Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 5/7: Sao xẹt Real Madrid chính thức hồi hương

Thứ Tư 05/07/2017 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (5/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* Sao xẹt Real Madrid chính thức hồi hương:  Hậu vệ Fabio Coentrao sẽ trở về quê nhà Bồ Đào Nha để khoác áo Sporting Lisbon trong thời gian tới. Hiện thông tin này cũng đã được Sporting Lisbon chính thức xác nhận.  Trong khi đó, chia sẻ thông qua Twitter, Coentrao viết: "Rất vui được khoác áo đội bóng vĩ đại này", kèm theo đó là hình ảnh chụp cùng gia đình tại SVĐ José Alvalade - sân nhà của Sporting Lisbon. Việc Coentrao ra đi không có gì gây bất ngờ cho các CĐV. Đơn giản là hậu vệ người Bồ Đào Nha đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane từ khá lâu. Mùa vừa qua,Coentrao chỉ có đúng 2 trận đá chính ở La Liga và 1 trận từ Champions League. Được biết, Coentrao sẽ chỉ khoác áo Sporting Lisbon theo dạng cho mượn tới hết mùa 2017/18, kèm theo đó là điều khoản mua đứt.  Coentrao chuyển tới khoác áo Real kể từ năm 2011, nhưng không thực sự thành công trong màu áo Los Blancos. Trong hai mùa giải gần đây, Coentrao thường xuyên bị đẩy đi theo dạng cho mượn và gần nhất là tới Monaco.

Tin nong chuyen nhuong ngay 57 Sao xet Real Madrid chinh thuc hoi huong hinh anh
Fabio Coentrao


* Barca gây sốc với sao lạ: Theo thông tin từ báo giới Brazil, Barca sắp đạt thỏa thuận sơ bộ với CLB Corinthians để chiêu mộ tài năng trẻ Pedrinho. Vấn đề khúc mắc duy nhất nằm ở khoản phí phá vỡ hợp đồng 50 triệu euro của Pedrinho. Được biết, giá trị thực của “sao mai” này vào khoảng 10-15 triệu euro. Nếu quá trình đàm phán thuận lợi, Pedrinho sẽ chính thức trở thành người của “Gã khồng lồ xứ Catalunya” vào mùa Hè năm sau hoặc mùa Hè năm 2019. Pedrinho thi đấu ở vị trí tiền vệ công, mới có 5 trận khoác áo Corinthians từ năm 2017.

* Tottenham chính thức hỏi mua sao Everton: Theo báo giới, CLB Tottenham đã tiếp cận Everton để đàm phán chiêu mộ tiền vệ Ross Barkley. Tuy nhiên, á quân Premier League đang gặp khó khăn bởi mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng mà đội bóng vùng Merseyside yêu cầu.

* Chelsea mua thành công "Kluivert mới":
Trang chủ Chelsea vừa công bố hoàn tất bản hợp đồng với Daishawn Redan, tiền đạo 16 tuổi. Redan được đánh giá là một trong những sản phẩm ưu tú nhất của lò đào tạo Ajax. Vừa qua, MU và Man City cũng gia nhập cuộc đua giành "Kluivert mới" song Redan nhanh chóng quyết định đầu quân cho Chelsea.

* M.U ra tối hậu thư về thương vụ Morata: Vụ Alvaro Morata vẫn mãi bế tắc, và các quan chức MU đang quyết giải quyết nhanh gọn để phục vụ kế hoạch của HLV Mourinho. Theo đó MU vừa đe dọa Real Madrid rằng hoặc thực hiện xong thương vụ chuyển nhượng trước ngày thứ Sáu 7/7, hoặc mọi thỏa thuận chấm dứt. MU cũng nhấn mạnh, họ chỉ chấp nhận trả phí chuyển nhượng ở mức tối đa 74 triệu euro (khoảng 65 triệu bảng), và sẽ không xuống nước trước đòi hỏi 90 triệu euro của Real Madrid (gồm 80 triệu trả ngay). Tờ AS thân Real cho biết, đại diện của Morata cũng đang gây áp lực lên phía Real, để tuyển thủ Tây Ban Nha đến thành Manchester ký hợp đồng trong ngày thứ Sáu. Nếu không bán cho MU, Real sẽ không thể bán Morata cho ai khác. Milan đã sớm có Andre Silva, và bản thân Morata cũng không muốn đến thành Milano.
Tin nong chuyen nhuong ngay 57 MU ra toi hau thu ve thuong vu Morata hinh anh
Morata


