Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng châu Âu hè 2015 ngày đóng cửa (31/8): M.U coi như chiêu mộ xong "Henry mới"

Thứ Hai 31/08/2015 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày đóng cửa TTCN vào hôm nay 31/8. hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng hot nhất của ngày đóng cửa 31/8 sẽ được liên tục gửi đến quý độc giả.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Như đã biết, bao năm qua, 31/8 luôn được ấn định là ngày đóng cửa TTCN hè tại châu Âu. Hầu hết các nền bóng đá chọn thời điểm cuối cùng của ngày 31/8 (23h59 giờ địa phương) để chốt sổ. Một số khác lại lùi xuống sớm hơn như Italia (22h59 ngày 31/8) và sớm nhất là Đức vào trưa ngày 31/8 (12h00). Nếu quy ra giờ Việt Nam thì chính xác vào khoảng 5h-6h sáng mai (1/9) thì TTCN hè 2015 tại phần lớn các quốc gia châu Âu đóng cửa. Duy nhất giải đấu Premier League sẽ kéo dài thời hạn đến tận 0h00 ngày 2/9 (theo giờ Việt Nam). Nào hãy cùng cập nhật những tin tức chuyển nhượng nóng hổi nhất trong ngày đóng cửa.

* M.U coi như chiêu mộ xong "Henry mới": Mới đây, đích thân Liên đoàn bóng đá Pháp ra thông báo khẳng định: "Anthony Martial đã trình bày vào lúc 11h sáng hôm nay tại buổi hội quân tuyển Pháp ở Clairefontaine. Cầu thủ này xin phép HLV Didier Deschamp bay tới Anh để ký hợp đồng với Manchester United. Với những trường hợp đặc biệt như thế này, huấn luyện viên chấp nhận đề nghị của cầu thủ. Anthony Martial rời Clairefontaine rời đi lúc 12h và trở lại vào ngày thứ ba". Martial chính là một cái tên đầy bất ngờ nằm trong danh sách chuyển nhượng của Man Utd. Chỉ không lâu sau thất bại trên sân của Swansea, HLV Van Gaal đã xúc tiến rất nhanh việc chiêu mộ tài năng trẻ này và sớm gặt hái thành công. Martial ghi chín bàn trong 35 trận cho Monaco ở Ligue I mùa trước. Cầu thủ 19 tuổi, được ví như "Henry mới", là một trong những tài năng triển vọng của bóng đá Pháp. Đây sẽ là hợp đồng thứ sáu của Man Utd trong hè này sau Memphis Depay, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger, Sergio Romero và Matteo Darmian.

Chelsea chi 55 trieu euro de mua Anthony Martial .
 


* Zenit muốn 100 triệu euro cho Axel Witsel: Trước những tin đồn về việc hàng loạt các đội bóng lớn như Chelsea, Tottenham hay AC Milan muốn mua tiền vệ Axel Witsel của Zenit thì đội bóng nước Nga tỏ rõ quyết tâm giữ lại cầu thủ người Bỉ. Zenit sẽ chỉ đồng ý bán Witsel nếu một đội bóng nào đó chịu bỏ ra số tiền 100 triệu euro. "Cậu ấy vẫn là một thành viên của Zenit. Số tiền giải phóng hợp đồng của Witsel là 100 triệu euro", thông báo từ TASS, hãng thông tấn thận cận của Zenit.

* M.U chính thức chia tay thủ môn Lindegaard: Tờ Mirror khẳng định, West Brom chiêu mộ thành công thủ môn Anders Lindegaard từ Manchester United theo diện chuyển nhượng tự do. Huấn luyện viên Tony Pulis của West Brom từng theo đuổi thủ môn David Marshall của Cardiff, nhưng sau đó ông chuyển sang thuyết phục Lindegaard và thành công.

* Liverpool đồng ý bán Fabio Borini: Trang BBC đưa tin đội chủ sân Anfield đã chấp nhận mức giá 15,5 triệu đôla của Sunderland cho tiền đạo người Italy. Được biết nhiều đội bóng khác là Inter Milan, Fiorentina và Watford đều gửi đề nghị cho Liverpool nhưng chỉ Sunderland đạt được mức giá yêu cầu. Borini từng chơi dưới dạng cho mượn tại Sunderland mùa 2013-2014, ghi bảy bàn sau 32 trận Ngoại hạng Anh nhưng từ chối đầu quân chính thức để trở lại Liverpool. Borini chính là cầu thủ đầu tiên được HLV Brendan Rodgers đưa về khi nhậm chức tại Liverpool vào hè 2012. Đội bóng Anh khi đó trả hơn 17 triệu đôla cho Roma để có cựu chân sút Chelsea và Swansea. Chuyển nhượng Borini được xem như bước cuối cùng để Liverpool hoàn tất việc thanh lý những người thừa. Trước đó họ cho mượn Balotelli sang Milan và Markovic tới Fenerbahce.

* Chelsea hỏi mua hậu vệ của Nantes: Theo Daily Star, Chelsea đã bất ngờ hỏi mua hậu vệ 26 tuổi người Senegal của Nantes Papy Djilobodji. Djilobodji chuyển đến Nantes vào năm 2010 và đã thi đấu 169 trận cho CLB này, ghi được 9 bàn thắng. Đầu tháng này, người đại diện của Djilobodji cho biết cầu thủ người Senegal muốn chuyển tới thi đấu ở Premier League.

* Arsenal chi 14,5 triệu bảng mua tiền đạo của Dynamo Kiev: Đội bóng của HLV Wenger muốn đưa về 1 tiền đạo mới trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè này kết thúc. “Pháo thủ” đã để mắt tới tiền đạo 25 tuổi của Dynamo Kiev Andriy Yarmolenko. Theo trang Fichajes.net, Arsenal sẵn sàng chi 14,5 triệu bảng để giành lấy sự phục vụ của cầu thủ người Ukraine Andriy Yarmolenko. Yarmolenko đã ghi 71 bàn trong 177 trận cho Dynamo Kiev.

