Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 16/7: Matic chỉ muốn tái hợp Mourinho ở Old Trafford

Chủ Nhật 16/07/2017 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (16/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* Matic chỉ muốn tái hợp Mourinho ở Old Trafford: Tiền vệ người Serbia được cho đã từ chối lời mời của Juventus và nhất quyết chỉ muốn đến tái hợp cùng thầy Mourinho ở sân Old Trafford. Matic vừa thông báo với BLĐ Chelsea rằng, anh hy vọng tương lai sẽ được giải quyết trong 2 ngày tới. Sau sự xuất hiện của tân binh Bakayoko, Matic bị biến thành người thừa ở Stamford Bridge. Chelsea rõ ràng muốn bán anh cho nhà ĐKVĐ Serie A hơn là kình địch MU. Tuy nhiên, Nemanja Matic đã hướng trái tim về Old Trafford, nơi anh sẽ được làm việc cùng thầy cũ Mourinho. Hơn nữa, anh cũng không muốn cuộc sống gia đình bị xáo trộn nếu rời xứ sương mù.

Tin nong chuyen nhuong ngay 167 Matic chi muon tai hop Mourinho o Old Trafford hinh anh


* Everton tiếp tục chi đậm để chiêu mộ Walcott: Tờ Sunday People cho hay, Everton đang lên kế hoạch bỏ ra 30 triệu bảng để chiêu mộ Theo Walcott từ Arsenal. Trong bối cảnh Walcott không còn nhiều chỗ đứng ở đội hình chính của Arsenal và khả năng anh mài đũng quần trên ghế dự bị ở mùa giải tới đây là rất cao, Ronald Koeman muốn tận dụng thời cơ để chèo kéo tiền vệ người Anh nhằm gia tăng tốc độ cho hàng công Everton.
Trước đó, Everton còn quan tâm đến Olivier Giroud nhưng cơ hội có được tiền đạo người Pháp là không cao bởi Giroud ưu tiên ở lại Arsenal hơn và nếu có ra đi thì anh sẽ chọn Dortmund, đội bóng cũng đang tìm kiếm người thay thế Aubameyang, cầu thủ nhiều khả năng sẽ ra đi.

* Tottenham muốn có Barkley: Nhạc trưởng trẻ tuổi của Everton chỉ còn lại một năm hợp đồng và không muốn tiếp tục gắn bó với sân Goodison Park. Mới đây, Tottenham đã vào cuộc hỏi mua Barkley. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ hoàn tất trong tuần tới với khoảng 20 triệu bảng để Everton dồn sức mua Sidgusson từ Swansea.

* Belotti từ chối Chelsea: Tiền đạo Andrea Belotti cho biết không thích gia nhập Chelsea, thay vào đó là muốn được khoác áo AC Milan. Tuy nhiên, đội chủ sân San Siro hiện không đáp ứng được mức phí yêu cầu từ phía câu lạc bộ chủ quản Torino. Để có sự phục vụ của Belotti, đội bóng của huấn luyện viên Vincenzo Montella phải chi 100 triệu euro. Hiện AC Milan đề nghị trả 40 triệu euro kèm thêm Gabriel Paletta và M'Baye Niang.

* M.U đưa ra đề nghị mới cho Ivan Perisic: Inter Milan đã bật đèn xanh cho Man United đến để mang Ivan Perisic đi nếu Quỷ đỏ sẵn sàng trả một khoản tiền thấp hơn mức phí 50 triệu bảng kèm theo việc cho Martial đến Inter theo dạng cho mượn. Vì Martial vẫn nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho nên Quỷ đỏ từ chối yêu cầu của Inter. Tuy nhiên, theo Mirror, vào hôm nay Man United đã gửi đến Inter đề xuất mới cho vụ này. Cụ thể, Man United sẵn sàng đổi 2 cầu thủ của mình là Chris Smalling và Matteo Darmian, 2 hậu vệ không nằm trong kế hoạch của Man United để lấy Ivan Perisic. Inter Milan đang cân nhắc nghiêm túc đề nghị vừa được Man United gửi đến.
Tin nong chuyen nhuong ngay 167 Matic chi muon tai hop Mourinho o Old Trafford hinh anh 2


