Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 29/6: Sao Brazil chính thức từ bỏ Premier League để sang ... Trung Quốc

Thứ Hai 29/06/2015 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 29/6 và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày hôm nay 29/6.

* Milan theo đuổi Hummels và Godin: Tờ Corriere dello Sport đưa tin, Milan gây sốc khi hỏi mua Mats Hummels (Dortmund) và Diego Godin (Atletico). Đây là hai trung vệ hàng đầu thế giới hiện tại. Bộ đôi này cũng là mục tiêu săn đón của những CLB hàng đầu châu Âu như Manchester United, Chelsea, Real Madrid và Barcelona.

* Liverpool tính bán Lucas: Theo Daily Mail, đội bóng vùng Merseyside sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị dành cho tiền vệ Lucas Leiva. Ban lãnh đạo The Kop không muốn giữ ngôi sao người Brazil sau khi chiêu mộ thành công 5 tân binh gồm Roberto Firmino, James Milner, Danny Ings, Adam Bogdan và Joe Gomez.

* Paulinho chính thức chia tay Tottenham: CLB Guangzhou Evergrande của Trung Quốc thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Paulinho với giá 9,9 triệu bảng theo bản hợp đồng 4 năm. Ngôi sao người Brazil gia nhập Tottenham năm 2013 từ Corinthians. Mùa giải vừa qua, anh không thường xuyên được trọng dụng và chỉ ra sân 15 lần. Ở CLB mới, Paulinho mang áo số 48. Đây là thương vụ được vạch ra bởi HLV Luiz Felipe Scolari, người mới tới Guangzhou Evergrande làm việc thay thế Fabio Cannavaro. Scolari chính là HLV đã phát hiện và tạo nên tên tuổi của Paulinho trong màu áo Selecao.

* Tuyển thủ Đức sướng vì được Real Madrid mời: Trong thời gian qua, Real Madrid đang tìm kiếm người thay thế Sergio Ramos. Trong đó, Shkodran Mustafi là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trước báo giới, cầu thủ người Đức này thừa nhận cảm giác sung sướng khi nhận được lời mới của Real Madrid. Anh nói: “Hiện tại, tôi đang trong kỳ nghỉ. Tôi thực sự sung sướng khi nhận được lời mời từ phía Real Madrid. Đó là kết quả của những tháng ngày làm việc chăm chỉ”. Cha đẻ của Shkodran Mustafi, ông Kujtim Mustafi cũng xác nhận sự quan tâm của Real Madrid với con trai của mình. Ông cho biết: “Đó là sự thật. Họ đã liên hệ với con trai tôi kể từ mùa giải trước. Tôi thực sự tự hào về điều này”. Shkodran Mustafi gia nhập Valencia từ Sampdoria vào năm 2014 với mức phí 8 triệu euro. Trong mùa giải vừa qua, trung vệ này đã thi đấu tuyệt hay, khi hợp cùng Otamendi trở thành cặp trung vệ thép của Valencia.

* Everton dập tắt tham vọng của M.U: Đội chủ sân Goodison Park khẳng định hậu vệ phải Seamus Coleman không phải để bán, tờ Liverpool Echo đưa tin. Hiện tuyển thủ 26 tuổi người Ireland đang là mục tiêu săn đón của Manchester United.

* Chelsea và Arsenal đại chiến vì Asamoah: Theo Tuttosport, hai CLB thành London đều đang thuyết phục Juventus bán lại tiền vệ Kwadwo Asamoah trong hè này. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Serie A khẳng định không có kế hoạch bán tuyển thủ quốc tế người Ghana.

Sterling


* Sterling đã đồng ý gia nhập Man City: Theo các nguồn tin riêng của nhà báo Alex Stevens, nửa xanh thành Manchester đã đạt được các điều khoản cá nhân với cầu thủ chạy cánh 20 tuổi người Anh. Cụ thể, Sterling sẽ ký hợp đồng năm năm với đội chủ sân Etihad, và hưởng mức lương hơn 130 nghìn bảng một tuần. Con số này lớn hơn gần 1/3 lần con số mà Liverpool đã đề nghị trả cho Sterling hồi đầu tháng ba (100 nghìn bảng), và gấp bốn lần mức lương Sterling đang có tại Anfield. Ngoài ra, trong bản hợp đồng năm năm đó, cũng có điều khoản nâng lương ngay trong những năm đầu nếu tiền vệ này chơi tốt. Trước đó, Man City đã hai lần ra giá cho Sterling, nhưng đều bị từ chối. Vấn đề ở đây là Liverpool biết rõ Man City đang rất “khát” cầu thủ Anh, để thỏa mãn luật home grown và quy định “non- EU” của UEFA, nên chắc chắn họ sẽ buộc Man xanh phải chi đậm cho thương vụ này.

