Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 7/7: Monaco muốn mượn Javier Hernandez

Thứ Ba 07/07/2015 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (7/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 7/7.

* AS Monaco hỏi mượn Chicharito: Đội bóng đang thi đấu ở Ligue 1 muốn có sự phục vụ của chân sút người Mexico mùa tới. AS Monaco đề nghị M.U cho mượn Chicharito một mùa kèm thêm điều kiện có thể mua đứt. Mùa trước, "Hạt đậu nhỏ" đã thi đấu ở Real Madrid cũng theo diện cho mượn từ đội chủ sân Old Trafford. Dù để lại được vài dấu ấn song màn trình diễn của Chicharito không đủ thuyết phục BLĐ đội bóng Hoàng gia TBN bỏ tiền mua đứt.


* Charlie Austin muốn đến Chelsea: Tiền đạo 25 tuổi là một trong những hiện tượng lớn của Premier League mùa giải 2014-2015. Anh đã ghi tới 18 bàn sau 35 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Vào tháng trước, đã có những tin đồn cho rằng cả Liverpool và Newcastle đang muốn có sự phục vụ của tiền đạo này. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ truyền thông Anh, có vẻ như Charlie Austin không muốn chuyển tới sân Anfield hay các đội bóng khác, và Chelsea mới là bến đỗ mà anh yêu thích. Trong quá khứ, HLV Jose Mourinho từng bày tỏ sự quan tâm với Austin. Mặc dù vậy, với việc đã đem về Falcao, chỉ trừ trường hợp họ bán Loic Remy thì Austin mới có cơ hội. Hiện tại, giá của Charlie Austin mà QPR đưa ra cho các đội bóng muốn mua rơi vào khoảng 15 triệu bảng.

* Benteke quyết chí chia tay Aston Villa: Tiền đạo người Bỉ sẽ thổ lộ nguyện vọng ra đi với HLV trưởng đội bóng Tim Sherwood trong buổi gặp mặt vào ngày mai. Lúc này, Aston Villa vẫn có thái độ khá cứng rắn trong vụ Benteke khi chỉ chấp nhận cho chân sút này ra đi nếu có đội chịu bỏ ra 32,5 triệu bảng. Rõ ràng, đó là con số quá lớn và không CLB nào có thể đáp ứng. Do đó, Christian Benteke sẽ thuyết phục HLV Tim Sherwood cùng BLĐ đội bóng giảm giá để tạo điều kiện cho mình ra đi.

* Real muốn Ibrahimovic đá cặp cùng Ronaldo. Theo trang Sport (Tây Ban Nha), ban lãnh đạo CLB chủ sân Bernabeu xem xét nghiêm túc việc chiêu mộ tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của PSG hè này. Cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon cho biết khả năng thương vụ này trở thành hiện thực khá cao. Nếu thành công trong vụ này, Real sẽ sở hữu cặp tiền đạo đẳng cấp Ronaldo - Ibrahimovic.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au mua he 2015 moi nhat ngay 77 hinh anh
 

* PSG chi cả núi tiền mua Kevin de Bruyne: Cách đây vài ngày, Man City được cho sẵn sàng chi một số tiền lên tới 50 triệu bảng để có thể có được tiền vệ tài năng này. Con số này gần như phù hợp với giá mà Wolfsburg đưa ra. Tuy nhiên, thực tế Man City không phải là đội “một mình một ngựa” ở thương vụ này.Paris Saint-Germain chính là cái tên sẽ gây khó khăn cho họ. Những sự quan tâm của nhà đương kim vô địch Ligue 1 tới De Bruyne trong thời gian gần đây hoàn toàn là có thật. Và khi có tin Man City quyết định chi 50 triệu bảng cho De Bruyne, BLĐ đội bóng thủ đô nước Pháp không thể ngồi yên.Cụ thể, họ vẫn sẽ đáp ứng mức giá mà Wolfsburg đưa ra (50 triệu bảng), nhưng với riêng cá nhân tiền vệ 24 tuổi này, PSG sẽ nâng lương cho anh lên tới 80 ngàn bảng một tuần, gấp đôi mức lương hiện tại (40 ngàn bảng/tuần) mà anh đang nhận tại Wolfsburg.

* Man City sẵn sàng gửi đề nghị mới hỏi mua Sterling: Sau khi hai lần bị Livepool từ chối nhượng lại Raheem Sterling, đội chủ sân Etihad chuẩn bị nâng giá mua ngôi sao trẻ đá cánh người Anh. Man xanh có thể chi 50 triệu bảng nhằm sở hữu Sterling. Theo quy định của Liên đoàn bóng đá Anh, Man City cần bổ sung cầu thủ được đào tạo trong giai đoạn từ 13 tuổi đến 19 tuổi ở xứ sở sương mù.

