Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu hè 2015 ngày 31/7: M.U trói chân sao teen

Thứ Sáu 31/07/2015 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (31/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 31/7.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U trói chân sao teen: Tin từ Express cho hay, Van Gaal vừa quyết định gia hạn HĐ với tài năng trẻ đầy triển vọng mới 16 tuổi RoShaun Williams. Đây là phần thưởng cho Williams sau những đóng góp của hậu vệ trẻ này cho đội U21 Man United mùa bóng vừa qua. Dù mới 16 tuổi nhưng RoShaun Williams liên tục có những bước tiến vượt bậc trong thời gian qua. Cầu thủ gia nhập lò Man United từ năm 9 tuổi này từng đảm trách nhiệm vụ đội trưởng đội U18 Quỷ đỏ trước khi được đôn lên đội U21. Ấn tượng trước những gì RoShaun Williams thể hiện, Van Gaal đã giục BLĐ Quỷ đỏ gia hạn với cầu thủ này đồng thời dự định cho RoShaun Williams thử sức trong một số trận ở đội 1 tại giải đấu thứ yếu League Cup mùa 2015/16.

RoShaun Williams
RoShaun Williams


* West Brom đàm phán với Liverpool về trường hợp Rickie Lambert: Theo Sky Sports, CLB West Brom đã bắt đầu tiến hành đàm phán Liverpool trong vụ chuyển nhượng tiền đạo Rickie Lambert. Tiền đạo kỳ cựu người Anh đang phải đối mặt với tương lai bất định tại Liverpool sau khi đội chủ sân Anfield mua về Christian Benteke, Danny Ings và Roberto Firminho ở mùa Hè này. Lambert mới chỉ ghi 2 bàn thắng sau 25 lần ra sân tại Premier League kể từ khi chuyển đến thành phố Liverpool ở mùa giải trước.

* Callejon phủ nhận liên hệ với Chelsea: Người đại diện của tiền đạo Jose Callejon mới đây đã lên tiếng bác bỏ những thông tin cho rằng thân chủ của ông đang tiếp xúc với phía Chelsea nhằm hướng đến thỏa thuận gia nhập sân Stamford Bridge. Cách đây ít ngày, giới truyền thông Anh và Italy đồng loạt đưa tin, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 15,5 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của chân sút 28 tuổi.

* Bayern nhảy vào cuộc đua giành Pedro với M.U: Tờ TZ (Đức) tiết lộ, huấn luyện viên (HLV) Pep Guardiola đang lên kế hoạch thuyết phục cậu học trò cũ Pedro chuyển sang đầu quân cho Bayern Munich. Đây là thông tin không mấy vui vẻ cho M.U, đội bóng đang ráo riết theo đuổi cầu thủ chạy cánh 28 tuổi. Tuy nhiên, Pedro cũng khẳng định, anh sẽ chờ đến hết trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla vào 11/8 trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của bản thân.
Pedro


* Liverpool chuẩn bị đón Adama Traore: Tờ Daily Telegraph đưa tin, The Kop đã cử người đại diện bay sang Tây Ban Nha để hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tài năng trẻ Adama Traore với phía Barcelona. Để thuyết phục cầu thủ chạy cánh 19 tuổi gia nhập sân Anfield, HLV Brendan Rodgers hứa hẹn sẽ trao cho anh một suất đá chính thay Raheem Sterling.

* Juve muốn đưa Benatia trở lại Serie A:
Theo Corriere dello Sport, đương kim vô địch Serie A đang lên kế hoạch hỏi mua trung vệ Mehdi Benatia của Bayern Munich trong bối cảnh cả hai lão tướng Giorgio Chiellini và Andrea Barzagli đều dính chấn thương. Tuy nhiên, khả năng "Lão bà" thành công ở thương vụ này không cao do HLV Pep Guardiola vẫn xem cựu ngôi sao Udinese là một mắt xích quan trọng nơi hàng thủ.

* Newcastle đón tân binh thứ 3: Trang chủ Newcastle thông báo, đội bóng vùng Đông bắc đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ hậu vệ Chancel Mbemba từ Anderlecht với mức phí chuyển nhượng 8,5 triệu bảng. Cầu thủ 20 tuổi người Congo là tân binh thứ 3 gia nhập sân St James Park trong hè này sau Gini Wijnaldum và Aleksandar Mitrovic.

* Tiền đạo thứ hai rời Man City sang Serie A thi đấu: Theo nguồn tin của Sky Sports, Edin Dzeko đã đồng ý các điều khoản cá nhân với AS Roma và sẵn sàng chuyển sang CLB này thi đấu. Tuy vậy, Roma chưa đạt được thỏa thuận phí chuyển nhượng với Man City và thương vụ dự kiến sẽ kéo dài trong những ngày tới. Dzeko gia nhập Man City từ Wolfsburg vào tháng 1 năm 2011 với giá 27 triệu bảng. Tiền đạo này là cầu thủ đắt giá thứ 2 lịch sử The Citizens vào thời điểm đó, chỉ sau Robinho (32,5 triệu bảng). Nửa mùa giải đầu tiên ở Etihad, Dzeko thi đấu không mấy thành công. Anh chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 15 trận ở Premier League và 6 bàn thắng trên tất cả mọi mặt trận.  Các mùa giải tiếp theo, Dzeko chơi ổn định hơn và đóng vai trò quan trọng giúp Man City vô địch Premier League năm 2012 và 2014. Trong đó đặc biệt ở mùa giải 2013-14, Dzeko đã ghi bàn liên tục trong giai đoạn lượt về và giúp The Citizens vượt qua Chelsea, Liverpool để về đích đầu tiên. Tuy vậy, sau một mùa giải thành công, Dzeko bất ngờ bị Manuel Pellegrini bỏ rơi. Mùa trước, tiền đạo 29 tuổi này chỉ có 11 trận đá chính tại Premier League. Chính điều này, cộng thêm việc Man City liên tiếp chiêu mộ Wilfried Bony và Raheem Sterling đã khiến Dzeko quyết định ra đi tìm kiếm cơ hội mới.