* Real Madrid bán đứt Jimenez: Tiền vệ Alvaro Jimenez đã chính thức thuộc về Getafe, khi Real Madrid đồng ý bán đứt sau bản hợp đồng mượn 1 năm. Đội bóng Hoàng gia vẫn có điều khoản mua lại và nhận 50% phí chuyển nhượng nếu Getafe bán anh cho CLB khác.

* Roma tham gia giành De Siglio: Mattia De Siglio đang trên đường rời AC Milan vì không được tin dùng nữa, tuy nhiên, một loạt những CLB lớn như Bayern Munich, Juventus, Liverpool vẫn đua nhau theo đuổi. Mới đây, AS Roma cũng khẳng định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 24 tuổi có thể đá cả 2 cánh ở hàng thủ lẫn tuyến tiền vệ.

* Tottenham chọn người thay Walker: Ngay sau khi bán Kyle Walker cho Manchester City, Tottenham đã nhắm Ricardo Pereira làm người thay thế. Tuy vậy, Porto sẽ không để cầu thủ này ra đi dễ dàng, với đòi hỏi mức phí 22 triệu bảng.

* Federico Fazio gia nhập Roma từ Tottenham: Trung vệ Federico Fazio đã chính thức là người của AS Roma sau khi rời khỏi Tottenham với mức giá không được tiết lộ. Hậu vệ người Argentina đã thi đấu ở Roma theo dạng cho mượn ở mùa trước và giúp đội bóng này về vị trí thứ 2 ở Serie A. Fazio ký hợp đồng 4 năm với Spurs từ Sevilla hồi năm 2014 nhưng bị truất quyền thi đấu ở ngay trận ra mắt Premier League và cũng không thể hiện được nhiều điều. Anh chơi trận đấu cuối cùng cho Tottenham vào tháng 9/2015 trước khi trở lại Sevilla theo dạng cho mượn rồi mới chuyển đến Italy.

Tin nong chuyen nhuong ngay 167 Matic chi muon tai hop Mourinho o Old Trafford hinh anh 3
Benjamin Mendy


* Man City thúc đẩy thương vụ Mendy: Tờ Daily Express cho hay, Man City đang đẩy mạnh thương vụ Benjamin Mendy sau khi hết cơ hội tiếp cận Danny Rose. Pep Guardiola định cuỗm nốt hậu vệ trái của Tottenham sau những cuộc nói chuyện với Kyle Walker, cầu thủ vừa cập bến Etihad với giá 54 triệu bảng. Tuy nhiên, Tottenham nhất quyết không bán và họ cũng vừa ký hợp đồng mới với Rose. Giờ đây, Guardiola sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng cho Mendy trước khi CLB tham gia chuyến du đấu tại Mỹ vào tuần tới.

* Sturridge từ chối đến thi đấu ở Trung Quốc: Truyền thông Anh cho hay tiền đạo Daniel Sturridge của câu lạc bộ Liverpool nhận được lời đề nghị từ đội bóng Beijing Guoan. Tuy nhiên, chân sút người Anh khẳng định sẽ nỗ lực cạnh tranh vị trí trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Klopp mùa tới.

* M.U lôi kéo sao PSG: Quỷ đỏ chưa dừng kế hoạch mua sắm của mình trong mùa Hè 2017, và HLV Jose Mourinho đang thể hiện sự quan tâm đến Serge Aurier của PSG. Mourinho thừa nhận về việc MU sẽ còn mua thêm cầu thủ, khi mà Lukaku và Lindelof là không đủ. Trong đó, mục tiêu của Mourinho rất rõ ràng: một hậu vệ phải. Aurier là người được nhà cầm quân Bồ Đào Nha quan tâm nhằm tăng cường sức mạnh cho Quỷ đỏ. Aurier có khả năng công thủ toàn diện, cùng lối thi đấu rất nhiệt tình để kích thích tinh thần các đồng đội. PSG vừa lấy Dani Alves ngay trên tay Man City. Thế nên, Mourinho lạc quan có thể đưa Aurier về MU sớm nhất.

