Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 26/6: M.U tiếp tục “thả thính” Nainggolan

Thứ Hai 26/06/2017 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (26/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* M.U tiếp tục “thả thính” Nainggolan: Theo tiết lộ từ các tạp chí Italia, MU đang là đội dân đầu chiêu mộ tiền vệ Nainggolan của AS Roma. Cụ thể, “Quỷ đỏ” đã đề nghị Radja Nainggolan mức lương 6,6 triệu bảng/mùa sau thuế. Đầu tháng này, cầu thủ người Bỉ từng lấp lửng về việc gia nhập MU: “Điều này có thể đúng, có thể không, tôi không thể biết trước được. Ở mùa giải năm ngoái, tôi đã quyết định ở lại AS Roma. Chúng ta hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra ở mùa hè năm nay. Hiện giờ tôi đang đi nghỉ, và chúng ta sẽ nói về nó.”

Tin nong chuyen nhuong ngay 266 MU tiep tuc tha thinh Nainggolan hinh anh
Radja Nainggolan


* Barca để mắt đến tiền vệ của Real: Trang Don Balon cho hay tân huấn luyện viên của Barca là Ernesto Valverde muốn đưa Mateo Kovacic về sân Nou Camp. Không có vị trí thường xuyên trong đội hình một Real, tuyển thủ người Croatia Kovacic cũng muốn chia tay câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha.

* Sao Bayern buông lời đường mật dụ Sanchez bỏ Arsenal:
“Chúng ta phải đợi để biết liệu Alexis có đến Bayern hay không. Tôi hiểu cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Bayern chắc chắn sẽ trở nên khó lường hơn nếu có cậu ấy trong đội hình. Chúng tôi đã có sẵn nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới và chúng tôi là đội bóng số 1 thế giới”, Vidal chia sẻ trên tờ Bild.

* M.U chuyển hướng từ Perisic sang Bernardeschi:
HLV Jose Mourinho đang cân nhắc rút lui khỏi vụ Ivan Perisic, để tập trung vào Federico Bernardeschi. Đây là thông tin mới nhất trên kênh truyền hình Mediaset Premium. Sở dĩ Mourinho có ý định bỏ vụ Perisic là vì mất quá nhiều thời gian, trong khi cầu thủ người Croatia và Inter đều không có thái độ rõ ràng. Các ông chủ Trung Quốc của Inter chưa sẵn sàng bán Perisic. Đồng thời, cầu thủ 28 tuổi này dường như chờ đợi mức lương mới ở sân Giuseppe Meazza hơn là tìm đến MU. Ngược lại, Fiorentina không có tiềm lực tài chính mạnh, nên sẵn sàng bán đi Bernardeschi - một trong những tài năng trẻ nổi bật nhất bóng đá Italia, nếu nhận được đề nghị hợp lý. Bernardeschi có giá không cao hơn so với Perisic, trong khi anh mới 23 tuổi, đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu và cả một tương lai dài phía trước.
Tin nong chuyen nhuong ngay 266 MU chuyen huong tu Perisic sang Bernardeschi hinh anh
MU đang ưu tiên Bernardeschi hơn là Perisic


* Liverpool gặp khó trong vụ hỏi mua Van Dijk: Theo The Express, Liverpool cần chi ra 70 triệu bảng mới có thể thuyết phục Southampton nhượng lại Virgil van Dijk. Trước đó, đội bóng áo đỏ vùng Merseyside bị buộc tội tiếp cận trung vệ người Hà Lan không đúng luật. Tuy nhiên, huấn luyện viên Klopp vẫn giữ sự quan tâm đối với cầu thủ sinh năm 1991 của Southampton.

* Theo Walcott có giá 25 triệu bảng: Theo Daily Mirror, ban huấn luyện West Ham sẵn sàng trả 25 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhượng lại Theo Walcott. Tuyển thủ người Anh không còn giữ vai trò quan trọng trong kế hoạch của huấn luyện viên Wenger, nên nhiều khả năng anh sẽ chia tay sân Emirates để có cơ hội đá chính thường xuyên hơn.