* Van Gaal yêu cầu "sói già" Woodward phải nổ thêm bom tấn: Theo tin từ tờ Squawka, HLV Van Gaal vừa ra lệnh cho GĐĐH Ed Woodward phải đưa bằng được Thomas Muller về Old Trafford trong hè này sau khi chứng kiến hàng công Man United bất lực trong trận thua PSG tại Mỹ. Theo Squawka, Man United sẽ sớm nối lại đàm phán với Bayern Munich trong thời gian tới để thuyết phục đội bóng Đức nhả Muller với giá 70,7 triệu bảng. Đây là mức giá mà Man United từng gửi đến Allianz Arena cho tuyển thủ Đức nhưng bị Hùm xám từ chối. Ngoài mức giá khủng nói trên, Quỷ đỏ còn duyệt chi khoản lương 265 nghìn bảng/tuần trả cho Muller để lôi kéo ngôi sao 25 tuổi này sang Premier League

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 317 hinh anh

* Trung vệ Tottenham chính thức cập bến Napoli: Sau thời gian dài đàm phán, cuối cùng tương lai của Vlad Chiriches đã được định đoạt. Trung vệ 25 tuổi này đã chia tay Tottenham, cập bến Napoli với bản hợp đồng trị giá 6 triệu euro (4,2 triệu bảng). Thông tin trên đã được Spurs xác nhận trên trang chủ vào đêm qua. Ngay trong ngày hôm qua, Vlad Chiriches đã đáp chuyến bay sang Naples để chuẩn bị làm thủ tục kiểm tra y tế và đặt bút kí hợp đồng chính thức với sân San Paolo. Vlad Chiriches gia nhập Tottenham từ Steaua Bucharest vào mùa Hè năm 2013 cùng 6 cầu thủ khác sau khi Spurs bán Gareth Bale cho Real Madrid. Ở mùa giải đầu tiên (2013-14), trung vệ người Romania thi đấu khá ấn tượng, có 24 lần ra sân trên mọi đấu trường và được đánh giá khá cao. Tuy nhiên, càng thi đấu, Chiriches càng xuống phong độ và không còn cơ hội đá chính trong đội hình của HLV Pochettino. Trong 7 cầu thủ được Spurs đưa về sau khi bán Bale, Chiriches là người thứ 3 phải ra đi, sau Paulinho và Etienne Capoue Sự ra đi của Chiriches là điều dễ hiểu khi Tottenham vừa chiêu mộ thêm 2 trung vệ là Toby Alderweireld (Atletico Madrid) và Kevin Wimmer (Cologne).

* AC Milan phủ nhận tái hợp Ibrahimovic: Giám đốc điều hành của AC Milan, Adriano Galliani cho biết: "Ibrahimovic có hợp đồng với PSG đến tháng 6/2016. Đó là những gì mà tôi có thể nói lúc này". Phát biểu trên cho thấy đội chủ sân San Siro không có ý định đưa Ibrahimovic trở lại sân San Siro hè này. Trong quá khứ, chân sút người Thụy Điển ghi 42 bàn cho AC Milan sau 61 trận ở Serie A.

* Liverpool quyết “khóa sổ” chuyển nhượng hè bằng sao PSG: Tờ Daily Mirror khẳng định, “The Kop” chưa muốn khóa sổ chuyển nhượng hè năm nay, khi họ vẫn quan tâm đến hậu vệ Lucas Digne của PSG. Hiện đội bóng thành phố Cảng đang hy vọng nhà vô địch Ligue 1 sẽ hạ giá bán Digne xuống dưới 7 triệu bảng. Nếu không được, Liverpool có thể mượn Digne ở mùa giải 2015/16 trước khi thuyết phục PSG bán đứt.

* Không có vụ trao đổi giữa De Bruyne - Mario Goetze: Phát biểu trên báo chí, Giám đốc thể thao Klaus Allofs của Wolfsburg bác bỏ thông tin Kevin De Bruyne sẽ gia nhập Bayern Munich còn Mario Goetze đến sân Volkswagen Arena theo chiều ngược lại. Hiện De Bruyne được cho là mục tiêu theo đuổi sát sao của Man City - dù họ liên tục bị Wolfsburg từ chối thương vụ này. Còn Goetze sau những đồn thổi muốn ra nước ngoài thi đấu đã quyết tâm gắn bó với "Hùm xám" xứ Bavaria.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X