Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 23/6: M.U ra giá kỷ lục mua siêu hậu vệ Brazil

Thứ Sáu 23/06/2017 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (23/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* M.U ra giá kỷ lục mua siêu hậu vệ Brazil: HLV Mourinho đã khởi động công cuộc làm mới hàng thủ Quỷ đỏ mùa tới bằng bản hợp đồng trị giá 30,7 triệu bảng đưa Lindelof về từ Benfica. Tuy nhiên, trang tin có tiếng ở xứ sở samba GloboEsporte tiết lộ, HLV Mourinho còn muốn tuyển thêm Marquinhos để gia cố sự chắc chắn cho tuyến phòng ngự. Nguồn trên còn cho hay, MU đã gửi lời đề nghị kỷ lục với một hậu vệ là 62 triệu bảng hòng thuyết phục PSG nhả người. Dẫu vậy, dường như Marquinhos và đội bóng nước Pháp sẽ từ chối Quỷ đỏ. Bản thân trung vệ 23 tuổi muốn tiếp tục chơi bóng ở Ligue 1 thêm ít nhất một mùa giải nữa. Mùa giải trước, Marquinhos nắm giữ vai trò quan trọng dưới hàng thủ PSG, với 44 lần ra sân trên các mặt trận khác nhau. Hồi tháng 3 vừa qua, bản thân anh thừa nhận đang thương thảo để gia hạn hợp đồng. Marquinhos bày tỏ ý định tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Tin nong chuyen nhuong ngay 236 MU ra gia ky luc mua sieu hau ve Brazil hinh anh
Marquinhos


* Liverpool từ chối bán Moreno cho Napoli: Trang The Times đưa tin ban lãnh đạo Liverpool không đồng ý nhượng lại Alberto Moreno cho đội bóng Italy Napoli với giá 11 triệu bảng. Câu lạc bộ chủ sân Anfield sẵn sàng để hậu vệ cánh trái người Tây Ban Nha ra đi mùa hè này, nhưng phải thu về 15 triệu bảng.

* Chelsea trở lại theo đuổi Van Dijk: The Sky Sports, Chelsea vừa bất ngờ trở lại theo đuổi trung vệ Virgil van Dijk bằng động thái gửi tới Southampton đề nghị trị giá 60 triệu bảng. Trước đó, The Blues và Manchester City từng rút lui sau khi ngôi sao người Hà Lan trực tiếp bày tỏ mong muốn gia nhập Liverpool. Dẫu vậy, do đội chủ sân Anfield không chấp nhận mức giá 60 triệu bảng từ Southampton, Chelsea quyết định trở lại cuộc đua.

* M.U bắt đầu đàm phán với Barca về Jordi Alba: Ưu tiên chuyển nhượng số 1 của Man United mùa Hè này là tìm kiếm người thay thế Zlatan Ibramovic trên hàng công. Thế nhưng, HLV Mourinho cũng muốn chiêu mộ thêm hậu vệ trái.Hiện tại Luke Shaw và Rojo đang chấn thương và chưa biết bao giờ trở lại. Darmian đã đánh tiếng muốn ra đi để gia nhập Juventus. Còn Blind và Young không phải hậu vệ trái thực thụ. Vì thế, HLV Mourinho đang nhắm tới Jordi Alba của Barcelona. Mùa giải trước, Jordi Alba đã dần đánh mất lòng tin ở HLV Luis Enrique. Khi Barcelona chơi với đội hình 3 hậu vệ, Alba thường xuyên phải ngồi dự bị. Có lần, cầu thủ người Tây Ban Nha đã tỏ thái độ không hài lòng với ông thầy của mình khi đó. Hợp đồng hiện tại của Alba có thời hạn tới 2020. Với sự xuất hiện của tân HLV Ernesto Valverde, Alba cho biết muốn tiếp tục ở lại sân Camp Nou. Tuy nhiên theo ESPN, hậu vệ người Tây Ban Nha vẫn để mở khả năng gia nhập Man United. Song nhiều khả năng kể cả Barca có muốn bán Alba thì thương vụ này rất khó hoàn tất trong mùa Hè 2017.
Tin nong chuyen nhuong ngay 236 MU ra gia ky luc mua sieu hau ve Brazil hinh anh 2