* Villarreal quan tâm Soldado: Đội bóng của Tây Ban Nha muốn chiêu mộ Soldado nhằm thay thế Luciano Vietto trên hàng công. Mức phí của anh vào khoảng 15 triệu euro. Theo trang Goal, tiền đạo của Tottenham còn nhận được đề nghị từ hai đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

* Darmian sắp cập bến Old Trafford: Như thông tin đã đưa vài ngày gần đây, M.U đang muốn mua hậu vệ phải Matteo Darmian của CLB Torino. Đầu tuần này, thương vụ đã có bước tiến triển khá lớn, khi phái đoàn đàm phán của đội bóng nước Anh đã sang Italia và nói chuyện với BLĐ Torino. Theo đó, Darmian đã ở rất gần M.U khi "Quỷ đỏ" chấp nhận trả 20 triệu euro cho hậu vệ này, đúng bằng mức giá mà đội bóng Italia yêu cầu. Với việc không thể có được Nathaniel Clyne, còn Coleman thì bị Everton hét giá quá cao. M.U buộc phải lao vào TTCN để tìm cho mình một hậu vệ cánh phải đẳng cấp và Darmian là một cái tên không thể tuyệt vời hơn. Năm nay 26 tuổi, cầu thủ của ĐTQG Italia và Torino là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất Serie A hiện nay nhờ khả năng công thủ toàn diện. Anh đã có 13 lần khoác áo màu Thiên thanh.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au mua he 2015 moi nhat ngay 77 hinh anh 2
 

* Bentaleb ở lại Tottenham thêm 5 năm: Tiền vệ 20 tuổi đã ký vào bản giao kèo mới với CLB chủ sân White Hart Lane có thời hạn đến năm 2020. Ở buổi phỏng vấn mới đây, Bentaleb cho biết: "Tôi đã tập luyện tích cực và nhận được phần thưởng từ ban lãnh đạo đội bóng".

* Juventus bóng gió nói về khả năng bán Pogba: Tiền vệ người Pháp là một trong những cái tên “hút khách” trong mùa Hè này. Trong thời gian qua, Real Madrid, Barcelona, PSG, Man City... đều bày tỏ sự quan tâm tới Pogba. Thậm chí, thời gian gần đây đã xuất hiện thông tin Barcelona đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này với mức phí 80 triệu euro nhưng sau đó, phía Juventus đã lên tiếng bác bỏ. Tuy nhiên, Lão bà cũng không quá quyết tâm giữ chân cầu thủ này. Điều đó thể hiện qua phát biểu của Chủ tịch CLB, Andrea Agnelli. Trước báo giới, ông cho biết: “Trong bóng đá không điều gì là 100% cả. Cầu thủ chỉ có thể không rời khỏi CLB từ ngày 1/9. Nhiều năm về trước, chúng tôi từng khẳng định rằng sẽ không bán Christian Vieri nhưng rồi sau đó, anh ta đã gia nhập Atletico Madrid”. Hợp đồng của Paul Pogba với Juventus có thời hạn tới năm 2019. Do đó, CLB hoàn toàn chiếm lợi thế trước các đối tác mà không phải lo bị ép giá.

* M.U chuẩn bị thanh lý Rafael Da Silva: Theo nguồn tin uy tín Sky Sports, Man Utd sẵn sàng lắng nghe bất cứ đề nghị nào dành cho hậu vệ phải 25 tuổi người Brazil. Galatasaray là một trong 3 CLB quan tâm đến Rafael vào lúc này, bên cạnh 2 CLB của Serie A là Napoli và Fiorentina. Rafael gia nhập Man Utd khi vừa tròn 18 vào năm 2008 cùng người anh trai song sinh Fabio. Rafael tỏ ra nổi bật hơn (Fabio đã bị bán đứt cho đội bóng xứ Wales Cardiff City vào tháng 1 năm ngoái) nhưng cũng chỉ có được 109 trận đấu cho Quỷ đỏ tại hạng đấu cao nhất nước Anh sau 7 mùa giải, chủ yêu do anh liên tục dính chấn thương. Mùa trước, do Rafael phải nghỉ quá nhiều mà HLV Louis van Gaal buộc phải kéo tiền vệ Valencia xuống đá một hậu vệ phải trong phần lớn thời gian. Bởi thế HLV người Hà Lan đã mất kiên nhẫn với Rafael và đưa anh vào danh sách cần “thanh lý”. Như vậy, Rafael có thể là cái tên thứ 3 quen thuộc trong nhiều năm qua với người hâm mộ Man Utd bị “thanh lý” trong mùa hè này. Trước đó, Quỷ đỏ đã để Tom Cleverley sang Everton theo dạng tự do và bán đứt Luis Nani cho Fenerbahce với giá 4,25 triệu bảng.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au mua he 2015 moi nhat ngay 77 hinh anh
 

