Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 6/7: Tiền vệ Nicolas Gaitan tiến gần đến M.U

Thứ Hai 06/07/2015 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (6/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 6/7.

* Tân binh Premier League phá kỷ lục mua Capoue: Trên Twitter chính thức, CLB giành quyền lên chơi ở Premier League mùa tới Watford thông báo: “Watford vui mừng xác nhận chiêu mộ thành công Etienne Capoue từ Tottenham với mức phí kỷ lục của CLB.” Watford không cho biết con số cụ thể nhưng nhiều nguồn tin của Anh cho biết họ phải trả cho Tottenham 6 triệu bảng để mua Capoue. Kỷ lục cũ của CLB này thuộc về tiền vệ Nathan Ellington 8 năm trước đây, với giá 3,25 triệu bảng. Capoue gia nhập Tottenham từ Toulouse cách đây 2 năm, trong mùa hè được đánh giá là “điên rồ” của đội chủ sân White Hart Lane. Khi đó, Tottenham được dẫn dắt bởi Villas-Boas đã mua một loạt tân binh sau khi bán Gareth Bale với giá kỷ lục thế giới cho Real Madrid.Trong 2 mùa giải đã qua, Capoue chỉ có vỏn vẹn 24 lần ra sân. Ở cấp độ quốc gia, tiền vệ 26 tuổi này có 7 lần khoác áo đội tuyển Pháp và ghi được 1 bàn thắng. Như vậy sau khi thăng hạng, Watford đã bổ sung lực lượng cực kỳ mạnh mẽ. Capoue đã là tân binh thứ 5 của họ trong mùa hè này tiền đạo Matej Vydra, trung vệ Sebastian Prodl, thủ môn Giedrius Arlauskis và hậu vệ trái Jose Holebas.

* Chelsea thanh lý sao trẻ hết tiềm năng: Theo tin từ Goal, nhà ĐKVĐ Premier League đã chấp nhận bán Josh McEachran cho Brentford, đội bóng hạng Nhất Anh với giá chỉ 500 nghìn bảng. McEachran từng được đánh giá là một trong những sản phẩm sáng giá của lò đào tạo Chelsea. Tiền vệ 22 tuổi này từng giành chức VĐ FA Youth Cup cùng đội trẻ Chelsea và đoạt ngôi vô địch U17 châu Âu cùng U17 Anh vào năm 2010. McEachran được Carlo Ancelotti đưa lên đội 1 ở mùa 2010/11 nhưng sau đó không chứng tỏ được nhiều sau đó và bị đẩy đến 5 CLB khác nhau theo dạng cho mượn trong vòng 3 năm gần nhất nhưng đều không gây được ấn tượng. Sau khi theo dõi McEachran không thể bật lên được, Jose Mourinho đã đi đến quyết định bán đứt ngôi sao 22 tuổi này thay vì cho mượn như những mùa gần đây.

* Tiền vệ Nicolas Gaitan tiến gần đến M.U

: Benfica đã bật đèn xanh để Man United đến và mang Nicolas Gaitan đi trong khi tiền vệ người Argentina cũng chỉ muốn đến Old Trafford. Hiện có 2 đội bóng tranh giành Nicolas Gaitan là Atletico Madrid và Man United. Tuy nhiên đội bóng thủ đô Madrid vừa bị loại khỏi cuộc đua. Theo AS, Atletico Madrid vừa gửi lời đề nghị các một khoản tiền nhỏ cộng thêm tiền đạo 20 tuổi Angel Correa để đổi lấy Nicolas Gaitan. Tuy nhiên Benfica đã thẳng thừng từ chối. Nguồn tin nói trên khẳng định đội bóng Bồ Đào Nha chỉ muốn nhận được tiền mặt một khi phải bán Nicolas Gaitan. Điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền vệ người Argentina này chỉ vỏn vẹn 21,5 triệu bảng. Một con số lớn với đội bóng đang nợ nần như Atletico nhưng không đáng là bao so với Man United. Không chỉ bị Benfica từ chối mà Atletico còn thất thế trong vụ này khi đích thân Nicolas Gaitan cũng không muốn đến Vicente Calderon. Ngôi sao 27 tuổi này chỉ muốn đến Man United và yêu cầu đại diện của mình là Jose Irribaren sẵn sàng đàm phán với Quỷ đỏ nếu nhận được tín hiệu từ Old Trafford. Với những diễn biến nói trên, giới chuyên môn nhận định rằng khả năng Man United chiêu mộ được Nicolas Gaitan chỉ còn là vấn đề thời gian.
Nicolas Gaitan