* Sevilla hỏi mượn sao mai Real: Theo Marca, nhà đương kim vô địch Europa League đang liên hệ với Real Madrid để hỏi mượn tiền vệ Lucas Silva kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa 2015/16. Sai mai 22 tuổi người Brazil gia nhập "Los Blancos" tháng 1/2015. Anh có 9 lần khoác áo "Kền kền trắng" nhưng chưa ghi bàn thắng nào.

* Liverpool sắp thải loại 6 cầu thủ: Đến thời điểm này Liverpool là đội mua sắm rầm rộ nhất thị trường chuyển nhượng hè 2015. The Kop đã mang về Anfield đến 5 cầu thủ là Roberto Firmino, Danny Ings, James Milner, Joe Gomez và Adam Bogdan. Để dọn chỗ cho các tân binh, Liverpool sẽ đẩy đi ít nhất 6 cầu thủ nữa. Cầu thủ đầu tiên chắc chắn phải đi là Sebastian Coates. Hậu vệ người Uruguay này đã đạt được thoả thuận gia nhập Sunderland. Mùa trước Sebastian Coates khoác áo Mèo đen theo dạng cho mượn từ The Kop. Liverpool nhận được 4 triệu bảng từ vụ bán Sebastian Coates. 5 cầu thủ nữa nằm trong diện thanh lý của Liverpool là Mario Balotelli, Fabio Borini, Rickie Lambert, Jose Enrique và Luis Alberto. Trước đó Liverpool cũng đã đẩy đi Brad Jones và Glen Johnson.

* Fabian Delph có thể đến Man City với chỉ 8 triệu bảng: Tiền vệ người Anh chỉ mới ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm rưỡi với Aston Villa hồi tháng Một. Tuy nhiên, hợp đồng lại có điều khoản cho phép các đội bóng mua Delph với giá thấp ngay trong mùa giải tới.  Điều khoản này là kết quả của cuộc đàm phán ký hợp đồng mới giữa Delph với Chủ tịch Villa, Randy Lerner.  Theo Telegraph, Man City, một trong số những đội bóng theo đuổi Delph, có thể mua tiền vệ người Anh với giá chỉ 8 triệu bảng ngay trong mùa Hè này.

* Real Madrid hỏi mua Biglia: Theo La Gazzetta dello Sport, Real Madrid đã đưa ra lời đề nghị trị giá 22 triệu euro dành cho tiền vệ Lucas Biglia của Lazio. Tuy nhiên, Chủ tịch Claudio Lotito của đội bóng Italy đã từ chối bởi ông muốn nhận được 30 triệu euro trong thương vụ này. Trên RadioSei, người đại diện FIFA, Alessio Scalera lên tiếng xác nhận: "Cách đây 1 tuần, tôi đã nhận được lời đề nghị trị giá 22 triệu euro từ Real Madrid dành cho Lazio, kèm theo các khoản thưởng nếu Real vô địch Liga hoặc Champions League". Real cũng đề nghị Biglia mức lương 4 triệu euro/năm trong bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Biglia gia nhập Lazio từ Anderlecht năm 2013 với giá 8 triệu euro. Hiện Biglia đang sát cánh cùng Messi ở ĐTQG Argentina trên hành trình chinh phục cúp vàng Copa America 2015 và Albiceleste đã có mặt ở bán kết gặp Paraguay.
Biglia lazio


* Sao trẻ Real Madrid đột nhiên cực hot: Theo tờ Marca, tiền đạo trẻ Marco Asensio đã nhận được 20 lời đề nghị trong thời gian qua. Sở dĩ Marco Asensio tạo được sức hút lại kỳ như vậy bởi phong độ khá tốt trong màu áo Real Mallorca theo diện cho mượn. Mặc dù mới 19 tuổi nhưng tiền đạo trẻ này đã trở thành trụ cột của CLB xứ Đảo trong những mùa giải vừa qua. Kể từ khi lên đội 1 của Real Mallorca năm 2013, Marco Asensio đã ra sân 56 trận cho đội bóng này và ghi được 7 bàn thắng. Mặc dù gia nhập Real Madrid vào đầu năm 2015 nhưng tiền đạo 19 tuổi vẫn tiếp tục ở lại cống hiến cho Real Mallorca theo hợp đồng cho mượn. Hiện tại, Marco Asensio đang tập trung cùng đội U19 Tây Ban Nha chuẩn bị cho giải U19 châu Âu diễn ra vào ngày 6/7 tới. Sau đó, anh sẽ trở về và tham dự tour du đấu cùng Real Madrid ở Australia.

* Man City tranh Ramos với M.U:
Theo Mirror, nhà đương kim á quân Premier League vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Sergio Ramos với kình địch cùng thành phố, Manchester United. Đội chủ sân Old Trafford hai lần ra giá mua dành cho ngôi sao người Tây Ban Nha nhưng đều bị Real Madrid từ chối.

