Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 17/1: M.U có thể mất trắng Juan Mata

Thứ Tư 17/01/2018 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông trong ngày hôm nay (17/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2017/18.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U có thể mất trắng Juan Mata: Mải mê săn tìm ngôi sao mới, MU quên mất rằng họ phải giữ chân Mata, người sẽ đáo hạn vào tháng 6/2018. 2 bên vẫn chưa cho thấy dấu hiệu nào của một sự gắn bó. Được biết, hợp đồng của Mata có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm, nhưng phía "Quỷ đỏ" dường như sẽ không kích hoạt điều khoản này. Điều này đồng nghĩa, tiền vệ Tây Ban Nha có thể tự do đàm phán với các đội bóng khác ngay từ lúc này, và sẽ trở thành cầu thủ tự do khi mùa giải này khép lại.
Tin nong chuyen nhuong ngay 171 MU co the mat trang Juan Mata hinh anh
Juan Mata


* Batshuayi định tạm chia tay Chelsea: Goal.com đưa tin, Michy Batshuayi đang muốn tạm rời Chelsea theo dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Đích đến tiền đạo người Bỉ nhắm đến là Sevilla. Tuy nhiên, BLĐ "The Blues" sẽ chỉ để sao trẻ sinh năm 1993 sang La Liga thi đấu nếu chiêu mộ thành công Andy Carroll từ West Ham.

* Vidal muốn rời Barca: Tờ Estadio Deportivo đưa tin, Aleix Vidal đang tìm cách rời Barca sau khi không cạnh tranh được vị trí chính thức với Sergi Roberto và Nelson Semedo. Sevilla đã gửi lời đề nghị hỏi mượn lại hậu vệ người Tây Ban Nha nhưng phía Barcelona chỉ muốn bán đứt. CLB chủ sân Nou Camp sẽ xem xét bán cầu thủ sinh năm 1989 cho một đối tác tại Premier League, có thể là Liverpool hoặc Man Utd.

* Gabigol trở lại Santos: Theo Globoesporte, tiền đạo của Inter Milan Gabigol sắp đạt thỏa thuận trở lại Santos theo dạng cho mượn 18 tháng. Gabigol đến Inter với giá 33,5 triệu euro vào mùa Hè 2016 nhưng không có nổi 1 lần đá chính ở Serie A.

* Man City quyết giành giật Griezmann với Man Utd: Theo tờ Metro, Man City đang xem xét khả năng chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Cầu thủ người Pháp là mục tiêu theo đuổi từ lâu của M.U. Vào Hè năm ngoái, Griezmann đã từ chối ra đi sau khi Atletico Madrid bị FIFA cấm chuyển nhượng, nhưng M.U vẫn hy vọng giành được sự phục vụ của anh. Man City đã chuyển sang coi Griezmann mục tiêu số 1. Đội bóng chủ sân Etihad đã rút lui khỏi cuộc đua giành cầu thủ người Chile trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông sau khi Arsenal yêu cầu mức giá 35 triệu bảng cho Sanchez. Man City cảm thấy đó là khoản phí quá lớn với một cầu thủ sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Pep Guardiola dự kiến sẽ được cấp ngân quỹ để chiêu mộ một cầu thủ đẳng cấp thế giới vào Hè năm nay. HLV người Tây Ban Nha rất ngưỡng mộ Griezmann và muốn đưa anh về Etihad. Phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này là 100 triệu euro (89 triệu bảng).
Tin nong chuyen nhuong ngay 171 Man City quyet gianh giat Griezmann voi Man Utd hinh anh
Griezmann

* Ngôi sao thứ 3 sắp rời Barca: Arda Turan đã chính thức gia nhập CLB quê nhà İstanbul Başakşehir theo hợp đồng cho mượn một năm rưỡi. Mascherano cũng được thông báo sẽ đầu quân cho Hebei CFFC của Trung Quốc giá 7,1 triệu bảng. Theo tờ Goal, Rafinha vừa đạt thỏa thuận với Inter và sẽ ra đi theo dạng cho mượn ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, kèm theo điều khoản mua đứt. Vấn đề duy nhất khiến thương vụ này đình trệ trong quãng thời gian vừa qua là khoản phí mua đứt sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc. Phía Barca muốn nhận đủ 28 triệu Euro trong khi con số mà Inter đưa ra chỉ là 20 triệu Euro.

* PSG ngắm "tiểu Buffon": Theo Calciomercato, PSG đã điền tên Gianluigi Donnarumma vào danh sách các thủ môn họ theo đuổi ở mùa Hè tới, bao gồm cả Jan Oblak của Atletico và Alisson của Roma. Dù sở hữu dàn binh lực khủng từ thủ tới công nhưng khung gỗ lại chưa mang đến sự an tâm lớn cho PSG.

* Walcott đến Everton kiểm tra y tế: Theo tờ Goal tiết lộ, Arsenal đã chấp nhận bán đứt cầu thủ chạy cánh Theo Walcott cho Everton. Nguồn tin cho hay, Everton đã chồng lên bàn đàm phán 20 triệu bảng (có thể tăng lên 25 triệu tùy theo thành tích) để sở hữu thần đồng một thời của bóng đá Anh - Theo Walcott. Anh sẽ đến đội bóng vùng Merseyside kiểm tra y tế trong vòng ít giờ nữa.
Tin nong chuyen nhuong ngay 171 MU co the mat trang Juan Mata hinh anh 3
Trung vệ Evans


* Man City vẫn muốn có cựu sao MU: Sau trận thua trước Liverpool, HLV Pep Guardiola đang nằng nặc đòi ban lãnh đạo Man City đem về thêm một trung vệ đẳng cấp để nâng cấp hàng thủ. Theo tờ Mirror cho biết, Man City lại bày tỏ sự quan tâm tới trung vệ Jonny Evans của West Brom. Mức giá West Brom đang đòi hỏi cho Evans là 30 triệu bảng.

* Mignolet đánh tiếng đòi rời Liverpool: Thủ thành của Liverpool Simon Mignolet đã khẳng định sẽ sớm rời Liverpool sau khi mất suất đá chính vào tay của Karius.Trả lời trong bài phỏng vấn trên Mirror, thủ thành người Bỉ cho hay sau khi nghe huấn luyện viên Jurgen Klopp nói về việc sẽ xoay tua để Karius lên bắt chính thì anh đã không mấy hài lòng: "Sau những gì xảy ra mùa này, tôi hiểu mình đang ở đâu và mọi thứ đã rõ ràng hơn.Klopp nói với tôi rất chân thành. Dĩ nhiên tôi không hài lòng nhưng tôi tôn trọng ông ta. Tôi sẽ vẫn tập trung tập luyện nhưng cũng không để mất nhiều thời gian của chính mình nữa."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X