Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng sáng 1/3: De Gea âm thầm rời M.U, Barca chi đậm tìm người thay thế Alves

Chủ Nhật 01/03/2015 01:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

De Gea âm thầm rời M.U, Barca chi đậm tìm người thay thế Alves, Wenger được cấp 50 triệu bảng để mua sắm là những tin chuyển nhượng mới nhất sáng 1/3.

Barca chi đậm tìm người thay thế Alves: Theo tin từ báo chí TBN, Barca vừa duyệt chi 36,4 triệu bảng để tìm người thay thế Alves. Được biết, gã khổng lồ xứ Catalan đang nhắm tới Mattia De Sciglio (AC Milan) và Lukasz Piszczek (Borussia Dortmund). Mặc dù vẫn đang bị dính án cấm chuyển nhượng nhưng Barca hy vọng sẽ hoàn thành được mục tiêu trên ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2016.

De Gea âm thầm rời M.U: Theo tiết lộ, thủ môn De Gea đang nhờ người đại diện của mình là siêu cò Jorge Mendes để tìm cách rời M.U. Được biết, trong thời gian qua thủ môn người TBN và HLV Louis Van Gaal có mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Mặc dù sẵn sàng tăng lương gấp đôi từ 70.000 bảng lên 140.000/tuần nhưng khả năng M.U giữ chân được trụ cột này là không cao.

Tin chuyen nhuong sang 13 De Gea am tham roi M.U, Barca chi dam tim nguoi thay the Alves hinh anh
De Gea tìm cách rời M.U.

Wenger được cấp thêm 50 triệu bảng để mua sắm:

Ban lãnh đạo của Arsenal mới đây đã cấp 50 triệu bảng để HLV Arsene Wenger thỏa sức mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Được biết, Pháo thủ đang rất quyết tâm bổ sung thêm 1 tiền vệ trung tâm và 1 thủ môn đẳng cấp.

Schalke tiếp cận Khedira: Theo tin từ báo chí Đức, Schalke 04 đang thể sự quan tâm đặc biệt tới tiền vệ Sami Khedira của Real Madrid. Được biết, từ lâu HLV Roberto Di Matteo đã thích phong cách chơi bóng chắc chắn của tiền vệ người Đức. Về phía Real, đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng để Khedira ra đi nếu nhận được một khoản tiền tương xứng. Hiện tai, Los Blancos đang có trong tay khá nhiều tiền vệ đẳng cấp như Modric, Kroos hay James… nên rõ ràng Khedira đang trở thành người thừa.

M.U sắp có Varane: Theo tin mới nhất, M.U đang tiến rất gần trong việc sở hữu trung vệ trẻ Raphael Varane. Được biết, Quỷ đỏ sẵn sàng chi tới 22 triệu bảng để thuyết phục Real nhả người. Dù không muốn để tài năng trẻ Varane ra đi song giới chuyên gia nhận định Los Blancos thật khó có thể từ chối khoản tiền hấp dẫn này.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X