* AS Monaco tăng lương để giữ chân Mbappe: Trang Le Journal du Dimance cho biết ban lãnh đạo AS Monaco sẽ tăng lương cho Kylian Mbappe từ 18.000 euro mỗi tuần lên 162.000 euro mỗi tuần. Tiền đạo 18 tuổi người Pháp hiện nhận được sự quan tâm từ hai câu lạc bộ hàng đầu châu Âu là Real Madrid và PSG. Tuy nhiên, đội bóng chủ quản AS Monaco muốn giữ chân anh trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.
Tin nong chuyen nhuong ngay 266 MU tiep tuc tha thinh Nainggolan hinh anh 3


* Barca để mắt tới tiền vệ của Atletico: Trang AS cho biết nếu không thành công thể chiêu mộ Marco Verratti từ PSG, ban lãnh đạo Barca sẽ liên hệ với Atletico Madrid về việc mua Saul Niguez. Atletico Madrid bị cấm chiêu mộ cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè 2017, nên đội chủ sân Vicente Calderon sẽ không dễ chấp nhận để Saul Niguez ra đi.

* M.U đạt thỏa thuận mua Matic với giá 40 triệu bảng: Theo ESPNFC, Man United đã tiến sát tới việc chiêu mộ Nemanja Matic của Chelsea. Thậm chí đội bóng của HLV Jose Mourinho có thể kí hợp đồng với tiền vệ người Serbia vào tuần này. Tiền vệ 28 tuổi này là mục tiêu hàng đầu của Jose Mourinho trên TTCN, khi mà HLV người Bồ Đào Nha muốn đưa về một tiền vệ phòng ngự mới. Daily Star thì cho biết Man United đã đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng của Matic với Chelsea. “Quỷ đỏ” sẽ bỏ ra 40 triệu bảng để mua cầu thủ người Serbia. Matic dự kiến sẽ hưởng lương 150 nghìn bảng/tuần tại Old Trafford.

Tin nong chuyen nhuong ngay 266 MU tiep tuc tha thinh Nainggolan hinh anh 4
Matic

* Chelsea quyết tâm mua Bakayoko bằng được: Theo báo chí xứ Sương mù, Chelsea sắp hoàn tất 2 vụ chiêu mộ là Alex Sandro (Juventus) và Tiemoue Bakayoko (AS Monaco). Tờ Mirror cho biết, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ bỏ ra 61 triệu bảng để mua Sandro. Đây là mức giá kỉ lục đối với một hậu vệ. Bên cạnh đó, Chelsea sẽ mua Bakayoko với giá 37 triệu bảng. Với việc sắp có Bakayoko nên Chelsea đã chấp nhận cho Matic ra đi. Theo dự kiến, ông Conte sẽ đưa về 6 tân binh trong TTCN mùa Hè này để chuẩn bị cho mùa giải tới, khi mà Chelsea trở lại Champions League và chiến đấu để bảo vệ chức vô địch tại Premier League.

* "Super Mario" Balotelli chính thức chốt tương lai: Bỏ qua lời đề nghị hấp dẫn từ Borussia Dortmund, cựu ngôi sao của Liverpool và Man City, tiền đạo Mario Balotelli đã quyết định gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ Nice. Sau 28 trận đấu trong màu áo đội bóng Ligue 1, tiền đạo người Italy đã nổ súng tới 17 lần, qua đó đưa Nice kết thúc mùa giải ở vị trí thứ ba, đồng nghĩa với một suất tham dự vòng bảng Champions League mùa tới.

* Nathan Ake nhiều khả năng rời Chelsea: Trang The Sun cho hay câu lạc bộ Bournemouth sẽ bỏ ra 20 triệu bảng để chiêu mộ Nathan Ake từ đội đương kim vô địch Premier League Chelsea. Từ đầu kỳ chuyển nhượng hè 2017, Southampton và West Ham liên hệ với Nathan Ake, nhưng Bournemouth mới là đội bóng nhiệt tình trong việc đàm phán với Chelsea nhằm sở hữu chữ ký của anh.

* Những mục tiêu theo đuổi của Real Madrid: Có nhiều cầu thủ lọt tầm nhắm của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, nhưng đội đương kim vô địch La Liga và Champions League chưa có bất cứ thương vụ nào. Huấn luyện viên Zidane đã nói chuyện với người đại diện của tuyển thủ người Pháp Mbappe. Vị thuyền trưởng Real thích cầu thủ đồng hương sau mùa giải thể hiện phong độ chói sáng trong màu áo AS Monaco. Tuy nhiên, mức phí của Kylian Mbappe rất cao khi câu lạc bộ chủ quản muốn thu về 100 triệu euro. Hơn nữa, nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu cũng theo đuổi tiền đạo 18 tuổi, do vậy Real Madrid sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có sự phục vụ của anh.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X