Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 8/7: Real Madrid tính đưa Van Persie về làm "dự bị chiến lược"

Thứ Tư 08/07/2015 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (8/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 8/7.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* PSG đón tân binh đầu tiên của hè 2015: "Gã nhà giàu" thành Paris đã công bố bản hợp đồng đầu tiên trong phiên chợ Hè 2015. Người mới cập bến Parc des Princes là thủ thành Kevin Trapp từ Eintracht Frankfurt. Thủ thành 25 tuổi này đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng thủ đô Paris. PSG không tiết lộ mức giá chuyển nhượng nhưng theo báo giới Pháp, đội bóng thủ đô Paris đã phải chi 9 triệu euro cho thương vụ này. Dự kiến, vào thứ Hai tuần tới, thủ thành người Đức sẽ chính thức ra mắt BLĐ và CĐV Paris St Germain. Sự có mặt của Kevin Trapp ở Parc des Princes được kì vọng sẽ tạo ra sự cạnh tranh lớn tại khung gỗ với Salvatore Sirigu, người vốn không có phong độ tốt ở mùa giải tới. Trước khi chiêu mộ Kevin Trapp, PSG từng gạ gẫm Petr Cech nhưng đã thất bại trong cuộc đua với Arsenal. Kevin Trapp, 25 tuổi, bắt đầu sự nghiệp ở Kaiserlautern nhưng sau đó đã rời Fritz Walter để chuyển sang khoác áo Eintracht Frankfurt vào năm 2012. Kể từ đó, thủ thành này đã có 82 lần ra sân trên mọi đấu trường và được đánh giá là 1 trong những thủ thành tài năng của bóng đá Đức.

* Trung vệ Alderweireld chính thức gia nhập Tottenham: Trên trang chủ Twitter của CLB, Tottenham thông báo giành được chữ ký của hậu vệ Toby Alderweireld từ Atletico theo bản hợp đồng 5 năm nhưng mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Tuyển thủ người Bỉ là tân binh thứ 3 của Spurs hè này sau Kevin Wimmer và Kieran Trippier. Mùa trước, tuyển thủ Bỉ khoác áo Southampton theo diện cho mượn từ đội bóng thành Madrid và thể hiện khá tốt.

* Real Madrid tính đưa Van Persie về làm "dự bị chiến lược": Đội bóng Hoàng gia TBN đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút người Hà Lan của Man United cho suất tiền đạo dự bị mùa tới, công việc mà Chicharito đảm nhiệm ở mùa giải vừa rồi. Theo tờ AS thì ngoài Real, cả Fenerbahce cũng muốn chiêu mộ chân sút 32 tuổi người Hà Lan. Tuy nhiên cơ hội dành cho Real là cao hơn rất nhiều. Họ dĩ nhiên có thương hiệu và đủ khả năng trao cho Van Persie cơ hội chinh phục đỉnh cao hơn Fenerbahce rất nhiều. Bản thân Real cũng tỏ ra nghiêm túc hơn trong việc săn đuổi Percy. Động lực thôi thúc Real nghĩ đến Van Persie là vì họ tin chân sút này vẫn còn hữu dụng, và hoàn toàn có thể thích nghi với môi trường tại Bernabeu, bất kể nếu đến đây thì anh chỉ được xem như một “diễn viên đóng thế” cho Benzema. Về phía Van Persie, rất nhiều khả năng cựu cầu thủ Arsenal cũng sẽ chọn Real thay vì ở lại M.U để hoàn tất 1 năm hợp đồng còn lại. Rào cản để Real và Van Persie đến với nhau có lẽ chỉ nằm ở số tiền lương 250.000 bảng/tuần của cầu thủ này. Đó là một con số quá lớn, nhưng nếu Van Persie chủ động đề nghị giảm lương, có thể Real sẽ sớm xúc tiến việc ký hợp đồng với anh.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au mua he 2015 moi nhat ngay 87 hinh anh 2

* Fenerbahce hỏi mượn Arda Turan: Barcelona vừa chiêu mộ thành công Turan từ Atletico với giá 34 triệu euro. Nhưng do nhà đương kim vô địch châu Âu vẫn đang trong giai đoạn cấm chuyển nhượng nên ngôi sao 28 tuổi sẽ có màn ra mắt đội bóng mới vào tháng 1/2016. Trước tình hình đó, Fenerbahce hỏi mượn tuyển thủ người Thổ Nhĩ Kỳ theo bản hợp đồng thời hạn 6 tháng.