* Tottenham gửi lời đề nghị cuối cho Wanyama: Theo tờ Daily Telegraph, đội bóng thành London sẽ nỗ lực chiêu mộ tiền vệ phòng ngự người Kenya trước khi thị trường đóng cửa. Mức giá của Wanyama có thể lên tới gần 30 triệu đôla. Cầu thủ 24 tuổi đã không có mặt trong đội hình Southampton ở trận thắng 3-0 trước Norwich vào cuối tuần qua. Trước đó không có thông tin nào về khả năng Wanyama bị chấn thương. Tottenham đang cần một tiền vệ phòng ngự chất lượng ở giữa sân. Trong những trận đấu đầu mùa, HLV Pochettino bất đắc dĩ phải đẩy Eric Dier lên đá tiền vệ phòng ngự nhưng cầu thủ vốn là trung vệ này chỉ chơi ở mức tròn vai.
gomis
 


* M.U bất ngờ quan tâm Gomis: Tiền đạo 30 tuổi người Pháp đã trở thành mục tiêu theo đuổi của Man United sau khi Gomis vừa ghi bàn vào lưới Man United trong chiến thắng 2-1 của Swansea tại vòng 4 Premier League vừa qua. Tờ The Sun cho biết mức phí giải phóng hợp đồng của Gomis chỉ ở mức 7 triệu bảng.  Được biết, HLV Van Gaal đã phái Jim Lawlor, trưởng bộ phận tuyển trạch cầu thủ của Man United, tiến hành động thái chiêu mộ Gomis, tiền đạo chơi tốt nhất Premier League từ đầu mùa 2015-2016 khi nổ súng trong cả 4 vòng vừa qua.n Bên cạnh đó, Gomis đã ghi 9 bàn trong 10 lần ra sân gần nhất cho Swansea.

* Borini sắp đầu quân cho Sunderland: Tờ Liverpool Echo đưa tin, tiền đạo Fabio Borini đang hoàn tất thủ tục gia nhập Sunderland theo bản hợp đồng dài hạn. Chân sút 24 tuổi thuộc biên chế Liverpool từng là mục tiêu săn đón của Inter Milan và Lazio trong giai đoạn đầu của kỳ chuyển nhượng.

* Tottenham hỏi mua Berahino lần cuối: Tờ Daily Mirror đưa tin, Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham sẽ đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho tiền đạo Saido Berahino. Trước đó, Spurs từng hai lần hỏi mua chân sút người Anh gốc Burundi nhưng West Brom nhất quyết không bán.

* M.U đồng ý bán Chicharito cho Leverkusen: Dù đang lâm vào cảnh thiếu hụt tiền đạo trầm trọng và thủ quân Rooney thể hiện phong độ tồi tệ, "Quỷ đỏ" thành Manchester vẫn quyết định thanh lý Javier Hernandez, chân sút người Mexico được xem là dự phòng số 1 cho vị trí trung phong cắm ở Man Utd hiện nay. Theo đó, Chicharito đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để gia nhập đội bóng Đức Bayer Leverkusen bằng mức phí 12 triệu bảng. Được biết, tiền đạo sinh năm 1988 này sẽ khoác áo Leverkusen trong 3 năm. Một nguồn tin từ Old Trafford cho hay "Hạt đậu nhỏ" đã chính thức nói lời tạm biệt các đồng đội ở M.U và HLV Van Gaal cũng đã có bài phát biểu ngắn để cảm ơn đóng góp của chân sút này cho Man Utd.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 ngay dong cua TTCN 318 hinh anh
 

* PSG nhất quyết từ chối bán Marquinhos cho Chelsea: Sau khi thương vụ mua John Stones từ Everton đang đứng trước nguy cơ thất bại, “The Blues” đã chuyển hướng sang chiêu mộ trung vệ Marcos Marquinhos của Paris Saint-Germain. Thế nhưng, “gã nhà giàu nước Pháp” đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị này vì cho rằng cầu thủ phòng ngự 21 tuổi người Brazil vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Laurent Blanc và BLĐ đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Dự kiến, Chelsea sẽ chuyển tầm ngắm sang hậu vệ Nicolas N'Koulou của Marseille.

* Markovic chính thức cập bến Fenerbahce: Sau một mùa giải thất vọng trong màu áo Liverpool với chỉ 2 bàn thắng trong 19 lần ra sân thi đấu cho “The Kop”, cầu thủ chạy cánh Lazar Markovic đã đồng ý chuyển tới thi đấu cho đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Cầu thủ này hy vọng sẽ tìm lại được phong độ cao của mình như khi còn chơi cho Benfica. Mùa trước, Liverpool đã bỏ ra 20 triệu bảng để đưa anh về chơi cho đội chủ sân Anfield nhưng những gì tuyển thủ người Serbia thể hiện là rất đáng thất vọng.

* Real đã tìm được người thay thế Coentrao: Sau khi chấp nhận để Fabio Coentrao gia nhập AS Monaco theo dạng cho mượn, “Kền kền trắng” đã bất ngờ nhắm đến hậu vệ Alberto Moreno – người đã có một mùa giải trước không thành công khi chơi cho Liverpool. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Real Madrid đã rất gần với việc có được cầu thủ phòng ngự này vì phía đội bóng nước Anh cũng đang mong muốn để anh ra đi. Nếu gia nhập “Los Blancos”, Moreno sẽ cạnh tranh vị trí hậu vệ cánh trái với Marcelo và Nacho Fernandez.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X