Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu hè 2015 ngày 4/8: M.U chia tay thủ môn Lindegaard

Thứ Ba 04/08/2015 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (4/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 4/8.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Luis Enrique không muốn Pedro rời Barca: Pedro đang nằm trong tầm ngắm của Man United, nhưng HLV Luis Enrique cho biết ông không muốn cầu thủ người Tây Ban Nha ra đi. “Pedro là cầu thủ đẳng cấp cao. Là HLV của Barca, tôi muốn Pedro ở lại. Nhưng mọi chuyện phụ thuộc vào quyết định của cậu ấy. Sẽ luôn có việc cầu thủ rời CLB, nếu ai đó trong đội muốn ra đi và ở thời điểm này, chúng tôi không muốn nhận được tin tức như thế”, HLV Luis Enrique phát biểu trước báo chí.

Anders Lindegaard


* M.U chia tay thủ môn Lindegaard:
Tờ báo của Đan Mạch Ekstra Bladet vào hôm nay cho biết thủ môn 31 tuổi của Man United, Anders Lindegaard sẽ rời Man United vào mùa Hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Anders Lindegaard gia nhập Man United vào năm 2010 nhưng anh luôn là người gác đền dự bị ở Old Trafford. Giờ đây, sau khi Man United chiêu mộ được Sergio Romero và Sam Johnstone được xem là sự lựa chọn thứ ba trong khung gỗ của Van Gaal, Lindegaard đã không còn tương lai ở Man United. Hợp đồng của Lindegaard còn thời hạn đến năm 2016 nhưng Man United quyết định cho thủ môn người Đan Mạch này ra đi theo dạng tự do.

* Arsenal cho Akpom đến Hull City: "Pháo thủ" đồng ý để chân sút 19 tuổi đến Hull City theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải tới. Akpom từng gây ấn tượng trong chuyến du đấu hè 2015 của Arsenal với cú hat-trick vào lưới đội Các ngôi sao Singapore

* Adama Traore trên đường tới Liverpool: Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), tài năng trẻ Adama Traore của Barcelona đang tiến rất gần đến việc gia nhập Liverpool. Dự kiến, cầu thủ chạy cánh 19 tuổi này sẽ đến trung tâm Melwood để kiểm tra y tế vào ngày hôm nay. Thời điểm này, thỏa thuận giữa 2 CLB đang ở trong những bước cuối cùng. Tuy nhiên vẫn chưa rõ Traore sẽ chơi tại Liverpool theo dạng cho mượn đơn thuần hay là kèm theo điều khoản mua đứt? Adama là một cầu thủ đá cánh đơn thuần và đã có một lần ra sân trong màu áo đội I Barca.

* Juventus thừa nhận có thể để Pogba ra đi: Chủ tịch của đội đương kim vô địch Serie A chia sẻ: "Trong bóng đá hiện tại, quyết định của cầu thủ là rất quan trọng, như trường hợp của Carlos Tevez. Juevntus không thể đáp ứng yêu cầu tiền lương của Pogba, trong khi có những đội bóng sẵn sàng trả gấp đôi những gì mà chúng tôi có thể mang lại cho cậu ấy". Hè này, Paul Pogba từng được Man City, Real Madrid, PSG và Barcelona quan tâm.
Pogba


* M.U từng hai lần hỏi mua Bale: Theo tờ The Sun, HLV Louis van Gaal đã hai lần chính thức tiếp cận Real để đưa ra đề nghị mua ngôi sao người xứ Wales với mức phí lên tới 100 triệu bảng trong mùa hè này. Những tin đồn của tiền vệ này với Man United xuất hiện không ngớt sau mùa giải 2014-15 đáng thất vọng cùng Real Madrid. Theo tờ báo của Anh này vị chiến lược gia người Hà Lan rất muốn đưa Bale quay trở lại Premier League và sẵn sàng lập một kỷ lục mới trong lịch sử chuyển nhượng của bóng đá thế giới. Song đúng như những gì Benitez đã tuyên bố, Real có vẻ không hề muốn bán Bale nên đề nghị của Van Gaal bị từ chối ngay tức thì.

* Barcelona từ chối bán Mascherano cho Juventus: Gã khổng lồ xứ Catalan khẳng định không nhượng lại tiền vệ người Argentina cho đội đương kim vô địch Serie A. Mùa trước, Mascherano ra sân tổng cộng 47 trận ở mọi đấu trường và góp phần giúp Barcelona đoạt cú ăn ba gồm La Liga, Champions League và cúp nhà vua

