trang chủ Southampton mới đây đã thông báo chính thức chiêu mộ thành công Nathan Redmond từ Norwich City. Tuyển thủ U21 Anh đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng đội bóng với mức phí chuyển nhượng là 10 triệu bảng. Động thái này được cho là sự thay thế của Sadio Mane sẽ chuyển tới Liverpool. Tờ báo uy tín bậc nhất Anh quốc – BBC còn khẳng định: Mane chuyển tới Liverpool không nên được hỏi là “có hay không”, mà là “khi nào”. Dự kiến mọi thủ tục để tuyển chủ Senegal chuyển tới SVĐ Anfield sẽ được hoàn tất trong tuần tới, với mức phí 30 triệu bảng.

* Sao M.U tự nguyện xin ra đi: Theo nguồn tin từ Daily Mail, Marcos Rojo đã thừa nhận bản thân không có cơ hội ra sân dưới thời tân HLV Jose Mourinho và sẵn sàng tìm kiếm một bến đỗ mới sau khi trở lại từ Copa America 2016. Chỉ có Serie A và La Liga là hai giải đấu làm hậu vệ người Argentina hứng thú.

Tong hop tin nong chuyen nhuong chau Au mua he 2016 ngay 266 cap nhat lien tuc hinh anh

* Arsenal tái khởi động thương vụ Lacazette: Sau thất bại trong thương vụ Jamie Vardy, Arsenal đã ngay lập tức chuyển hướng sang mộtchân sút tài năng khác là Alexandre Lacazette. Tiền đạo thuộc biên chế Lyon đang là mục tiêu theo đuổi của Barcelona và West Ham. Thậm chí theo tiết lộ từ Mirror, "The Hammers" sẵn sàng chi số tiền kỷ lục 52 triệu euro để sở hữu ngôi sao sinh năm 1991.

* HLV Zidane bóng gió muốn Payet: Real Madrid vẫn chưa có động thái nào trên thị trường chuyển nhượng nhưng mới đây HLV Zidane đã khiến NHM khấp khởi mừng thầm. Ông không tiếc lời ca ngợi ngôi sao đồng hương Dimitri Payet. “Dimitri đã có một mùa giải đáng kinh ngạc và nó đang tiếp tục xảy ra. Payet là cầu thủ quan trọng nhất ở châu Âu thời điểm hiện tại”. West Ham đang chào bán tiền vệ 29 tuổi này 60 triệu bảng.

* Man City vào cuộc giành SAO mai Brazil: Gabriel Jesus đang là mục tiêu săn đuổi của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. MU, Bayern, Juventus và mới nhất là Man City đều muốn sở hữu tiền đạo người Brazil. Jesus 19 tuổi, được ví như Neymar mới và có giá chuyển nhượng chỉ khoảng 17 triệu bảng.

* John Stones ở lại Everton: Mặc dù đang là cái tên nóng tại Anh nhưng khả năng John Stones chia tay Everton hè này không thật cao. Đội bóng áo xanh vùng Merseyside đang thể hiện tham vọng rất lớn. Họ vừa bổ nhiệm Ronald Koeman, nỗ lực giữ chân Lukaku và hiện tại là Stones. Thêm nữa, Ronald Koeman xuất thân là cầu thủ phòng ngự xuất sắc và trung vệ 22 tuổi sẽ học hỏi thêm được rất nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X