Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 29/6: Barca "ủ mưu" lôi kéo Ander Herrera khỏi M.U

Thứ Năm 29/06/2017 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (29/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* Barca "ủ mưu" lôi kéo Ander Herrera khỏi M.U: Mục tiêu số 1 mà đội bóng xứ Catalan nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng mùa hè là Marco Verratti. Tuy nhiên, khả năng thành công vẫn là dấu hỏi bởi PSG không muốn mất đi cầu thủ quan trọng trong đội hình, nên từ chối ngồi lên bàn đàm phán. Nếu thất bại với lời đề nghị 70 triệu bảng, lãnh đạo Barca sẽ phải tính đến phương án B: tiền vệ Ander Herrera. Tân HLV Ernesto Valverde ngưỡng mộ phong cách chơi bóng của Herrera từ thời ông dẫn dắt Bilbao. Sau 3 năm khoác áo Quỷ đỏ, tiền vệ người Tây Ban Nha chiếm được cảm tình của số đông người hâm mộ và mới nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm ở MU. Thuyết phục Mourinho bán lại Herrera là điều không hề đơn giản, dẫu Barca sẵn sàng dốc hầu bao chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ trên.

Tin nong chuyen nhuong ngay 296 Barca u muu loi keo Ander Herrera khoi MU hinh anh


* AC Milan để mắt tới Cuadrado: Trang Premium Sport cho hay đội chủ sân San Siro sẽ gửi đến Juve đề nghị nhượng lại Cuadrado (ảnh, bên trái). Mức phí của cầu thủ này vào khoảng 30 triệu euro. Mùa vừa qua, tiền vệ người Colombia thi đấu 45 trận và ghi 3 bàn ở mọi đấu trường. Anh góp phần giúp Juve bảo vệ chức vô địch Serie A.

* Chelsea theo dõi tình hình của Kostas Manolas:
 Theo The Mirror, Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành trung vệ Kostas Manolas sau khi vụ chuyển nhượng của cầu thủ người Hy Lạp từ Roma sang Zenit bị sụp đổ. Zenit đã đạt thỏa thuận với Roma về phí chuyển nhượng trị giá 26 triệu bảng nhưng cuối cùng Manolas lại không chấp nhận các điều khoản cá nhân với đội bóng Nga, khiến thương vụ bị đình lại. Chelsea đang gặp khó trong các thương vụ với Virgil van Dijk của Southampton và Leonardo Bonucci của Juventus nên họ đã nhân cơ hội này muốn có tuyển thủ Hy Lạp đang khoác áo Roma.

* M.U chiêu mộ tài năng U16 Pháp: Man United đã hoàn tất vụ chuyển nhượng tuyển thủ U16 của Pháp Aliou Badara Traore, trang Goal tiết lộ. Man United đã vượt qua sự cạnh tranh của Juventus và Man City để sở hữu tiền vệ sẽ 17 tuổi vào tháng Một tới. Traore đã ký hợp đồng chuyên nghiệp có thời hạn 4 năm với Man United nhưng trong thời gian đầu, tiền vệ này sẽ chơi ở đội trẻ. Mùa trước Traore khoác áo đội bóng nghiệp dự ở địa phương trước khi tới Paris Saint-Germain, nhưng ngay lập tức, tuyển thủ U16 Pháp này đã rời á quân Ligue 1 do lo ngại không có cơ hội ra sân trong tương lai.



* Deulofeu từ chối trở lại Barca: Tiền vệ cánh Gerard Deulofeu của Everton đã từ chối cơ hội trở lại Barca để tìm kiếm một bến đỗ mới, theo tờ The Daily Mail. Barca đã quyết định kích hoạt điều khoản mua lại Deulofeu với giá 10,5 triệu bảng, vốn được họ lồng vào khi bán anh cho Everton cách đây 2 năm. Mùa trước, Deulofeu đã khoác áo Milan theo dạng cho mượn từ Everton và gây ấn tượng mạnh, khiến Barca phải kích hoạt điều khoản mua lại. Tuy nhiên, vấn đề là Deulofeu không chấp nhận trở lại Camp Nou để làm nền cho bộ ba MSN trong khi Everton cũng không trọng dụng anh. Vì thế, Deulofeu hiện đang tìm kiếm một CLB mới mà Milan và Juventus là những ưu tiên hàng đầu.

* AS Roma có tân binh trị giá 14 triệu euro: Ban lãnh đạo AS Roma sở hữu chữ ký của hậu vệ phải 22 tuổi Rick Karsdorp. Tuyển thủ người Hà Lan gia nhập AS Roma từ Feyenoord theo hợp đồng có thời hạn đến năm 2022 với mức phí 14 triệu euro.

