Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 28/7: Barca sẽ mua Mbappe thay Neymar

Thứ Sáu 28/07/2017 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (28/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* Barca sẽ mua Mbappe thay Neymar: Giới truyền thông xứ sở bò tót loan tin, Barca vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tài năng trẻ Kylian Mbappe với kình địch Real và Man City. Các quan chức Barca xem Mbappe như là cái tên hoàn hảo thay thế Neymar, nếu siêu sao người Brazil quyết dứt áo về Paris Saint-Germain. Diario Sport, Barca đã cử người gặp gỡ đại diện của Mbappe để bàn về vấn đề chuyển nhượng. Họ sẽ dùng khoản tiền thu về từ vụ Neymar để đầu tư vào chàng tiền đạo 18 tuổi này. Coutinho và Hazard cũng là những lựa chọn khác mà Barca đang xem xét. Dẫu vậy, Liverpool đang hét giá Coutinho 134 triệu bảng, còn Chelsea cũng không có ý định để Hazard rời Stamford Bridge.

Tin nong chuyen nhuong ngay 287 Barca se mua Mbappe thay Neymar hinh anh
Mbappe


* Arsenal sẵn sàng bán Chambers: Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates từ chối đề nghị trị giá 16 triệu bảng dành cho Calum Chambers. Arsenal muốn thu về 20 triệu bảng mới chấp nhận để anh ra đi hè này. Chambers đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng Anh, trong đó có câu lạc bộ Crystal Palace.

* Chelsea muốn mượn Renato Sanches: Đội đương kim vô địch Premier League Chelsea đang thuyết phục Bayern Munich cho mượn cầu thủ tấn công Renato Sanchez hè này. Có thông tin Bayern Munich cũng chỉ muốn để Sanchez ra đi theo dạng cho mượn dù cầu thủ này không thể hiện được nhiều mùa trước. Trong khi đó, AC Milan của Italy lại thích ký hợp đồng dài hạn với tuyển thủ người Bồ Đào Nha.

* Monaco từ chối bán Lemar cho Arsenal: Theo tờ Mirror, AS Monaco đã từ chối lời đề nghị trị giá 50 triệu euro của Arsenal về trường hợp của Thomas Lemar. Cầu thủ người Pháp là mục tiêu số 1 trên TTCN của Arsenal, sau khi đội bóng này chiêu mộ được Alexandre Lacazette. Đây là lời đề nghị thứ 3 của Arsenal gửi đến Monaco. Trước đó, ĐKVĐ Ligue 1 đã từ chối đề nghị thứ hai trị giá 45 triệu euro của “Pháo thủ”. Monaco chỉ muốn bán Lemar với giá 89 triệu euro, mức giá mà Arsenal khó có thể đáp ứng.
Tin nong chuyen nhuong ngay 287 Barca se mua Mbappe thay Neymar hinh anh 2
Thomas Lemar


* AS Monaco hét giá 180 triệu euro cho Kylian Mbappe: Tờ L'Equipe (Pháp) cho biết AS Monaco sẵn sàng bán tiền đạo Kylian Mbappe với giá 180 triệu euro. Như vậy, Monaco đã tăng giá bán Mbappe lên 50 triệu euro. Trước đó, đội bóng này đã đưa ra mức giá 130 triệu euro cho cầu thủ người Pháp. Man City và Real Madrid đang rất quan tâm tới Mbappe, nhưng họ sẽ phải chi khoản tiền khổng lồ để mua tiền đạo 18 tuổi này. Mbappe mới nổi lên ở mùa giải vừa qua, sau khi ghi 26 bàn thắng trong 44 lần ra sân và giúp AS Monaco vô địch Ligue 1 cũng như vào đến Bán kết Champions League.

