Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 21/8: M.U “giành pole” trong cuộc đua giành Thomas Lemar

Thứ Hai 21/08/2017 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (21/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* M.U “giành pole” trong cuộc đua giành Thomas Lemar: Do thương vụ Ivan Perisic coi như thất bại nên Man United chuyển hướng sang các mục tiêu khác và theo nhà báo Ian McGarry thì họ đang “giành pole” trong cuộc đua sở hữu chữ ký cầu thủ Monaco Thomas Lemar. Arsenal cũng muốn có Lemar, thậm chí còn theo đuổi Lemar trước Man United nhưng đề nghị của họ cho tới nay chưa làm Monaco hài lòng. “Arsenal đã theo đuổi Lemar 6 tuần rồi mà không xong. Tôi nghĩ nếu Man United đưa ra đề nghị hợp lý cộng với uy tín và sức hút của Jose Mourinho thì họ hoàn toàn có thể mua được Lemar”, Ian McGarry nói.

Tin nong chuyen nhuong ngay 218 MU gianh pole trong cuoc dua gianh Thomas Lemar hinh anh

* Inter sắp có Cancelo: Theo La Gazzetta dello Sport, Inter Milan sẽ có hậu vệ phải Joao Cancelo từ Valencia trong vòng 24 giờ tới. Bên cạnh đó, CLB này cũng cố gắng đẩy nhanh việc chiêu mộ trung vệ Eliaquim Mangala từ Man City.

* M.U trở lại mục tiêu Varane: Quỷ đỏ đã quyết định quay trở lại với mục tiêu Raphael Varane, sau khi HLV Jose Mourinho cảm thấy không hài lòng với sự hòa nhập chậm chạp của tân binh Victor Lindelof. Bản hợp đồng 30 triệu bảng từ Benfica thi đấu khá thất vọng từ hồi khoác áo Man Utd. Chính vì thế, HLV Mourinho đã gạt Lindelof khỏi đội hình thi đấu trong 2 trận mở màn Premier League, để dùng Phil Jones. Trên thực tế, Phil Jones cũng không phải mẫu trung vệ được Mourinho trọng dụng. Ông chỉ buộc phải xếp Jones đá cặp với Eric Bailly vì không tìm thấy mức độ an toàn từ Lindelof. Chính vì thế, Mourinho đã yêu cầu BLĐ MU xúc tiến đàm phán mua Varane, cầu thủ mà ông một tay huấn luyện trưởng thành khi còn làm việc ở Real Madrid (2010-2013). Varane đang hạnh phúc ở Madrid, nhưng anh luôn mang ơ Mourinho. Đây là yếu tố quan trọng để MU hy vọng có được ngôi sao trẻ người Pháp.

* Real Madrid gia hạn hợp đồng với Benzema: Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo Karim Benzema đã đồng ý ký vào bản giao kèo mới với đội bóng Hoàng gia để tiếp tục ở lại sân Bernabeu tới mùa hè 2021, thời điểm chân sút người Pháp sẽ bước sang tuổi 34. Đây cũng là thời điểm hiệu lực hợp đồng của Ronaldo với “Kền kền trắng”. Đổi lại, Benzema sẽ nhận mức lương tăng đáng kể so với khoản 8 triệu euro đang nhận. Tờ The Sun cũng khẳng định, Benzema đã nguyện tiếp tục gắn bó với Real Madrid bấp chấp được Arsenal quan tâm.

* Chelsea để mắt sao PSG: Sau khi bị Leicester làm khó vụ Daniel Drinkwater, Chelsea đã chuyển hướng sang mục tiêu khác là Grzegorz Krychowiak của PSG. Tiền vệ người Ba Lan không còn nằm trong kế hoạch của HLV Unai Emery và hoàn toàn có thể ra đi theo dạng cho mượn trước khi phiên chợ hè kết thúc.

Tin nong chuyen nhuong ngay 218 MU gianh pole trong cuoc dua gianh Thomas Lemar hinh anh 2
Krychowiak

* Juve sẵn sàng chia tay Marchisio: Theo Gazzetta dello Sport, Juventus đã điền tên tiền vệ Claudio Marchisio vào danh sách có thể bán trong hè này bên cạnh Stefano Sturaro. Hiện Chelsea được cho dành sự quan tâm đến tuyển thủ Italy do HLV Antonio Conte muốn tái ngộ với cậu học trò cũ ở sân Stamford Bridge.

* M.U chuẩn bị tái ký hợp đồng với Ibrahimovic: Nguồn ESPN cho hay, MU hi vọng Zlatan Ibrahimovic đặt bút ký hợp đồng ở lại sân Old Trafford được thực hiện ngay trong tuần này, khi anh trở lại cho các bài tập về thể lực sau chấn thương nặng xảy ra hồi tháng 4. Ibrahimovic đã ghi cho MU 28 bàn thắng mùa trước, được dự đoán phải đến đầu năm sau mới có thể tái xuất. Tuy nhiên, lão tướng Thụy Điển hồi phục nhanh hơn sự tiên liệu của bác sĩ, chuẩn bị trở lại tập thể lực. Thế nên MU muốn sớm thông báo việc tái ký với anh. Trên trang cá nhân, Eric Bailly cũng bóng gió sự trở lại của Ibrahimovic với MU trong tuần này. Trước đó, HLV Jose Mourinho xác nhận, MU đang đàm phán với chân sút kỳ cựu và khẳng định, Ibrahimovic còn muốn chơi bóng đỉnh cao và những gì làm được với Quỷ đỏ mùa trước anh thấy là chưa đủ. Ngoài khả năng chinh chiến trên sân, Ibra có tầm ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ MU.