* Benatia ra tối hậu thư cho Bayern:

Trả lời phỏng vấn tờ Tuttosport, trung vệ Medhi Benatia cho biết muốn chơi ít nhất 35 trận mỗi mùa nếu không sẽ chia tay Bayern Munich. Hiện tuyển thủ người Ma-rốc là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid và Juventus. Mùa trước, bản hợp đồng 28 triệu euro ra sân 24 lần trên mọi mặt trận.

* Southampton quyết chiêu mộ Alderweireld: Theo Sky Sports, The Saint đang cố gắng giành chữ ký của Toby Alderweireld bất chấp hậu vệ người Bỉ chuẩn bị kiểm tra y tế ở Tottenham. Mùa trước Alderweireld gây ấn tượng mạnh trong màu áo Southampton theo diện cho mượn từ Atletico.

* Man City muốn nhận bán Dzeko 20 triệu bảng: AS Roma liên hệ hỏi mua tiền đạo Edin Dzeko với giá 14,1 triệu bảng. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Man City muốn nhận được 20 triệu bảng trong thương vụ này. Giám đốc thể thao của Roma, Walter Sabatini cũng lên kế hoạch B khi để mắt đến tiền đạo Aleksandar Mitrovic của Anderlecht trong trường hợp gặp bế tắc trong vụ Dzeko.

* Real Madrid từ bỏ thương vụ De Gea: Khi mà việc tiếp cận M.U về trường hợp thủ thành người TBN dần lâm vào bế tắc thì đội chủ sân Bernabeu đã bất ngờ chuyển hướng sang một người gác đền tài năng không kém và đã khẳng định được mình tại La Liga mùa giải vừa qua. Theo đó, Real Madrid đang xúc tiên với Espanyol về thủ thành 28 tuổi Kiko Casilla hiện được định giá khoảng 3 triệu Euro. Thực ra, Kiko Casilla không phải là cái tên quá xa lạ với người hâm mộ Real Madrid. Anh đã bắt đầu sự nghiệp làm thủ môn của mình tại đội trẻ ... Real từ 2004-2007 trước khi gia nhập Espanyol theo dạng chuyển nhượng tự do tháng 8 năm 2007.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au mua he 2015 moi nhat ngay 87 hinh anh 2
Thủ môn Kiko Casilla

* Real từ chối bán Isco cho Chelsea: Theo Mirror, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa từ chối lời đề nghị 20 triệu bảng của Chelsea dành cho Isco. Tân HLV Rafa Benitez xem tiền vệ người Tây Ban Nha là một trong những quân bài quan trọng trong cuộc đua danh hiệu mùa tới.

* Inter Milan mượn Jovetic: Đội bóng thành Milano đã đạt được thỏa thuận với Man City về trường hợp của tiền đạo Stevan Jovetic. Chân sút 25 tuổi này đã vật lộn ở Etihad kể từ khi chuyển đến từ Fiorentina cách đây 2 năm. Anh đã thi đấu 17 trận ở Premier League mùa giải vừa qua và ghi được 5 bàn thắng. Trang Tuttomercatoweb cho biết Inter đã đạt đươc thỏa thuận mượn Jovetic trong 1 năm, trước khi hoàn tất việc mua đứt tiền đạo này vào mùa Hè sang năm vói giá 15 triệu euro.

* Chelsea sắp có sao trẻ người Brazil: Theo Daily Mail, chân sút Robert Kenedy trải qua cuộc kiểm tra y tế tại London tối 7/7 trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với Chelsea. Để sở hữu sao mai 19 tuổi, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải bỏ ra 6,3 triệu bảng. Kenedy hiện là thành viên của CLB Fluminense và đội U20 Brazil.

* Liverpool sa thải sao Atletico: Javi Manquillo cập bến Liverpool trong kỳ chuyển nhượng Hè 2014 theo bản hợp đồng cho mượn 2 năm từ Atletico. Thời điểm chiêu mộ Manquillo, The Kop chỉ có duy nhất một hậu vệ phải là Glen Johnson. Vì vậy, Manquillo được coi là sự bổ sung cần thiết. Dẫu vậy, tại Anfield, Manquillo chỉ được ra sân đúng 15 lần trên tất cả các mặt trận và không thể hiện được nhiều. Mùa Hè này với việc đã chiêu mộ thành công Nathaniel Clyne đến từ Southampton cộng với Joe Gomez đã có thể đá tốt ở vị trí hậu vệ phải, Liverpool đã quyết định chia tay Manquillo. Trước báo giới, Liverpool xác nhận đã chấm dứt hợp đồng cho mượn đối với hậu vệ Javi Manquillo và để cầu thủ này trở lại Atletico.

