Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 19/6: Tương lai của Ronaldo sẽ sáng tỏ trong 24 giờ tới

Thứ Hai 19/06/2017 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (19/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* Tương lai của Ronaldo sẽ sáng tỏ trong 24 giờ tới: Theo Sky Sports, ngay sau khi đắc cử chức chủ tịch Real Madrid, ông chủ quyền lực của "Nhà trắng" Florentino Perez sẽ có cuộc họp với các thành viên ban lãnh đạo Real Madrid nhằm đi đến thống nhất về tương lai của Cristiano Ronaldo trong 24 giờ tới. Các khả năng đi hay ở của siêu sao người Bồ Đào Nha đều sẽ được cân nhắc kỹ lưỡng. Dự kiến, người đứng đầu sân Bernabeu sẽ tiếp tục có thêm một cuộc điện đàm trực tiếp với Ronaldo, ngôi sao hiện đang có mặt tại Nga để tham dự Confed Cup.

* Bayern gia nhập cuộc đua giành Kyle Walker: Theo giới truyền thông Anh, Bayern Munich bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ thuộc biên chế Tottenham, Kyle Walker với Manchester City. Đương kim vô địch Bundesliga sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán khoản phí chuyển nhượng hơn 40 triệu bảng đồng thời hứa hẹn trả cho ngôi sao 27 tuổi mức lương thưởng hấp dẫn.

* M.U còn cơ hội chiêu mộ Griezmann: Trả lời phỏng vấn trên Foot Mercato, cây bút Ivan Vargas tiết lộ Antoine Griezmann chỉ tạm thời ở lại sân Vicente Calderon nhằm giúp Atletico Madrid vượt qua khó khăn nhân sự do án cấm chuyển nhượng. Cả hai bên thống nhất, chân sút người Pháp sẽ được thoải mái ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè sang năm. Griezmann tưởng như đã trở thành người của Manchester United trong hè này sau khi bày tỏ mong muốn được khoác áo Quỷ đỏ. Tuy nhiên, thương vụ rơi vào ngõ cụt sau Atletico kháng án bất thành án cấm chuyển nhượng, đồng thời Griezmann bất ngờ thay đổi quyết định, tuyên bố ở lại sân Vicente Calderon.

* M.U âm mưu "cướp hàng" của Arsenal:
Tờ L’Equipe ở Pháp mới đây bất ngờ tiết lộ mặc dù Alexandre Lacazette từ đầu mùa hè đã được đồn sẽ gia nhập Arsenal, nhưng mới đây người đại diện của chân sút đang chơi cho Lyon đã gặp gỡ quan chức của MU. Dù đang hỏi mua Alvaro Morata và thậm chí có khả năng đón Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford, L’Equipe coi đây là một động thái không ngờ tới khi MU lại để mắt đến Lacazette.

Tin nong chuyen nhuong ngay 196 Tuong lai cua Ronaldo se sang to trong 24 gio toi hinh anh
Arsenal được cho đang theo đuổi Lacazette


* Chelsea tăng giá hỏi mua Alex Sandro: Vài ngày sau khi bị Juventus từ chối bán Alex Sandro với giá 52 triệu bảng, Chelsea chuẩn bị quay trở lại với lời đề nghị khó từ chối: 60 triệu bảng. Đây là một động thái của ban lãnh đạo Chelsea nhằm xoa dịu HLV Antonio Conte. Sandro đang hưởng mức lương 75 nghìn bảng/tuần tại Juve. Chelsea hoàn toàn có thể đáp ứng mức lương này, thậm chí trả cao hơn. Trong khi đó, ban lãnh đạo Juve cũng nói với Sandro rằng sẽ không ngăn cản, nếu anh quyết ra đi. Để có được chữ ký của Sandro, Chelsea sẽ phải cạnh tranh với Man City và PSG. Juve mua Alex Sandro từ Porto cách đây 2 năm với giá 23 triệu bảng, và đã đóng góp công rất lớn giúp Juve giành Serie A năm nay, cũng như lọt vào chung kết Champions League. Anh là một trong những cầu thủ mà Conte khao khát sở hữu để nâng cấp đội hình ở mùa giải tới.

* Deulofeu trở lại Barca: Barcelona đã quyết định kích hoạt điều khoản mua lại Gerard Deulofeu từ Everton. Đó là thông tin được phóng viên Paul Joyce của The Times tiết lộ trên Twitter mới đây. Deulofeu trưởng thành từ lò đào tạo trẻ La Masia (2002-2011) trước khi khoác áo Barca B và Barca. Năm 2013, anh được đẩy cho Everton rồi Sevilla mượn, trước khi bị bán đứt cho đội chủ sân Goodison Park. Nhưng rồi Everton cũng không mặn mà với tài năng trẻ này nên đã đẩy anh sang AC Milan theo dạng cho mượn. Sau khi chứng kiến Deulofeu khá trưởng thành trong nửa mùa giải ở Milan (ghi 4 bàn, kiến tạo 3) và cảm thấy rằng anh phù hợp với lối chơi của tân HLV Ernesto Valverde, Barca quyết định sẽ kích hoạt điều khoản để mua lại tài năng trẻ này. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou có thể đưa Deulofeu trở lại với giá 12 triệu euro, nhưng họ sẽ phải làm việc đó là trước ngày 30/06 tới.
Tin nong chuyen nhuong ngay 196 MU am tham cuop hang cua Arsenal hinh anh 2


* Mbappe đã chọn được bến đỗ, nếu rời Monaco: Tài năng trẻ hot bậc nhất châu Âu hiện tại, Kylian Mbappe, đã xác định được bến đỗ của mình, nếu rời Monaco mùa hè này. Đó là nhà ĐKVĐ Champions League Real Madrid. Ba tuần trước, Arsenal từng đề nghị mua Mbappe với giá 87 triệu bảng, nhưng đã bị từ chối. HLV Arsene Wenger dự kiến sẽ đưa ra lời đề nghị thứ hai, nhưng Marca thì cho rằng Real Madrid đã chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ này. Theo đó, Mbappe đã nói với những người xung quanh rằng Madrid là CLB mà anh sẽ tới. Trên trang bìa này hôm nay, Marca đưa anh Mbappe với dòng chữ: "Tôi muốn chơi tại Madrid".

