Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 16/8: M.U nhắm mua hậu vệ phải của Porto

Thứ Tư 16/08/2017 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (16/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* M.U nhắm mua hậu vệ phải của Porto: Man United đã cử các tuyển trạch viên tới quan sát hậu vệ phải 23 tuổi của Porto Ricardo Pereira thi đấu cuối tuần qua. Pereira được Porto cho Nice mượn và anh chơi ở Ligue 1 hai mùa qua nhưng mùa này anh đã trở lại với đội bóng Bồ Đào Nha. Ricardo Pereira chơi cả hai trận đầu tiên của Porto ở giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này và cả hai trận anh đều đá trọn 90 phút. Ngoài hậu vệ phải, anh có thể chơi “wing – back” cánh phải hoặc chơi ở cánh trái hàng thủ. Porto ấn định giá chuyển nhượng Ricardo Pereira là 20 triệu bảng.

Tin nong chuyen nhuong ngay 168 MU nham mua hau ve phai cua Porto hinh anh
Ricardo Pereira

* Tottenham tiến sát mục tiêu của MU: L'Equipe đưa tin, Tottenham đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ phải Serge Aurier từ PSG - người trước đó được báo chí đồn thổi sắp gia nhập Man Utd theo bản hợp đồng 5 năm. Cầu thủ người Pháp sẽ lấp vào vị trí Kyle Walker để lại sân Wembley mùa giải năm nay.

* Marouane Fellaini nằm trong tầm ngắm của Juventus: Theo báo Anh, tiền vệ trụ của Man United Marouane Fellaini đang nằm trong tầm ngắm của Juventus. Fellaini chắc chắn chỉ đóng vai dự bị là chủ yếu ở Man United mùa này sau khi Mourinho đã chiêu mộ Nemanja Matic từ Chelsea. Trong khi đó Juventus được cho là đang tìm kiếm một tiền vệ cao lớn làm nhiệm vụ đánh chặn. Mục tiêu số 1 của họ lúc này được cho là Blaise Matuidi của PSG nhưng Fellaini cũng nằm trong tầm ngắm. Có tin Juve sẵn sàng trả 22,5 triệu bảng cho Fellaini.

* Cựu sao M.U dạt sang Ấn Độ:

Đích thân cựu hậu vệ Man United, Wes Brown đã xác nhận thông tin chuyển sang Ấn Độ thi đấu trên Twitter vào hôm nay: “Xin chào Ấn Độ. Chúc mừng ngày lễ độc lập. Tôi sẽ sớm đến chơi bóng ở giải bóng đá Ấn Độ đầy thú vị. Tôi sẽ khoác áo Kerala Blasters. Tôi đang nóng lòng được chơi bóng trước các CĐV cuồng nhiệt nhất. Hẹn gặp Kerala Blasters sớm”. Trước đó, Wes Brown đã không được đội bóng nào ngó ngàng đến kể từ khi hết hợp đồng với Blackburn Rovers sau mùa giải 2016/17. Wes Brown gia nhập Blackburn vào hè 2016 nhưng không chứng tỏ được nhiều ở đây và chỉ được đá đúng 4 trận ở giải hạng Nhất Anh. Ngoài Brown, Kerala Blasters còn đang đàm phán chiêu mộ 1 cựu cầu thủ Man United nữa là Berbatov. Điều đáng nói là đội bóng Ấn Độ này đang được dẫn dắt bởi trợ lý cũ của Sir Alex tại chính Man Utd, Rene Meulensteen.

* Man City gây sốc với Hazard: Mặc dù đã cho ngót nghét 200 triệu bảng mùa hè này song HLV Guardiola chưa dừng lại. Với việc gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Sanchez, Man City đã chuyển hướng sang Hazard. Daily Express cho hay, Guardiola quyết tâm chi đậm khoảng 100 triệu bảng để đưa ngôi sao người Bỉ về sân Etihad.

* Barca sắp có cả Coutinho và Dembele: Tờ Sports của Tây Ban Nha tiết lộ Barca sẽ đón cả Coutinho và Dembele trước khi phiên chợ hè đóng cửa. Tuy nhiên cả hai thương vụ này Barca đều đang ở thế bị động. Cả Liverpool và Dortmund đều không có thiện chí bán khi hét giá rất cao đối với 2 ngôi sao của mình.

* Chelsea hỏi mua Rose 50 triệu bảng: Sau trận ra quân thảm bại, HLV Conte đang ráo riết tăng cường lực lượng. Theo tin từ The Sun, Chelsea đang đàm phán để chiêu mộ Danny Rose. Vừa qua, hậu vệ trái này đã đánh tiếng muốn rời Tottenham để đến đội bóng giàu tham vọng hơn. Được biết, Chelsea sẵn sàng trả Spurs 50 triệu bảng.

Chelsea ra giá 50 triệu bảng mua sao Premier League
Chelsea chuẩn bị đặt khoản tiền 50 triệu bảng lên bàn đàm phán để có hậu vệ Danny Rose của Tottenham.

* Everton lập kỷ lục với Gylfi Sigurdsson: Everton đã quyết định lập kỷ lục chuyển nhượng của CLB khi chi tới 45 triệu bảng chiêu mộ Gylfi Sigurdsson từ Swansea, tờ Mirror (Anh) cho biết. Kỷ lục trước đó thuộc về Jordan Pickford với giá 30 triệu bảng. Dự kiến vào hôm nay, Sigurdsson sẽ có mặt tại trung tâm huấn luyện Finch Farm của Everton để tiến hành thủ tục kiểm tra y tế.

* CLB hạng nhất hỏi mua Wilshere: Goal.com đưa tin, Aston Villa đang muốn sở hữu tiền vệ Jack Wilshere từ Arsenal. Cầu thủ người Anh đang là mục tiêu của Newcastle và Juventus nhưng cả 2 CLB này đều chỉ muốn mượn Wilshere một mùa, trong khi Aston Villa lại bày tỏ thiện chí khi sẵn sàng bỏ ra một số tiền để mua đứt cầu thủ sinh năm 1992

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X