* Sau Bakayoko, Chelsea chờ đợi ngôi sao thứ 3: Hậu vệ phải của Real Madrid Danilo là mục tiêu mua sắm tiếp theo Chelsea hy vọng sẽ đạt được trong những ngày tới đây sau khi họ đã chiêu mộ thành công trung vệ Antonio Rudiger và tiền vệ trung tâm Bakayoko. Danilo không được đảm bảo suất đá chính ở Real Madrid và có vẻ muốn ra đi với Chelsea là đích đến được đồn đoán. Real không xếp Danilo vào diện không thể chuyển nhượng và định giá hậu vệ Brazil là 30 triệu bảng.

* Liverpool sẵn sàng trả giá kỷ lục mua Naby Keita: Theo báo Anh, Liverpool sẵn sàng hỏi mua tiền vệ người Guinea của RB Leipzig Naby Keita với mức giá lên tới 70 triệu bảng. Đội bóng Đức tuyên bố không bán Keita với bất cứ giá nào nhưng bản thân Keita được cho là muốn gia nhập Liverpool và sẵn sàng công khai mong muốn rời RB Leipzig còn ông Klopp lại rất ấn tượng với lối chơi của anh. Keita được đánh giá là một tiền vệ con thoi, có khả năng ghi bàn tốt. Trước đó Liverpool đã bỏ ra số tiền kỷ lục trong lịch sử CLB là gần 37 triệu bảng chiêu mộ Mohamed Salah từ Roma.

* Bonucci muốn Milan mua Morata: Ngay sau khi cập bến Milan, Bonucci đã đưa ra đề nghị tái ngộ đồng đội cũ Morata. Tờ Tuttosport cho hay, trung vệ vừa chuyển đến từ Juventus lên tiếng thúc giục ban lãnh đạo đội bóng mới phá két để chiêu mộ Morata. Hiện tại, tiền đạo của Real vẫn bị giam lỏng bởi Chủ tịch Perez hét giá quá cao (80 triệu bảng).

Tin nong chuyen nhuong ngay 167 Matic chi muon tai hop Mourinho o Old Trafford hinh anh 4

* AC Milan để mắt tới Modric: Ban lãnh đạo AC Milan quan tâm tiền vệ Luka Modric, nhưng gặp khó khăn trong việc thuyết phục Real Madrid nhượng lại tuyển thủ người Croatia. AC Milan không được dự Champions League mùa tới, nên không dễ đưa Luka Modric về sân San Siro ở kỳ chuyển nhượng hè 2017.

* Barca nâng giá mua Paulinho: Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin ban lãnh đạo Barca sẵn sàng nâng giá mua tiền vệ Paulinho của câu lạc bộ Guangzhou Evergrande lên 30 triệu euro. Trước đó, đội bóng của Trung Quốc có 2 lần từ chối bán Paulinho với đề nghị trị giá lần lượt là 20 triệu euro và 25 triệu euro.

* Juve từ chối bán Higuain cho Chelsea: Truyền thông Italy đưa tin ban lãnh đạo Juventus từ chối đề nghị hỏi mua tiền đạo Higuain từ câu lạc bộ Chelsea với giá 100 triệu euro. Sau khi không thể chiêu mộ Romelu Lukaku, huấn luyện viên Conte nóng lòng muốn đưa một chân sút chất lượng về thế chỗ của Diego Costa - cầu thủ không nằm trong kế hoạch của nhà cầm quân người Italy mùa tới.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X