Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin Man United: Carrick nghỉ 4 tuần vì chấn thương, Fletcher chính thức tạm biệt Old Trafford

Thứ Sáu 30/01/2015 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong chỉ một buổi họp báo mà HLV Louis Van Gaal đã đem đến cho các CĐV Man United những tin buồn về bộ đôi tiền vệ trung tâm kỳ cựu của Quỷ Đỏ.

HLV Louis Van Gaal vừa hoàn thành buổi họp báo phỏng vấn trước trận MU vs Leicester ở Old Trafford vào ngày mai. Theo đó, ngoại trừ việc tiền vệ Ashley Young đã bình phục chấn thương và bắt đầu tập luyện trở lại thì có thể nói Bông Tulip Thép chỉ đem toàn những tin buồn cho các CĐV Quỷ Đỏ.

Tin Man United Carrick nghi 4 tuan vi chan thuong, Fletcher chinh thuc tam biet Old Trafford hinh anh
Michael Carrick nghỉ thi đấu một tháng vì chấn thương cơ

Đầu tiên, Van Gaal thông báo rằng Man United sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền vệ Michael Carrick trong cả tháng Hai sắp tới. Đội phó 33 tuổi đã bị rách cơ trong một buổi tập và dự kiến sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” ít nhất 4 tuần lễ.

Đây sẽ thiệt thòi không nhỏ dành cho MU trong giai đoạn quan trọng này khi Carrick vẫn đang là một trụ cột đáng tin cậy ở khu trung tuyến vốn đầy rẫy bất ổn. Còn nhớ trong khoảng 3 tháng đầu của mùa giải, thời điểm Carrick cũng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, Quỷ Đỏ cũng thi đấu rất chật vật dù cho họ không thiếu những ngôi sao trong đội hình. Dù thế nào thì đây cũng sẽ là cơ hội để cho những Fellaini, Herrera và Blind chứng minh được năng lực.

Thứ hai chính là những xác nhận của Van Gaal về thương vụ chuyển nhượng của tiền vệ Darren Fletcher. Theo đó, thủ quân tuyển Scotland đã chào tạm biệt với các đồng đội MU và hiện tại đang có mặt ở London để thương thảo nốt bản hợp đồng với West Ham, CLB đang chơi rất ấn tượng ở Premier League năm nay. Bông Tulip Thép phát biểu:

“Man United đã đồng ý để Fletcher ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và tôi tin rằng hiện tại cậu ấy đang ở West Ham. Fletcher là đội phó thứ hai và cũng là cầu thủ có tầm ảnh hưởng quan trọng trong phòng thay đồ của MU. Bản thân tôi cũng rất yêu quý cậu ấy.”

“Mặc dù vậy, Fletcher lại không được trao nhiều cơ hội ra sân trong mùa giải năm nay, trong khi thời gian chơi bóng là điều quan trọng nhất đối với một cầu thủ. Chúng tôi đã có những cuộc trò chuyện thẳng thắn với nhau và đều đồng ý rằng cậu ấy ra đi là điều tốt nhất cho cả hai.”

“Chia tay Fletcher là điều đáng tiếc nhưng vấn đề là MU hiện tại cũng có nhiều tiền vệ rất chất lượng. Một sự mất mát lớn cho CLB nhưng đồng thời cũng là một sự bổ sung chất lượng cho đội nào có được cậu ấy. Fletcher rõ ràng là một cầu thủ có đẳng cấp cao và giàu kinh nghiệm.”

Tin Man United Carrick nghi 4 tuan vi chan thuong, Fletcher chinh thuc tam biet Old Trafford hinh anh 2
Darren Fletcher chính thức chia tay Man Utd sau 20 năm gắn bó

Như vậy, sau 20 năm gắn bó với Man United (bao gồm 8 năm thi đấu cho đội trẻ), Darren Fletcher đã chính thức chia tay đội chủ sân Old Trafford. Tiền vệ 31 tuổi đã giành đủ mọi vinh quang cùng Quỷ Đỏ cũng như từng là một trụ cột không thể thay thế. Tuy nhiên, chứng viêm ruột kết quái ác (một căn bệnh về đường tiêu hóa) đã khiến anh đánh mất hoàn toàn phong độ đỉnh cao và không còn là chính mình kể từ hơn 2 năm nay.

Darren Fletcher cũng trở thành cầu thủ thứ 4 phải rời MU trong mùa đông này sau anh em sinh đôi nhà Keane và thủ môn dự bị Ben Amos. Đáng chú ý hơn, đây sẽ là “sản phẩm cây nhà lá vườn” thứ… 9 phải “bán xới” khỏi Old Trafford khi mà triều đại Van Gaal mới chỉ trôi qua được hơn nửa năm – một thực trạng đáng buồn mà mọi người yêu Quỷ Đỏ phải đối diện.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X