Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 19/8: Di Maria có thể trở về Old Trafford

Thứ Bảy 19/08/2017 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (19/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* Di Maria có thể trở về Old Trafford: Thiên thần người Argentina đang đối mặt với tương lai ảm đạm tại PSG, sau khi Neymar gia nhập đội bóng thành Madrid. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017, phía PSG đã đàm phán với một đại gia Trung Quốc nhưng không đạt được thỏa thuận bán đứt Di Maria. Trong khi đó, HLV Mourinho vẫn đang muốn có một cầu thủ tấn công cánh tốt. Di Maria là một trong những mục tiêu mà “Người đặc biệt” nhắm đến.

* Barca nâng giá hỏi mua Coutinho: Hôm 18/8, báo chí Anh đưa tin Barcelona đã gửi lời đề nghị 114 triệu bảng (125 triệu euro) dành cho Coutinho của Liverpool. Thế nhưng, tờ Mirror khẳng định đội bóng Tây Ban Nha đã gửi lời đề nghị trị giá 119 triệu bảng. Đồng thời, Mirror cũng cho biết Barcelona sẽ chia số tiền 119 triệu (130 triệu euro) thành hai phần gồm 80 triệu tiền mặt và 39 triệu tiền thưởng tùy thành tích. Đối với số tiền mặt, đội bóng xứ Catalunya muốn trả góp trong 5 năm (giống như từng làm với thương vụ Luis Suarez). Còn số tiền thưởng, Barcelona sẽ đưa vào hợp đồng những điều kiện hết sức khó khăn. Cụ thể, Liverpool chỉ nhận được thưởng nếu, Coutinho giành được nhiều danh hiệu cùng Barca trong 1 mùa giải; Đoạt nhiều danh hiệu Champions League cùng Barca; Đoạt QBV với tư cách cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hoặc Giành nhiều danh hiệu đồng thời đoạt QBV trong cùng 1 mùa giải.

Tin nong chuyen nhuong ngay 198 Di Maria co the tro ve Old Trafford hinh anh
Tiền vệ Coutinho


* Inter Milan đón tân binh La Liga: Inter Milan đã đồng ý mua hậu vệ Joao Cancelo từ Valenica với giá 32 triệu euro, tuy nhiên hợp đồng sẽ được thực hiện dưới dạng cho mượn 1 mùa kèm điều khoản mua đứt nhằm lách luật Công bằng tài chính. Trên trang chủ CLB, Valencia cũng xác nhận trận đấu với Las Palmas là trận cuối cùng của Joao Cancelo cho "Los Che". Joao Cancelo, 23 tuổi, chơi ở vị trí hậu vệ trái, là tài năng sáng giá hàng đầu của Bồ Đào Nha và được đánh giá cao ở La Liga. Chelsea và Juventus là hai CLB lớn đã theo đuổi Joao Cancelo suốt mùa Hè này nhưng không thành công. Inter Milan khiến Valencia xiêu lòng vì ở chiều ngược lại, tiền vệ phòng ngự Geoffrey Kondogbia sẽ rời CLB để đến với "Bầy dơi" với khoản tiền 28 triệu euro.

* Arsenal nhắm sao trẻ Real Madrid: Arsenal đang quan tâm tới tiền vệ trẻ Marcos Llorente của Real Madrid và dự định sẽ hỏi mượn anh trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng lại. Theo tờ AS, Real cảm thấy không nhất thiết phải giữ Llorente lại trong mùa 2017/18. Ngoài bộ ba chắc suất đá chính là Toni Kroos, Luka Modric và Casemiro, họ vẫn còn Isco, Kovacic và cả tân binh Dani Ceballos đều có thể đá tiền vệ trung tâm. Marcos Llorente gia nhập lò đào tạo trẻ của Real Madrid năm 2008 khi mới 13 tuổi. Sau những thể hiện ấn tượng ở đội trẻ Castilla, tiền vệ trung tâm này được đôn lên đội 1 mùa 2015/16 nhưng chỉ có vỏn vẹn 3 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mùa trước, Llorente được đem cho Deportivo Alaves mượn.

