Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 18/8: Real Madrid chưa chịu "buông tha" De Gea

Thứ Sáu 18/08/2017 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (18/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* Real vẫn chưa từ bỏ theo đuổi De Gea: Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin ban lãnh đạo Real Madrid sẵn sàng chi 46 triệu bảng để thuyết phục MU nhượng lại thủ môn David de Gea. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha theo đuổi Da Gea trong nhiều kỳ chuyển nhượng gần đây và rất gần với anh năm 2015, nhưng sự cố máy tính khiến “Los Blancos” vẫn chưa thể sở hữu một trong những thủ môn hay nhất thế giới hiện nay.

Tin nong chuyen nhuong ngay 188 Real Madrid chua chiu buong tha De Gea hinh anh 3


* Bony sẵn sàng chia tay Man City: Tiền đạo Wilfried Bony nhiều khả năng trở lại đội bóng cũ Swansea với giá 13 triệu bảng. Năm 2015, anh gia nhập Man City từ Swansea theo hợp đồng trị giá 28 triệu bảng. Sau khi bán Sigurdsson cho Everton với giá 45 triệu bảng, ban lãnh đạo Swansea rất muốn bổ sung nhân sự cho hàng công.

* Arsenal tính gây sốc với sao trẻ Real: Theo tờ Don Balon, không lâu sau khi phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để mang về tiền đạo Alexandre Lacazette với giá 46,5 triệu bảng, Arsenal đang tính gây sốc khi định bỏ ra 72 triệu bảng để mang về tiền vệ đang thăng hoa Marco Asensio của Real Madrid. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang được rất nhiều đội bóng lớn để mắt đến sau khi ghi bàn vào lưới Barca trong cả 2 lượt trận Siêu Cúp TBN. Tuy nhiên, rất khó để Arsenal thực hiện thành công thương vụ này bởi Asensio đang là “bảo bối” của HLV Zinedine Zidane và Real Madrid. Bên cạnh Asensio, Pháo thủ cũng đang để mắt tới Julian Draxler của PSG. Động thái này của Arsenal được cho là để tìm người thay thế cho Alexis Sanchez. Tương lai của tiền đạo người Chile đang là một dấu hỏi và không loại trừ khả năng anh sẽ ra đi trong mùa Hè sau.
Tin nong chuyen nhuong ngay 188 Real Madrid chua chiu buong tha De Gea hinh anh 3
Asensio


* Inter Milan tiếp cận Mustafi: Theo GianlucaDiMarzio, Inter Milan đã tiếp cận Arsenal để đề nghị Pháo thủ cho mượn hậu vệ Shkodran Mustafi theo một hợp đồng dài hạn. Đội chủ sân Giuseppe Meazza đang nỗ lực tăng cường hàng phòng ngự và để chuyển hướng sang trung vệ người Đức sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Eliaquim Mangala của Man City. Ở thời điểm hiện tại, Arsenal không muốn để Mustafi ra đi. Đội chủ sân Emirates vừa mới mang Mustafi về với giá 35 triệu bảng trong mùa Hè trước và anh đã trở thành một trong những trụ cột nơi hàng phòng ngự. Về phía Mustafi, anh cũng đang có một cuộc sống hạnh phúc tại Arsenal. Mùa trước, cầu thủ người Đức đã ra sân tổng cộng 37 trận cho Pháo thủ. Dù không thể giúp đội bóng giành được suất dự Champions League nhưng những đóng góp của Mustafi cho CLB khiến anh nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía CĐV.