* Chelsea chọn phương án dự phòng cho Bonucci: Chelsea đang sốt ruột muốn bổ sung gấp một trung vệ có chất lượng trong Hè này. Leonardo Bonucci chính là mục tiêu số 1 mà họ hướng đến. Chelsea đã gửi tới Juventus đề nghị hỏi mua Bonucci. Nhưng để đề phòng trường hợp bị Juve phớt lờ, Chelsea đã hướng tới "phương án 2" mang tên Virgil van Dijk. Trải qua qua mùa giải chơi ấn tượng trong màu áo Southampton, Van Dijk trở thành cái tên được săn đón trong phiên chợ Hè. Không muốn mất tuyển thủ Hà Lan vào tay các đội bóng kình địch, Southampton đã hét giá cầu thủ này lên tới 60 triệu bảng.

* Arsenal sắp đón bom tấn 50 triệu bảng: Báo chí Anh cho hay Arsenal đang tiến gần với việc chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon. Giá trị của thương vụ này là 50 triệu bảng. Arsenal từ lâu đã để mắt tới Lacazette. Mùa Hè năm ngoái, họ từng đề nghị mua chân sút 26 tuổi nhưng bị Lyon từ chối. Sau khi chứng kiến Lacazette ghi 37 bàn thắng cho Lyon ở mọi mặt trận mùa giải vừa qua, Arsenal quyết tâm tái khởi động thương vụ. Nếu Arsenal chiêu mộ thành công Lacazette, chắc chắn Olivier Giroud sẽ phải rời Emirates. Thời gian qua xuất hiện tin đồn về khả năng Arsenal chia tay Giroud. Cầu thủ người Pháp hiện đang nhận được sự quan tâm từ West Ham.
Jeremy Mathieu se da thay Gerard Pique o tran nay


* Barcelona chấm dứt hợp đồng với Mathieu: Trang Goal.com cho hay Barcelona sắp thanh lý hợp đồng với Jeremy Mathieu mặc dù thỏa thuận giữa hai bên vẫn còn 1 năm thời hạn. Mathieu, sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 10 tới, chỉ chơi 16 trận cho Barca ở mùa giải vừa qua. Tuổi tác cùng với chấn thương triền miên đã ảnh hưởng lớn đến phong độ của hậu vệ kỳ cựu. Nếu không để Mathieu ra đi, Barca sẽ mất 2,4 triệu euro trả lương cho một cầu thủ không nằm trong kế hoạch mùa tới. Được biết, CLB Sporting CP đang muốn chiêu mộ Mathieu theo dạng chuyển nhượng tự do.

* Man City chốt thời điểm khởi động vụ Sanchez: Arsenal đang nỗ lực giữ chân Alexis Sanchez bằng đề xuất mức lương lên tới 275.000 bảng/tuần trong hợp đồng mới. Nhưng tiền bạc chưa đủ để thỏa mãn Sanchez. Cái tiền đạo Chile cần là Champions League mùa tới, là những danh hiệu- thứ mà Arsenal chưa thể giúp anh có được trong chừng ấy thời gian gắn bó. Trong lúc Sanchez đang lưỡng lự với việc đi hay ở, Man City đã tiếp cận anh. Họ sẵn sàng trao cho Sanchez mức lương 300.000 bảng/tuần cùng với những hứa hẹn về danh hiệu. Theo tờ Mirror (Anh), Man City đang đợi Sanchez hoàn thành nghĩa vụ cùng ĐTQG Chile ở Confederations Cup rồi mới đưa ra đề nghị chính thức.