* Man City trả 30 triệu bảng cho cựu sao M.U: Theo tờ The Times (Anh), Man City sẽ phải chi ít nhất 30 triệu bảng để mua trung vệ Jonny Evans, cựu cầu thủ của Man United. Cầu thủ 29 tuổi người Bắc Ireland đang khoác áo West Brom. Trước đó, Man City đã gửi lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng cho West Brom về trường hợp của Evans nhưng đã bị từ chối. Theo tờ The Times, Pep Guardiola tin rằng kinh nghiệm của Evans, cầu thủ đã thi đấu 198 trận cho Man United, là cần thiết cho hàng thủ của Man City. Dù West Brom đã từ chối bán Evans nhưng Man City đang tiếp tục đàm phán với CLB này.
Tin nong chuyen nhuong ngay 198 Di Maria co the tro ve Old Trafford hinh anh 2


* Arsenal săn sao Juventus: Trang Calciomercato cho hay, Arsenal đang tìm cách chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado của Juventus. Đây được xem là phương án B của “Pháo thủ” trong lúc thương vụ Thomas Lemar dễ thất bại, một phần vì MU nhảy vào cuộc đua.

* Valencia có thêm Murillo: Ngay sau khi đón Gabriel Paulista từ Arsenal, Valencia đã có thêm 1 trung vệ mới là Jeison Murillo đến từ Inter Milan.

* Monaco tiếp tục ảo tưởng về Mbappe: Chỉ còn hơn 10 ngày nữa thị trường chuyển nhượng mùa hè sẽ đóng cửa nhưng thương vụ Mbappe vẫn "đóng băng". Mới đây, Monaco đã hâm nóng trở lại bằng việc định giá tiền đạo 18 tuổi... 200 triệu euro. Tuy nhiên, Real Madrid đã hạ nhiệt, Arsenal không đủ tiền còn PSG đã có Neymar.

* M.U sang Bỉ săn thần đồng Nigeria: Theo hãng thông tấn Bỉ Het Laatste Nieuws, HLV Jose Mourinho đã cử người đại diện phụ trách công tác tìm kiếm tài năng trẻ đến Bỉ xem xét màn trình diễn của Emmanuel Bonaventure Dennis. Tiền đạo mới 19 tuổi người Nigeria này đã ghi 4 bàn thắng trong 3 trận đầu mùa giải này cho Club Brugge. MU cũng vẫn đang để mắt đến 2 chân sút trẻ khác là Leon Bailey (Bayer Leverkusen) và Kasper Dolberg (Ajax Amsterdam).
Tin nong chuyen nhuong ngay 198 MU sang Bi san than dong Nigeria hinh anh
Emmanuel Bonaventure Dennis

* AC Milan sắp có Kalinic: Theo các tờ báo của Italy như Sky Italia, Gazzetta dello Sport, Tuttomercatoweb và Calciomercato.com, Fiorentina đã chấp nhận đề nghị của AC Milan về trường hợp của tiền đạo Nikola Kalinic, tiền đạo 29 tuổi người Croatia. Kalinic đã không tham gia các buổi tập của Fiorentina trong 2 ngày qua và dự kiến sẽ kiểm tra y tế với AC Milan trong vài ngày tới. Fiorentina cũng đã thông báo rằng Giovanni Simeone sẽ mặc áo số 9 của Kalinic. Fiorentina sẽ cho AC Milan mượn Kalinic với giá 5 triệu euro, kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa trị giá 20 triệu euro. Ở mùa giải trước, Kalinic đã ghi tổng cộng 20 bàn trong 42 lần ra sân cho Fiorentina.