* Roma gia nhập cuộc đua giành “bom xịt” của Chelsea:
Màn trình diễn không như kỳ vọng khiến Filipe Luis đối mặt với tình cảnh bật bãi khỏi The Blues chỉ sau một năm gắn bó. Có tin đồn, Chelsea muốn dùng hậu vệ người Brazil làm một phần trong hợp đồng để mua Arda Turan của Atletico Madrid. Tuy nhiên, AS Roma bất ngờ vào cuộc trong phi vụ này. Truyền thông Ý cho biết AS Roma rất thèm khát và muốn có chữ ký Filipe Luis bằng mọi giá. Dù đã để mắt tới Adriano (Barcelona) và Masuaku (Olympiakos), nhưng Filipe Luis mới là sự lựa chọn hàng đầu với đội bóng thành Rome. Nếu là vậy, Roma có thể phải chi đến 20 triệu euro mới mong có được hậu vệ người Nam Mỹ Chính con số trên từng khiến Atletico Madrid “chạy dài” khi đặt ra vấn đề chiêu mộ lại hậu vệ trái người Brazil từng gắn bó với họ nhiều năm liền trước khi sang Chelsea vào hè 2014. Ngoài AS Roma, Juventus, Inter và Milan cũng đang để mắt sít sao đến Filipe Luis.

* Liverpool muốn mua tiền đạo trẻ Serbia: Nếu thất bại trong thương vụ Christian Benteke, đội chủ sân Anfield sẽ chuyển qua một mục tiêu khác, đó là tiền đạo Aleksandar Mitrović của Anderlecht. Mitrovic năm nay 20 tuổi, là tiền đạo đầy tiềm năng của bóng đá Serbia. Anh đã có 13 lần khoác áo ĐTQG Serbia, và ghi được một bàn thắng. Ở mùa giải năm nay, Mitrovic thi đấu cho CLB của Bỉ tổng cộng 51 trận đấu, và ghi được 28 bàn. Và vào mùa giải trước, cầu thủ này cũng ghi được 16 bàn chỉ sau 39 lần ra sân. Chính hiệu suất ghi bàn khá ổn này đã khiến anh thu hút sự chú ý của các đội bóng lớn ở châu Âu. Tuy vậy, muốn có được sự phục vụ của Mitrovic, Liverpool sẽ phải cạnh tranh với cả AS Roma và Benfica nữa. Phát biểu với báo chí thời gian gần đây, anh cho rằng mình đã nhận được sự quan tâm từ hai đội bóng này. Theo trang transfermarkt, giá của Mitrovic hiện tại rơi vào khoảng 7,7 triệu euro.

* AC Milan thèm muốn Alesssio Romagnoli: Trung vệ của AS Roma đang nằm trong tầm ngắm của Rossoneri. Đội bóng sọc đỏ đen đang bổ sung lực lượng mạnh mẽ nhằm gia tăng khả năng cạnh tranh Scudetto với Juventus trong mùa giải 2015-2016. Milan đã có khá nhiều động thái để gia cố lực lượng trong thời gian qua. Họ đã gia hạn hợp đồng với tiền vệ phòng ngự Nigel de Jong, đã chiêu mộ cặp tiền đạo Bacca-Luiz Adriano từ Sevilla và Zenit, đã lấy tiền vệ Bertolacci từ Roma và bây giờ Milan đang muốn lấy tiếp Alessio Romagnoli cũng của Roma và Ibrahimovic từ PSG. Romagnoli được Roma đem cho Sampdoria mượn mùa qua và Sinisa Mihajlovic muốn tái ngộ với anh ở Milan. Hiện Milan mới sẵn sàng trả 15 triệu euro cho Romagnoli, thấp hơn mức giá Roma đòi hỏi. Milan cũng đang hy vọng lấy lại  Ibrahimovic từ PSG. Họ sẵn sàng dành cho tiền đạo 34 tuổi hợp đồng 3 năm và mức lương 6 triệu euro/mùa.

