Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 5/7: Van Persie ra yêu sách "làm khó" M.U

Chủ Nhật 05/07/2015 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng nóng nhất trong ngày hôm nay (5/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 5/7.

* Arsenal hỏi mua Benzema giá 25 triệu euro: Tờ AS tiết lộ, Arsenal chuẩn bị đưa ra đề nghị trị giá 25 triệu euro nhằm thuyết phục Real nhả tiền đạo Karim Benzema. Tương lai của chân sút người Pháp hiện chưa thật sự rõ ràng sau khi xuất hiện tin đồn HLV Rafa Benitez dự định sẽ để Cristiano Ronaldo thi đấu cao nhất trên hàng công Real mùa tới. Bên cạnh The Gunners, M.U cũng được cho đang quan tâm đến ngôi sao 27 tuổi.

* Lucas Silva sẵn sàng chia tay Real: Trả lời phỏng vấn trên Marca, tài năng trẻ Lucas Silva tuyên bố sẵn sàng rời sân Bernabeu theo dạng cho mượn ở mùa giải tới. Ngoài ra, tiền vệ 22 tuổi cũng tỏ ra khá thích thú trước viễn cảnh chuyển đến thi đấu cho Fiorentina. "Tôi muốn được khoác áo Real nhưng Fiorentina cũng là một đội bóng lớn và tôi cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm từ họ". Lucas Silva gia nhập Real ở kỳ chuyển nhượng mùa đông hồi đầu năm. Anh mới được ra sân 9 trận (chủ yếu từ băng ghế dự bị) và chưa để lại nhiều dấu ấn.

* Van Persie ra yêu sách "làm khó" M.U: Theo Sunday Mirror, bất chấp việc đã đạt thỏa thuận cá nhân với Fenerbahce, tiền đạo người Hà Lan vẫn đòi "Quỷ đỏ" phải chi trả toàn bộ số lương khoảng 17 triệu euro trong 12 tháng hợp đồng còn lại  mới chịu rời Old Trafford. Ban đầu, M.U dự định sẽ đền bù hợp đồng cho Van Persie số tiền khoảng 7 triệu euro nhưng chân sút 31 tuổi không chấp nhận. Dự kiến, đội bóng thành Manchester sẽ có thêm cuộc thương thảo với phía đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ nhằm yêu cầu hỗ trợ thêm một phần kinh phí.

Van Persie


* Juventus để mắt tới Nastasic: Theo tờ Tuttosport của Italia, các nhà đương kim vô địch Serie A đang nhắm tới trung vệ của Schalke 04 Matjia Nastasic – người được cho là đang muốn rời khỏi nước Đức chỉ sau 1 mùa giải chính thức thi đấu tại đây và muốn quay trở lại Serie A, nơi đã tạo dựng tên tuổi của anh trong màu áo Fiorentina ở mùa giải 2011/2012. Được biết “Bà đầm già” đã bắt đầu liên hệ với người đại diện của trung vệ người Serbia này.

* Arsenal liên hệ với tiền đạo Pedro: Theo báo chí Tây Ban Nha, CLB Arsenal đã chính thức liên hệ với Barcelona về thương vụ tiền đạo Pedro. Mặc dù tiền đạo này vừa mới ký hợp đồng mới với đội chủ sân Camp Nou tháng 6 vừa qua nhưng lo ngại việc mình có thể sẽ ít được ra sân trong mùa giải mới qua đó ảnh hưởng đến cơ hội dự EURO 2016 tại Pháp cùng đội tuyển Tây Ban Nha thì Pedro đang cân nhắc việc ra đi. Mùa giải trước, tiền đạo này cũng rất ít có cơ hội được đá chính trong màu áo Barca bởi bộ 3 Messi, Neymar, Suarez chơi quá ăn ý và nhiều khả năng mùa giải mới bộ 3 này vẫn sẽ là những cái tên thường xuyên được góp mặt. Với Pedro, nếu rời Barca, Premier League sẽ là một điểm đến được ưu tiên nhất.

* Inter muốn đổi Shaqiri lấy Lamela: Theo Gazzetta dello Sport, Inter Milan đang thuyết phục Spurs trao đổi cầu thủ. Cụ thể, Nerazzurri sẽ để Xherdan Shaqiri đến White Hart Lane trong khi mong muốn Erik Lamela cũng gia nhập sân Giuseppe Meazza theo chiều ngược lại. Được biết, Stoke City cũng đang dành sự quan tâm đến Shaqiri khi từng đưa ra lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng cho cựu ngôi sao của Bayern Munich.