* M.U tăm tia sao trẻ nước Bỉ:
Tờ Manchester Evening News khẳng định Jose Mourinho đã cử người ngắm giò tiền vệ 22 tuổi người Bỉ của Anderlecht, Leander Dendoncker. HLV người Bồ Đào Nha đã chú ý đến Dendoncker sau khi anh ghi bàn vào lưới Man United ở Tứ kết Europa League mùa trước. CLB của Bỉ đã ra giá 33 triệu bảng cho cầu thủ này. HLV Mourinho muốn xem xét kĩ tài năng của Dendoncker trước khi đưa ra lời đề nghị. Ở mùa giải trước, anh đã ghi tổng cộng 6 bàn trong 56 lần ra sân cho Anderlecht.
Tin nong chuyen nhuong ngay 287 Barca se mua Mbappe thay Neymar hinh anh 3

* Mahrez khó rời Leicester City: Tiền vệ người Algeria nhiều khả năng vẫn thi đấu thêm một mùa giải cho Leicester City. Lý do là không có đội bóng nào đáp ứng yêu cầu về mức phí chuyển nhượng lên tới 50 triệu bảng của câu lạc bộ chủ sân King Power. Trước đó, Arsenal và AS Roma liên hệ về việc mua Mahrez nhưng đều không thể đạt thỏa thuận với đội bóng chủ quản Leicester Ctiy.

* Dybala không rời Juventus: Trước báo giới, ngôi sao người Argentina Dybala khẳng định anh đang hạnh phúc ở Juventus và không có kế hoạch rời CLB trong mùa hè này. Hiện tại, Dybala đang được liên hệ khá nhiều với Barcelona.

* Benzema chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Real: Theo truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo Karim Benzema chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Real Madrid bất chấp việc Đội bóng Hoàng gia đang cố gắng chiêu mộ tài năng trẻ Kylian Mbappe. Tiền đạo 29 tuổi luôn là một phần quan trọng trong đội hình của HLV Zinedine Zidane. Trong mùa giải trước, anh thi đấu không quá nổi bật nhưng luôn có một vị trí chính thức, qua đó góp phần đẩy Alvaro Morata lên ghế dự bị khiến cầu thủ người Tây Ban nha phải chuyển sang Chelsea. Hợp đồng hiện tại của Benzema với Real còn thời hạn cho đến năm 2019. Theo tờ Marca, Kền kền trắng có thể mở rộng hợp đồng của cầu thủ người Pháp đến năm 2021 hoặc 2022. Động thái này của Real như đảm bảo tương lai của Benzema ở CLB. Trước đó, rất nhiều người đã hoài nghi về vị trí của anh nếu Mbappe gia nhập trong tương lai. Benzema gia nhập Real vào năm 2009. Kể từ đó đến nay, anh đã ghi được 180 bàn sau 365 lần ra sân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Cầu thủ 29 tuổi đã vượt qua hàng loạt nhưng tên tuổi nổi tiếng như Gonzalo Higuain hay Alvaro Morata để giành lấy vị trí tiền đạo cắm số 1 tại CLB.
Tin nong chuyen nhuong ngay 287 Barca se mua Mbappe thay Neymar hinh anh 4

* Liverpool gửi đề nghị cuối cùng cho Naby Keita: Mùa Hè này, HLV Juergen Klopp xác định Naby Keita là mục tiêu ưu tiên của ông nhưng cho đến nay, chưa có thỏa thuận nào được hoàn tất. Liverpool từng hai lần gửi đề nghị cho RB Leipzig về cầu thủ chạy cánh Guinee nhưng đều bị từ chối. Lần đầu tiên là đề nghị 57 triệu bảng và lần thứ hai là 66 triệu bảng. Tuy nhiên, Liverpool dường như vẫn không chịu từ bỏ thương vụ trên. Theo tờ Mirror, HLV Klopp cùng ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield đã đi đến quyết định sẽ trở lại bàn đàm phán và gửi lời đề nghị cuối cùng dành cho Naby Keita trị giá hơn 70 triệu bảng. Cũng trong báo cáo trên, HLV Klopp chỉ thay đổi mục tiêu trong trường hợp thực sự hết hy vọng trong thương vụ Keita. Một trong những mục tiêu chuyển nhượng khác của ông trong Hè này là Leon Goretzka của Schalke. Tuy nhiên, Liverpool đang tỏ ra yếu thế trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 22 tuổi bởi Bayern Munich mới là đội có sức hút lớn hơn đối với những sao trẻ người Đức.