* Man City công bố bản hợp đồng đầu tiên ở hè 2015: Sau thất bại toàn diện ở mùa giải 2014-15, Man City đã lên kế hoạch mua sắm “khủng” để trở lại cuộc đua danh hiệu trên mọi đấu trường. Tuy vậy, đến thời điểm này, gã nhà giàu thành Manchester mới có được tân binh đầu tiên, đó là tài năng trẻ Enes Unai. Theo xác nhận của Man City trên Twitter, CLB này đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ Unai từ CLB Bursaspor (Thổ Nhĩ Kì). Man City không tiết lộ mức giá chuyển nhượng nhưng theo báo giới Anh, The Citizens đã phải chi 2 triệu bảng. Mặc dù mới 18 tuổi nhưng Enes Unai đã được đánh giá rất cao. Kể từ khi ra mắt Bursaspor vào năm 2013 tới nay, tài năng trẻ này đã có 31 lần ra sân. Đây chính là cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kì (ở tuổi 16 trong trận gặp Galatasaray). Cũng bởi màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Bursaspor, Enes Unai đã được triệu tập lên ĐT Thổ Nhĩ Kì và có trận ra mắt trong trận giao hữu với Luxembourgh hồi tháng 3. Mùa giải trước, tiền đạo 18 tuổi này ghi được 4 bàn, giúp Bursaspor về đích ở vị trí thứ 6 ở giải Super Lig. Trước đó, ở đội trẻ Bursaspor, Enes Unai đã tạo ra cơn sốt khi ghi tổng cộng 182 bàn thắng. Ở đội U16 Thổ Nhĩ Kì, “thần đồng” này đã có được 24 bàn thắng sau 25 trận và được chuyển thẳng lên đội U21. Do chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bursaspor nên Enes Unai đã nhận được lời mời chào từ nhiều đại gia châu Âu, trong đó có Chelsea và Arsenal. Tuy vậy, Man City đã sớm tiếp cận và có được tài năng trẻ này.

* Valencia chính thức chiêu mộ sao trẻ Bỉ: Los Che vừa công bố việc mua thành công “thần đồng” Bỉ Zakaria Bakkali từ PSV. Trước khi đồng ý đến Valencia, Zakaria Bakkali được rất nhiều CLB lớn ở châu Âu theo đuổi, trong đó có cả Arsenal, Man Utd và Liverpool. Sở hữu tốc độ và kỹ thuật cá nhân điêu luyện, Bakkali được giới chuyên môn đánh giá rất cao và thậm chí ví von anh là Eden Hazard mới của nước Bỉ. Mùa trước, Bakkali chơi 16 trận tại Eredivisie, ghi được 3 bàn. Tuy vậy, trong giai đoạn cuối của mùa giải, Bakkali không được ra sân vì từ chối ký hợp đồng mới với PSV. Chia sẻ trước báo giới, Bakkali cho biết: “Tôi còn rất trẻ và đây là một bước tiến lớn bởi Valencia là một CLB giàu truyền thống và thi đấu ở một giải đấu đầy sức hấp dẫn cùng sự cạnh tranh mạnh mẽ. Tôi đã sớm quyết định tiến lên một bước trong sự nghiệp bằng cách rời PSV. Tôi đã có rất nhiều lựa chọn nhưng đến với Valencia và La Liga chính là giấc mơ của tôi.”

* AC Milan đón thêm tân binh: Rossoneri đang gây sốt trên kì chuyển nhượng mùa Hè khi chi khá đậm cho các thương vụ lớn. Tính tới thời điểm này, đội chủ sân San Siro đã có được 3 tân binh được đánh giá rất cao là Andrea Bertolacci, Carlos Bacca và Luiz Adriano. Và đêm qua, AC Milan đã công bố bản hợp đồng thứ 4. Người mới cập bến San Siro là tiền vệ người Argentina, Jose Mauri. Theo xác nhận của AC Milan, Jose Mauri đã cập bến San Siro từ Parma theo dạng chuyển nhượng tự do. Tài năng trẻ 19 tuổi này đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2019 với đoàn quân áo đỏ - đen. Do rất hâm mộ AC Milan và yêu mến Gennaro Gattuso nên tiền vệ Jose Mauri không giấu giếm được niềm vui sau khi cập bến San Siro: “Tôi có thể nói rằng giấc mơ của mình đã trở thành hiện thực. Milan là đội bóng mà tôi đã theo dõi rất nhiều. Thần tượng của tôi ở Milan là Gennaro Gattuso. Tôi cần phải cải thiện bản thân để khoác áo AC Milan. Hi vọng chúng tôi sẽ cùng vươn tới thành công”. Jose Mauri gia nhập Parma từ Ferro Carril Oeste vào năm 2011. Kể từ đó tới nay, tiền vệ này trở thành 1 trong những nhân tố quan trọng trong đội hình của Parma. Mùa trước, tài năng trẻ này ghi được 2 bàn thắng sau 35 lần ra sân tại Serie A cùng Parma. Nổi bật trong đó là pha lập công duy nhất giúp Parma đánh bại Juventus.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X