* Benitez bật đèn xanh cho Illarramendi rời Real Madrid: Theo tờ Marca, HLV người Tây Ban Nha đã phê chuẩn cho tiền vệ 25 tuổi Illarramendi rời Real Madrid. Illarramendi rất khó chiếm một suất đá chính ở vị trí tiền vệ trung tâm trong đội hình Real do không thể cạnh tranh với Luka Modric và Toni Kroos. Liverpool đã đưa ra hai đề nghị chuyển nhượng dành cho tiền vệ được ca ngợi như “Xabi Alonso mới” này nhưng đến nay Real vẫn chưa có câu trả lời. Đề nghị ban đầu Liverpool đưa ra là 12 triệu bảng nhưng sau đó họ đã nâng giá dạm mua Illarramendi lên 15 triệu bảng. Mặc dù vậy, Real Madrid vẫn im lặng. Giờ thì Benitez được cho là đồng ý để anh ra đi. Vấn đề là với mức giá nào và Liverpool có sẵn sàng chấp nhận hay không?

* PSG và Monaco đại chiến vì Mastour: Tờ L'Equipe khẳng định, hai đội bóng giàu có tại Ligue 1 đang cạnh tranh gay gắt chữ ký của tiền vệ 17 tuổi thuộc biên chế AC Milan, Hachim Mastour. Cầu thủ người Ma-rốc được đánh giá là một trong những sao mai sáng giá nhất thế giới hiện nay.

* De Gea một lòng chia tay M.U: Thương vụ De Gea đang tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Ngày hôm qua, thủ thành người Tây Ban Nha đã xác nhận sẽ trở về tập trung cùng M.U trong tuần này, để chuẩn bị cho tour du đấu hè 2015 tại Mỹ. Tuy nhiên, theo tờ Marca, De Gea vẫn chưa nguôi ý định rời khỏi M.U. Thay vào đó, người gác đền này sẽ tiếp tục gây sức ép để ra đi. Dự kiến De Gea sẽ gặp trực tiếp HLV Van Gaal để đề đạt nguyện vọng muốn được chuyển tới thi đấu cho Real Madrid. Thực tế, cá nhân HLV Van Gaal đã xác định việc mất De Gea vào tay của Real Madrid từ lâu. Cách đây không lâu, đích thân ông đã xác nhận về việc đang tìm thủ môn mới thay thế cho De Gea.
De Gea tiep tuc khong chac chan ve tuong lai cua minh
De Gea tiếp tục không chắc chắn về tương lai của mình


* Ứng viên chủ tịch Barca mời mọc Pep trở về xứ Catalan: Joan Laporta là 1 trong các ứng cử viên sẽ tranh chức Chủ tịch Barca trong cuộc bầu cử diễn ra vào ngày 18/7 tới. Trong tiến trình tranh cử, người đàn ông quyền lực này đã hứa hẹn thực hiện nhiều thương vụ lớn cho Barca, trong đó phải kể tới việc đưa Paul Pogba về Camp Nou. Không chỉ vậy, Joan Laporta còn lên ý định đưa HLV Pep Guardiola trở lại Camp Nou làm việc. Điều này đã được cựu Chủ tịch Barca chia sẻ trên Cuatro. “Tôi có mối quan hệ khá thân mật với Pep. Nếu ông ấy thực sự muốn trở lại đây làm việc, chúng tôi sẽ nói chuyện về vấn đề này. Tuy vậy, Luis Enrique vẫn sẽ là HLV của Barca ở mùa giải tới”. Kế hoạch của Laporta không bất ngờ bởi khi còn giữ chức Chủ tịch Barca giai đoạn 2003-10, ông đã gặt hái rất nhiều thành công khi bổ nhiệm Pep Guardiola vào chiếc ghế nóng ở Camp Nou (vào năm 2008). Trong 4 năm làm việc ở đây, Pep đã giành tổng cộng 14 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó phải kể tới cú ăn 6 vào năm 2009. Tuy vậy, cách đây không lâu, Pep từng khẳng định sẽ không trở lại Barca làm việc.

