Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 12/7: M.U thanh minh vụ "vồ hụt" James Rodriguez

Thứ Tư 12/07/2017 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (12/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* M.U thanh minh vụ "vồ hụt" James Rodriguez:
Người đại diện của Manchester United phủ nhận thông tin cho rằng Quỷ đỏ đã phải nhận một vố đau trong kế hoạch chiêu mộ James Rodriguez bởi đơn giản đội chủ sân Old Trafford chưa bao giờ có ý định chiêu mộ tuyển thủ Colombia trong hè này. Người này cũng tiết lộ The Sun rằng không phải James, người mà MU đang quan tâm là Ivan Perisic. Theo đó, MU đồng ý nâng mức giá hỏi mua tiền vệ người Croatia từ 45 triệu bảng lên thành 50 triệu bảng, họ đã có được cái gật đầu từ Inter Milan. Nội trong tuần này, Ivan Perisic sẽ bay tới Mỹ để kiểm tra sức khỏe trước khi chính thức gia nhập MU.

Tin nong chuyen nhuong ngay 127 MU thanh minh vu vo hut James Rodriguez hinh anh
James Rodriguez toi Bayern


* Chelsea tiếp tục cho mượn 'lúa non': Ruben Loftus-Cheek trở thành cái tên mới nhất gia nhập danh sách các sao trẻ được Chelsea đem cho mượn khắp châu Âu. Nhưng khác với nhiều bạn bè đồng lứa, tiền vệ 21 tuổi người Anh lần này vẫn ở lại Anh, thậm chí ở chính London, khi đội bóng mượn anh là Crystal Palace, một đội bóng ở thủ đô Anh quốc. Cheek, đến theo hợp đồng có hiệu lực một năm, trở thành vụ tuyển mộ đầu tiên của Palace dưới trướng tân HLV Frank de Boer.

* Barca ngừng theo đuổi Hector Bellerin:
Theo tờ SPORT (Tây Ban Nha), Barcelona đã ngừng theo đuổi Hector Bellerin do lo ngại về tình trạng thể lực lẫn kĩ thuật của hậu vệ này. Hậu vệ phải 22 tuổi của Arsenal từng được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca trong mùa Hè này. Bellerin có giá 35 triệu bảng và thường gặp vấn đề về mắt cá chân. Các quan chức của Barca cũng cho rằng giá của Bellerin là quá đắt. HLV Ernesto Valverde đã chuyển hướng sang hai mục tiêu khác là Cesar Azpilicueta (Chelsea) và Nelson Semedo (Benfica).

* Alves hưởng lương “khủng” ở PSG: Hậu vệ người Brazil Dani Alves đã đạt thỏa thuận cá nhân với PSG. Theo tờ Goal, CLB của Ligue 1 đã giành sự phụ vụ của Alves ngay trước mũi Man City nhờ đưa ra thỏa thuận với mức lương là 230 nghìn bảng/tuần. Cách đây 2 tuần, Man City đã đạt thỏa thuận miệng với Alves. Đội bóng của Pep Guardiola tin rằng Alves chắc chắn sẽ cập bến Etihad nên đã sắp xếp một cuộc họp báo cho cầu thủ này khi cả đội du đấu ở Mỹ. Nhưng vào thứ Ba tuần này, Man City chưng hửng khi biết tin Alves sang PSG để kiểm tra y tế.


* Chelsea hỏi mua Aubameyang với giá 65 triệu bảng: Theo tờ The Sun, Chelsea đã đề nghị mua Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund với giá 65 triệu bảng. Đội bóng của HLV Antoinio Conte đang sốt sắng tìm mua một tiền đạo mới trên TTCN bởi Diego Costa nhiều khả năng sẽ rời sân Stamford Bridge trong mùa Hè này. Ưu tiên số một của HLV Antonio Conte là Romelu Lukaku nhưng tiền đạo người Bỉ đã sang Man United. Do vậy, Chelsea đã chuyển hướng sang Pierre-Emerick Aubameyang, Vua phá lưới Bundesliga mùa giải vừa qua. Cầu thủ 28 tuổi người Gabon vừa trải qua mùa giải hay nhất của mình trong màu áo Dortmund với 31 bàn thắng trong 32 lần ra sân ở Bundesliga. Anh đã được nhiều CLB lớn ở châu Âu liên hệ trong mùa Hè này.