* Atletico Madrid ép giá Chelsea vụ Costa: Thông tin độc quyền từ Daily Mirror, Atletico Madrid chỉ chấp nhận chi 22 triệu bảng cho Chelsea để sở hữu tiền đạo bị thất sủng Diego Costa, trong khi CLB Trung Quốc Tianjian Quanjian lại sẵn sàng trả cho nhà vô địch Premier League 76 triệu bảng. Về phía Costa, anh khẳng định Atletico là bến đỗ hàng đầu nhưng đội chủ sân Vicente Calderon lại đang nhận án phạt cấm chuyển nhượng và chỉ có thể mua sắm cầu thủ vào tháng 1/2018.

* Crystal Palace gặp khó vụ Sakho: Rất muốn mua đứt Mamadou Sakho trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay nhưng Crystal Palace lại gặp khó khăn vì mức giá phía Liverpool đưa ra là quá cao. Hợp đồng của cựu sao PSG còn thời hạn đến năm 2020, vì vậy, "The Kop" muốn thu về tối thiểu 30 triệu bảng trong vụ làm ăn này.

* Sau Rooney, đến lượt Giroud tới Everton: Theo tờ Mirror, Olivier Giroud sẽ rời Arsenal để gia nhập Everton trong mùa Hè này với giá 20 triệu bảng. Tiền đạo người Pháp được xem là sự thay thế trực tiếp cho Romelu Lukaku, cầu thủ nhiều khả năng sẽ trở lại Chelsea trong mùa Hè này. Trước đó, báo chí xứ Sương mù cũng cho biết Rooney sẽ trở lại Everton và sẽ thi đấu ở vị trí số 10. Anh có thể sẽ đá cặp với Giroud trên hàng công của đội bóng chủ sân Goodison Park. Tương lai của Giroud ở Arsenal đang bị đe dọa do “Pháo thủ” sắp chiêu mộ thành công Alexandre Lacazette.
Tin nong chuyen nhuong ngay 57 Sao xet Real Madrid chinh thuc hoi huong hinh anh 3


* Arsenal chi 80 triệu bảng mua Thomas Lemar: Theo Mirror, Arsenal sẽ chi 80 triệu bảng để mua Thomas Lemar, sau khi họ giành được sự phục vụ của Alexandre Lacazette từ Lyon. Lacazette dự kiến sẽ sang Arsenal với giá 52 triệu bảng và hưởng mức lương 200 nghìn bảng/tuần. Thomas Lemar đã góp công lớn giúp AS Monaco vô địch Ligue 1 mùa trước và đội bóng của Pháp không sẵn lòng bán cầu thủ này, trừ khi “Pháo thủ” đưa ra mức giá mà họ không thể từ chối. Nếu Lemar cập bến Arsenal, anh sẽ trở thành cầu đắt giá nhất lịch sử của “Pháo thủ”

* M.U chuyển hướng sang Nainggolan: PSG đang hoàn toàn chiếm thế thượng phong trong cuộc đua sở hữu Fabinho. Cầu thủ này thậm chí đã đạt thỏa thuận cá nhân, sau khi được Monaco bật đèn xanh với mức phí 50 triệu euro. Do vậy MU chỉ còn 2 cái tên sáng giá trong danh sách chiêu mộ tiền vệ trung tâm là Nemanja Matic và Radja Nainggolan. Tuy nhiên Chelsea không dễ gì để Matic gia nhập đại kình địch MU. Cho nên “Quỷ đỏ” có vẻ sẽ tập trung vào thương vụ Nainggolan và sẵn sàng chi ra 35 triệu euro cho sao người Bỉ để nhận được cái gật đầu của AS Roma.