* Real Madrid nhanh tay giật sao trẻ đang lên: Dani Ceballos đang là một cái tên mới nổi của bóng đá trẻ TBN. Tiền vệ đang thuộc biên chế của Real Betis vừa có một màn trình diễn đỉnh cao để giúp U21 TBN đánh bại U21 Italia 3-1 ở bán kết giải U21 châu Âu. Ceballos với kỹ thuật đi bóng và nhãn quang chiến thuật đã khiến hàng thủ Italia có một trận đấu hết sức vất vả. Italia được xem là nơi đào tạo nên những hậu vệ giỏi nhất, và ở vòng bảng giải U21 châu Âu họ chỉ thủng lưới 3 lần trong 3 trận (cả 3 bàn thua đến cùng một trận thua CH Czech), nhưng ở bán kết hàng thủ này đã bị xé toang. Ceballos đang được Real Madrid trả 15 triệu euro cho Betis để mua về và vụ chuyển nhượng có thể sẽ xong xuôi trong hơn 1 tuần nữa. Mới chỉ 20 tuổi và hàng tiền vệ Real vốn đã đông người, nhưng Ceballos rất có tiềm năng bứt vào đội hình đá chính của Real. Một số đồng đội của Ceballos ở đội U21 Tây Ban Nha đều đang là quân số của Real Madrid, như Marco Asensio, Borja Mayoral, Marcos Llorente, Jesus Vallejo. Ceballos ra mắt đội 1 của Betis từ tháng 4/2014, khi mới 17 tuổi. Mùa giải 2015/16 khẳng định vai trò trụ cột với 31 lần ra sân. Ở mùa 2016/17, anh bắt đầu không vui dưới thời HLV Gus Poyet (202 phút/11 trận). Nhưng sau đó, Victor Sanchez lên thay HLV người Uruguay và Ceballos được trọng dụng để Betis giành quyền trụ hạng thành công.

Tin nong chuyen nhuong ngay 296 Real Madrid nhanh tay giat sao tre dang len hinh anh
Dani Ceballos

* Arsenal gặp vấn đề lớn với Alexis Sanchez: Báo Anh cho biết Bayern Munich đã ngừng theo đuổi Alexis Sanchez và chỉ nối lại đàm phán nếu tuyển thủ Chile hạ thấp đòi hỏi về mức lương xuống. Chelsea và Man United không theo đuổi Sanchez. Do đó Man City trở thành đội duy nhất vẫn muốn có Sanchez lúc này và sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi về lương của anh. Sanchez thì vẫn nhất quyết đòi ra đi dù Pháo thủ đã tha thiết đề nghị gia hạn hợp đồng nên Arsenal không có nhiều lựa chọn. Nếu Wenger nhất quyết giữ Alexis lại thì ông có nguy cơ mất trắng tiền đạo số 1 của mình trong 12 tháng nữa do Sanchez hết hợp đồng với Arsenal và sẽ ra đi dưới dạng CNTD. Nếu không, ông buộc phải bán Sanchez cho Man City dù không hề muốn vì làm thế là tiếp thêm sức mạnh cho đối thủ cạnh tranh. Có hai cách hiểu trong trường hợp Alexis Sanchez có thể sẽ tới nước Đức trong thời gian tới, hoặc anh sẽ tạo sức phóng cho nhà vô địch Bayern Munich, hoặc anh sẽ hủy hoại đội bóng này với đòi hỏi về mức lương khổng lồ.

* Real Madrid theo sát Thibaut Courtois:

Real Madrid đã “đầu hàng” trong vụ De Gea và quay lại theo đuổi Thibaut Courtois. Thủ môn của Chelsea từng được báo chí Anh dẫn lời nói với một số đồng đội rằng anh muốn gia nhập Real Madrid. Vụ việc sau đó lắng xuống nhưng bây giờ lại được hâm nóng khi người đại diện của Courtois thừa nhận thường xuyên liên hệ với Real. Đội bóng Tây Ban Nha vẫn muốn tìm người thay thế Keylor Navas. Thời gian qua Gianluigi Donnarumma của AC Milan từng được liên hệ nhưng có vẻ như vụ này đã lắng xuống và bây giờ Courtois trở lại trong danh sách mua sắm của Madrid.

Tin nong chuyen nhuong ngay 296 Barca u muu loi keo Ander Herrera khoi MU hinh anh 3

* Chelsea tiếp cận Jerome Boateng: Antonio Conte đang tìm cách đẩy nhanh chiến dịch mua sắm mùa Hè của Chelsea và mới nhất theo tờ Mirror, Chelsea đã tìm hiểu khả năng chiêu mộ trung vệ Jerome Boateng từ Bayern Munich. Boateng từng chơi cho Man City nhưng không thành công. Nhưng anh lại đá khá hay sau khi gia nhập Bayern Munich và cũng chơi rất tốt ở hàng thủ tuyển Đức tại VCK World Cup 2014. Conte muốn nhanh chóng bổ sung trung vệ cho Chelsea để thay thế John Terry. Tất cả những Leonardo Bonucci (Juventus), Van Dijk (Southampton), Kalidou Koulibaly (Napoli) đều đã được liên hệ với đội bóng Anh nhưng họ vẫn chưa “chốt” được vụ nào.

* Barca giữ sao trẻ giá không tưởng: Theo trang goal, tiền vệ Carles Alena đã ký hợp đồng gia hạn thêm 3 năm với Barca, hợp đồng mới của cầu thủ 19 tuổi có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 75 triệu euro. Carles Alena được coi là một trong những sao trẻ triển vọng nhất của Barca, từng 3 lần ra sân ở La Liga mùa giải vừa qua. Đội trưởng U19 Tây Ban Nha còn là tương lai của bóng đá nước này.

* Liverpool sẽ chi 30 triệu bảng để có Chamberlain: Trang Mirror cho biết ban lãnh đạo Liverpool rất muốn đưa Chamberlain về sân Anfield hè này. Đội bóng áo đỏ vùng Merseyside sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng nhằm thuyết phục Arsenal nhượng lại tuyển thủ người Anh. Chamberlain chỉ còn 12 tháng hợp đồng với “Pháo thủ” thành London. Trước đó, anh được đội đương kim vô địch Premier League Chelsea liên hệ.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X