* West Ham muốn có Glen Johnson: Theo Sunday Express, The Hammer đang lên kế hoạch thuyết phục hậu vệ cánh Glen Johnson trở lại sân Upton Park sau khi đáo hạn hợp đồng với Liverpool vào tuần tới. Cựu tuyển thủ Anh từng bắt đầu sự nghiệp trong màu áo West Ham trước khi chuyển sang thi đấu cho Chelsea vào 2003.

* Sao tuyển Italia lọt vào tầm ngắm của M.U: Nhà báo thể thao Gianluca Di Marzio tại xứ sở hình chiếc ủng vừa tiết lộ rằng Manchester United vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký hậu vệ biên Matteo Darmian của Torino. Matteo Darmian nổi lên trong một năm qua khi đá cực tốt ở Torino, cũng như thường xuyên có mặt trong thành phần ĐTQG Italia. Darmian rất đa năng khi có thể chơi ở cả hai cánh của hàng phòng ngự. Tố chất này khiến Roma và Napoli bị mê mẩn. Song, họ đều “chạy dài” khi Torino hét giá của Darmian lên tới 20 triệu euro. Tuy nhiên, điều đó không làm Manchester United nản lòng. Sau khi vồ hụt Daniel Alves và Nathaniel Clyne, Quỷ đỏ rất quyết tâm mang về sân Old Trafford một hậu vệ biên đẳng cấp.

Matteo Darmian vao tam ngam cua M.U
Matteo Darmian vào tầm ngắm của M.U


* Samir Nasri phủ nhận tin đồn trở lại Arsenal: Tiền vệ người Pháp vừa xóa tan hoài nghi về tương lai của mình khi anh tuyên bố muốn ở lại Man City, thay vì đề nghị được trở lại Arsenal theo tin đồn. Nasri, 28 tuổi, rời Arsenal để tới Man City năm 2011 và đã xuất hiện thông tin cho rằng anh muốn được trở lại Emirates trong bối cảnh Man City cải tổ mạnh mẽ trong mùa Hè này. Theo nguồn tin của Football Insider, Nasri đã nói chuyện với HLV Arsene Wenger về khả năng trở lại Emirates. Tuy nhiên, thông qua tài khoản Twitter, Nasri đã lên tiếng bác bỏ.“Chưa bao giờ đề nghị với bất cứ ai về một sự trở lại!! Thật sự đang rất vui ở đây hiện tại, nên các người hãy dừng lại ngay câu chuyện ngớ ngẩn này”, Nasri viết trên Twitter.

* Newcastle ra giá 15 triệu bảng cho Charlie Austin: Tờ Sunday Express đưa tin, đội chủ sân St James Park vừa đưa ra lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng dành cho tiền đạo Charlie Austin của QPR. Tân HLV Steve McClaren hy vọng, sự góp mặt của tuyển thủ Anh sẽ giúp hàng công của "Chích chòe" thi đấu hiệu quả hơn ở mùa giải tới.

* Atletico Madrid theo đuổi người cũ của Real: Theo Sportitalia, Atletico vừa chồng lên bàn đàm phán 12 triệu euro nhằm thuyết phục Napoli nhả cầu thủ chạy cánh Jose Callejon. Tuy nhiên, mức giá trên vẫn còn thấp hơn khoảng 5 triệu bảng so với những gì mà đại diện Serie A mong muốn. Trước khi gia nhập Napoli, Callejon từng có 2 mùa giải khoác áo đội một Real. Ngôi sao 28 tuổi đóng góp 20 bàn thắng sau 77 lần ra sân.

* Barca có thể chiêu mộ sao trẻ Brazil với giá rẻ bất ngờ: Theo Marca, người đại diện của đội chủ sân Nou Camp đã bay sang Brazil để tiến hành thương lượng với phía Fluminense về trường hợp của tiền vệ Gerson. Nhiều khả năng, Blaugrana sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 3 triệu euro để hoàn tất thương vụ này. Thông tin trên khiến nhiều người ngạc nhiên bởi mới đây, Fluminense từng từ chối bán sao mai 18 tuổi cho Juventus với giá 16 triệu euro.