Tin nong chuyen nhuong ngay 57 MU chuyen huong sang Nainggolan hinh anh
Radja Nainggolan

* Mourinho sốt ruột vụ Morata: Sự chậm chạp trong mua sắm của Man United khiến cho Jose Mourinho vô cùng sốt ruột. Ban đầu, HLV Bồ Đào Nha muốn tất cả mục tiêu ông cần được đưa về trước khi Man United du đấu mùa Hè. Nhưng cho tới thời điểm này, Man United chỉ mới đón duy nhất 1 tân binh Victor Lindelof. Theo trang Express (Anh), vì quá lo lắng, Mourinho đã liên lạc với ban lãnh đạo của Man United hòng thuyết phục họ sớm hoàn tất các thương vụ, đặc biệt là Morata. Chân sút 24 tuổi đã muốn rời Real, vấn đề còn lại là đàm phán giữa 2 đội bóng. Real chưa hài lòng với mức giá 60 triệu bảng mà Man United đề xuất ban đầu. Bởi vậy, Mourinho muốn Man United tăng giá để thuyết phục Real. Express cho biết sau cuộc gọi của Mourinho, Man United đã tăng giá hỏi mua Morata lên 65 triệu bảng. Hiện họ đang chờ phản ứng từ phía Real.

* Rooney bỏ du đấu với Man United, chấp thuận đến Everton: Thủ quân Wayne Rooney đã đồng ý đầu quân cho Everton theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với mức lương 250.000 bảng/tuần, tờ Metro (Anh) cho biết. Quyết định này được đưa ra sau khi Rooney biết mình không có tên trong đội hình du đấu mùa Hè tại Mỹ cùng Man United. Chuyện Rooney là có thể đoán trước bởi đã từ lâu anh không còn là lựa chọn ưu tiên của HLV Jose Mourinho. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng từng nói với Rooney rằng anh được tự do rời đội bóng nếu muốn. Rooney rời Everton để đầu quân cho Man United vào năm 2004. HLV Ronald Koeman của Everton cũng từng chia sẻ rằng ông rất muốn có Rooney trong đội hình.

Tin nong chuyen nhuong ngay 57 MU ra toi hau thu ve thuong vu Morata hinh anh 4

* Tăng giá mua Perisic, Man United vẫn bị chối từ: Hồi đầu Hè, Man United đã đặt lên bàn đàm phán 40 triệu euro để hỏi mua Ivan Perisic từ Inter. Tuy nhiên, đề xuất này bị Inter từ chối. Quyết tâm có được tuyển thủ Croatia, Man United mới đây đã tăng giá hỏi mua Perisic. Theo nhà báo Gianluca Di Marzio của tờ Sky Italia, lần này Man United chi tới 45 triệu euro. Mặc dù vậy, số tiền này vẫn chưa đủ thuyết phục Inter bán ngôi sao của đội. Đội bóng Italy muốn nhận đủ 55 triệu euro mới để Perisic ra đi. Hiện tại, Man United đang rơi vào thế khó trong thương vụ này do Inter không còn bị sức ép từ luật công bằng tài chính.

* Barcelona chi cực đậm cho Bonucci: Trong nỗ lực cải tổ hàng thủ, BLĐ Barcelona sẵn sàng duyệt chi gói chuyển nhượng lên đến 60 triệu euro cho Leonardo Bonucci - trung vệ số 1 của Juventus. Nguồn tin từ Italia cho hay, các bên sẽ sớm ngồi vào bàn đàm phán cho thương vụ bom tấn này.

* Sao trẻ tuyển Đức đắt hàng: Timo Werner - chân sút 21 tuổi thể hiện xuất sắc tại Confederations Cup 2017 hiện đang được hàng loạt ông lớn theo đuổi. Nổi bật trong số này là Liverpool của HLV Jurgen Klopp. Lợi thế của đội bóng vùng Merseyside là mối quan hệ rất tốt giữa HLV Klopp với HLV Ralph Hasenhuttl - người đang dẫn dắt Leipzig - CLB chủ quản của Werner.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X