* Chelsea vượt M.U giành thần đồng 16 tuổi: Theo nguồn tin từ tờ Mirror, Chelsea đã vượt qua Man Utd để giành chữ ký của thần đồng 16 tuổi, Daishawn Redan của Ajax. Tiền đạo trẻ người Hà Lan này được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất hiện nay của lò đào tạo trứ danh Ajax. Chính bởi lẽ đó, Daishawn Redan nhận được sự quan tâm của nhiều CLB như M.U, Chelsea, Man City, RB Leipzig. Dù vậy, cuối cùng, Daishawn Redan đã quyết định chọn Chelsea. Cầu thủ này đã không gia hạn hợp đồng mới với Ajax để chuyển sang khoác áo đội trẻ của The Blues. Daishawn Redan gia nhập lò đào tạo trẻ của Ajax từ năm 8 tuổi. Các tuyển trạch viên của M.U được cho thường xuyên gửi về đại bản doanh các báo cáo tốt liên quan đến sự phát triển của Daishawn Redan. Dù vậy, cuối cùng, M.U đã để hụt tuyển thủ U17 Hà Lan vào tay Chelsea.

Tin nong chuyen nhuong ngay 236 Chelsea vuot MU gianh than dong 16 tuoi hinh anh
Daishawn Redan

* Barca có tân binh người Brazil: Tiền vệ 26 tuổi người Brazil Lucas Lima sẽ gia nhập Barca vào tháng Giêng năm 2018 sau khi hợp đồng của anh với CLB Santos đáo hạn. Theo ESPNFC, Lima đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Barca. Anh sẽ hưởng lương 4 triệu euro/năm tại Camp Nou, kèm theo các khoản thưởng trị giá 5 triệu euro. Công ty N&N của cha Neymar cũng chính là công ty đại diện cho Lima. N&N đã đóng vai trò quan trọng giúp Barca đạt được thỏa thuận với Lima. Lima đã thi đấu 175 trận cho Santos và ghi được 18 bàn thắng.

* Man City không thích Aubameyang: Trang BBC cho hay ban lãnh đạo Man City phủ nhận kế hoạch chiêu mộ Aubameyang từ câu lạc bộ Dortmund. Tiền đạo người Gabon muốn chia tay đội bóng Đức. Điểm đến tiếp theo của anh có thể là PSG. Mức phí chuyển nhượng của Aubameyang có thể lên tới 60 triệu bảng.

* Arsenal muốn tăng cường thủ môn: Trang Bleacher Report cho hay ban lãnh đạo Arsenal muốn chiêu mộ thủ môn số một của Stoke City là Jack Butland. Sau khi không thành công trong vụ hỏi mua Jordan Pickford, huấn luyện viên Wenger hy vọng sớm tìm được người thay thế Petr Cech kể từ mùa giải 2018/19.

Tin nong chuyen nhuong ngay 236 MU ra gia ky luc mua sieu hau ve Brazil hinh anh 5

* Huyền thoại Hà Lan đến Premier League làm HLV: Sau khi HLV Sam Allardyce bất ngờ từ chức, Crystal Palace đã tìm được người thay thế xứng đáng. Tờ Standard cho biết Frank de Boer đã đồng ý dẫn dắt đội bóng London. Thuyền trưởng 48 tuổi đã từng dẫn dắt Ajax đoạt 4 chức vô địch Hà Lan và cũng là HLV của Inter mùa trước.

* Leicester chiêu mộ thần đồng Man City: Iheanacho được đánh giá rất cao và thậm chí có những phẩm chất vượt trội so với Marcus Rashford (MU). Thế nhưng HLV Guardiola mới mang về Gabriel Jesus nên tiền đạo 20 tuổi không còn đất diễn. Mới đây, báo giới Anh cho biết Leicester sẵn sàng giải cứu Iheanacho với mức giá 25 triệu bảng.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X