* M.U tranh sao Monaco với Arsenal: Nguồn Daily Record cho hay, MU đang chuyển hướng sang mua Thomas Lemar của AS Monaco. Tiền vệ 21 tuổi được nhà vô địch Ligue định giá 55 triệu bảng Anh và MU sẵn sàng đáp ứng để thực hiện vụ thương vụ hoàn thành bản hợp đồng thứ 4 trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng hè 2017. HLV Mourinho vẫn chờ 1 chữ ký nữa thì mới đạt kế hoạch ông đưa ra cho lãnh đạo Quỷ đỏ, sau khi đã có Lindelof, Lukaku và Matic trong đội hình.  Lemar đã có mùa giải ấn tượng cùng AS Monaco, khi tuổi còn trẻ như thế nhưng cũng đóng góp 14 bàn thắng và 17 đường hỗ trợ. Các chuyên gia nhấn mạnh rằng, đó là Lemar vẫn còn chưa chơi đúng vị trí sở trường của mình. Tiền vệ này là mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Phía đội bóng London nhiều lần tiếp cận nhưng bất thành bởi vì tiền - không đáp ứng theo con số mà Monaco hét, trong khi điều này không thành vấn đề với MU.
Tin nong chuyen nhuong ngay 188 Real Madrid chua chiu buong tha De Gea hinh anh 3
Thomas Lemar


* Mục tiêu của Real bị Tottenham hớt tay trên: Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Real từng hỏi mua trung vệ Davinson Sanchez từ Ajax với mức giá 42 triệu bảng. Tuy nhiên, việc chậm trễ đàm phán trong thương vụ này đã khiến CLB Hà Lan vội vàng cầu thủ này cho Tottenham với giá 40 triệu bảng trong ngày hôm qua. Trong ít ngày tới, trung vệ người Colombia sẽ tới London làm thủ tục kiểm tra y tế và kí hợp đồng.

* Willian muốn rời Chelsea: Theo Daily Mail, cầu thủ chạy cánh của Chelsea Willian có thể cùng Diego Costa rời khỏi Stamford Bridge. Willian và các cầu thủ ở đội một Chelsea đang rất hoang mang vì chính sách chuyển nhượng của đội bóng. Trong mùa Hè này, Chelsea đã bán Nemanja Matic, cầu thủ đã góp công giúp đội bóng của HLV Conte vô địch Premier League mùa trước. Diego Costa, chân sút chủ lực của đội thì đã bị gạt ra rìa sau khi Conte gọi điện thông báo cho cầu thủ này rằng anh không nằm trong kế hoạch của ông. Willian cảm thấy rằng mình có thể sẽ là cầu thủ tiếp theo bị đẩy khỏi Chelsea, do anh không được Conte tin tưởng.
Tin nong chuyen nhuong ngay 188 Real Madrid chua chiu buong tha De Gea hinh anh 3
Julian Draxler giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Confed Cup 2017


* Arsenal quyết mua Julian Draxler: Arsenal đang cân nhắc việc chiêu mộ Julian Draxler, cầu thủ chạy cánh của PSG. Tương lai của cầu thủ người Đức ở PSG đang trở nên mờ mịt sau khi Neymar chuyển đến đội bóng thủ đô Paris. Do đã chi 222 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng của Neymar nên PSG lúc này đã lên danh sách thanh lý hàng loạt cầu thủ để cân bằng ngân sách, trong đó có Draxler. Cầu thủ 23 tuổi này là mục tiêu mà Arsenal theo đuổi từ lâu. Theo tờ Daily Express, Arsenal có thể mua được Draxler nếu họ chấp nhận chi 32 triệu bảng, ít hơn 3,5 triệu bảng so với những gì mà PSG bỏ ra để mua cầu thủ này vào tháng Giêng năm nay từ Schalke.

* M.U rao bán "bệnh binh" Luke Shaw: Theo tờ Daily Record, Man Utd đang cân nhắc bán hậu vệ Luke Shaw để lấy tiền mua tân binh. Hiện đang có ba CLB tại Premier League đánh tiếng muốn sở hữu Shaw gồm Tottenham, Liverpool và Everton. Tuy nhiên, cái khó là hậu vệ người Anh vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương, và dự kiến sẽ chỉ trở lại vào tháng 9 tới. Luke Shaw từng có quãng thời gian chơi rất hay trong màu áo Man Utd sau khi chuyển tới CLB từ Southampton vào năm 2014. Tuy nhiên, sau chấn thương kinh hoàng ở cuộc đối đầu với PSV Eindhoven tại Champions League vào năm 2015, phong độ của Shaw dần giảm sút nghiêm trọng. Mùa trước có lẽ là khoảng thời gian tồi tệ nhất trong sự nghiệp của Shaw ở sân Old Trafford. Hậu vệ 21 tuổi này dành phần lớn thời gian trên giường bệnh, và chỉ ra sân đúng 19 lần trong màu áo Man Utd.