* Neymar đã dọn đồ khỏi Barca: Trang ESPN cho biết tiền đạo Neymar sẽ không quay trở về Barcelona sau chuyến du đấu cùng đội bóng nữa. Cụ thể, kết thúc trận Kinh điển với Real ở Miami, Neymar sẽ tới Trung Quốc để thực hiện nghĩa vụ thương mại với nhà tài trợ áo đấu của Barca. Rời Trung Quốc, Neymar sẽ đến thẳng trung tâm huấn luyện của PSG để hoàn tất nốt thủ tục hợp đồng. Neymar cũng được cho sẽ không đưa ra thông báo nào liên quan tới tương lai sau chuyến đi tới châu Á. L'Equipe cho biết PSG quyết định chi 222 triệu euro giải phóng hợp đồng cho Neymar. Cha Neymar và Giám đốc thể thao Antero Henrique của PSG cũng đã đồng thuận những điều khoản cá nhân trong bản hợp đồng “khủng” với mức lương lên tới 30 triệu euro/mùa sau thuế dành cho tiền đạo Brazil.

Tin nong chuyen nhuong ngay 287 Neymar da don do khoi Barca hinh anh

* Milan quyết chiêu mộ Diego Costa: Milan đã tiêu ngót nghét 200 triệu euro cho kỳ chuyển nhượng hè này vẫn chưa muốn dừng lại. Giới chủ Trung Quốc muốn "chốt hạ" bằng một bom tấn thực sự mang tên Diego Costa. GĐĐH Marco Fassone xác nhận đã gặp người đại diện của Costa để đàm phán. Đêm qua, Milan đã thắng Craiova 1-0 trên sân khách ở lượt đi vòng sơ loại 3 Europa League.

* Arsenal khó có chữ ký của Turan: Truyền thông Anh đưa tin Arsenal gần như đánh mất cơ hội chiêu mộ tiền vệ Arda Turan từ câu lạc bộ Barca. Hiện Galatasaray chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ người Thổ Nhĩ Kỳ. Đội bóng này sẽ trả lương 70.000 bảng mỗi tuần cho Turan.

* Liverpool định giá Coutinho 133 triệu bảng: Liverpool đang gây khó khăn cho Barca trong vụ theo đuổi tiền vệ Coutinho. Đội bóng Anh tuyên bố chỉ chấp nhận nhượng lại tuyển thủ người Brazil nếu thu về 133 triệu bảng. Có thông tin Coutinho đạt thỏa thuận cá nhân với câu lạc bộ Barca. Tuy nhiên, anh khó có thể chuyển đến sân Nou Camp, bởi đội bóng của Tây Ban Nha chưa nhận được sự đồng ý từ phía câu lạc bộ chủ quản Liverpool.

* Chelsea để mắt tới Barkley: Ban lãnh đạo Chelsea hy vọng đưa 2 tiền vệ Ross Barkley của Everton và Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal về sân Stamford Bridge hè này. Chelsea rất muốn tăng cường cầu thủ trưởng thành từ các trung tâm đào tạo trẻ ở Anh trong đội hình mùa tới.

* Rộ tin Matic ký hợp đồng với Juventus. Theo tờ Sportsmole, Juventus và đại diện của Nemanja Matic đã đạt thỏa thuận cá nhân. Tiền vệ người Serbia dường như không thể đợi MU và HLV Mourinho thêm nữa. Tương lai của Matic trở nên khó lường sau khi Chelsea chiêu mộ thành công Tiemoue Bakayoko từ Monaco. Nếu Chelsea và Juventus chốt được mức phí chuyển nhượng, rất có thể “Quỷ đỏ” sẽ bị hất cẳng trong thương vụ này.

Tổng Hợp (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X