* Liverpool chuẩn bị đón tân binh: Giới truyền thông Italy khẳng định, Liverpool đã tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công tiền vệ cánh Mohamed Salah từ AS Roma với mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro (có thể tăng thêm 5 triệu tùy thuộc phong độ). Dự kiến, cựu ngôi sao của Chelsea sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong 48 giờ tới trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập sân Anfield. Nếu thương vụ chót lọt, Salah sẽ trở thành 1 trong 2 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Liverpool, ngang bằng số tiền mà Lữ đoàn đỏ từng bỏ ra để chiêu mộ tiền đạo Andy Carroll hồi tháng 1/2011.

* AC Milan thay Gianluigi Donnarumma bằng Joe Hart: AC Milan đã lên kế hoạch thay thế thủ môn Gianluigi Donnarumma bằng Joe Hart. Donnarumma (18 tuổi) sẽ đáo hạn hợp đồng vào Hè năm sau và anh đã quyết định không kí hợp đồng mới với AC Milan. Điều đó buộc AC Milan phải bán Donnarumma trong TTCN mùa Hè này, nếu không muốn mất trắng thủ môn trẻ người Italy. Theo Sunday Express, AC Milan muốn nhanh chóng thay thế Donnarumma bằng Joe Hart. Thủ môn người Anh đã thi đấu cho Torino dưới dạng cho mượn ở mùa giải vừa qua. Người gác đền này được cho là sẽ không có mặt trong kế hoạch của Pep Guardiola ở mùa giải tới, nên rất có thể anh sẽ bị thanh lý ngay trong mùa Hè này.

Tin nong chuyen nhuong ngay 196 Chelsea san sang canh tranh voi MU o thuong vu Ronaldo hinh anh
Ronaldo và Hazard có thể đổi chỗ cho nhau

* Vì Ronaldo, Chelsea sẵn sàng cạnh tranh với Man United: Man United không phải là đội bóng duy nhất muốn giành sự phục vụ của Cristiano Ronaldo trong mùa Hè này. Chủ sở hữu của Chelsea Roman Abramovich rất muốn đưa ngôi sao người Bồ Đào Nha sang Stamford Bridge. Theo tờ Daily Express, vị tỷ phú người Nga sẵn sàng dùng Eden Hazard làm mồi nhử để thuyết phục Real Madrid bán Ronaldo. Real Madrid đã để mắt đến cầu thủ chạy cánh người Bỉ từ lâu. Chủ tịch Florentino Perez đã ấp ủ tham vọng đưa Hazard về Bernabeu để xây dựng một “Dải ngân hà mới”. Các Hazard vào vụ chuyển nhượng có thể sẽ là một “độc chiêu” giúp Chelsea giành Ronaldo ngay trước mũi Man United.

* Barca quyết theo đuổi Dembele: Barca sẽ dốc hết sức để săn đuổi Ousmane Dembele trong mùa Hè này. Tờ L’Equipe cho biết Dembele đã lọt vào tầm ngắm của Barca ở mùa Hè năm ngoái, nhưng đội bóng chủ sân Camp Nou lại để vuột tiền đạo 20 tuổi này vào tay Dortmund. Dembele đã ghi 10 bàn và thực hiện 21 pha kiến tạo trong 49 lần ra sân cho Dortmund ở mùa giải vừa qua. Chính điều này khiến Barca rất muốn có anh trong mùa Hè này. Theo tờ L’Equipe, nếu muốn chiêu mộ được Dembele, Barca sẽ phải đưa ra lời đề nghị có giá trị cao hơn số tiền mà Dortmund bỏ ra để mua cầu thủ này vào Hè 2016 (15 triệu euro).

* Smalling được nhiều đội chào mời: Việc MU đã chiêu mộ thành công Lindelof ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của Smalling. Trung vệ người Anh gần như chắc chắn mất vị trí chính thức trong đội hình bởi vậy đang cân nhắc ra đi. Hiện tại có nhiều đội bóng tại Premier League chào đón Smalling, bên cạnh Arsenal, West Brom và Leicester cũng vừa gia nhập cuộc đua.

* Tottenham “hét giá” Dier 50 triệu bảng: HLV Mourinho đang cần một tiền vệ trung tâm để thay thế vị trí của Michael Carrik và Eric Dier là mục tiêu lý tưởng. Tiền vệ này còn rất trẻ nhưng đã là trụ cột tại Tottenham. Thế nhưng Spurs không dễ dàng chịu mất người. Tờ Telegraph tiết lộ HLV Pochettino chỉ để Dier ra đi nếu nhận đủ 50 triệu bảng. MU đang cân nhắc nghiêm túc con số này đồng thời có thể trả Dier mức lương 140.000 bảng/tuần, gấp đôi hiện tại.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X