* M.U sắp có Schweinsteiger với giá bèo: Báo Anh loan tin M.U nhiều khả năng chỉ mất 10 triệu bảng để có chữ ký tiền vệ Bastian Schweinsteiger. Được biết, hợp đồng của Schweinsteiger và Bayern Munich đang bước vào năm cuối. Cùng với việc hai bên chưa ký hợp đồng mới, điều này mở ra kịch bản tiền vệ người Đức có thể được đem bán ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này vì Bayern không muốn mất trắng cầu thủ 30 tuổi vào hè năm sau. Giá của Schweinsteiger lúc này tầm 10 triệu bảng. Với Manchester United, họ đang giành “pole” trong việc chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2014. Mùa trước, tiền vệ này từng dính nhiều chấn thương, qua đó khiến thời gian thi đấu bị gián đoạn. Song, M.U vẫn muốn chiêu mộ Schweinsteiger để củng cố tuyến giữa. Gần đây, Sky Sports và ESPN đưa tin HLV Pep Guardiola của Bayern Munich rất muốn Schweinsteiger ở lại CLB, đồng thời cầu thủ này cũng chưa vội ra đi. Tuy nhiên, HLV Louis van Gaal sẽ cố gắng chèo kéo Schweinsteiger nhờ mối quan hệ từng có với cầu thủ này khi còn dẫn dắt Bayern Munich.

* Atletico nhắm Cazorla thay Turan: Tờ Daily Mirror đưa tin, HLV Diego Simeone đánh giá rất cao tiền vệ Santi Cazorla. Chiến lược gia người Argentina đang liên hệ với Arsenal nhằm đưa ngôi sao người Tây Ban Nha về Vicente Calderon thay Arda Turan, cầu thủ có thể chuyển sang Anh chơi bóng trong hè này.

* Real Madrid đàm phán bán Ronaldo: Theo nguồn tin rất uy tín France Football, Florentino Perez đã bất ngờ đến Qatar vào cuối tuần trước để gặp ông chủ của PSG, Nasser Al-Khelaifi bàn thảo việc chuyển nhượng Ronaldo ở mùa hè này. Trong quá khứ, Nasser Al-Khelaifi không ít lần thừa nhận Ronaldo là “một giấc mơ” với ông và sẵn sàng bạo chi nếu Real Madrid chấp nhận bán siêu sao người Bồ Đào Nha. Hiện tại, câu chuyện càng có cơ sở hơn khi PSG vừa được UEFA giảm bớt án phạt vi phạm luật công bằng tài chính. Nó có nghĩa “gã nhà giàu” nước Pháp có thể vung tiền mua sắm mà không cần e ngại điều gì. Về phía Real Madrid, có rất nhiều tin đồn cho rằng Flo Perez muốn ‘phế’ Ronaldo để đưa Gareth Bale lên làm nhân vật chính ở Bernabeu. Đây cũng là lý do khiến ông nhất quyết giữ Bale ở lại bất chấp sự phản đối mạnh mẽ từ người hâm mộ. Không chỉ Perez, tân HLV Rafa Benitez cũng muốn xây dựng lối chơi của Los Blancos xung quanh Bale. Ông dự tính sẽ đẩy Ronaldo vào trung tâm đóng vai trò “chim mồi” giống Benzema trước đây và lấy lại cánh trái cho ngôi sao người xứ Wales. Chưa kể, Ronaldo đã bước qua tuổi 30 và có thể sa sút phong độ bất cứ lúc nào. Chính vì lẽ đó, Perez đang xem xét nghiêm túc việc bán tiền đạo này cho PSG.
Nani o san bay Istanbul
Nani ở sân bay Istanbul


* "Hàng thải" của M.U chuẩn bị rời Old Trafford: Fenerbahce thông báo trên website rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha Luis Nani đã bay sang Istanbul để chuẩn bị kiểm tra y tế, trước khi ký vào bản hợp đồng dài hạn. Chia sẻ trên kênh truyền hình Fenerbahce TV, ngôi sao thuộc biên chế M.U cho biết: "Tôi rất vui khi có mặt tại Thổ Nhĩ Kỳ. Tôi nghĩ đây là cơ hội để tôi chứng tỏ năng lực bản thân".