Tin nong chuyen nhuong ngay 188 MU rao ban benh binh Luke Shaw hinh anh
Luke Shaw

* Hỏi mua Dembele, Barca bị Dortmund chọc tức bằng Real: Trên Kicker, CEO Dortmund, Hans-Joachim Watzke đã lên tiếng phủ nhận tuyên bố mới đây của GĐKT Barca, Pep Segura rằng đội chủ sân Nou Camp “ đang tiến rất gần tới Ousmane Dembele”. Thậm chí, Watzke còn khơi lại thất bại cay đắng của Barca trước Real tại trận tranh siêu cúp TBN cách đây chưa lâu. "Barca chẳng tiến thêm bất kì milimet nào trong việc chiêu mộ Ousmane Dembele. Tôi chẳng thể giải thích nổi những gì mà Segura nói, hay là họ chưa hết choáng váng vì thất bại trước Real ở trận tranh siêu cúp TBN nhỉ?", trích lời Watzke.

* Diego Costa công khai ý định trở lại Atletico: The Sun đưa tin, Diego Costa đã phớt lờ lệnh triệu tập từ Chelsea và thẳng thừng công khai nguyện vọng trở lại CLB cũ Atletico Madrid: "Số phận của tôi đã được định đoạt, đó là trở lại khoác áo Atletico. Mọi chuyện rơi vào bế tắc từ khi Chelsea chần chừ trong việc giải phóng hợp đồng, nhưng tôi tin tình hình sẽ sớm ổn thỏa". Trước đó, báo giới đồn đoán HLV Antonio Conte muốn giảng hòa với tiền đạo người TBN, đồng thời thuyết phục anh tái xuất tại vòng 2 Premier League.

Chelsea và Diego Costa chuẩn bị lôi nhau ra tòa
Đội bóng nước Anh lên kế hoạch kiện cáo tiền đạo người Brazil của mình vì thái độ chống đối không trở lại tập luyện cùng CLB.


* Có Neymar, PSG xử phũ sao Đức: Theo tin từ L'Equipe, HLV Unai Emery đã tuyên bố Julian Draxler không còn có chỗ đứng ở PSG. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi đội bóng thành Paris mới chiêu mộ ngôi sao vừa cùng ĐT Đức vô địch Confederations Cup 2017 vào tháng 1 năm nay với giá 35 triệu euro. Nhiều ý kiến cho rằng, sự xuất hiện của “bom tấn” 222 triệu euro Neymar chính là nguyên nhân khiến Draxler bị ra rìa.
PSG chốt giá bán Draxler cho Arsenal
Theo The Times, phía PSG khẳng định sẽ bán tiền vệ Julian Draxler cho Arsenal nếu đội bóng này chấp nhận chi ra 32 triệu bảng.

* AC Milan nỗ lực chiêu mộ Renato Sanches: Đội bóng của Italy đang đàm phán với Bayern Munich nhằm mục tiêu sớm sở hữu Renato Sanches. Mức phí của anh rơi vào khoảng 35 triệu euro. Trước đó, hai đội bóng Anh là MU và Chelsea tham gia cuộc đua giành ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha, nhưng đều đã từ bỏ thương vụ này. Do vậy, AC Milan có cơ hội thuận lợi ký hợp đồng với cầu thủ 19 tuổi này.

* Tottenham tuyên bố không bán Dele Alli: Ban lãnh đạo Tottenham khẳng định tiền vệ Dele Alli không phải là cầu thủ để bán. Tuyên bố trên của Spurs sẽ làm nản lòng câu lạc bộ Barca. Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham cho biết thậm chí Barca có đưa ra đề nghị trị giá 150 triệu bảng, thì họ cũng không thể có được tài năng trẻ người Anh.

Tottenham phát giá cực khủng cho sao trẻ
Trong bối cảnh chưa bổ sung được bất kỳ tân binh nào ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, BLĐ Spurs đang quyết tâm giữ chân những trụ cột như tiền vệ Dele Alli hay...

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X