Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 17/8: Sao Barca nằng nặc đòi gia nhập M.U

Thứ Năm 17/08/2017 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (17/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* Sao Barca nằng nặc đòi gia nhập M.U:
Theo tiết lộ của tờ Don Balon, Sergi Roberto hiện đang có những mâu thuẫn với HLV Valverde. Mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn sau khi Paulinho đang chuẩn bị cập bến Nou Camp. Anh tin rằng mình khó có thể được trao suất đá chính ở Barca mùa giải tới nên ra đi là giải pháp tốt nhất. Được biết, Roberto đang quyết tâm rời khỏi Nou Camp để chuyển đến MU trong những ngày cuối ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tin nong chuyen nhuong ngay 178 Sao Barca nang nac doi gia nhap MU hinh anh
Sergi Roberto

* Real săn trung vệ thay Ramos trong dài hạn: Với việc Pepe ra đi còn thủ quân Ramos đã 31 tuổi, Real sẽ tiếp tục tìm kiếm các gương mặt thay thế trong tương lai. Trước đó, đích thân Ramos khẳng định nếu một ngày anh rời Real, vị trí của anh sẽ chỉ dành cho các đàn em ở lò Castilla - những người hiểu rõ triết lý và lối chơi mà HLV Zidane đang xây dựng.

* AC Milan trả giá sốc mua Sanches. Theo Calciomercat, Milan đang tiến gần đến việc chiêu mộ Renato Sanches từ Bayern với giá 35 triệu euro. Đây là mức giá quá cao cho tiền vệ chơi thất vọng trong màu áo Hùm xám mùa 2016/17.

* Man City tính chiêu mộ cựu trung vệ M.U: Trong nỗ lực gia cố hàng thủ, Man City tiếp tục chi tiền mua trung vệ. Người lọt vào mắt xanh của Pep Guardiola là trung vệ người Bắc Ireland, Jonny Evans. Theo tờ Daily Mail, đề nghị đầu tiên trị giá 18 triệu bảng của Man xanh đã bị đội bóng chủ quản West Brom từ chối. Tuy nhiên, Man City chắc chắn sẽ còn quay trở lại. Evans là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ MU, đồng thời có tới 9 năm khoác áo đội 1 “Quỷ đỏ” trước khi bị bán cho West Brom năm 2015.
Tin nong chuyen nhuong ngay 178 Sao Barca nang nac doi gia nhap MU hinh anh 2
Jonny Evans


* Arsenal bán Gabriel Paulista cho Valencia: Daily Mail cho biết hậu vệ Gabriel Paulista của Arsenal đang đến rất gần với việc gia nhập Valencia. Mức phí Arsenal thu về từ thương vụ này vào khoảng 10 triệu bảng. Mùa trước, Gabriel chỉ đá chính 15 trận ở Premier League. Mùa này, anh được xếp vào danh sách cần phải thanh lý ở Emirates. Ngoài Gabriel, Arsenal còn muốn bán một loạt các cầu thủ như Carl Jenkinson, Mathieu Debuchy, Kieran Gibbs và Jack Wilshere để thanh lọc đội hình. Gabriel đầu quân cho Arsenal từ Villarreal với giá 15 triệu bảng vào năm 2015. Tuy nhiên, Gabriel không thể hiện được nhiều sau 2 năm gắn bó với đội chủ sân Emirates.

* Chelsea chờ Sandro nổi loạn ở Juve: Hè này, Chelsea đã 2 lần đưa ra đề nghị trị giá 52 triệu bảng và 61 triệu bảng cho Sandro nhưng đều bị Juventus từ chối. Chelsea sẵn sàng trả lương 100.000 bảng/tuần để thuyết phục hậu vệ 26 tuổi đến Stamford Bridge nhưng phía Juve vẫn cố giữ bằng đề nghị gia hạn hợp đồng kèm mức lương 84.000 bảng/tuần. Sandro vẫn chưa chấp thuận đề nghị của Juve. Động thái này khiến Chelsea cảm thấy rằng họ vẫn còn cơ hội giành Sandro và chờ đợi cầu thủ này nổi loạn, đệ đơn đòi ra đi. HLV Massimiliano Allegri dù nói rằng Chelsea không có cơ hội mua Sandro nhưng đằng sau lại liên hệ với phía Atalanta để gọi cầu thủ cho mượn Leonardo Spinazzola trở về Turin.
Tin nong chuyen nhuong ngay 178 Sao Barca nang nac doi gia nhap MU hinh anh 3
Alex Sandro


* Napoli từ chối đề nghị 60 triệu euro của Barca cho Insigne: Báo chí Italy đưa tin Napoli đã thẳng thừng từ chối đề nghị 60 triệu euro của Barca dành cho tiền đạo Lorenzo Insigne. Gazzetta dello Sport cho biết trong cuộc gặp cách đây vài ngày, phía Napoli đã nói rõ với đại diện của Barca rằng họ không cần và không có mong muốn lắng nghe bất cứ đề nghị của đội bóng nào dành cho Insigne. Sự cứng rắn của phía Napoli buộc Barca phải quay trở lại với mục tiêu Coutinho của Liverpool.