Tin nong chuyen nhuong ngay 218 MU chuan bi tai ky hop dong voi Ibrahimovic hinh anh

* Nasri đến Thổ Nhĩ Kỳ, chuẩn bị gia nhập Antalyaspor: Tiền vệ Samir Nasri đã có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ và sắp hoàn tất việc chuyển sang khoác áo CLB Antalyaspor. Rất đông CĐV của CLB đã ra đón Nasri. Họ reo hò tên anh và đốt pháo sáng để chào mừng tân binh tương lai của đội bóng. Theo báo chí Anh, CLB thuộc giải Super Lig đã chi 10 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền vệ Man City.\

* Milan sắp có tân binh thứ 11 hè này: Hôm qua, trên trang Twitter chính thức của mình, AC Milan đã đăng tải một dãy biểu tượng đáng chú ý với hình bàn tay đang vẫy, một lá cờ Croatia và một hình trái bóng. Ngầm ý của “Rossoneri” là việc họ sắp ký hợp đồng mua Nicola Kalinic từ Fiorentina thành công. Mùa trước, chân sút 29 tuổi người Croatia này đã ghi được 15 bàn trong 32 trận chơi cho “La Viola” ở Serie A. Nếu đến San Siro hè này, Kalinic sẽ trở thành tân binh thứ 11 của Milan hè này sau Leonardo Bonucci, Andre Silva, Andrea Conti, Hakan Calhanoglu, Mateo Musacchio, Ricardo Rodriguez, Lucas Biglia, Franck Kessie, Antonio Donnarumma và Fabio Borini.

* Monaco đàm phán bán Mbappe cho PSG: Kênh Canal+ cho hay, nhà vô địch Ligue 1, AS Monaco sẽ đàm phán với "nhà giàu" PSG về việc bán Kylian Mbappe với mức giá khởi điểm là 180 triệu euro. Mbappe là ngôi sao trẻ "hot" trên thị trường chuyển nhượng được nhiều tên tuổi châu Âu theo đuổi, trong đó có Real Madrid, Arsenal và cả Man City. Real từng được loan báo rất quyết tâm có được tài năng trẻ bóng đá Pháp, nhưng với việc Neymar đến PSG thì tin tức cũng đổi hướng khi báo chí Pháp cập nhật: Mbappe muốn được chơi bóng cạnh ngôi sao Brazil khi PSG sẵn sàng làm thêm một thương vụ đình đám khác.

* Sergi Roberto phủ nhận muốn rời Barca: Trả lời phỏng vấn ngay sau chiến thắng 2-0 của Barcelona trước Real Betis ở vòng 1 La Liga, tiền vệ Sergi Roberto khẳng định đang cảm thấy hạnh phúc tại Camp Nou và không hề có ý định ra đi như giới truyền thông đồn thổi. "Ở các trận đấu giao hữu đầu mùa, tôi không thường xuyên được góp mặt ở đội hình chính thức. Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi và tôi đã được ra sân nhiều hơn".

* Inter Milan tiếp cận Suso: Theo Gazzetta dello Sport, Inter Milan đang lên kế hoạch thuyết phục đối thủ cùng thành phố AC Milan nhượng lại tiền vệ Suso với mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro. Cựu tài năng trẻ Liverpool hiện còn hợp đồng với đội chủ sân San Siro tới mùa hè 2019.

Những tin chuyển nhượng mới nhất khác trên Bongda24h.vn

Chelsea tiếp cận trung vệ của Tottenham
Chelsea đã liên hệ với trung vệ Toby Alderweireld trong bối cảnh HLV Conte đang tìm kiếm một sự bổ sung ở hàng phòng ngự trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.
Man City đón tín hiệu vụ hàng thải MU
West Brom đang có kế hoạch giải cứu Mamadou Sakho khỏi Liverpool, đồng nghĩa họ đã sẵn sàng để Jonny Evans ra đi cập bến Etihad.
Bất lực vụ Perisic, M.U chuyển sang nhắm sao PSG
Do thương vụ Ivan Perisic gần như đã rơi vào ngõ cụt nên Man United đang tính toán chuyển sang chiêu mộ tiền vệ Julian Draxler của PSG trong những ngày cuối...
Quyết rời Chelsea, Diego Costa chuẩn bị được toại nguyện
Thương vụ lùm xùm của tiền đạo Diego Costa sắp sửa đi đến hồi kết, khi phiên chợ hè chỉ còn thời gian 10 ngày nữa là đóng cửa.
Chelsea tính chi thêm 200 triệu bảng cho 5 tân binh
Theo Express, HLV Conte muốn chuyển nhượng Chelsea chi ra 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình trong thời gian còn lại ở Hè 2017.
Man City chốt hạ vụ Sanchez bằng lời đề nghị siêu khủng
Theo Mirror, Man City sẽ gửi đến Arsenal lời đề nghị cuối cùng vụ tiền đạo Sanchez trị giá 70 triệu bảng.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X