* Schneiderlin nổi loạn để đòi tới M.U: Theo tờ Daily Mail, hôm thứ Hai vừa qua, tiền vệ Schneiderlin đã giả ốm để không ra sân tập luyện cùng các đồng đội ở Southampton. Ai cũng hiểu rằng đó là động thái nhằm gây sức ép với BLĐ Southampton để mong được sớm đến MU của cầu thủ người Pháp. HLV Ronald Koeman dường như biết không thể giữ cậu học trò này nên bóng gió chuyện có thể bán anh cho MU với giá 30 triệu bảng. Trước đó, phía "Quỷ đỏ" đã đưa ra lời đề nghị 20 triệu bảng cho tiền vệ 25 tuổi.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au mua he 2015 moi nhat ngay 87 hinh anh 2

* HLV Mourinho mê mẩn tiền đạo Barca: Sau khi để mất Arda Turan về tay Barcelona, Chelsea lúc này đang tăm tia một tiền đạo của chính… đội bóng xứ Catalan. Theo đó, tờ Mirror cho biết HLV Jose Mourinho muốn có chữ ký tiền đạo Pedro Rodriguez. Giới chuyên môn phân tích khả năng Barcelona thành công trong phi vụ này khá cao, nếu họ thật sự nghiêm túc. Đối thủ của The Blues trong phi vụ này là kình địch cùng thành phố Arsenal. Ai cũng biết từ mùa trước, Pedro đã phải sắm vai dự bị hạng sang trên hàng công do cây đinh ba gồm Luis Suarez, Neymar và Lionel Messi gần như bất khả xâm phạm. Từng có tin đồn Pedro sẽ được đem bán, bất chấp việc cầu thủ người Tây Ban Nha vừa gia hạn hợp đồng với CLB. Với Pedro, anh cần ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Mùa giải 2015-16 sẽ rất quan trọng khi hè 2016 là thời điểm diễn ra vòng chung kết EURO 2016. Chính vì vậy, Pedro cần một bến đỗ – nơi anh có thể ra sân thi đấu thường xuyên để chinh phục HLV Vicente del Bosque của tuyển Tây Ban Nha.

* Đội bóng Anh tính phá kỷ lục đón Cabaye trở lại Premier League: Sau khi đăng đàn xác nhận muốn chia tay PSG vì không được ra sân thường xuyên, Yohan Cabaye đã trở thành mục tiêu “hot” được nhiều đội bóng Anh theo đuổi. Tuy vậy, thay vì gia nhập các CLB lớn để có cơ hội dự Champions League, tiền vệ người Pháp lại rục rịch chuyển sang khoác áo Crystal Palace. Theo đó, Crystal Palace đã quyết định nâng mức giá hỏi mua Cabaye từ 10 triệu bảng lên 12,8 triệu bảng. Lời đề nghị này ngay lập tức được PSG gật đầu. Đáng chú ý, đây là mức giá kỉ lục mà Crystal Palace chi cho 1 cầu thủ trong lịch sử đội bóng này. Về phần PSG, đội bóng này đã chấp nhận lỗ trong thương vụ Cabaye. Còn nhớ hồi tháng 1/2014, gã nhà giàu nước Pháp đã phải mất tới 19 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ người Pháp từ Newcastle. Kể từ khi chuyển sang PSG, Cabaye chỉ có vỏn vẹn 967 phút thi đấu ở Ligue 1 với 13 lần đá chính, 11 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Trong 13 lần ra sân đá chính, cựu tiền vệ Newcastle chỉ có 1 trận thi đấu đủ 90 phút. Đó là lý do chính khiến Cabaye không còn tha thiết ở lại Parc des Princes.

* Sevilla chiêu mộ thành công Adil Rami: Sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế, trung vệ 29 tuổi người Pháp chính thức gia nhập Sevilla từ AC Milan theo hợp đồng không tiết lộ về thời hạn và mức phí chuyển nhượng. Rami đã đầu quân cho Rossoneri vào đầu năm 2014 và được ra sân khá thường xuyên song rốt cục vẫn bị tân HLV Mihajlovic loại bỏ. Trước đó, anh đã có 2 năm khoác áo Valencia nên La Liga chẳng quá xa lạ với Rami.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X