* Valencia đạt thỏa thuận mua Zouma: Theo đài Cadena Ser, Valencia đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Kurt Zouma từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng chưa đến 10 triệu euro. Nhiệm vụ còn lại của Los Che ở thương vụ này là thuyết phục cầu thủ người Pháp chuyển đến thi đấu tại sân Mestalla.

* Sao Tottenham công khai muốn sang M.U: Tiền vệ Eric Dier vừa công khai với các quan chức Tottenham về việc muốn được sang MU để làm việc với HLV Jose Mourinho, người mà anh rất ngưỡng mộ. Mourinho xem Dier là một trong những giải pháp quan trọng, để xây dựng MU đủ sức đua tranh cả hai sân chơi danh giá Premier League và Champions League. Khó khăn với Mourinho và MU là Tottenham liên tục từ chối đàm phán. Chủ tịch Daniel Levy đang cố gắng làm giá Dier. Mới đây, theo báo chí Anh, Dier thẳng thừng tuyên bố: “Tôi muốn gia nhập MU, tôi muốn được làm việc với Mourinho”. Dier hiện nhận lương 70.000 bảng mỗi tuần. Trước đó, anh cũng từ chối gia hạn hợp đồng với lương cao hơn để chờ ngày đến MU.


* Juventus đón Douglas Costa: Juventus đã có thêm tân binh trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho mùa giải mới, với thỏa thuận lấy Douglas Costa từ Bayern Munich. Douglas Costa đã sớm có mặt ở thành Turin để kiểm tra y tế và ký hợp đồng với Juve, theo dạng cho mượn. Theo đó, Juve phải trả 6 triệu euro cho Bayern Munich. Đồng thời, điều khoản đi kèm cho phép Juve được mua lại với giá 40 triệu euro sau khi mùa giải 2017-18 kết thúc.

* Liverpool phải chi 60 triệu euro cho sao trẻ của Sporting Lisbon: Tờ A Bola (Bồ Đào Nha) cho biết Liverpool là CLB duy nhất quan tâm tới Gelson Martins, cầu thủ chạy cánh 22 tuổi người Bồ Đào Nha của Sporting Lisbon. Martins đã thực hiện 9 pha kiến tạo và ghi 6 bàn thắng trong 32 trận cho Sporting Lisbon ở mùa giải vừa qua. Theo A Bola, Liverpool đã gửi 2 lời đề nghị cho Sporting Lisbon về trường hợp của Martins. Lời đề nghị thứ 2 của Liverpool trị giá 50 triệu euro nhưng vẫn bị từ chối. Sporting Lisbon chỉ để Martins ra đi nếu đội bóng của HLV Klopp kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro của cầy thủ này.


* Everton muốn thay Lukaku bằng Benteke: Theo tờ Mirror (Anh), CLB Everton muốn thay thế Romelu Lukaku, cầu thủ đã gia nhập Man United với giá 75 triệu bảng, bằng Christian Benteke, cựu tiền đạo của Liverpool. Benteke đang khoác áo Crystal Palace. Đội bóng này đã mua tiền đạo người Bỉ với giá 32 triệu bảng từ Liverpool vào Hè năm ngoái. Crystal Palace hiện không sẵn lòng bán bản hợp đồng kỉ lục của mình. Benteke đã ghi 15 bàn trong 36 lần ra sân ở Pemier League mùa trước cho Crystal Palace. Trong danh sách thay thế Lukaku của HLV Ronald Koeman còn có tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal. Tuy nhiên HLV Wenger muốn giữ Giroud ở lại. Bản thân cầu thủ người Pháp cũng thích quay về Ligue 1 hơn, trong trường hợp anh rời Arsenal.