* Arsenal quyết tâm giành Cheryshev: Tờ Metro của Anh cho biết HLV Arsene Wenger rất quyết tâm mang cầu thủ chạy cánh Denis Cheryshev về Anh. Cheryshev nổi lên sau màn trình diễn ấn tượng trong tour du đấu hè 2015 của Real Madrid. Mùa trước, cầu thủ người Nga cũng chơi đầy ấn tượng khi phục vụ Villarreal theo dạng cho mượn. Sau 26 trận, Cheryshev ghi được 4 bàn. Những gì thể hiện giúp cầu thủ chạy cánh trái này thu hút được sự quan tâm của Liverpool và Arsenal. Mới đây, HLV Arsene Wenger cho biết sẵn sàng chi 15 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid bán cầu thủ này. Từ Tây Ban Nha, HLV Rafael Benitez cũng không có ý định giữ chân Cheryshev khi đã có trong tay nhiều ngôi sao đẳng cấp. Năm nay 24 tuổi, Denis Cheryshev gia nhập lò đào tạo của Real Madrid từ năm 12 tuổi, tuy nhiên anh chưa bao giờ có được chỗ đứng tại sân Santiago Bernabeu. Anh được Real đem cho hết Sevilla rồi Villarreal mượn.

* Chelsea không từ bỏ vụ Stones: Đội đương kim vô địch Premier League sẽ tiếp tục nỗ lực thuyết phục Everton nhượng lại trung vệ người Anh. Mức phí của John Stones vào khoảng 30 triệu bảng. Anh hiện cũng nhận được sự quan tâm của M.U.

* De Bruyne có giá 50 triệu bảng: Câu lạc bộ Wolfsburg cho biết chỉ đồng ý nhượng lại tiền vệ người Bỉ khi nhận được 50 triệu bảng. Kevin De Bruyne là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu hè này, trong đó Man City là đội nhiệt tình quan tâm đến anh.

* Real không bán Gareth Bale bằng bất cứ giá nào: Báo giới Anh mới đây đã loan tin đồn cho rằng Man Utd sẽ quyết đưa ngôi sao người xứ Wales trở về Premier League sau khi chấp nhận bán ngôi sao đắt giá nhất lịch sử bóng đá Anh quốc Angel Di Maria cho PSG. Tuy nhiên, rõ ràng đây là thương vụ rất khó khăn với Quỷ đỏ. Không ai khác, đích thân HLV Rafa Benitez đã đăng đàn khẳng định Real Madrid sẽ không cân nhắc bất cứ lời đề nghị nào dành cho ngôi sao xứ Wales: “Bale là cầu thủ lớn, có vai trò rất quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi chắc chắn không cân nhắc bất cứ lời đề nghị nào. Tôi biết Bale muốn ở lại Real Madrid và sẽ tỏa sáng ở đây”. Theo tờ Marca, Gareth Bale đã được HLV Benitez coi là hạt nhân ở mùa giải tới. Thậm chí, “Vua đấu cúp” còn ưu ái Bale hơn cả Cristiano Ronaldo. Trong những trận đấu giao hữu Hè vừa qua, ông đã thử nghiệm Gareth Bale ở nhiều vị trí với hi vọng sẽ giúp ngôi sao xứ Wales trở thành ngôi sao số 1 ở sân Bernabeu. Bởi vậy, Man Utd gần như không có hi vọng chiêu mộ Gareth Bale. Ngoài sự quyết đoán từ phía Benitez và Real Madrid, Quỷ đỏ còn đối mặt với mức giá chuyển nhượng khổng lồ, có giá trị không dưới 86 triệu bảng.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 48 hinh anh

* Liverpool tiến rất sát "hàng thừa" của Real Madrid: Tiền vệ Illarramendi được mong đợi sẽ là người kế thừa vị trí của Xabi Alonso khi cập bến sân Bernabeu với bản hợp đồng lên đến 40 triệu euro từ Real Sociedad năm 2013. Tuy nhiên, những đóng góp của Illarramendi thực sự quá ít ỏi so với số tiền Kền kền đã phải tiêu tốn để có được anh. Mùa trước, anh chỉ ra sân ngay từ đầu có 7 trận cho Real ở La Liga. Sự có mặt của Toni Kroos, James Rodriguez hay Luka Modric ở tuyến giữa khiến cơ hội dành cho Illarramendi là không nhiều, chưa kể đến một Isco luôn chơi hay mỗi khi được tung vào sân. Theo đó, Liverpool từ lâu đã muốn có được sự phục vụ của Illarramendi và đã gửi lời đề nghị trị giá khoảng 14.2 triệu bảng đến phía Real Madrid. Nguồn tin trên tờ Express cho hay, HLV Rafa Benitez cũng không mặn mà giữ chân tiền vệ 25 tuổi và thương vụ này có thể sớm hoàn tất trong thời gian tới.

* Juventus lên kế hoạch chiêu mộ Samir Nasri: Theo Football Italia, nhà đương kim vô địch Serie A đang xem xét chuyển hướng sang tiền vệ Samir Nasri của Man City nếu thất bại trong thương vụ Mario Goetze (Bayern) lẫn Julian Draxler (Schalke). HLV Max Allegri hiện đang rất khao khát tìm kiếm một "số 10" nhằm bổ sung trên hàng công trước thềm mùa giải mới.

Xem tin chuyển nhượng hè 2015 hot nhất

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X