* Juventus hỏi mua Kovacic với giá 75 triệu euro: Theo tờ AS (Tây Ban Nha), Juventus đã hỏi mua tiền vệ của Real Madrid Mateo Kovacic với giá 75 triệu euro. Tuy nhiên nhà ĐKVĐ La Liga và Champions League đã từ chối. Kovavic (23 tuổi) được Inter mua về từ Dinamo Zagreb với giá 11 triệu euro vào tháng 1/2013. Sau đó, Inter bán anh cho Real Madrid với giá 31 triệu euro vào Hè 2015. Ban đầu, Kovavic không được ra sân thường xuyên ở Real Madrid. Tuy nhiên trong khoảng thời gian gần đây, anh đã được HLV Zinedine Zidane trọng dụng và vì thế mà Real Madrid đã từ chối lời đề nghị của Juventus.

Đại gia Anh chịu thua Juventus trên bàn chuyển nhượng
Theo Daily Star, Juventus đã đánh bại Tottenham, Arsenal và M.U trong cuộc cạnh tranh chữ ký của tiền vệ Mateo Kovacic.

* Liverpool từ chối đề nghị trị giá 125 triệu euro của Barca: Bất chấp Philippe Coutinho đã yêu cầu ra đi theo dạng chuyển nhượng vào tuần trước và Barca gửi lời đề nghị thứ ba trị giá 125 triệu euro (114 triệu bảng) về trường hợp của cầu thủ người Brazil, Liverpool vẫn từ chối. Đội bóng chủ sân Anfield quyết tâm giữ Coutinho ở lại trong mùa Hè này. Robert Fernandez, giám đốc thể thao của Barca đã phải thừa nhận rằng họ rất khó đạt thỏa thuận với Liverpool về trường hợp của Coutinho. Nguyên nhân bởi phía Liverpool không muốn bán và họ cũng không cài điều khoản giải phóng với Coutinho khi cầu thủ 25 tuổi này kí hợp đồng có thời hạn 5 năm vào tháng Giêng năm nay.

Liverpool từ chối đề nghị siêu khủng của Barca cho Coutinho
Mặc dù Philippe Coutinho đã yêu cầu được rời khỏi Liverpool từ tuần trước và Barca đã 3 lần nâng giá hỏi mua tiền vệ này nhưng phía The Kop vẫn đang tỏ ra vô...

* Arsenal bán Gabriel Paulista cho Valencia: Theo các thông tin mới nhất, Arsenal đã bán trung vệ Gabriel Paulista cho Valencia với giá khoảng 10 triệu euro, sau khi cầu thủ này thi đấu ở sân Emirates được 2 năm rưỡi. Trung vệ người Brazil đã thi đấu tổng cộng 64 trận cho Arsenal, kể từ khi anh chuyển đến vào tháng 1/2015 từ Villarreal. “Chúng tôi xin gửi lời cám ơn tới Paulista vì những đóng góp của anh cho Arsenal. Hy vọng rằng Paulista sẽ gặp may mắn khi gia nhập Valencia”, Arsenal thông báo. Paulista đã kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với Valencia.

* Tottenham mua tân binh đầu tiên trong mùa Hè này: Tottenham đã hoàn tất việc mua trung vệ 21 tuổi người Colombia Davinson Sanchez từ Ajax với giá 40 triệu euro (36,6 triệu bảng). Số tiền này có thể tăng lên tới 42 triệu euro (38,4 triệu bảng) nếu Sanchez đáp ứng được các điều khoản về màn trình diễn. Anh đã trở thành tân binh đầu tiên của Tottenham trong mùa Hè này và cũng là cầu thủ đắt nhất trong lịch sử của “Gà trống”. Ajax đã kiếm bộn tiền từ vụ chuyển nhượng của Sanchez. Đội bóng của Hà Lan chỉ bỏ ra 5 triệu euro để mua anh từ Atletico Nacional vào Hè năm ngoái. Davinson Sanchez đã thi đấu tổng cộng 45 trận và ghi 7 bàn cho Ajax.

Tottenham CHÍNH THỨC chiêu mộ tân binh đầu tiên của hè 2017
Tottenham vừa thông báo việc chiêu mộ thành công ngôi sao trẻ Davinson Sanchez từ Ajax. Đây cũng là tân binh đầu tiên của đội bóng thành London trong kỳ chuyển...

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X