* Tài năng trẻ Barca đắt khách: Theo Mundo Deportivo, Schalke, West Ham, Southampton và Crystal Palace đều đã gửi tới Barcelona đề nghị hỏi mua tiền đạo trẻ Munir El Haddadi với mức giá 8-10 triệu euro. Tuy nhiên, đội chủ sân Nou Camp khẳng định sẽ chỉ để chân sút 22 tuổi ra đi nếu thu về 15 triệu euro.

* M.U đẩy "sao trẻ hết thời" sang La Liga: Theo thông tin từ báo Anh, Man United đã đồng ý để Adnan Januzaj đến Real Sociedad với giá 9,8 triệu bảng. Dự kiến, thương vụ sẽ chính thức được hai bên công bố vào trong ngày hôm nay. Januzaj, 22 tuổi, từng là một trong những tài năng trẻ sáng giá của lò đào tạo trẻ Man United. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ sau đó đã không thể hiện được nhiều và gần như chững lại, không phát triển thêm được bao nhiêu nên liên tục bị đem cho mượn (Dortmund, Sunderland). Dưới thời Mourinho, cơ hội dành cho Januzaj chỉ là con số 0 tròn trĩnh và sự ra đi là tất yếu.

Tin nong chuyen nhuong ngay 127 MU day sao tre het thoi sang La Liga hinh anh

* Marko Arnautovic được nhiều ông lớn theo đuổi. Theo Sky Sport, sau khi cái tên Marko Arnautovic được rao bán vào chiều thứ Hai, ngay lập tức, hai ông lớn AC Milan và PSG đều tỏ ra khá hứng thú. Tương tự West Ham, hai đại gia ở Italia và Pháp cùng chồng lên bàn đàm phán 15 triệu bảng.

* Inter Milan xác nhận đón tân binh thứ 5: Trang chủ Inter Milan thông báo việc đội bóng đã chiêu mộ thành công tiền vệ Borja Valero từ Fiorentina.Theo trang chủ, Valero đã đồng ý kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Mức phí Inter phải bỏ ra trong thương vụ này vào khoảng 7 triệu euro (6.2 triệu bảng). Trước đó, Inter đã chiêu mộ thành công 4 cái tên bao gồm Milan Skriniar, Jens Odgaard, Nicolo Zaniolo và Daniele Padelli.

* Sao Man City cân nhắc đến Trung Quốc: Tiền vệ Samir Nasri đang cân nhắc chuyển sang chơi bóng tại Trung Quốc theo lời mời gọi của một số đội bóng tại đất nước đông dân nhất thế giới. Cũng giống trường hợp của thủ thành Joe Hart, ngôi sao người Pháp được phép rời sân Etihad theo diện cho mượn trong năm cuối của bản hợp đồng với Man Xanh.

Tin nong chuyen nhuong ngay 127 MU thanh minh vu vo hut James Rodriguez hinh anh 3
Samir Nasri

* Lazio để mắt đến Lucas Leiva: Theo CalcioMercato, Lazio đã đưa tiền vệ Lucas Leiva vào tầm ngắm trong bối cảnh Lucas Biglia nhiều khả năng chuyển sang đầu quân cho AC Milan. Lão tướng người Brazil hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với Liverpool nên đội chủ sân Olimpico hy vọng sẽ chiêu mộ thành công với mức giá hợp lý.

* Thủ thành Đức chia tay Leicester: Do không có cơ hội cạnh tranh suất đá chính với Kasper Schmeichel, thủ thành Ron-Robert Zieler đã nói lời chia tay Leicester. Bến đỗ mới của anh là Stuttgart, đội bóng mới giành quyền trở lại Bundesliga.

* Southampton “hỏi thăm” tiền đạo Atletico: Theo SkySport, Southampton đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ tiền đạo Luciano Vietto của Atletico. Chân sút này được Atletico chiêu mộ từ Villarreal với mức giá 17,5 triệu bảng hồi năm 2015 nhưng đã bị đẩy tới Sevilla theo bản HĐ cho mượn ở mùa giải trước.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X