* M.U tính gây sốc với cái tên Robben: M.U vẫn đang sốt sắng theo đuổi một cầu thủ chạy cánh trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa và theo tờ Daily Mail, HLV Jose Mourinho đang nhắm tới cậu học trò cũ ở Chelsea Arjen Robben. Robben, năm nay 33 tuổi, đang bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp nhưng vẫn là một cầu thủ quan trọng của Bayern Munich. Mùa trước, tiền vệ người Hà Lan đã ghi tới 16 bàn sau 37 trận trên mọi đấu trường. Nhưng do Robben đã 33 tuổi nên Bayern không còn quá mặn mà với anh. Vì thế, Robben đang nghĩ tới khả năng thay đổi môi trường thi đấu và M.U của Mourinho là một sự lựa chọn tuyệt vời. Robben từng có 2 mùa chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Mourinho ở Chelsea (2004-2006) và họ đã cùng nhau giành 2 chức vô địch Premier League.

* Arsenal từ chối bán Sanchez cho Man City: Tờ El Mercurio (Chile) cho biết Arsenal đã từ chối lời đề nghị trị giá 44 triệu bảng của Man City về trường hợp của Alexis Sanchez. Đội bóng của HLV Pep Guardiola đang chuẩn bị một lời đề nghị mới để thuyết phục Arsenal nhả Sanchez. Cầu thủ 28 tuổi này còn 12 tháng hợp đồng với Arsenal và đã từ chối gia hạn hợp đồng. Sanchez muốn góp mặt ở Champions League mùa tới. Đây là điều năm ngoài khả năng của Arsenal do họ cán đích ở vị trí thứ 5 mùa giải trước.

* Barca tuyên bố sắp có Dembele và Coutinho: Giám đốc bóng đá của Barca, Pep Segura mới đây khẳng định trên TV3 rằng đội bóng chủ sân Camp Nou đã tiến sát tới việc chiêu mộ Philippe Coutinho và Ousmane Dembele. “Chúng tôi đã tiến sát tới việc chiêu mộ Coutinho và Dembele. Chúng tôi hy vọng rằng cả hai cuối cùng sẽ khoác áo Barca. Tôi không thể nói thêm điều gì cho đến khi các vụ chuyển nhượng hoàn tất. Chúng tôi biết rằng mình phải giúp đội bóng bằng cách tăng cường lực lượng”, ông Pep Segura phát biểu. Dembele (Dortmund) và Coutinho (Liverpool) chính là hai mục tiêu hàng đầu của Barca ở thời điểm này.

Quan chức Barca xác nhận chiêu mộ thành công bộ đôi sao khủng
Tổng giám đốc Barca Pep Segura khẳng định đội bóng của TBN đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ bộ đôi Philippe Coutinho và Ousmane Dembele.

* Juventus chiêu mộ thành công sao PSG: Trong thời gian dài qua, Juventus đã theo đuổi tiền vệ Blaise Matuidi của PSG. Cuối cùng, họ đã thành công. Tờ Guardian khẳng định Lão bà đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Blaise Matuidi của PSG. Mức phí Juventus chi ra để hoàn tất thương vụ này vào khoảng 18,2 triệu bảng.

Juventus CHÍNH THỨC mua công thần thất sủng của PSG
Blaise Matuidi vượt qua phần đầu cuộc kiểm tra y tế, sắp ra mắt trong màu áo nhà vô địch Serie A trong hôm nay 17/8.

* Wenger bỏ ngỏ khả năng bán Chamberlain cho Chelsea: Không muốn bán cầu thủ cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vô địch Premier League nhưng HLV Arsene Wenger vẫn bỏ ngỏ khả năng để Oxlade-Chamberlain gia nhập Chelsea. "Quyết định đôi khi nằm ở ban lãnh đạo đội bóng. Nếu họ bất đồng với ý kiến của tôi, tôi vẫn phải chấp nhận. Nhưng tôi luôn tin tưởng ban lãnh đạo sẽ luôn dành sự ủng hộ cho mình". Theo giới truyền thông Anh, Chelsea đã nâng mức giá hỏi mua Oxlade-Chamberlain lên 40 triệu bảng.

* Chelsea tìm được người thay thế Matic: Báo Anh cho biết PSG sẵn sàng bán cho Chelsea tiền vệ Grzegorz Krychowiak, người có thể thay thế Nemanja Matic đã gia nhập MU. Antonio Conte đang đau đầu tìm phương án thay Matic. Ông đã mua Bakayoko nhưng tiền vệ Bờ Biển Ngà vẫn chưa sẵn sàng trở lại thi đấu.

* Liverpool vẫn chưa có hậu vệ đắt giá nhất lịch sử: Tham vọng sở hữu trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool tiếp tục bị giáng một đòn mạnh. Đích thân Chủ tịch Southampton, ông Ralph Krueger khẳng định Van Dijk không phải để bán. Trước đó, Liverpool đã sẵn sàng chi ra 60 triệu bảng cho trung vệ người Hà Lan, biến anh thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Van Dijk sẽ quyết định thành công của Liverpool?
Hàng thủ Liverpool tiếp tục bộc lộ những điểm yếu cố hữu, nếu không dồn toàn lực mua trung vệ Virgil van Dijk sẽ rất khó để The Kop có được những danh hiệu lớn.

* Con trai Diego Simeone gia nhập Fiorentina: Fiorentina đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo Giovanni Simeone từ Genoa với mức phí chuyển nhượng khoảng 18 triệu euro. Chân sút 22 tuổi - con trai của HLV Diego Simeone - cũng đã ký vào bản giao kèo có thời hạn 5 năm với The Viola.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X