* Zukanovic sắp gia nhập Inter: Chia sẻ trên tờ L’Arena, Giám đốc thể thao của Chievo Luca Nember tiết lộ, cầu thủ quốc tế người Bosnia Ervin Zukanovic sẽ chia tay "Lừa bay" để gia nhập Inter Milan nội nhật ngày 29/6. Ở chiều ngược lại, Ezequiel Schelotto sẽ rời Inter để đầu quân cho Chievo theo diện cho mượn.

* Tiền vệ Schweinsteiger sắp tới M.U: Tờ The Sunday Times khẳng định, nhà VĐTG đang xem xét nghiêm túc việc chuyển tới Man Utd thi đấu vào mùa giải tới. Lý do là vì Schweinsteiger muốn được ra sân thường xuyên hơn nhằm kiếm một suất cùng tuyển Đức tham dự VCK Euro 2016. Như đã biết, ở Bayer Munich, Schweinsteiger hiện không còn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Pep Guardiola. Chiến lược gia người Tây Ban Nha ưa thích sử dụng Xabi Alonso hơn. Điều này thể hiện ở chỗ, tiền vệ người Đức chỉ được ra sân 20 trận ở Bundesliga mùa giải trước, và phần lớn trong số này là từ băng ghế dự bị. Schweinsteiger hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern và những cuộc đàm phán gia hạn giữa đôi bên đang bế tắc. Có thông tin còn cho biết, Guardiola không mặn mà lắm trong việc giữ cầu thủ này lại Allianz.

* Arsenal tiếp tục tăng cường hàng thủ: Theo báo Bild của Đức, đội bóng thành London đã thể hiện sự quan tâm tới trung vệ trẻ Baba Rahman của CLB Augsburg. Tờ báo này cũng cho biết, Sascha Empacher – người đại diện của cầu thủ trẻ này đã đến Anh vào tuần trước để nói chuyện và thương thảo với HLV Arsene Wenger cũng BLĐ đội bóng. Tại Bundesliga, Baba là một trong những cầu thủ trẻ được báo chí và giới chuyên môn nước này đánh giá rất cao. Cầu thủ trẻ 20 tuổi này cũng từng nhận được sự quan tâm từ Chelsea và Manchester City.

tin chuyen nhuong ngay 296 hinh anh


* Cựu sao M.U tới La Liga làm việc: CLB Vanlencia vừa chính thức xác nhận việc đã bổ nhiệm "người cũ" của Man Utd, Phil Neville làm trợ lý cho HLV Nuno Espírito Santo. Trên thực tế, việc Phil Neville tới Valencia làm việc không phải điều gì đó quá bất ngờ. Ông chủ Peter Lim của đội bóng đang chơi tại La Liga này chính là đồng sở hữu CLB Salford City với anh em nhà Neville, cùng Ryan Giggs, Nicky Butt và Paul Scholes. Bởi thế giữa họ có mối quan hệ khá mật thiết. Hơn nữa, Phil Neville cũng đã có kinh nghiệp làm việc ở vị trí trợ lý. Trước đó, cựu hậu vệ Man Utd và Everton từng nằm trong BHL của David Moyes tại sân Old Trafford. Tuy vậy, sau khi Man Utd sa thải vị HLV người Scotland và bổ nhiệm Van Gaal thay thế, Phil Neville cũng nằm trong diện "thanh lý". Như vậy, tới Valencia, Phil Neville sẽ có cơ hội chạm trán với HLV David Moyes. Sau khi rời Quỷ đỏ, Moyes đã chuyển tới dẫn dắt Real Sociedad.

* Tottenham đã tìm được người thay Lloris: Ai cũng biết Hugo Lloris của Tottenham được cho là người thay thế David De Gea ở Old Trafford và Tottenham cũng bắt đầu săn lùng thủ thành khác cho vị trí nơi khung gỗ. Cụ thể, Steve Mandanda của Marseille là người được chọn. Năm say 28 tuổi, Mandanda rất dày dạn kinh nghiệm trận mạc và luôn thi đấu với thái độ bình tĩnh, tạo sự yên tâm tuyệt đối cho hàng thủ đội bóng. Được biết, giá của Mandanda chỉ rơi vào khoảng 8 triệu euro. Nếu bán Lloris cho M.U, “Gà trống” đủ sức trang trải chi phí cho thủ thành người Pháp.

* Man City theo đuổi tài năng trẻ của Fulham: Theo Mail on Sunday, đội chủ sân Etihad tiếp tục có những cuộc thương thảo với Fulham nhằm tiến tới thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Patrick Roberts. Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi hiện được định giá khoảng 10 triệu bảng.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X