* Liverpool bế tắc trong vụ mua Benteke: Theo đó, Villa chỉ đồng ý để chân sút người Bỉ ra đi nếu điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 32.5 triệu bảng bị phá vỡ. Với Liverpool, con số đó quá cao, đặc biệt trong bối cảnh đội bóng này đã chiêu mộ khá nhiều cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ngoài ra, phía Villa cũng cho biết chưa hề có bất kỳ cuộc đối thoại nào với Liverpool trong phi vụ kể trên. Được biết, Liverpool chỉ tiếp tục theo đuổi Benteke trừ khi Villa giảm giá chuyển nhượng của cầu thủ này. Sau khi để hụt Carlos Bacca về tay AC Milan, Liverpool giờ chuyển sự chú ý sang Fernando Llorente của Juventus. Tuy nhiên, ông chủ John W Henry của Liverpool lại không mặn mà với tiền đạo đã 30 tuổi. Liverpool cũng bày tỏ sự quan tâm đến mũi nhọn Javier Hernandez của M.U. Tuy nhiên, sự thù địch giữa Liverpool và M.U trở thành rào cản khiến họ không thể thực hiện vụ chuyển nhượng. Từ năm 1960, chưa có cầu thủ nào từ Liverpool sang M.U và ngược lại.

* Vidal đã ký hợp đồng với Real Madrid?: Báo giới tại Chile đồng loạt loan tin rằng ngôi sao bóng đá số 1 nước này đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Arturo Vidal là 1 trong những hạt nhân làm nên thành công cho Juventus trong 4 mùa giải vừa qua. Nhưng cũng giống như Paul Pogba, tiền vệ người Chile không phải nhân tố không thể bán của Nhà ĐKVĐ Serie A. Cách đây không lâu, đã có thông tin khẳng định Vidal sẽ gia nhập Arsenal trong phiên chợ Hè năm nay. Chưa rõ thực hư của thông tin trên, nhưng theo tiết lộ mới nhất thì Vidal sẽ không cập bến Emirates mà chuyển sang khoác áo Real Madrid. Thương vụ này chỉ còn thiếu chữ kí chính thức của Vidal. Được biết, nhà ĐKVĐ Serie A đã đồng ý để tiền vệ của mình chuyển sang Bernabeu với mức giá 30 triệu euro (21 triệu bảng). Trước đó, Juve chỉ mất 10,5 triệu euro để chiêu mộ Vidal từ Leverkusen vào Hè năm 2011. Hiện tại, tiền vệ 28 tuổi này vẫn còn hợp đồng tới năm 2017 với đội bóng thành Turin. Rafa Benitez chính là người đã yêu cầu Real Madrid chiêu mộ Vidal bởi trong 2 năm cầm quân ở Serie A, ông rất ấn tượng với lối chơi mạnh mẽ của tiền vệ này trong màu áo Juventus. Tiền vệ này vừa cùng đội tuyển Chile đoạt chức vô địch Copa America 2015 sau khi đánh bại Argentina ở trận chung kết ở trên chấm luân lưu 11m.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au mua he 2015 moi nhat ngay 57 hinh anh

* Valencia chính thức chiêu mộ sao trẻ TBN: Los Che vừa lên tiếng xác nhận việc thu nạp thành công tiền đạo 19 tuổi Santi Mina sau khi chi ra 10 triệu euro phá hợp đồng của chân sút này với Celta Vigo. Santi Mina ra mắt đội hình một Vigo rất sớm vào hè 2013 khi mới 17 tuổi. Mùa bóng trước, chân sút U19 Tây Ban Nha này ghi dấu ấn đậm nét với việc bỏ túi 7 bàn tại La Liga và 2 bàn tại Cup nhà Vua. Nhận thấy phí phá vỡ hợp đồng của tài năng này chỉ là 10 triệu euro nên Bầy dơi đã nhập cuộc, không cho Vigo kịp trở tay. Với việc chính thức gia nhập sân Mestalla, Santi Mina sẽ là tân binh mới đầu tiên tại sân Mestalla hè này (không tính các hợp đồng cho mượn và mua đứt mùa trước). Đây cũng được xem là tân binh đầu tiên dưới triều đại mới của nữ chủ tịch Chan Lay Hoon, người đang cải tổ bộ máy CLB theo chỉ đạo của tỉ phú người Singapore Peter Lim. Như vậy, với việc có thêm một người Tây Ban Nha trong đội hình, Valencia sẽ là đội bóng thuần Tây Ban Nha bậc nhất xứ bò tót, khi hàng công của Bầy dơi lúc này có đến 4 cái tên đều là hàng nội địa gồm: Paco Alcacer, Alvaro Negredo, Rodrigo Moreno và Santi Mina.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X