* Mourinho muốn Cuadrado ở lại Chelsea: Tiết lộ trên chuyên trang chuyển nhượng Tuttomercatoweb, Alessandro Lucci - người đại diện của tiền vệ Juan Cuadrado cho biết HLV Jose Mourinho muốn ngôi sao người Colombia gắn bó với Chelsea. Trước đó, một số nguồn tin khẳng định cựu cầu thủ Fiorentina muốn chia tay The Blues sau nửa mùa giải thất vọng tại Stamford Bridge.

* Man City chê 15 triệu euro hỏi mua Dzeko của Sevilla: Nhà ĐKVĐ Europa League đang ra sức tuyển mộ chân sút mới để thay thế Carlos Bacca vừa được bán cho AC Milan với giá 30 triệu euro. Edin Dzeko bị thất sủng tại sân Etihad là mục tiêu được nhắm đến. Theo La Gazzetta dello Sport, Sevilla đặt giá 15 triệu euro cho tiền đạo 29 tuổi. Tuy nhiên, Man City tỏ ra không hào hứng, và từ chối mức giá này. Trong khi đó Sevilla cũng quyết định từ bỏ mục tiêu, họ không tin Dzeko hiện tại có giá cao hơn mức đó. Sau khi bị Man City từ chối, đội bóng này đang chuyển hướng sang tiền đạo Yedder (Toulouse) và Immobile (Dortmund).

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au mua he 2015 moi nhat ngay 67 hinh anh

* M.U quyết tâm mua sát thủ Harry Kane: Trước khả năng Robin van Persie có thể chia tay sân Old Trafford, "Quỷ đỏ" càng phải gấp rút tìm kiếm tiền đạo mới nhằm sớm ổn định lực lượng trước giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới 2015-2016. Theo The Sun, M.U đã cử người đại diện trực tiếp đàm phán với Tottenham với hy vọng sớm đi đến thống nhất mức giá dành cho tiền đạo trẻ Harry Kane mà nổi lên như một hiện tượng lớn nhất Premier League mùa vừa rồi khi chỉ đứng sau Sergio Aguero của Man City trong danh sách "Vua phá lưới giải đấu". Đội chủ sân Old Trafford hy vọng sẽ thuyết phục thành công Spurs bán chân sút 21 tuổi với mức phí chuyển nhượng khoảng 40 triệu bảng.

* Ngoại hạng Anh giành giật hậu vệ Atletico: Tottenham và Southampton đang chạy đua quyết liệt để chiêu mộ trung vệ Toby Alderweireld đang được định giá khoảng 16 triệu euro. Tuyển thủ Bỉ đã chơi bóng theo dạng cho mượn tại Southampton mùa trước. Tuy nhiên Alderweireld vẫn chưa chính thức quyết định về tương lai do được Tottenham, Southampton và cả Chelsea đưa vào tầm ngắm, trong khi vẫn còn ràng buộc với Atletico Madrid. Chủ tịch Levy của Gà trống Spurs đã quyết định Alderweireld là mục tiêu số một phải có bằng được trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Sự quyết tâm này là rất lớn khiến Southampton gặp khó để có thể cạnh tranh. Atletico được cho sẽ hài lòng với mức giá khoảng 16 triệu Euro tuy nhiên đội bóng thành Madrid có vẻ chưa muốn bán gấp Alderweireld vì vị trí trung vệ hiện tại đang rất mỏng, chỉ còn Diego Godin và Jose Gimenez sau khi đã bán Miranda cho Inter Milan. Nếu HLV Simeone tìm được người thay thế trong ít ngày tới thì khi đó, tương lai của Alderweireld mới được định đoạt.

* Arsenal hỏi mua Benzema giá 25 triệu euro: Tờ AS tiết lộ, Arsenal chuẩn bị đưa ra đề nghị trị giá 25 triệu euro nhằm thuyết phục Real nhả tiền đạo Karim Benzema. Tương lai của chân sút người Pháp hiện chưa thật sự rõ ràng sau khi xuất hiện tin đồn HLV Rafa Benitez dự định sẽ để Cristiano Ronaldo thi đấu cao nhất trên hàng công Real mùa tới.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X